Chapter Title : ജെസ്സി ടീച്ചർ: സ്നാപ്ചാറ്റിലെ അപ്രതീക്ഷിത അവിഹിതം 2 [ Curiousmallu69]
ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു, ഈവെനിംഗ് ആയപ്പോൾ അവളുടെ വീട്ടിലേക് പോയി.. ആന്റി work കഴിഞ്ഞു വന്നിട്ട് ഉണ്ടായിരുന്നു..
ഞാൻ എല്ലാവർക്കും ഷവർമ ഒക്കെ വാങ്ങി ആണ് പോയത്
ആന്റി : അല്ല ഇത് ആരും എന്റെ ഫൈസൽ മോനോ.. എന്താ കയ്യിൽ കവർ ഒക്കെ
ഫൈസൽ : അത് ഷവർമ ആണ് ആന്റി.. നിങ്ങൾ ഒന്നും കഴിച്ചൊന്നും ഇല്ലാലോ
ആന്റി : കണ്ടോടി ജെസ്സി.. എന്റെ മോന്റെ സ്നേഹം.. നിയൊക്കെ work കഴിഞ്ഞു വരുമ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലോ കൊണ്ട് വരാറുണ്ടോ, എന്നിട്ട് ആന്റി എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു എന്റെ നെറ്റിയിൽ ഒരു ഉമ്മ തന്നു, food അകത്തേക്കു കൊണ്ട് പോയി പ്ലേറ്റ് ഒക്കെ എടുത്ത് വന്നു, ഞങ്ങൾ കഴിച്ചോണ്ട് ഓരോന്ന് ഒക്കെ സംസാരിച്ചു
ഫൈസൽ : ആന്റി…നമ്മൾക്കു 3 പേർക്കും എവിടേലും ഒരു ചെറിയ ട്രിപ്പ് പോയാലോ എന്നിട്ട് ഒരു നൈറ്റ് stay ഒക്കെ ചെയ്തിട്ട് വരാം..
ആന്റി : മോനെ.. ആന്റി യ്ക്ക് ഇപ്പോൾ ലീവ് ഒന്നും കിട്ടാൻ ചാൻസ് ഇല്ലടാ…ആകെ സൺഡേ ഫ്രീ ഉള്ളു, എന്നാലും ട്രാവൽ ചെയ്യാൻ ഉള്ള mood ഇല്ലടാ..
ഫൈസൽ : എന്നാൽ കുഴപ്പമില്ല ആന്റി.. നിങ്ങൾ ഫ്രീ ആകുമ്പോൾ പറഞ്ഞാൽ മതി, ഞാൻ just ചോദിച്ചെന്നെ ഉള്ളു
ആന്റി : മോൻ വിഷമായോ…അല്ല നിങ്ങൾക് രണ്ട് പേർക്കും പോയാൽ എന്താ.. അവളുടെ mind ഒക്കെ ഒന്ന് റിഫ്രഷ് ആകട്ടെ.. അടുത്ത തവണ ഞാനും വരാം എനിക്ക് ഒരു രണ്ട് വീക്ക് അത്രേം workload ഒക്കെ ഉണ്ടെടാ മോനെ
ജെസ്സി : അങ്ങനെ ആണേൽ നമ്മൾക്കു പോകാം ഫൈസി.. എനിക്ക് എന്തായാലും ഫ്രൈഡേ ഈവെനിംഗ് തൊട്ട് ഫ്രീ ആണ്.. എത്ര കാലം ആയി എവിടേലും പോയിട്ട്
ഫൈസൽ : അല്ല ആന്റി, നമ്മൾ രണ്ട് പേര് കുഴപ്പം ഒന്നും
💬 Comments
View all comments