← Back to മായികലോകം 10 [രാജുമോന്‍]

Comments

മായികലോകം 10 [രാജുമോന്‍] · approved reader discussion

രുദ്രൻ • 01-10-2023 20:21

അങ്ങനെ ഒരു കഥ കൂടി എങ്ങുമെത്താതെ അവസാനിച്ചു

മീശ • 13-06-2021 20:44

ഇനിയും പ്രതീക്ഷിക്കണോ

രാജുമോന്‍ • 16-06-2021 10:19

ദയവായി ക്ഷമിയ്ക്കുക. എഴുതിയത് എന്തായാലും ഞാന്‍ പൂര്‍ത്തിയാക്കിയിട്ടേ പോകൂ. എപ്പോള്‍ അടുത്ത ഭാഗം തരാന്‍ കഴിയും എന്നു ഇപ്പൊഴും എനിക്കുറപ്പു പറയാന്‍ സാധിക്കുന്നില്ല.. പല പ്രാവശ്യം എഴുതാന്‍ ആയി ഇരുന്നതാണ്.. അപ്പോഴൊക്കെ ഓരോരോ ദുരന്തങ്ങള്‍ എന്‍റെ ജീവിതത്തിലേക്ക് കയറി വരുന്നു. ഇപ്പോള്‍ അതില്‍ നിന്നൊക്കെ recover ആയി വരുന്നു. തീര്‍ച്ചയായും വേഗത്തില്‍ തന്നെ എഴുതി തീര്‍ക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നതാണ്..

രാജുമോന്‍ • 29-01-2021 12:50

അടുത്ത ഭാഗം വൈകുന്നതില്‍ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു... ഒരു വിധത്തിലും എഴുതാന്‍ കഴിയാത്ത സാഹചര്യത്തില്‍ ആയത് കൊണ്ടാണ്.

രാജുമോന്‍ • 01-01-2021 18:04

പുതുവല്‍സരാശംസകള്‍

SONA • 24-12-2020 15:39

❤♥?❤?❤?❤♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥???????????????????????????????????❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤?????????????????????????????????????????????????????????

SONA • 24-12-2020 12:57

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

ബിജു രാജു എന്തുപറയാനാ സൂപ്പറായിട്ടുണ്ട് കഥ സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഇപ്പോഴാണ് ഫുൾ പാട്ട് വായിച്ചു തീർത്തത് ഇങ്ങനെയുള്ള ഭാര്യമാർക്ക് ജീവിതം വളരെ ആനന്ദകരമായിരിക്കും.. നീരജം ആയിട്ട് ഒരു കളി പ്രതീക്ഷിച്ചു സാരമില്ല ഇനിയും സമയമുണ്ടല്ലോ

ഇത്ര വൈകിപ്പിക്കല്ലേ രാജു ????

രാജുമോന്‍ • 01-01-2021 18:04

പെട്ടെന്നു തരാം

rashid • 07-12-2020 17:42

കൊള്ളാം, last വൻ twist ആയല്ലോ, ഇനി ഇപ്പൊ എന്താകുമോ?

രാജുമോന്‍ • 07-12-2020 19:03

കണ്ടറിയണം എന്താകുമെന്നു

രാജുമോന്‍ • 06-12-2020 17:58

Thank you?

Rs • 06-12-2020 15:48

ഇത്രയും നന്നായി ഇനിയും mayaye neerajin കളിക്കാന്‍ കൊടുക്കാതെ rajeshin മാത്രം കൊടുത്താല്‍ kada pwoli akum

രാജുമോന്‍ • 06-12-2020 17:59

അറിയില്ല ബ്രോ എന്താകുമെന്നു.

സ്യൂസ് • 06-12-2020 13:38

Wow.. kure nal kathirunnu. Pinne marannupoii
New kandapo santhosham aayi.. next part twist ukal aakumallo lle?

രാജുമോന്‍ • 06-12-2020 17:57

Thank you?

Doctor unni • 05-12-2020 19:16

E katha eppol annu kande Ellam part um vayichu super nxt part began thanne tharan nokkeneme request annu ketto
E katha complete cheyyanam

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 22:21

Thank you?.

Pream na • 05-12-2020 19:15

Aduthe part climax anno ennalum Ella part poli

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 22:21

അറിയില്ല. അഭിനന്ദനത്തിനു നന്ദി.?

Monkey • 05-12-2020 19:13

Boom boom feel

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 22:20

Thank you?

Holy • 05-12-2020 19:13

Keep going well done bro

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 22:20

Thank you?

Ha • 05-12-2020 19:12

Uff super special katha

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 22:20

Thank you?

Kabuki • 05-12-2020 19:12

Nxt part climax anno

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 22:19

അറിയില്ല. മിക്കവാറും ആയിരിക്കാൻ സാധ്യത ഉണ്ട്.

Kamukan • 05-12-2020 19:11

Ethra nalla katha miss ayi eppol happy e part kitti illao

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 22:19

Thank you?

Kamikan • 05-12-2020 19:11

Kidukki nxt part ennu var

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 22:18

Thank you?

?? • 05-12-2020 18:10

കലക്കി ബ്രോ

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 18:41

തലൈവരെ നീങ്കളാ? ??

Mac • 05-12-2020 16:51

Bro ഞാൻ parajat പരിഗണിക്കണം plz രാജേഷ് ane നല്ലത് avan മറ്റൊരു പ്രണയം ഉണ്ടായിട്ടും അവളെ സ്വീകരിക്കാന്‍ തയ്യാറായി ബട്ട് aa niranjan വേറെ ഒരാളോട് ഇഷ്ടമുള്ളത് പറഞ്ഞപ്പോ തന്നെ ഉപേക്ഷിച്ചു അപ്പോൾ അവന് mayaye കിട്ടാനുള്ള ഒരു arhathayumilla പിന്നെ oru പെണ്ണിനെ 2 പേർ kalich വെടി akkathe നല്ലവനായ rakeshin മാത്രം കൊടുത്തു ith നല്ല oru കഥ ആയി നിലനിര്‍ത്തും എന്ന് prathikshikkunu dear raj bro

രാജുമോന്‍ • 06-12-2020 10:26

മായയോടുള്ള ഇഷ്ടകൂടുതൽ ഉള്ളത് കൊണ്ടല്ലേ നീരജ് മായയെ രാജേഷിന് വിട്ട് കൊടുത്തത്. എന്നിട്ടും മറക്കാൻ കഴിയാത്തത് കൊണ്ടല്ലേ നീരജ് അമ്മയെയും കൂട്ടി മായയെ പെണ്ണ് കാണാൻ വന്നത്?  അപ്പോൾ നീരജിന് ആത്മാർത്ഥത ഇല്ല എന്ന് പറയുന്നതിൽ അർത്ഥമുണ്ടോ?? ഒരു പെണ്ണിനെ രണ്ടുപേർ കളിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അവൾ വെടി ആണെന്ന് പറയുന്നതിൽ എന്ത് ലോജിക് ആണുള്ളത്? അപ്പോൾ രണ്ടു പെണ്ണിനെ കളിക്കുന്ന ആണിനെ എന്ത് വിളിക്കണം?

രാജുമോന്‍ • 06-12-2020 10:30

സത്യം പറഞ്ഞാൽ കഥ എങ്ങിനെ മുന്നോട്ട് പോകും എന്ന് എനിക്കും അറിയില്ല. എഴുതുമ്പോൾ മനസിൽ വരുന്നത് എഴുതുന്നു എന്നേ ഉള്ളൂ. ഒരു മുൻ ധാരണയും ഇല്ല എനിക്ക്. താങ്കളുടെ suggestion തള്ളിക്കളയുന്നു എന്ന് ഒരിക്കലും വിചാരിക്കല്ലേ. എന്റെ മറുപടി നല്ല രീതിയിൽ മാത്രം എടുക്കും എന്ന് കരുതുന്നു. അഭിപ്രായം അറിയിച്ചതിനു ഒത്തിരി നന്ദി.

Appu • 05-12-2020 16:03

Mayaye Rajesh mathram kalichal mathi vere arkum kodukalle

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 16:34

Thank you?

Mac • 05-12-2020 15:48

Bro mayaye രാജേഷ് മാത്രം കളിച്ചാല്‍ മതി nirajino മറ്റാര്‍ക്കും കൊടുക്കണ്ട ee flowil പോട്ടെ

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 16:33

Thank you?

Haridas • 05-12-2020 09:40

Dear Brother, ഈ ഭാഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ ആകെ ട്വിസ്റ്റ്‌ ആണല്ലോ. രാജേഷ് മായയെ രെജിസ്റ്റർ മാര്യേജ് ചെയ്തു. മായയെ പെണ്ണ് കാണാൻ നീരജ് അമ്മയെയും കൂട്ടി വന്നു പോയി. പാവം മായ ആകെ ധർമ്മസങ്കടത്തിൽ ആയി. അടുത്ത ഭാഗം കാത്തിരിക്കുന്നു ഭായീ.
Thanks and regards.

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 10:18

Thank you?

Knight rider • 05-12-2020 07:22

ബ്രോ ഈ ലെവലിൽ അങ്ങോട്ട് പോയാൽ മതി

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 10:18

Thank you?

WINTER SOLDIER • 05-12-2020 01:09

എന്തൊക്കെയായാലും മായയുടെ seal പൊട്ടിച്ച് കന്യകാത്വം kavarumbol rajeshine മനസ്സിലാകും അവർ തമ്മില്‍ shariram pankuvechittilla എന്ന് അടുത്ത part പെട്ടെന്ന് varatte

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 10:17

നമുക്ക്മി നോക്കാം.

praveen • 04-12-2020 23:23

valarea nalukalkku sesham vanna e bhagavum nannai.  adutha bhagam vaikkadhe idane

praveen • 04-12-2020 23:23

valarea nalukalkku sesham vanna e bhagavum nannai.  adutha bhagam vaikkadhe idane

രാജുമോന്‍ • 05-12-2020 10:17

ശ്രമിക്കാം ബ്രോ.