Idam bro ath valiya പ്രതീക്ഷ ഇല്ല naashathinte vakkil nikkumbo aanu athinte part ezhuthiyath ful kuppa pole aanu saadanam ath kond ini kurach baagam enkilum onn nannaakkan patto enn sramathil aanu nale idaam
Ith thenne adipoli annn
Ith alle bro vadhu next part aanu upload cheythittund moonji thetti irunna samayath ezhuthiyath kond aru boran part aanu varunnath so mind aakkalle dudeh....
Ente comment muzhuvan waitimg moderation enna varunnath idky
Vadhu next parttinte kaaryam aanu dont expect anything in that part valare mosham samayath irunnu ezhuthiya kadha aayath kond moonjal aanu pinne keyboard pani thannafh kondum ellam koode aayappo sogham aanu
Adutha part nee pettanu thanu polichal marhi
?
ബ്രോ മറ്റേത് എപ്പോൾ വരും