Chapter Title : കൂട്ടുകാരുടെ കുറ്റി 2 [Raju]
.
അച്ഛൻ അതും പറഞ്ഞു .ഇറങ്ങി പോയി..അമ്മ ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിന്നു.അവൻ അവിടെ ഇരുന്ന കുപ്പി കണ്ടിട്..അവൻ്റെ കൂട്ട് കരനോട് പറഞ്ഞു ...
രാജു...എന്ത് നോക്കി ഇരിക്കട..അടുത്ത പെഗ്ഗ് ഒഴിക്ക് മയിര.
അമ്മ ഇതൊക്കെ കണ്ട് .വിഷമിച്ചു ഇറങ്ങി താഴോട്ട് പോയി.ഞാനും ഇറങ്ങി കൂടെ...അവനോടു എന്ത് പറഞ്ഞിട്ടും കാര്യം ഇല്ലന്ന് ഞങ്ങൾക് മനസിലായി...
അവൻ്റെ കൂട്ടുകാർ അവനെ പുകഴ്ത്താൻ തുടങ്ങി....രാജു പോളി ആണ്...ഇവൻ ഇവൻ്റെ അച്ഛനെ ആണ് .വരച്ച വര നിർത്തിയെ....ഇവൻ നമ്മുടെ frd ആയ കൊണ്ട് . നമ്മൾക്ക് ആരെയും പേടിക്കണ്ട.....ഇനി ഇപ്പൊ ഇവൻ്റെ വീട്ടിൽ ഒരു പെണ്ണിനെ കേറ്റി പണ്ണിയലും കുഴപ്പം ഇല്ല... ഫുൾ സ്വാതന്ത്ര്യം ആയി.. അല്ലേട.
ഇതൊക്കെ കേട്ട് രാജു ജാഡയോടെ ഞെളിഞ്ഞു ഇരുന്നു.......
ഞാൻ ഇതൊക്കെ കേട്ട് താഴോട്ട് ഇറങ്ങി ...അമ്മ റൂമിൽ കേറി.എപ്പോൾ ഹല്ലിങ് ബെൽ സൗണ്ട് കേട്ട്.അമ്മ ഡോറ് തുറന്നു..
അമ്മ....ooh രാകേഷ് ആരുന്നോ..
രാകേഷ്...എന്താ അമ്മെ.
അമ്മ....ഒന്നുമില്ല മോനെ..കേറി വാ.
ഞാൻ...ഡാ രാകേഷ് നി കേറി വാ.
അമ്മ പിന്നെയും റൂമിൽ കേറി ..രാകേഷ് എന്നെ nokki ചോദിച്ച്.
രാകേഷ്...ഡാ അമ്മക്ക് എന്ത് പറ്റി..ആകെ വിഷമിച്ചു..
ഞാൻ...ooh ഒന്നുമില്ല .. രാജുൻ്റെ കാര്യം കൊണ്ട .
ഞാൻ പിന്നെ നടന്ന കര്യങ്ങൾ എല്ലാം clear ആയി പറഞ്ഞു അവനോടു...അതൊക്കെ കേട്ട്
രാകേഷ് ..ഇനി ഇപ്പൊ ഞാനും വരാൻ പാടില്ല അല്ലെ..
ഞാൻ.....അങ്ങനെ അല്ലടാ..അവൻ്റെ പോക്ക് അതുപോലെ.
ഞങ്ങൾ സംസാരിച്ച് കൊണ്ട് ഇരുന്നപ്പോൾ...രാജു മുകളിൽ നിന്ന് വരുന്നു.അവൻ അമ്മയുടെ റൂമിന് ഉള്ളിൽ കേറി. അതുകണ്ട ഞാൻ നേരെ ചെന്ന് ..അവനെ അമ്മ അടിച്ച ദേഷിയത്തിൽ അമ്മയെ വെല്ലോം ചെയ്താലോ എന്നോർത്ത്...
ഞാൻ....ഡാ രാജു നി എന്താ ഇപ്പൊ ഇവിടെ...
അമ്മ അവനെ കണ്ട് ഞെട്ടി .
അമ്മ...നി എന്തിനാ രാജു ഇപ്പൊ ഇങ്ങോട്ട് വന്നെ..
രാജു .....നിങ്ങളുടെ പറച്ചിൽ കേട്ടാൽ ഞാൻ എന്താ അന്നിയനെ പോലെ ആണെല്ലോ.
ഞാൻ .....നി ഇനിയും പ്രശ്നം ഒന്ദക്കൻ വന്നയാണോ.
രാജു അമ്മയെ അടി മുടി നോക്കി ...അമ്മ അവനെ കണ്ട പേടിയിൽ
💬 Comments
View all comments