Comments
വായിച്ചില്ല വായിച്ചിട്ട് അഭിപ്രായം പറയാം🤗
തീർച്ചയായും വായിച്ചിട്ട് അഭിപ്രായം പറയണം. വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായം മാനിച്ചു കഥയുടെ ക്ലൈമാക്സ് മാറിയേക്കാം. കാരണം ഇപ്പോൾ ഉള്ള ക്ലൈമാക്സ് എനിക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ എഴുതിയതാണ്.
Adipoli ❣️ nalla rasam indu oroo variyum etraaa bangillaa ezhuthi irikyunathuyy🤎❣️
താങ്ക് യു സൊ മച്ച് ഹോ ലീ.
കൊള്ളാം mr കത്തനാർ അച്ചു ദേവിക ആയിട്ടുള്ളു moments നു വേണ്ടി waiting so next പാർട്ട് സമയം ആവുമ്പോൾ വേഗം edu😌നാളെ തന്നെ 😂😂
നന്ദി പക്ഷെ ഒരൽപ്പം വെയിറ്റ് ചെയ്യേണ്ടി വരുമല്ലോ മാർക്കോ. അച്ചൂനെ അവൻ ഇന്നലെ കണ്ടതല്ലേ ഉള്ളു. വർഷങ്ങളായി അവൻ കണ്ടൊടിരിക്കുന്നവൾ ഉണ്ടല്ലോ.
Aah avasanathey adi ivide kitti 😁
Oroo variyum manoharam ayyit ind
Ivide ingane olla azhuthe style pand ondairunnathe ahn pinne ippozha aa pazhey feel kittune athenta credit full ee azhuthukaran njan samarpikunnu
Vaich nirthan thonnunnilla page theerunnillalo enn thonnunilla ingane thanne irunn vaican ahn agraham
Page kooti azhuthan njan parayunnilla azhuthe theerna katha alle but next story page kooti kanathell thanne ayyi kotte
😘😘
താങ്ക്സ് റോസ്. ഓരോ പാർട്ടിനടിയിലും വന്നു കമന്റ് ചെയ്യുന്നത് വീണ്ടും എഴുതാൻ എനിക്കൂർജമാണ്. അടുത്ത കഥയിൽ പേജ് അൽപ്പം കൂട്ടിയിട്ടുണ്ട്. മിക്കവാറും ഈ കഥയുടെ മൂന്നാം ഭാഗത്തിനൊപ്പം അതിന്റെ ആദ്യഭാഗവും ഇട്ടേക്കാൻ സാധിച്ചേക്കും.
😘
🩷
തുടക്കം നന്നായിട്ടുണ്ട്🤗
എഴുത്തും അതുപോലെ.
:ദേവു ആണൊ അരവിന്ദന്റെ നായിക..
Next part വേഗം താട്ടൊ.
❤️🧡💛💚💙💜🖤🤍💞💕💔💗💖
നന്ദി. ദേവു ആണോന്നു ചോദിച്ചാൽ ആണെന്ന് പറയേണ്ടി വരും. പക്ഷെ എന്റെ മനസ്സിൽ ക്ലൈമാക്സ് ഇച്ചിരി ഓപ്പൺ എൻഡഡ് ആണ്, കാരണം എഴുതുമ്പോൾ എനിക്ക് ദേവൂനെക്കാൾ ഇഷ്ടം തോന്നിയത് പാറൂനോടാണ്. അടുത്ത പാർട്ട് ഉടനുണ്ടാവും.
What a writing..🥰
എഴുത്തിന് നല്ല ഫീൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഓരൊ വരിയും..
ഈ അടുത്ത കാലത്ത് ഇതുപോലെ ഒരു ലൗ സ്റ്റോറി വന്നട്ടില്ല എന്നാണ് എന്റെ ഒരു അറിവ്.
എന്തായാലും തുടക്കം ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു.. ഒരുപാട്..
അടുത്ത ഭാഗം ഒരുപാട്ട് താമസിക്കാതെ പെട്ടന്നു തരാൻ ശ്രെമിക്കണെ, അതുപോലെ പേജിന്റെ എണ്ണവും കൂട്ടാൻ ശ്രമിക്കുക.
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Kukku
താങ്ക്സ് കുക്കു. അടുത്ത ഭാഗം നാളെ അപ്പ്രൂവലിനു കൊടുക്കാം. പേജുകളുടെ എണ്ണത്തിൽ ഈ കഥയിൽ വല്യ മാറ്റാമുണ്ടാവില്ല, കാരണം ഞാൻ ഇതു എഴുതി തീർന്നതാണ്. എഴുതി തീർത്ത അധ്യായങ്ങൾ പേജിന് വേണ്ടി വലിച്ചുനീട്ടിയാൽ ശരിയാവില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു. അതുകൊണ്ട് ഈ കഴയുടെ 5 അധ്യായങ്ങളും 12-15 പേജ് ആയിരിക്കും. ഞാൻ രണ്ടാമത്തെ കഥയുടെ എഴുത്തിൽ ആണ്. അതും ഒരു ഇറോട്ടിക് ലവ് സ്റ്റോറി ആണ്. അതിൽ പേജുകളുടെ എണ്ണം കൂട്ടാം.
Nthe nalla azhuthe
Kore nall ayyi ingane oru mothaline kittit
Nalla avatharanam, ingane thanne irunne vaich pokum
Ee story erotic love story tag akku
Love story alle ithe
Thanku for this awesome begining part
Next part odanne ondakumo
Petten kittiya nallathairunn vaican ippozhe mutti nikka
Pinne oru karayam chothekuva ithara nalla katha thudagitt theerkathey ittit pokumoo
Please replay
താങ്ക്സ്. പിന്നെ കഥ തീർക്കാതെ ഇട്ടിട്ടു പോകത്തില്ല. കാരണം മുഴുവൻ എഴുതി കഴിഞ്ഞതാണ്. 5 ഭാഗങ്കളും എഴുതി. എന്നാൽ ഭാഗം 3,4 വായനകാരൻ എങ്ങനെ എടുക്കും എന്നതിനെ ആസ്പദമാക്കി ഭാഗം 5 ൽ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തണോ എന്ന് നിശ്ചയിക്കും. ഒരു രണ്ടു ദിവസം കാത്തിട്ട് കമന്റ്സ് അനുസരിച്ചു ഭാഗം 2 അപ്പ്രൂവലിനു കൊടുക്കുന്നതാണ്. പിന്നെ സെക്കന്ററി ടാഗ് ആയിട്ട് ഇറോട്ടിക് ലവ് സ്റ്റോറി മുൻപേ കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്.
തുടക്കം പൊളി.. ❤️
ഇതൊരു ഇറോട്ടിക്ക് ലൗ സ്റ്റോറി ആയാൽ ഒന്നുടെ പൊളിക്കും.
പിന്നെ, എടുത്ത് പറയണ്ട കാര്യം എഴുത്ത്... Zupper.. 🥰
ഒരു ഇറോട്ടിക്ക് ലവ് സ്റ്റോറി തന്നെ ആണ് ബ്രോ. രണ്ടാമത്തെ ടാഗ് അതുതന്നെയാണ് ഇട്ടിരിക്കുന്നത്. എത്രത്തോളം കമ്പി കൂട്ടണം എന്നത് ഭാഗം 3-ന്റെ പ്രതികരണം അനുസരിച്ചിരിക്കും.
അടിപൊളി. വേഗം അടുത്ത പാർട്ട് തരണേ. ❤️
From: Chapter 2