← Back to കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 5 [Biju]

Comments

കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്‍മ്മണി 5 [Biju] · approved reader discussion

anikuttan • 13-09-2020 10:22

സൂപ്പർ
Cuckold എന്നത് ഇപ്പോൾ നമ്മുടെ നാട്ടിലും വളരെ നന്നായി ആളുകൾ ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ട്
അതിനെ മനോഹരമായി അവതരിപ്പിക്കാൻ താങ്കൾക്ക് കഴിയുന്നുണ്ട്

ആളുകളെ enjoy ചെയ്യിക്കുക എന്നതാണ് ഒരു writer'nte ഏറ്റവും വലിയ കഴിവ്
വായിക്കുമ്പോൾ അത് ആളുകൾക്ക് കാണുന്ന ഒരു feel ഉണ്ടാക്കുക എന്നത് ഒരു വലിയ കാര്യമാണ്
ഇതിൽ നിങ്ങൾ 100% വിജയിച്ചിരിക്കുന്നു

Full support ??????????

Ashams • 03-06-2020 19:51

Share chat vazhi chattinginundo

J a c o b@332958091

Id request cheyyu.

Ani • 01-06-2020 19:45

വന്നില്ലല്ലോ ഇതുവരെ ???

Cpl • 01-06-2020 18:38

ഇതൊഴികെ ബാക്കിയെല്ലാം വരുന്നുണ്ട് ഇതുമാത്രം...??

kannappi • 01-06-2020 19:06

eppo varum ennum ariyaan aavunnilla

Sree • 01-06-2020 12:54

വന്നോ ഇവിടെ കിട്ടിയില്ല

Vishnu • 31-05-2020 20:25

Hello bro enthu adutha part edathe kathirunnu muzhiju. Ennu edum ennayirunnu parajirunnath. epol edum ennu Oru reply tharu

Ani • 31-05-2020 18:20

Next part Upload cheytho?? ?

Biju • 31-05-2020 21:36

പ്രിയ വായനക്കാരെ.. വാക്ക് പറഞ്ഞാൽ പിന്നെ അത് പാലിക്കാതിരിക്കുമോ?  ഇന്ന് വൈകുന്നേരം 5:30 ന് മെയിൽ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഇനി എല്ലാം ഡോക്ടർ തീരുമാനിക്കും. നന്ദി

കുട്ടൻ • 31-05-2020 22:10

നിങ്ങ പൊളിയാണ് ബ്രോ ..

Cpl • 31-05-2020 22:28

Tnx Biju ??

kannappi • 31-05-2020 23:12

upload cheyyunnath kuttettan nokkikolum.. annan nxt part ezuthi thudangikkoo..
swandam jobinu first priority

kannappi • 31-05-2020 13:21

upload chythoo atho illeyoo nn onn parayumoo idykk idykk ingne kayari nokkndayirunnu..

Kolusan • 31-05-2020 11:06

Biju entayeee

ഇബ്‌ലീസ് ബ്രോ • 31-05-2020 11:06

കട്ടപ്പ ബഹുവിനെ എന്തിനാ കുത്തിയത് എന്നതിനു പോലും ഞാൻ ഇത്ര വെയ്റ്റിംഗ് ആക്കിയിട്ടില്ല...

Night King aka Darklord • 30-05-2020 19:59

Njayar akaan manikoorukal matram

Sachi • 30-05-2020 18:48

Continue biju bro

kannappi • 30-05-2020 11:13

anna any updates..
ith vaayichavarkke ithinde feel ariyoo..

വിഷ്ണു • 30-05-2020 00:32

കുറച്ചു late ആയാലും സാരമില്ല ഇൗ കഥ ഉടനെ ഒന്നും തീർക്കരുതെ plzz, ഇവരുടെ പല പല കളികൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു,

kannappi • 30-05-2020 11:14

pettenn theerathe irunnal mathi aayirunnu..

Biju • 25-05-2020 12:29

Dear all, 

വരുന്ന ഞായറാഴ്ച ഞാൻ പോസ്റ്റ് ചെയ്യും. ചിലപ്പോ അതിന്‌ മുന്നേ ഉണ്ടാവുംDelay ആവുന്നതിൽ സദയം ക്ഷമിക്കണം. ചിലപ്പോ അതിന്‌ മുന്നേ ഉണ്ടാവും

Darklod aka Knight King • 25-05-2020 17:00

Ho No Time to Die and Tenent movie polum njan itrem kathirinuitilla...

Cpl • 25-05-2020 17:37

??? സത്യം...???

kannapp • 25-05-2020 23:10

sathyam

chaathan • 28-05-2020 15:04

sathyam pandaram??

Cpl • 25-05-2020 17:38

??? tnx Biju.??

Night King aka Darklord • 30-05-2020 19:58

Eni manikoorukal matram

Cpl • 25-05-2020 11:06

ശരത്ത് ഗ്ലാസിന്റെ മുന്നിലിരിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് ഇന്നേക്ക് 15 ദിവസം...?

kannappi • 25-05-2020 01:40

Biju anna eppo aavum nn onn ekadesam parayaamoo??

Kolusan • 24-05-2020 14:47

Biju entayeee please reply

Abhi • 23-05-2020 23:50

Onnum ayille?

Biju • 20-05-2020 11:14

Dear all,  ഞാൻ വളരെ വലിയ വർക്ക്‌ പ്രെഷർ ഇൽ  ആയതു കൊണ്ട് ആണ് ഇവിടെ ഒന്നും വരാൻ കഴിയാതിരുന്നത്. അത് കൊണ്ട് എഴുത്തു നിർത്തിയിട്ടൊന്നും ഇല്ല ഞാൻ കുറേശ്ശേ ആയി എഴുതുന്നുണ്ട്. എപ്പോൾ തീരും എന്ന് അറിയില്ല. ദയവായി അല്പം കൂടി സമയം തരണം.  നന്ദി

Cpl • 20-05-2020 13:03

എഴുതുന്നുണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം ???
ജോലിയും എഴുത്തും ഒരുപോലെ കൊണ്ടുപോകാൻ ശക്തി കിട്ടാൻ പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു...???

കുട്ടൻ • 20-05-2020 19:21

സമയം എടുത്ത് എഴുതൂ സുഹൃത്തേ ..
വർക്ക് പ്രഷർ ഒക്കെ പെട്ടെന്ന് തീരട്ടെ എന്ന്

വാൻ ഹെൽസിംഗ് • 21-05-2020 22:10

Its ഓക്കേ bro. നിങ്ങളുടെ ബുദ്ധിമുട്ട് നമുക്ക് മനസിലാകും.? നമ്മൾ ഇവിടൊക്കെ തന്നെയുണ്ട്

Cpl • 20-05-2020 09:19

കഥാകൃത്ത് ക്വാറന്റീനിൽ ആയോ...?

Jaan • 20-05-2020 03:50

Bro.... നിങ്ങളുടെ കഥ അത്രയധികം ഇഷ്ട്ടം ആയതുകൊണ്ട് ആണ് അടുത്ത  part തരാൻ പറയുന്നത്... എന്നിട്ട് reply വരെ ഇല്ല്യല്ലോ മാഷേ

Abhi • 19-05-2020 22:54

വല്ലതും നടക്കുമോ?

കുട്ടൻ • 19-05-2020 22:14

കാത്തിരുന്ന് കുണ്ണ കഴച്ചല്ലോ

കുട്ടൻ • 18-05-2020 20:51

ബിജുവേ ... പൂയ്...

Cpl • 18-05-2020 18:04

കാത്തിരിപ്പിന്റെ 8 ദിനങ്ങൾ..??

Munshi • 18-05-2020 04:14

Good next part Ramachandra friends

Cpl • 16-05-2020 14:48

Biju വൈകാതെ എത്തുമോ?

Vishnu ms • 16-05-2020 01:17

Adutha part vegam undakumo
Eee part adipoli aaayitunde
Adutha bhakam vegam varumo. Katta waiting

Kittan • 15-05-2020 21:23

ബിജു ബ്രോ റിപ്ലൈ താ

ചിത്ര • 15-05-2020 17:57

എന്താ റിപ്ലൈ തരാത്തത്

Chithra • 14-05-2020 15:27

Entha chithra ye ozhivaakki th

Biju • 20-05-2020 21:24

Write to us ഇൽ  റിപ്ലൈ  തന്നിരുന്നല്ലോ

ചിത്ര • 21-05-2020 16:33

എന്തു റിപ്ലൈ

ചിത്ര • 22-05-2020 14:55

K

Kittan • 13-05-2020 07:00

ബിജു ബ്രോ എന്തായി

Das • 13-05-2020 06:26

Ok.

Abhi • 13-05-2020 02:21

Next ini ennaa?

വടക്കൻ • 12-05-2020 22:52

ബിജു

ഇടെയ്കു താങ്കൾ ഫിലോസഫി പറയുന്നതിനെ എതിർത്ത് comments കണ്ട്. അതുകൊണ്ട് താങ്കൾ അത് നിരുത്തരുത്. അതാണ് താങ്കളുടെ ശൈലി.  വയിക്കുന്നവനും ഇട്യേക് കഥാപാത്രം. ആണോ എന്ന് തോന്നി പോകുന്ന ശൈലി...

Biju • 12-05-2020 23:03

?

കുട്ടൻ • 12-05-2020 22:13

ഗംഭീരം ?
ചില വെറും അദിപ്രായങ്ങൾ ചുവടെ.
ശരത്ത് അറിയുന്നില്ല എന്ന ധാരണയിൽ കൃഷ്ണേന്ദു മനസ്സ് തുറക്കട്ടെ . അവൾ തന്നെ മുൻകൈ എടുത്ത്, രാജേന്ദ്രനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടും മറ്റും തകർത്ത് കളിക്കട്ടെ.
ശരത്ത് വെള്ളമടിച്ച് ബോധരഹിതനായെന്നുള്ള ധാരണയിൽ അവൾ കഴപ്പ് മൂത്ത്
1.ഒരു കുണ്ണയും കൂടി  ചോദിച്ചാൽ
2.മറ്റൊരു ദിവസത്തേയ്ക്ക് ശരത്ത് അറിയാതെ സമ്മതിച്ചാൽ

ജോറാകില്ലേ

പിന്നെ cuckqueen..
ശരത്തിന് മുന്പേ തന്നെ പരസ്ത്രീ ബന്ധങ്ങൾ ഉള്ളതല്ലേ .. അത് കുറച്ചൊക്കെ കൃഷ്ണേന്ദുവിന് അറിയുകയും ചെയ്യാം.. അത് കൂടാതെ ശരത്ത് തന്നെ മുൻകൈ എടുത്താണ് കൃഷ്ണേന്ദു ഇവിടെ വരെ എത്തിയത്.. അപ്പോൾ ആ ചിന്തയുടെ പ്രസക്തി മനസ്സിലാകുന്നില്ല.

വടക്കൻ • 12-05-2020 22:50

കൃഷ്ണയുടെ ഉള്ളിലെ മോഹം നടത്തി കൊടുക്കാൻ ആണ് ശരത് അവളെ കൊണ്ട് വന്നത് എന്നൽ അവളിലെ ഇതുവരെ കാണാത്ത രതി ഭാവങ്ങൾ ശരത്തിനെ നോവിപ്പിക്കും. താൻ അവളെ തൃപ്തയാകുന്നു എന്ന ബോധത്തിന് അടി കിട്ടും

അത് പോലെ കൃഷ്ണയ്ക്ക് സരത്തിന്റെ അവിഹിതം അറിയാം എങ്കിലും അവളുടെ മുന്നിൽ വെച്ച് അവളും ആയി നടത്തിയ ഏതു  വേഴ്ചയെക്കാളും ഭ്രാന്തമായി വന്യമായആവേശത്തോടെ രതിയിൽ ആരാടിയാൽ കൃഷനയ്ക്കും നോവും കാരണം വേഴ്ചയുടെ ഇടെയില് അവള് അവളുടെ ഭർത്താവിനെ അത്രത്തോളം സ്നേഹിക്കുന്നത് പറയുന്നുണ്ട്.

ഭാര്യക്ക് സന്തോഷം മാത്രം അല്ല അവൾക്ക് നോവും കൊടുക്കണം. അവൾക്കും മനസ്സിൽ ആവണം വേറെ ഒരാളുമായി തന്റെ ഭാര്യ/ഭർത്താവ് കാമകെളികൾ ആടുമ്പോൾ ഉണ്ടാവുന്ന നോവ്. അതല്ലേ heroism. അല്ലാണ്ട് അവളുടെ എല്ലാ പേക്കുതുകൾക്കും കൊടികാണിച്ച് അവസാനം വെറും ഊമ്പന് ആവുന്നതിനേക്കൾ നല്ലത്...

NB: ente തോന്നൽ ആണ് ബിജു ഇനി. വേറെ വല്ലതും ഉദേഷിച്ചോ. എന്ന് അറിയില്ല...

Biju • 12-05-2020 23:06

@വടക്കൻ
ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചകാര്യം കൂടുതൽ വ്യക്തമായി താങ്കൾ ആണ് ഇവിടെ പറഞ്ഞത്. നന്ദി കഥയുടെ ആത്മാവിനെ തൊട്ടറിഞ്ഞതിന്. Salute

Biju • 12-05-2020 23:01

@കുട്ടൻ ആദ്യം വേറെ ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞോട്ടെ. ആ DP എനിക്ക് വല്ലാതെ അങ്ങ് ഇഷ്ടംആയിട്ടോ.എന്താ ആ ഭാവം,  ഇന്നോസ്ന്റ് ന്റെ.??
പിന്നെ അഭിപ്രായങ്ങൾക്ക്  നന്ദി.  എന്തും അധികമായാൽ അത് ദഹിക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടല്ലേ. വരും ഭാഗങ്ങൾ താങ്കൾക്ക് കൂടി ആസ്വാദകരം ആയിരിക്കണം ആണ് എന്റെ ആഗ്രഹം, അങ്ങനെ ആവട്ടെ.  പിന്നെ ഇനി ഉള്ള സംഭവങ്ങൾ കഥയിലൂടെ തന്നെ അറിയുക.
Cuckqueen ചിന്തയുടെ പ്രസക്തി,  കൃഷ്ണക്ക് ശരത്തിന്റെ കളികൾകുറച്ചൊക്കെ അറിയാം ശരി ആണ്.  അവളെ ഇവിടെ കൊണ്ട് വന്നത് ശരി അയാൾ തന്നെ.അത്ര ഒക്കെ ചെയ്തിട്ടും പിന്നെ അയാളോട് നുണ പറഞ്ഞതിൽ അമർഷം ഉണ്ട്.  പിന്നെ അവൾ ശരത്തിനെ അവഹേളിക്കാൻ അയാളോട് ആവശ്യപെടുന്നതിലും അമർഷം ഉണ്ട്.  ശരത്തിനു അവളോട്‌ പ്രശ്നം ഒന്നും എന്നാലും ഇല്ലാ അവളെ അവഹേളിച്ചു സംസാരിച്ചു കൊണ്ട്‌ മറ്റൊരു സ്ത്രീയെ കളിക്കണം എന്ന ആഗ്രഹം സാധിച്ചു കൊടുക്കാൻ കൃഷ്ണയോട് ആവശ്യപെടുന്നു. അതിൽ എന്താണ് കുഴപ്പം???

Roshan Alexander • 13-05-2020 10:42

Avahelichu kondu ennu parayaruthu , athu aval kanukayanu vendathu , aval chayithapole, ente abhiprayam matram anu, nigal enthu udheshicho athupole ezhuthuka

Anup • 12-05-2020 04:59

സൂപ്പർ...

?????

Biju • 12-05-2020 12:45

Thanks

ജെസ്സി • 12-05-2020 02:33

ക്രിയാത്മകമായ ധാരാളം കമന്റുകൾ കൊണ്ട് ധന്യമായ കഥയിൽ എന്നെപ്പോലൊരു അപ്രസക്തമായ അഭിപ്രായത്തിന് പ്രാധാന്യമില്ലെങ്കിലും ആസ്വദിക്കാൻ കഴിഞ്ഞതിന്റെ നന്ദി രണ്ടു വാക്ക് കൊണ്ടെങ്കിലും പറയാതെ പോകുന്നത് അനീതിയാകുമെന്ന് തോന്നി, ബുഷ്റ പറഞ്ഞ അഭിപ്രായം വളരെ കറക്ടാണെന്ന് തോന്നുന്നു. വായിച്ചു സുഖം മൂത്തു നിൽക്കുന്ന നേരത്ത് പറയുന്ന ഫിലോസഫി അരോചകമായിപ്പോകും, പിന്നെ കുക്കോൾഡിൽ ഭാര്യക്കും ഭർത്താവിനും അവരുടേതായ വൈകൃതങ്ങൾ ഉണ്ടായിരിക്കട്ടെ, അവരുടെ ലോകത്ത് അവർ അത് ആസ്വദിക്കുകയും ചെയ്യട്ടെ. പക്ഷേ, അവരുടെ യഥാർത്ഥ ജീവിതത്തിലേക്ക് വരുമ്പോൾ അതായത് അവർ മാത്രമുള്ള അവരുടെ ജീവിതത്തിൽ ഏറ്റവുമധികം പരസ്പരം സ്നേഹിക്കുന്നത് അവർ തമ്മിൽ തന്നെ ആകട്ടെ, കൃഷ്ണേന്തു മാതൃകാ ഭാര്യയായി അമ്മയായി ഉദ്യോഗസ്ഥയായി സമൂഹത്തിന്റെ ഭാഗമാകട്ടെ... ഗംഭീരം ബിജൂ, അഭിനന്ദനങ്ങൾ

Biju • 12-05-2020 12:45

കഥ വായിച്ച എല്ലാവരുടെയും അഭിപ്രായങ്ങൾ എനിക്ക് വളരെ വളരെ പ്രസക്തം തന്നെ ആണ്.  അഭിപ്രായങ്ങളും അഭിനന്ദനങ്ങളും രേഖപ്പെടുത്തിയതിന് നന്ദി. ചില ഭാഗങ്ങൾ അരോചകം ആയിപ്പോയതിൽ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു.  ശ്രദ്ധക്കുറവ് കൊണ്ട് പറ്റിയതല്ല. കഴിവ് കേടാണ് കാരണം.  എന്നാലും അഭിപ്രായങ്ങൾ കണക്കിലെടുത്തുകൊണ്ട് (എല്ലാവരുടെയും) കൂടുതൽ ശ്രദ്ധയോടെ ജാഗ്രതയോടെ ഇനിയുള്ള ഭാഗങ്ങൾ എഴുതാൻ ശ്രമിക്കാം. ശ്രമത്തിന്റെ വിജയ പരാജയങ്ങൾ താങ്കളും അത് പോലെ ഉള്ള മറ്റു വായനക്കാരും വിധി നിര്ണയിക്കണം. നന്ദി

Johny • 11-05-2020 23:53

നന്നായിട്ടുണ്ട് ബിജു മൊത്തം നേരിൽ കാണുന്ന ഒരു feel ആയിരുന്നു മുഖത്തിന്റെ ഭാവങ്ങൾ പോലും വളരെ മനോഹരമായി വിവരിച്ച എഴുതിയിരിക്കുന്നു .അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു പിന്നെ കൃഷ്ണേന്തുവിന്റെ  കൂതി നിറയ്ക്കണം അടുത്തവട്ടം അങ്ങനെ അങ്ങ് വിട്ട് കളയരുത് കുതിയും പൂറും നിറഞ്ഞിട്ടെ അവിടെ നിന്ന് മടങ്ങി പോകാവൂ

Biju • 12-05-2020 12:48

Thanks

Biju • 12-05-2020 12:49

@Johny നന്ദി,  എല്ലാം ശരിയാക്കാം

അജിത് കൃഷ്ണ • 11-05-2020 12:17

Biju chetta kollamtta continue..... all the best.
We all are waiting.. !!!

Biju • 11-05-2020 13:11

Thanks

Vishnu ms • 12-05-2020 01:27

Adutha part ethrayum pettannu edanam

രാജീവ് • 11-05-2020 17:38

സിന്ദൂരരേഖയുടെ അടുത്ത ഭാഗം ആയോ

വടക്കൻ • 11-05-2020 10:03

ബിജു

വായിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് തോന്നിയത് ആണ്. പരിഗണിക്കാൻ അല്ല മനസ്സിന്റെ ഒരു സുഖത്തിന് വേണ്ടി എഴുതിയത് ആണ്. താങ്കൾ അധികവും ചെയ്യാൻ പോകുന്നത് പോലും ആയിരിക്കാം എന്നാലും.

1. രാജേന്ദ്രൻ കൃഷ്ണ ലീല ഡോസ് കൂടാൻ പോകുന്നു എന്ന് അറിയാം. പക്ഷേ അവരുടെതിനേക്കൾ തീവ്രവമായത് ശരത്തിന് cockqueenil ആടാൻ മാറ്റി വെച്ചേക്കണം. ശരത്തിന്റെ അവിഹിതത്തിന് നേരെ കണ്ണടച്ച് കൃഷ്ണയ്ക്കു നോവനം എങ്കിൽ ചെറിയ കളികൾ മതിയാവില്ല.

2. കൃഷ്ണയുടെ സമ്മതയൊടെയും പിന്തുണയോടെയും മാത്രമേ cockqueen സംഭവിക്കാൻ പാടുള്ളൂ.

3. അതോടു കൂടെ അവരുടെ കാമലീലകൾ  ശർത്തിന്റെയും കൃഷ്ണയുട യും ഇടയിൽ മാത്രം ആവണം.

4. ശരത്തിന്റെ പ്രണയത്തിന്റെ ആഴം മനസ്സിൽ ആയ കൃഷ്ണയ്ക്ക് അവൾക്ക് ശരത്തിനോടുള്ള പ്രണയത്തിന്റെ ആഴവും മനസ്സിൽ ആവണം.

5. ശരത്തിനു നൊന്തത്തിനേക്കൾ കൂടുതൽ അവൾക്കു നോവണം അപ്പോഴേ അവൾക്കു അവന്റെ നോവിന്റെ ആഴം അറിയൂ.

എന്ന്

വടക്കൻ....

Bushra • 11-05-2020 10:14

Author, കഥയുടെ ഇടയിൽ കൂടി ഫിലോസഫി കുത്തിക്കയറ്റി കഥയുടെ രസം കളയരുത് . That's all അത് ആദ്യമോ അവസാനമോ പറയൂ കഥയ്ക്ക് അതിന്റെ സ്വാഭാവിക ഒഴുക്ക് വരട്ടെ

Biju • 11-05-2020 15:08

@Bushara രസം കളയുക എന്നതായിരുന്നില്ല ഉദ്ദേശം. രസകരം ആക്കാൻ ആണ് ഉദ്ദേശിച്ചത്. ഉദ്ദേശം പരാജയം ആയിരുന്നു എന്ന് താങ്കൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ ആണ് മനസിലാക്കുന്നത്. നന്ദി ഞാൻ ആ കാര്യം ശ്രദ്ധിക്കാം.  വേറെ വല്ലതും ഉണ്ടോ തിരുത്താൻ???

കൗടില്യൻ • 12-05-2020 01:33

ഒരിക്കലും അല്ല
അഭിപ്രായങ്ങൾ വ്യക്തിപരം മാത്രമാണെന്ന് താങ്കൾക്കറിയാമല്ലോ.
അവരുടെ അഭിപ്രായം ആയിരിക്കണമെന്നില്ല മറ്റുള്ള വായനക്കാരുടെയും..
     ബിജു ചേട്ടാ  ഈ തത്വശാസ്ത്രങ്ങൾ ആണ് ഈ കഥയുടെ സവിശേഷത സ്ത്രീയെ ഇത്രത്തോളം മനസ്സിലാക്കിയ ആ ചിന്താധാര തീർച്ചയായും കഥയിൽ തുടർന്നും ഉൾപ്പെടുത്തണം. ദിവസങ്ങളായി തുടർന്ന എന്റെ വൃതത്തിന് വരെ ഭംഗം വരുത്തിയത് ഈ ഫിലോസഫിയാണ് ?
അതുകൊണ്ട് ദയവായി അത് ഒഴിവാക്കരുത് കഥ തുടരട്ടെ... ?

Biju • 12-05-2020 02:50

@കൗടില്യൻ, താങ്കളുടെ അഭിപ്രായം ആണ് ഞാൻ സ്വീകരിക്കുന്നത്. കാരണം ബുഷാറയുടെ അഭിപ്രായം അവർ ഒരാൾ മാത്രമേ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളു. അവരുടെ അഭിപ്രായം താങ്കൾ ഒരാളെങ്കിലും യോജിപ്പില്ല എന്ന് കൂടെ പറഞ്ഞ സ്ഥിതിക്ക് അത് തുടരും.  നന്ദി

Biju • 11-05-2020 10:50

ഏറെക്കുറെ താങ്കൾ പറഞ്ഞതിന് അടുത്താണ് കാര്യങ്ങൾ താങ്കൾ ഉദ്ദേശിക്കാത്ത ചില ഘടകങ്ങൾ കൂടി ഉണ്ടായിരിക്കും.

വടക്കൻ • 11-05-2020 11:44

അവളെ വെറും കട്ട കഴപ്പി മാത്രം ആക്കി അവരിലെ പ്രണയം ഇല്ലാതാക്കരുത്. അത്തരം ഒരുപാട് cuckoldukal വായിച്ച് മനം മടുത്ത് വായന നിറുത്തിയത് ആണ്.

Cockqueenil കൃഷ്ണയുടെ വേദന എത്രത്തോളം എന്ന് ശരത്തിന് മനസ്സിൽ ആവണം. അതോടു അവൻ അവിഹിത ബന്ധങ്ങൾ എല്ലാം നിറുത്തി അവളിൽ മാത്രം ആയി സന്തോഷം കണ്ടെത്തുന്ന നിലയിലേക്ക് വരുകയും ചെയ്തു എങ്കിൽ അത്രമേൽ സന്തോഷം ആയേനെ.

സ്വന്തം വാമഭാഗത്തിനെ കുറച്ച് ഇഷ്ടം കൂടുതൽ ഉള്ള ഒരു ആൾ ആണ്.  ഭൂതകാലത്തിൽ ഒരു cuckoldil ഭാഗമായി  എങ്കിലും പിന്നീട്  അവസരങ്ങൾ കിട്ടിയിട്ടും വേരെയൊരളെ പോലും തേടി പോവാതെ, കാമം പൂർണം ആക്കുന്നത് പ്രണയം സമം ചേരുമ്പോൾ എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്ന തന്റെ ഭാര്യയിൽ പൂർണ തൃപ്തനായ ഒരു  ആണിന്റെ ആഗ്രഹം ആണ്.

എഴുത്തിന് എന്റെ എല്ലാ ഭാവുകങ്ങളും. താങ്കൾ താങ്കളുടെ മനസ്സിൽ ഉള്ളത് എഴുതൂ. ഒരിക്കലും എന്റെ കമന്റുകൾ താങ്കളെ സ്വാധീനിക്കാൻ പാടില്ല.

Biju • 11-05-2020 14:21

?

ഭീം' • 11-05-2020 18:59

YS വടക്കൻ 5 മത് പറഞ്ഞത് തന്നെ വേണം.

Surya • 11-05-2020 09:39

നല്ല രസമുണ്ട് ബ്രോ. ഒരു സിനിമ കാണുന്ന ഫീൽ. എഴുത്തിന്റെ സ്റ്റൈലും കൊള്ളാം. തുടരുക ബ്രോ....

Biju • 11-05-2020 10:57

Thanks

കൂതിപ്രിയൻ • 11-05-2020 07:36

എന്താഡോ ഇത്. 23 പേജുകളിലായി ആളെ പിടിച്ചിരുത്തി കളഞ്ഞല്ലോ താൻ. ഇത് ഒരു കഥയാണ് I know but ഓരോ പേജ് കഴിയുമ്പോളും ഉള്ളിൽ ചെറിയൊരു നോവ്.ശരത്തിനെ പറ്റി ഓർക്കുമ്പോൾ ഒരു
വേദന അവൻ ഒന്നുമല്ലങ്കിലും അവളുടെ ഭർത്താവല്ലേ. എന്തായാലും ഇനി നടക്കുന്ന രതിവേഴ്ചകൾ കുറച്ചു കൂടെ കടുപ്പമാവട്ടെ.wild sex ആവട്ടെ. ശരത്തൊന്നും അറിയിന്നില്ല എന്ന അവളുടെ മിഥ്യ ധാരണയിൽ അഴിഞ്ഞാടട്ടെ.
Nb: കൂതിയാണ് എൻ്റെ ഇഷ്ട ഭോഗ്യം. അവിടെയും ഒരു കളി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

Biju • 11-05-2020 10:57

നന്ദി പ്രിയ വായനക്കാരാ.

Cuckold King™ • 11-05-2020 06:04

ഇത് ഇപ്പഴൊന്നും തീരല്ലേ എന്നോർത്താണ് ഓരോ പേജും ഞാൻ വായിച്ചത്.. സത്യം പറയാലോ.. ഈ 23 പേജുകൾ തീർന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞതേയില്ല..

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെയും ഒരുപാട് പ്രതീക്ഷകളോടെയും കാത്തിരിക്കുന്നു.. അധികം വൈകാതെ അടുത്ത പാർട്ട് ഇടണേ

Biju • 11-05-2020 10:55

Thanks dear,  പെട്ടന്ന് തയ്യാറാക്കാൻ ശ്രമിക്കാം. എന്തായാലും ഒരുപാട് വൈകില്ല

Shiju • 11-05-2020 05:05

അണ്ണാ... പൊളിച്ചു. കിക്കിടു സാധനം. ഉടനെ തന്നെ അടുത്ത ഭാഗം ഇടണേ...  കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്

Biju • 11-05-2020 10:54

Thanks

Nandu • 11-05-2020 04:49

Kidu story. Waiting for next part

Biju • 11-05-2020 10:54

Thanks

Biju • 11-05-2020 04:05

@kannappi മനസ് നിറഞ്ഞു സന്തോഷം ആയി, എന്നെയും സ്വീകരിച്ച പ്രിയ വായനക്കാരാ.. താങ്കളോട് ഉള്ള കൃതജ്ഞത പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ എനിക്ക് വാക്കുകൾ ഇല്ലാ.

Ani • 11-05-2020 03:40

ബിജുവേട്ടാ അടിപൊളി ???
പക്ഷേ ശരത്തുകൂടി റൂമിൽ ഉണ്ടായിരുന്നുവെങ്കിൽ തകർത്തേനെ... ?????

Biju • 11-05-2020 04:16

കുറച്ചു നേരം ഉണ്ടായിരുന്നല്ലോ. ഇനി ഒക്കെ ഓവർ ഡോസ് ആണ് ഇനിയും ശരത്റൂം ഇൽ ഉണ്ടായാൽ താങ്ങില്ല. ശരത്തിനെ അനി ക്ക്‌ അറിയാല്ലോ.ഒരു സാധാരണ ഭർത്താവ് ആണ് അയാൾ കുറച്ചു വൈഡ് ആയി ചിന്തിക്കുന്നു എന്നെ ഉള്ളു  @Ani

Ani • 11-05-2020 04:34

Okk.. keep going... ???????

Sajna rafeek • 11-05-2020 02:15

Bijetta…
ഈ പാർട്ടും നന്നായിരുന്നു ട്ടോ കഴിഞ്ഞപാർട്ടിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞ കമന്റ് സാധിപ്പിച്ചുതന്നെപ്പോലെ തോന്നി…☺️
ഇനി അടുത്തഭാഗത്തിനായി ഈ കൃഷ്ണേന്തു ഇവിടെ കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ട് ട്ടോ…?

Biju • 11-05-2020 04:12

@Sajna / ഒരു പാട് നന്ദി, എന്റെ കഥയുടെ അടുത്തഭാഗം വായിക്കാൻ താങ്കൾ സമയം കണ്ടവത്തും എന്ന് പറഞ്ഞതിൽ.
പിന്നെ റഫീഖ് അഥവാ ശരത്ത്‌  ഇതുപോലെ തിരിച്ചും  ആസ്വദിക്കുമ്പോൾ  ഇരുന്നു  കൊടുക്കാനും തയ്യാറാവേണ്ടി വരും കേട്ടോ. അപ്പോൾ പിണങ്ങരുത്. ?❌   ??

Sajna rafeek • 13-05-2020 01:43

???