← Back to ഗായത്രി മിസ്സിന്റെ പുതു ജീവിതം 19 [Kingkong]

Comments

ഗായത്രി മിസ്സിന്റെ പുതു ജീവിതം [Kingkong] · approved reader discussion

RJ • 01-09-2026 00:52

Adipoli ithupole thanne munnote pokatte

From: Chapter 19

KingkongAuthor • 01-09-2026 06:51

Thanks

From: Chapter 19

ജയ • 01-09-2026 00:07

പാർവതി ഗായത്രി ലവ് ട്രാക്ക് നൈസ് ആയിരുന്നു ,ഈ പാർട്ട് കൊണ്ട് അതും നശിപ്പിച്ചു . ഇതിപ്പോ വന്നവരും പോയവരും എല്ലാം ഗായത്രിയെ ട്രാപ്പിൽ ആക്കി അടിമ ആക്കാൻ നിൽക്കുന്നു. ആവർത്തന വിരസത ആയി കഥ

From: Chapter 19

KingkongAuthor • 01-09-2026 06:51

Thanks

From: Chapter 19

Aaro • 31-08-2026 22:13

ഗായത്രിക് മോന്റെ കുണ്ണപ്പാല് enthu പാർട്ടിൽ annu kodukkunne

From: Chapter 19

KingkongAuthor • 01-09-2026 06:51

9

From: Chapter 19

Bosk • 31-08-2026 19:55

കിടിലം ❤️❤️
ഇനി ഗീതാഞ്ജലി sanjayine കളി തരാമെന്നു പറഞ്ഞു വിളിച്ചു കൊണ്ട് വരണം എന്നിട്ടു blindfold  ഇട്ടു കൊടുക്കണമ് വായിൽ ballum എന്നിട്ടു ഗായത്രിക്കും blindfold ചെയ്യിപ്പിച്ചു അവളെ കൊണ്ട് sanjayku bj യും koothiyum നക്കിപ്പിക്ണം പരസ്പരം ബന്ധങ്ങൾ അറിയാതെ cheyynmn 🤣🤣🤣🤣🤣

From: Chapter 19

KingkongAuthor • 01-09-2026 06:45

Thanks

From: Chapter 19

Mann • 31-08-2026 16:50

Kollam avle eni boyunu kodukku kurachu public taskum kodukkuuuu
Bdsm kurachu kudi hard akkam

From: Chapter 19

KingkongAuthor • 31-08-2026 19:15

Thanks

From: Chapter 19

AngithaPottachi_tvm • 31-08-2026 15:05

ഗ്രീസിനേം കൂടി അടിമയാക്കണം മമ്മിയുടെ പാറുവിന് മമ്മിയുടെ അടുത്ത് കൊണ്ടുപോകുന്ന കണക്കും വേണം

പിന്നെ നൂറയുടെ bdsm ക്ലബ്ബിൽ കുറച്ചുകൂടി സീൻസ് വേണം ക്രൂരമായിട്ടുള്ളത് കുറഞ്ഞുപോയ കണക്ക് തോന്നുന്നു

From: Chapter 19

KingkongAuthor • 31-08-2026 16:38

Thanks

From: Chapter 19

AngithaPottachi_tvm • 31-08-2026 15:03

കഥ ഞാൻ വായിച്ചു കൊള്ളാം

പക്ഷേ ഇടയ്ക്ക്  24 /26 പേജ് മുതൽ റിപ്പീറ്റ് ആയിട്ട് കേറി വന്നു അതൊരു പോയാ തോന്നുന്നു

പിന്നെ സഞ്ജയ് അവനെ cd cross dress sissyy boy slave പോലെ ആക്കി എടുക്കണം
ഇതിന്റെ ബാക്കി ഗായത്രിയെ ക്രൂരമായി ചെയ്യുന്നതുകൂടി വേണം ഇതിലും ക്രൂരമായിട്ടുള്ള രംഗങ്ങൾ വേണം ഷിഫായി കയറു വച്ചിട്ടുള്ള സംഭവങ്ങളും ഒക്കെ വേണം കയർ

From: Chapter 19

KingkongAuthor • 31-08-2026 16:38

Thanks

From: Chapter 19

Guest Reader • 30-08-2026 00:35

സൂപ്പർ ബ്രോ, ഗായത്രിയും ഗ്രേസും സൂപ്പർ കളി പ്രധീക്ഷിക്കുന്നു......

From: Chapter 18

KingkongAuthor • 30-08-2026 08:56

Thanks

From: Chapter 18

വീരാപ്പാണ്ടി കട്ടബൊമ്മൻ • 29-08-2026 16:20

2,3 പാർട്ടിൽ തീർക്കുന്ന നല്ലത് ഒത്തിരി വലിച്ചു നീട്ടി കൊണ്ട് പോകാതെ ആയാൽ നന്ന്

പാറുവിനെ ഗായത്രി മമ്മ അല്ല ഇവരുടെ head ആയുള്ള മാഡം കൊണ്ട് പോയി ഗായത്രിയെ ടോർച്ചർ ചെയുന്ന പോലെ ആണേ കൊള്ളാം അത് ശ്രുതി ആണെങ്കിൽ അത്ര നല്ലത് but അത് ഗായത്രി കഥ തീരുന്ന വരെ അറിയരുത് 😁,
ഇത് തീർന്നിട്ട് ഇതിന്റെ prequal ഗായത്രിയുടെ ഹോസ്റ്റൽ life ഉം ഒരു spin off ആക്കി എഴുതാൻ ശ്രമിക്കു
. അത് കഴിഞ്ഞു sequal മാഡത്തിന്റെ പുതിയ level കളികൾ

From: Chapter 18

KingkongAuthor • 30-08-2026 08:56

Thanks

From: Chapter 18

Arun • 28-08-2026 20:44

Parvathiye vere aarkum kodukkaruth

From: Chapter 18

അന്ന അഗസ്റ്റിൻ • 28-08-2026 12:19

അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് king മമ്മ ഗായത്രിയോട് പ്രതികാരം ചെയ്യരുത് നമ്മക്ക് വേണേൽ പാറൂനെ ഗായത്രി അറിയാതെ കൊണ്ടുപോയി പണ്ണിക്കോട്ടെ

From: Chapter 18

KingkongAuthor • 28-08-2026 17:29

Thanks

From: Chapter 18

സൂഫി • 28-08-2026 04:57

കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് ബ്രോ പാർവതിയെ വേറെ ആർക്കും കൊടുക്കല്ലേ

From: Chapter 18

KingkongAuthor • 28-08-2026 06:03

Thanks

From: Chapter 18

AngithaPottachi_tvm • 28-08-2026 03:44

പിന്നെ കഥയിൽ ആണുങ്ങൾ എന്നും കൊണ്ടുവരുന്ന ആളുകളെ കൊണ്ടുവന്നാൽ ബോറാകും പിന്നെ ആണുങ്ങളെ കൊണ്ടുവരുന്നെങ്കില്‍ cross dress ചെയ്യിപ്പിച്ച ഒരു പെണ്ണാക്കി മാറ്റുന്ന രീതിയിലാണെങ്കിൽ ഒക്കെsissyy boy പോലെയൊക്കെ ആക്കിയാൽ സൂപ്പർ ആയിരിക്കും കഥ കൂടുതൽ പൊളിക്കുമായിരുന്നു

From: Chapter 18

KingkongAuthor • 28-08-2026 06:03

Thanks

From: Chapter 18

AngithaPottachi_tvm • 28-08-2026 03:42

@Kingkong ഈ കഥ ആദ്യം മുക്കിൽ കൊള്ളാമായിരുന്നു കഴിഞ്ഞ ഭാഗം വരെയും കൊള്ളാം പക്ഷേ ഈ ഭാഗം വന്നപ്പോൾ എന്തോ ഒരു സുഖം കിട്ടുന്നില്ല ഒരു ഫീൽ ഇല്ലാത്ത പോലത്തെ കഥയായി പോയി ലാസ്റ്റ് കൊണ്ട് കളയുന്ന കണക്ക് തോന്നുന്നു . ഞാൻ നിങ്ങളുടെ കഥയ്ക്ക് വേണ്ടി എത്ര കാലം കൊണ്ട് എത്ര ദിവസം കൊണ്ട് കാത്തിരിക്കുന്നു എന്നറിയാമോ ഇതൊരുമാതിരി മൂഞ്ചി ഏർപ്പാടായി പോയി

From: Chapter 18

KingkongAuthor • 28-08-2026 06:03

Thanks

From: Chapter 18

Guest Reader • 27-08-2026 23:32

Bro ethenkilum boys ne thuniyillathe nirthi naanam keduthunna pole oru scene add cheyyamo

From: Chapter 18

KingkongAuthor • 28-08-2026 06:03

Thanks

From: Chapter 18

Mann • 27-08-2026 23:02

Bro avale purath pulla boysnu share cheyy cash nu gangbang um ellam

From: Chapter 18

KingkongAuthor • 28-08-2026 06:04

Thanks

From: Chapter 18

Tlgrm kannurbull • 27-08-2026 09:22

ഇതെല്ലാം കാണുമ്പോൾ ഒരു slave ആവാൻ തോന്നുന്നു

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 01-09-2026 06:53

Thanks

From: Chapter 17

Priya • 26-08-2026 23:15

അടിപൊളി പാർട്ട് സഹോ..... 🔥🔥🔥

🤩

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 01-09-2026 06:53

Thanks

From: Chapter 17

Nihas • 26-08-2026 18:01

Bro enn next part undo

From: Chapter 17

Priya • 26-08-2026 15:19

ഈ പാർട്ടും പൊളിച്ചൂട്ടോ.....  🔥🔥🔥

🤩

From: Chapter 16

KingkongAuthor • 01-09-2026 06:53

Thanks

From: Chapter 16

Priya • 26-08-2026 14:00

അടിപൊളി പാർട്ട്...... 🔥🔥🔥

🤩

From: Chapter 15

Nomad • 25-08-2026 23:09

Geethuvinte makaleyo allenkil moneyo ulpeduthi oru kali venam

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 26-08-2026 17:25

Thanks

From: Chapter 17

AngithaPottachi_tvm • 25-08-2026 00:45

ഈ കഥയിലെ എന്റെ പേര് വച്ചിട്ട് character ഉണ്ടാക്കുവാൻ പറ്റുമോ Angitha എന്ന് ഒരു കഥാപാത്രത്തെ കൂടി കൊണ്ടുവരാൻ പറ്റുമോ

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 25-08-2026 13:51

Thanks

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 25-08-2026 13:52

I will

From: Chapter 17

AngithaPottachi_tvm • 25-08-2026 00:43

പ്ലീസ് ഞാൻ എന്റെ ഒരു ആഗ്രഹം പറഞ്ഞാൽ സാധിച്ചു തരുമോ ഈ കഥയിൽ എന്റെ പേര് വച്ചത് ഡയറക്ടർ ഉണ്ടാകുമോ
Angitha

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 25-08-2026 13:50

Thanks

From: Chapter 17

Nay • 24-08-2026 23:31

ഗ്രേസിയുമായിട്ടുള്ള കളി കുറവാണ്, ഗായത്രിയെ മയക്കി ഗ്രേസ് സുൽഫിക്ക് കൊടുക്കണം

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 25-08-2026 13:50

Thanks

From: Chapter 17

Mann • 24-08-2026 15:19

Nice waiting next paet

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 24-08-2026 17:20

Thanks

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 24-08-2026 22:30

Thanks

From: Chapter 17

AngithaPottachi_tvm • 24-08-2026 03:37

അടുത്ത കഥയിൽ പേജിന്റെ എണ്ണം കൂട്ടാൻ ശ്രമിക്കുക കേട്ടോ

From: Chapter 17

AngithaPottachi_tvm • 23-08-2026 15:47

ഞാൻ കഥയുടെ ബാക്കി ഭാഗത്തിനായി വെയിറ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്നു

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 23-08-2026 17:43

Thanks

From: Chapter 17

AngithaPottachi_tvm • 23-08-2026 15:47

ഇതിങ്ങനെ തന്നെ തുടർന്നു പോകട്ടെ അതാ നല്ലത് കഥ കൊള്ളാം സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 23-08-2026 17:43

Thanks

From: Chapter 17

King • 23-08-2026 15:41

Great

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 23-08-2026 17:43

Thanks

From: Chapter 17

Dev • 23-08-2026 15:14

Ethil straight fetish bisexual koode include chey...ith ippo ella partilum same kali thanne alle,situation mathram alle marunnullu.

From: Chapter 17

AngithaPottachi_tvm • 23-08-2026 15:47

ലെസ്ബിയൻ കണക്ക് പോകുന്നതാണ് നല്ലത്

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 23-08-2026 17:43

Thanks

From: Chapter 17

Deva Raj • 23-08-2026 14:57

Ethenkilum boys ne nude aaki humiliatie cheyyunna pole oru scene add cheyyamo

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 23-08-2026 17:43

Thanks

From: Chapter 17

Faseenajohn • 23-08-2026 14:26

Super 😍

From: Chapter 17

KingkongAuthor • 23-08-2026 17:44

Thanks

From: Chapter 17

AngithaPottachi_tvm • 21-08-2026 23:46

ഈ കഥയുടെ ബാക്കി ഇനി എന്നു വരും

From: Chapter 16

KingkongAuthor • 23-08-2026 08:33

Submitted

From: Chapter 16

Priya • 21-08-2026 23:29

നല്ല കിടിലം പാർട്ട്.....🔥

🤩

From: Chapter 14

Priya • 21-08-2026 12:15

അടിപൊളി പാർട്ട്...... 🔥🔥

🤩

From: Chapter 13

Yahoo • 21-08-2026 05:27

Every chapter is very nice

From: Chapter 16

KingkongAuthor • 21-08-2026 06:34

Thanks

From: Chapter 16

TheOneAuthor • 21-08-2026 02:10

Kadha prathikaaram aakenda...

Ella pennungalum kazhapp ullavaraanu ath ellam nalla reethiyil ezposure cheyyu....

Public humiliation, fantasy, Public nudity okke kooduthal include aaku...

Pinne pattumenkil sanjay ye grace ne kondu tune cheyyikku.... Ennitu ulla ppdykal add aaku

From: Chapter 16

KingkongAuthor • 21-08-2026 06:35

Thanks

From: Chapter 16

AngithaPottachitvm • 21-08-2026 00:54

പിന്നെ എനിക്കൊരു ഹെൽപ്പ് ചെയ്യുമോ? എനിക്ക് ഇതിൽ സൈറ്റിൽ കഥ എഴുതാനോ ലോഗിൻ ചെയ്യാനോ പറ്റുന്നില്ല മുൻപ് ഞാൻ കഥയൊക്കെ എഴുതുമായിരുന്നു പക്ഷേ ഇപ്പോൾ പറ്റുന്നില്ല അതെന്താണെന്ന് ആർക്കെങ്കിലും അറിയാമെങ്കിൽ ഒന്ന് പറഞ്ഞു തരുമോ റീസെറ്റ് ചെയ്യാൻ നോക്കിയിട്ടും പറ്റുന്നില്ല

From: Chapter 16

KingkongAuthor • 21-08-2026 06:35

Mail the doctor

From: Chapter 16

AngithaPottachitvm • 21-08-2026 00:53

കഥ വായിച്ചു കൊള്ളാം നിന്നെ കഥയിൽ ആണുങ്ങളെ ഒന്നും കൊണ്ടുവരുന്നത് ആണുങ്ങളെ കൊണ്ടുവന്നാൽ ബോറാകും കഥ പെണ്ണുങ്ങൾ മാത്രം മതി lesbian ടൈപ്പിൽ അങ്ങ് പോയാൽ മതി ആണുങ്ങളെ കൊണ്ടുവന്ന് വെറുപ്പിക്കരുത് പ്ലീസ്

From: Chapter 16

KingkongAuthor • 21-08-2026 06:35

Thanks

From: Chapter 16

Thor • 20-08-2026 22:56

പൊളിച്ചു മുത്തേ സൂപ്പർ....

From: Chapter 16

KingkongAuthor • 21-08-2026 06:35

Thanks

From: Chapter 16

അന്ന അഗസ്റ്റിൻ • 20-08-2026 17:38

King സുൽഫി പറയുന്നപോലെ ഗായത്രിയുടെ കുടുംബം അരിയുന്ന രീതിയിൽ ജീവിതം തകർക്കുന്ന രീതിയിൽ ഒന്നും ഉണ്ടാവരുത് അപേക്ഷ ആണ് അത് വായനക്കാർക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റില്ല ആണുങ്ങൾക്ക് അവളെ കൊടുക്കരുത് 🙏🙏

From: Chapter 16

KingkongAuthor • 20-08-2026 18:34

Thanks

From: Chapter 16

AngithaPottachi_tvm • 22-08-2026 00:33

ഇതിനോട് ഞാനും യോജിക്കുന്നു

From: Chapter 16

KingkongAuthor • 23-08-2026 08:33

Thanks

From: Chapter 16

JohnJames • 20-08-2026 15:08

Good one👍

From: Chapter 16

KingkongAuthor • 20-08-2026 16:17

Thanks

From: Chapter 16

Arun • 20-08-2026 14:33

Good  part

From: Chapter 16

KingkongAuthor • 20-08-2026 16:17

Thanks

From: Chapter 16

Nay • 19-08-2026 13:10

സൂപ്പർ പൊളിച്ചു.. ഹെലന ഗായത്രിയെ വളക്കുമോ..

From: Chapter 15

KingkongAuthor • 19-08-2026 18:25

Thanks

From: Chapter 15

Yahoo • 19-08-2026 01:49

Super bro add all style fucks

From: Chapter 7

TheOneAuthor • 18-08-2026 14:57

Ith veliyoru group aanennu manasilaayi

Gayathri graceine veezhthu ennaayirunn last kadha vare njan vicharichirunne... Nerr thirichaayirunnale...

Anyway pwolichuu...

From: Chapter 15

KingkongAuthor • 18-08-2026 17:44

Thanks

From: Chapter 15

Sebin Mathew • 18-08-2026 14:56

Super

From: Chapter 15

KingkongAuthor • 18-08-2026 17:44

Thanks

From: Chapter 15

Jantar mandir • 18-08-2026 14:44

Gayathri sherikunna madathine kandu pidikan sherrmikunathum athindayil Avalku kittunna punishmentkalum, Avalku ethinidayil pratheekishikathe kittunna adimakalum yajamnathikalum anu kadhyaude aherikulla strength. Great kingkong ennu vilicha enna kondu  mayru kinkong vilippikaruth. Gayathriyil oru yagamanathiyum admiayum olinju kidappundu athu marakkkaruth

From: Chapter 15

KingkongAuthor • 18-08-2026 17:44

Thanks

From: Chapter 15