Comments
Continue bro
തുടരൂ bro കൊള്ളാം 👌🏻പക്ഷെ പാർവണം climax എന്തേലും ചെയ്ത് epilogue ഒന്ന് ഇറക്കാൻ പറ്റുമോ 🫠
Continue..
പിന്നെ പാർവണം climax mattan nthelum വഴി indo സഹോ🫣
Continue 🙂
Ee cover pic ai aano? Aanenkil enthila cheyyunnath enn onn parayumo?
Aavvu intro thannathe nannaii
Ini ni avasanam ee paranjekanathente opposite cheyyoodaa ,twist twist kond onnum vannekall ee vazhikk 😁
വല്ല കമ്പികഥയും എഴുതൂ.. ചുമ്മാ പ്രണയം തീട്ടം.
Ninnod ithe vaican areeylum paranjoo
Ni ninak istapetta katha vaikk
Chumma vann comment idallee azhuthunnavare bad akkan ithe pole korach perr ond, kashtam 😂
ഫുൾ പ്രണയം മാത്രം മതി കമ്പിയൊന്നും വേണമെന്നില്ല
From: Chapter 1