0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 16574

അവഗണിക്കുന്ന ആളല്ല അവൾ.

“കുറച്ച് ദിവസം contact ചെയ്യാതെ നിന്നാൽ എല്ലാം ശരിയാകും…”

അലീന സ്വയം ആശ്വസിപ്പിച്ചു.

വൈകുന്നേരം വീട്ടിലെ കാര്യങ്ങളൊക്കെ കഴിഞ്ഞ ശേഷം അവൾ കുളിക്കാൻ കയറി.

തണുത്ത വെള്ളം ദേഹത്ത് വീണപ്പോൾ ദിവസത്തെ tension പതിയെ കുറഞ്ഞു.

പക്ഷേ മനസ്സ് മാത്രം ശാന്തമായില്ല.

സഹിലിന്റെ ശരീരവും അറ്റം ചെത്തിയ ആ തടിച്ച കുണ്ണയൊക്കെ മനസ്സിൽ വന്നു.

അവൾ അറിയാതെ അവളുടെ കൈ അവളുടെ പൂറിലേക് പോയി.

അവിടെ wet ആയതും അവൾക് മനസിലായി.

അവൾ ഉടനെ ആ ചിന്തകളെ തള്ളിമാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു.

“ഇല്ല… ഇത് വേണ്ട.”

“ഞാൻ എന്തൊക്കെയാ ആലോചിക്കുന്നത്.”

അവൾ സ്വയം ശാസിച്ചു.

ഇപ്പോൾ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടത് മരിയയുടെ കാര്യമാണ്.

അതിന് പുറത്ത് മറ്റൊന്നും ചിന്തിക്കേണ്ട കാര്യമില്ല.

എന്നാലും ചില കാര്യങ്ങൾ മനസ്സിൽ നിന്ന് പൂർണ്ണമായി മായുന്നില്ല.

ആ ദിവസം കാറിനരികിൽ നടന്ന സംഭാഷണം…

അവന്റെ ആത്മവിശ്വാസം…

പറയാനുള്ളത് പറഞ്ഞിട്ട് മറുപടിക്ക് പോലും നിൽക്കാതെ പോയത്…

അവൾ അറിയാതെ ഒരു ദീർഘനിശ്വാസം വിട്ടു.

പിന്നെ ഉടനെ തല കുലുക്കി.

“മതി അലീന.”

“നിനക്ക് വേറെ ജോലി ഒന്നുമില്ലേ?”

സ്വയം ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ ആ ചിന്തകൾ അവസാനിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.

കുളി കഴിഞ്ഞ് പുറത്തേക്കിറങ്ങുമ്പോഴേക്കും ഒരു തീരുമാനം അവൾ എടുത്തിരുന്നു.

ഇനി സാഹിലിനെ കുറിച്ച് അനാവശ്യമായി ചിന്തിക്കില്ല.

മരിയയുടെ ഭാവിയാണ് പ്രധാനപ്പെട്ടത്.

ബാക്കി എല്ലാം സമയം നോക്കിക്കോളും.

പക്ഷേ ആ രാത്രി ഉറങ്ങാൻ കിടന്നപ്പോഴും, മനസ്സിന്റെ ഒരു കോണിൽ ചില ചോദ്യങ്ങൾ ഇനിയും ഉത്തരം കിട്ടാതെ കിടക്കുകയായിരുന്നു.

______________________________

അന്ന് delivery workil നിന്ന് leave എടുത്ത് ഞാൻ നേരെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി.

ശരീരം ക്ഷീണിച്ചിരുന്നെങ്കിലും മനസ്സ് വിചിത്രമായി സന്തോഷത്തിലായിരുന്നു.

വീട്ടിലെത്തി ഒരു കുളി കഴിഞ്ഞ് കട്ടിലിൽ mirror ഇൽ നോക്കി.

Neck ലും shoulder ലും ഒക്കെ marks ഉണ്ട്. മരിയയുടെ പരാക്രമം... ഞാൻ അത് ആലോചിച്ചു ചിരിച്ചു.

ഇന്നത്തെ സംഭവങ്ങൾ ഓരോന്നായി മനസ്സിലൂടെ കടന്നുപോയി.

പക്ഷേ ഏറ്റവും കൂടുതൽ മനസ്സിൽ നിന്നത് അലീനയായിരുന്നു.

കാറിനരികിൽ നടന്ന സംഭാഷണം.

ഞാൻ number കൊടുത്തത്.

അവളുടെ മുഖത്തെ ഞെട്ടൽ.

💬 Comments

View all comments