Done
Comments
❤️🩷🧡💛💚💙🩵💜🖤🩶🤎🤍💞💕💗💖❤️🩹💌💘💝💓💟❣️❤️🔥
🥰
സൂപ്പറായിട്ടുണ്ട് ❤️🔥❤️🔥
thank uu
♥️♥️♥️♥️♥️♥️
🥰
Ohh🫠 Vallatha feel
ബാക്കി ഒന്ന് ഇടാമോ കട്ട വെയിറ്റിങ് ആണ് 😭😭😭
Ittitund
wating
🥰🥰
കാത്തിരിക്കുന്നു വേഗം
Done
പോന്നു മോനെ കത്തിച്ചു വിടുന്നുണ്ട് നിർത്താണ്ടിരുന്നാൽ മതി ടൈം എടുത്ത് പടുത്തം ഒക്കെ കഴിച്ച് എഴുതിയ മതി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ഒരു നൈറ്റ് കൊണ്ട് മൂന്ന് പാർട്ടും വായിച്ച് ത്രില്ലിൽ നിക്കാണ്
പതിയെ പതിയെ tharam
മോനെ സീൻ സാധനം നിർത്തണ്ട കണ്ടിന്യൂ ആക് അന്നേ കൊണ്ട് കഴിയും 💥💥💥
ഹലോ മാഡം കഥ വായിച്ചു ഞങ്ങൾ ഹാപ്പി ആണ്. 1 st പാർട്ട് 1000+ likes 2 and 3 part ഇതാ ഇപ്പോൾ 500+ likes + സപ്പോർട്ടിങ് comment section.....അതും കൂടാതെ ഇതാ 2nd and 3 പാർട്ട് readers pic ൽ top ൽ 2 പാർട്ടും ഒണ്ട് ഇത്രയൊക്കെ ഈ കഥ അംഗീകരിക്കണം എന്ന് ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു personally... )🙌🏻 സ്റ്റോറി വളരെ നല്ലതാണ് പെട്ടന്ന് നിർത്തരുത് അപേക്ഷയാണ്... അതായത് കൊറേ പാർട്ട് നീ വിചരിച്ചാൽ പറ്റും.. പിന്നെ combo കൊള്ളാം ഇങ്ങനെ പോട്ടെ കാര്യങ്ങൾ.പരീക്ഷയുടെ കാര്യത്തിൽ ഒരു തീരുമാനം ആക്കി ഇതിൽ ഒരു തീരുമാനം ആകും എന്ന് പ്രേതീക്ഷിക്കുന്നു പെട്ടന്ന് 😁അവസ്ഥ അറിയാം പക്ഷെ പെട്ടന്ന് പ്രേതീക്ഷിക്കുന്നു എന്റെ ഒരു സമാധാനത്തിനു..
കിട്ടുന്ന സപ്പോർട്ടിൽ താൻ ഹാപ്പി ആണ് എന്ന് കരുതുന്നു.... തന്റെ എഴുത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഞങ്ങൾ ഹാപ്പി ആണ് ലവ് it പിന്നെ ഞാൻ ഇവിടെ ഒക്കെ കാണും അങ്ങനെ cmnt ഇടാത്ത person ആണ് പക്ഷെ ഇതിൽ ഇടണം എന്ന് തോന്നി.. ഇനി ഇതിനു സപ്പോർട്ട് ആയിട്ട് ഒണ്ടാവും cmnt ആയും like ആയിട്ടും 🙌🏻waiting for next part കട്ട waiting ഈശ്വര അനാമിക മാഡം അടുത്ത പാർട്ട് വേഗം തെരാൻ ഉള്ള സാഹചര്യം ഉണ്ടാവണെ...all the best for exam
Koree partoo.....njanith 3 partil nirthan udeshichu thudangiyatha bro....athanipo 4il nikkunnath...ini orennam koodi...ennitt poottikkettamenna vijarikkunne....
Thaank u sooooo much for ur words
ലൈക് മാത്രം അല്ല. കമെന്റ് കൂടി നോക്കിയിട്ട് സന്തോഷിച്ചാട്ടെ. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ❤️❤️❤️
ittittund bro
ഉണ്ട് bro.. ബാക്കി എഴുത്തുകാരെ ആരെയും മോശപ്പെടുത്തിയതും അല്ലാ നല്ല എഴുത്തുകാർ ഒരുപാടുണ്ട് പക്ഷെ ഇതേപോലെ ഒരു എഴുത്ത് എനിക്കിവിടെ ആദ്യ അനുഭവം ആണ്. ഇത് വായിച്ച ശേഷം ആണ് എഴുത്തുകാരന്റെ മറ്റു കഥകൾ വല്ലതും ഉണ്ടോ വരെ സെർച്ച് ചെയ്തത്. ഫിദ കുറച്ചു വായിച്ചു നോക്കി..
പിന്നേ ആ ഉദ്ദേശിച്ചത് വേണ്ട എന്നല്ല..ഞാൻ എന്റെ ഒരു അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതാണ്. എനിക്ക് ഇപ്പോൾ തുടരുന്ന രീതി തന്നേ
ആണ് ഇഷ്ടമായത്..ഒരുപക്ഷെ അതുകൊണ്ട് കൂടെയാണ് ഇടവേള ഇല്ലാതെ വായിക്കാൻ തോന്നിയത് എന്നും കൂടെ പറയാം. താങ്കൾക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളത് പോലെ തുടരുക full സപ്പോർട്ട്... ✌️🫂
എഴുത്തിനും പഠിപ്പിനും ഭാവുകങ്ങൾ 🤝❤️
As per ir request vere vazhikk thiriyand shramichittund
സൂപ്പർ ഈ പാർട്ടും 💫 കൊവിടിന്റ സമയത്ത് ധാരാളം erotic love സ്റ്റോറീസ് ഉണ്ടായിരുന്നു ആ ഒരു ഫീൽ ഓരോ പേജെ ഉം സ്കിപ് ചെയ്യാതെ വായിക്കാൻ ഒരു രസം ഉണ്ടല്ലോ അത് ഓവർ സസ്പെൻസ് ഓ ട്വിസ്റ്റോ പ്രതീക്ഷിച്ചല്ലാ ബട്ട് മ്മടെ കലിപ്പനും കാന്താരിയും തമ്മിൽ ഉണ്ടായി വരുന്ന ബോണ്ടിങ് അവരുടെ റിലേഷനിൽ ഉണ്ടായി വരുന്ന changes കാണുമ്പോൾ അത് ഇമ്പ്രൂവ് ചെയ്യുന്നത് വായിക്കാനുള്ള ആഗ്രഹം കോവിഡിന്റെ ടൈമിൽ വളരെ ആക്റ്റീവ് ആയി ഈ ജോണറിൽ നോവൽ എഴുതിയിരുന്ന നീന (NeNa)ഓതേർസ് ലിസ്റ്റ് നോക്കിയാൽ കാണാം ഇംഗ്ലീഷിൽ ഞാൻ എഴുതിയിരിക്കുന്നെ പോലെയാണ് നെയിം പിന്നെ ജോ, akh, അർജുൻദേവ്,ദേവൻ അങ്ങിനെ കുറെ പേർ ഉണ്ടായിരുന്നു
ഇപ്പോൾ പുതിയ ഒരാളും കൂടി
അടുത്ത പാർട്ട് ചോദിച്ചു ബുദ്ധിമുട്ടിക്കില്ല തിരക്ക് കഴിഞ്ഞു മറക്കാതെ തന്നാൽ മതി ഇപ്പോൾ വ്യൂസ് കുറയുന്നതിനും, കമന്റ് കുറയുന്നതിനും ഉള്ള റീസൻ ആണ് ചിലർ വന്നു ഓരോ നോവൽ തുടങ്ങും വായിച്ച് ഇന്റെരെസ്റ്റ് കയറി വരുമ്പോൾ അവരുടെ പോടീ പോലും കാണില്ല അങ്ങനെ നിന്നും പോയിട്ടുള്ള ഒരുപാട് കഥകൾ ഉണ്ട്
ഇത് നന്നായി കൊണ്ടുപോയാൽ വ്യൂസ്യും ലൈക്സും കമന്റ്സും കൂടി വരും. 🥰
അപ്പൊ
all the best for in ur exams
സ്നേഹം
അർജുൻ
Aiwaaaa.....ബൂസ്റ്റും ഹോർലിക്സും ഒരുമിച്ച് കലക്കി കുടിച്ച ഫീൽ....
അവരൊക്കെ ലെജന്ഡ്സ് ആ bro അവരുടെ പേരിനൊപ്പം എന്നെക്കൂട്ടി പറയല്ലേ.......
ഈ സൈറ്റിൽ മുൻപ് കുറെ നല്ല ലൗ സ്റ്റോറീസ് ഉണ്ടായിരുന്നു അത് കഴിഞ്ഞ് ഇപ്പോൾ ദേ ഇത് സൂപ്പർ രണ്ടു നോവലും ഇന്നാ വായിച്ചത് അടിപൊളി ലാഗ് ഒന്നും അടിച്ചില്ല താങ്കളുടെ സ്റ്റൈലിൽ അങ്ങെഴുത് ആരും പറയുന്നത് കേട്ട് എഴുത്തിന്റെ സ്റ്റൈൽ മാറ്റണ്ട പിന്നെ മുൻപ് താങ്കൾ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത് പോലെ അല്ല ഈ ജോണർ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവർ ഒരുപാട് ഉണ്ട് ഇവിടെ
അപ്പോൾ
സ്നേഹം 🥰
അർജുൻ
✍️👌🌷 ഹരിയും അമ്മുവും സെറ്റായി.. അവരുടെ പ്രണയ നിമിഷങ്ങൾ ആസ്വദിച്ചു വായിച്ചു
Aahaa🥰
nannayit und ee partum😍🫂. waiting for next part 🫣
Thanks bro😍
നല്ലവണ്ണം പഠിച്ചു പരീക്ഷയെല്ലാം എഴുതി ഒരുപാട് പേജുകളുമായി വേഗം വരണം കെട്ടോ ❤️❤️❤️
വരാട്ടോ🤍
ഏത് വാക്കിന്നാൽ അഭിനന്ദനം അറിയിക്കണം എന്നത് ഇപ്പഴും നിശ്ചയം ല്ല്യാ..
ഗംഭീരം, മനോഹരം...,
ഓരോ പാർട്ട് ഉം ഒരു പേജ് പോലും skip ചെയ്യാൻ തോന്നിക്കാതെ, മറ്റൊന്നിലേക്കും ശ്രദ്ധ പോവാതെ ഒറ്റയിരിപ്പിനു വായിച്ചു തീർക്കാൻ വേണ്ടി പിടിച്ചിരുത്താൻ എടുത്ത ശ്രമത്തിന്.❤️
കമ്പി കഥ വായിക്കാൻ വരുന്ന ഒരുത്തനും psc എക്സാം preperation ന് വേണ്ടീട്ടല്ലന്ന് എല്ലാർക്കും അറിയാം,😁
പക്ഷെ, ഈ കഥ മറ്റൊരു തലത്തിലേക്ക് സഞ്ചരിക്കല്ലേ എന്ന് ആത്മാർത്ഥമായി ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
ഓരോ സന്ദര്ഭങ്ങളും കഥാപാത്രങ്ങളും പ്ലോട്ട്കളും ഉള്ളിൽ കണ്ടുകൊണ്ട് അനുഭവിപ്പിക്കാൻ എടുത്ത സമയത്തിന്..🫂
തുടരുക....!!
ശെരിക്കും പറഞ്ഞാൽ bro ഇത്രത്തോളം അഭിനന്ദനം ഒക്കെ ഞാൻ അർഹിക്കുന്നുണ്ടോ....എത്രയോ നന്നായി എഴുതുന്ന ഒരുപാട് പേര് ഇവിടുണ്ട്....അതിനിടയിൽ എന്റെയീ ഒരു കാതലും ഇല്ലാത്ത ലവ് സ്റ്റോറിക്ക് ഇത്രേം സ്നേഹോം സപ്പോർട്ടും കിട്ടുമ്പോൾ......
എനിക്ക് വയ്യാ....ഭയങ്കര സന്തോഷം 😁
പിന്നെ രാമൻകുട്ടി ഉദ്ദേശിച്ച മറ്റേ കാര്യം....അത് പുട്ടിനു പീര പോലെ കുറച്ചൊക്കെ വേണ്ടേ....🫣
kure munne fida vayichu fan ayatha 😍.nalla starting bhaki partum koode vayikkatte
Bro oru Raksha ila you are really a magician pine athikam late akarthu next part plzz 😊
Exam date mateelel pettenn varum matiyal njanum late akum bro
Okay njan excitement kondu parantha,
ellaathine kaal important exam ahnu nalla marks kittan vendi prarthikam 💗
മികച്ച അവതരണം, മികച്ച സൃഷ്ടി.🍃
പട്ടം🥰 thank youuu
what a story, felt like old COVID times when we had so many beautiful series. ഒരുപാടിഷ്ടായി. ലൈക് നോക്കി ഒരിക്കലും നിർത്തരുതേ.
ഒരിക്കലുമില്ല....എന്താണേലും കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യും🥰
aiwaa 😘
എന്താ ഫീൽ ഉഫ്ഫ് like my heart melt into ice 😅❤️
പരുപാടി കഴിഞ്ഞിട്ട് ഇത് മറക്കരുത്, നമ്മൾ വെയ്റ്റിംഗ് ആണ് 😄
മറക്കമാട്ടെ 😍
ന്റെ പൊന്നോ
വായിച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടും അമ്മുവും ഹരിയും നെഞ്ചിൽ നിന്ന് പോവുന്നില്ല
വല്ലാത്ത എഴുത്തു തന്നെ
പോണ്ടാ...അവിടെതന്നെ ഇരുന്നോട്ടെ🥰
super 👌
🥰🥰
😍😍
എന്റെ പൊന്നു അനാമികേ, ഈ എഴുത്തെങ്ങാനും നിർത്തിയാൽ ഞാൻ ആ പഞ്ചായത്തു തേടി പിടിച്ചു വന്നിട്ട് നല്ല അടി തരും. (എക്സാം കഴിഞ്ഞെ വരൂ, ട്ടോ) അമ്മുവിനെ പോലെ തന്നെ അനാമികയും നന്നായി പഠിക്കുമല്ലോ അല്ലെ. ബാക്കി സ്റ്റഡി ലീവിൽ എല്ലാം നന്നായി പഠിക്കു എക്സാം നന്നായി എഴുതൂ. അത് നന്നായി വരട്ടെ.
എന്നിട്ടു നല്ലപോലെ ഒരു നല്ല അധ്യായം ആയി ഈ പഞ്ചായത്തിലേക്ക് വീണ്ടും വരൂ - ഈ എഴുത്തിനെ ഒരുപാടു ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന എന്നെപോലെ ഉള്ള കുറച്ചുപേർ തീർച്ചയായും കാത്തിരിക്കും
സ്നേഹം മാത്രം!.
ഉറപ്പായും വരും....ഒന്നു ഫ്രീ ആവട്ടെ...
അടിയോ...പാവല്ലേ ഞാൻ...
അടിയോ അത്രക്കൊക്കെ വേണോ പാവല്ലേ ഞാൻ...
ഒരുപാട് സന്തോഷം കമന്റ് കാണുമ്പോൾ thanks rockeyy😍
broo oru raksha illa nice story
Thank youu 🥰
Thank you🥰
ഒരുപാട് നാളുകൾക്കു ശേഷം ഇങ്ങനെ ഒരു സ്റ്റോറി വായിക്കുന്നത്... വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട് 👍🥰. പേജ് കുറക്കണ്ട... നല്ല അവതരണം 🥰🥰
കുറയ്ക്കണതോ കൂട്ടണതോ അല്ലാ അങ്ങനങ്ങു ആയിപോവണതാ
ഉഫ്.. എന്നാ എഴുത്താടോ ഉവ്വേ....
സമ്മതിക്കണം... അത്രക്കും അതിമനോഹരം.... അതിസ്രേഷ്ടം....
അവർക്കിടയിൽ ഉള്ള മഞ്ഞുമല ഉരുകിതുടങ്ങി...
ഹരിയുടെ ആ തുറന്നുപറച്ചിലും.... ആ ഇന്റിമേറ്റ് സീനുകളും.... അടിപൊളി ആരുന്നു... അവരുടെ ആ ടച്ചപ്... അതാണ് മെയിൻ....
സഹോ ശരിയാണ് പറഞ്ഞത് രണ്ടാൾക്കും അല്പം ടോക്സിസിറ്റി കൂടുതലാണ്.. എന്നാൽ അല്പം കുറവുമാണ്... 😂😂😂😂
വളരെ ഹൃദ്യമായ എഴുത്ത്....
കാത്തിരിക്കും സഹോ... പതുക്കെ മതി... താങ്കളുടെ എക്സാം നല്ല രീതിയിൽ എഴുതാൻ വേണ്ടി പ്രാർത്ഥന ണ്ടാകും.... ഉറപ്പായിട്ടും....
നന്ദുസ്....
എന്നെയിങ്ങനെ പൊക്കി പൊക്കി എങ്ങോട്ടാ😬...ഇങ്ങനെ പോയ എക്സാം എഴുതാൻ വല്ല ചന്ദ്രനീന്നും വലിച്ചോണ്ട് വരണ്ട വരും...
എന്നെ പൊക്കി പൊക്കി ഇതെങ്ങോട്ടാ😂
ഇനി എക്സാം എഴുതാൻ വല്ല ചന്ദ്രനീന്നും വലിച്ചെടുക്കണ്ട വരും...
അടിപൊളി ആയി. പേജ് കുറഞ്ഞുപോയി പെട്ടെന്ന് തീർന്നതിൽ സങ്കടം. കുറച്ചു ഗ്യാപ് എടുത്താലും ഞങ്ങൾ ആരാധകർക്കു സങ്കടമില്ല. താങ്കളുടെ പഠനവും ആരോഗ്യവും നോക്കി എഴുതുക. ഇതിനേക്കാൾ പ്രാധാന്യം താങ്കളുടെ ഭാവി ആണ്. ഞങ്ങൾ ആരാധകർ വെറും വെട്ടു കിളികൾ ആണ്😀. All the best
പേജ് കുറഞ്ഞുപോയിന്നാ😨 60 ഒന്നും ഒരു കൗണ്ട് അല്ലെ മനുഷ്യാ.....
താങ്ക്സ് റിച്ചു🥰
പേജ് കുറഞ്ഞുപോയിന്നോ😨
ofcourse എന്റെ course ൻ career തന്നെയാണ് എനിക്ക് വലുത്...
Thanks richuu 🥰
മനസു നിറഞ്ഞു ❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
സന്തോഷം😍
Aww🥰🫂
സൂപ്പർ...
കലിപ്പനും കാന്താരിയും....
അടിപൊളി എഴുത്ത്.. സൂപ്പർ അവതരണം.... കിടു സ്റ്റോറി...
അമ്മുവും ഹരിയും... നല്ല കോമ്പിനേഷൻ....
Thanks brooo 😍😍
what a story bro
adhutha kaalath njn ethpole yoru feel good story vaayichittila
complete akkane broo nirthi povallee❤️
ഇട്ടേച്ചു പോവില്ല bro......ഇങ്ങോടന്നേ വരും...
താങ്ക്സ്🥰
നിർത്തി പോവില്ലാ...
😘😘😘😘🥳
🥰🥰
🥰🥰
enta pwone peak sanam 📈
Thank you😍
Thank ypuu🥰
സിനിമ കാണാൻ നിൽക്കുകയായിരുന്നു അപ്പോഴാണ് മുൻപ് കമന്റ് ചെയ്തതിന് റിപ്ലൈ കിട്ടിയോ ഇല്ലയോ എന്ന് നോക്കിയില്ലല്ലോയെന്ന് ഓർത്തത്. അത് നോക്കാൻ വന്നപ്പോൾ പുതിയ പാർട്ട്.സർപ്രൈസ് ആയി.
ഈ പാർട്ടും കൊള്ളാം. ഒത്തിരി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.
അടുത്ത പാർട്ട് പോന്നോട്ടെ. പിന്നെ ഫിദ വായിച്ചു അതും ഉഗ്രൻ.
ഇനിയും എഴുതാൻ സാധിക്കട്ടെ
Ee author layar jr um broyum same aano...njan anenn vijaruch oralke reply ittullu..
Thank youuu😍
രണ്ടല്ല ഒന്നാണ്.
ശരിക്കും ലയർ കഴിഞ്ഞു "jr" ഇല്ലായിരുന്നു.
ലയറിന് മുൻപ് ഒരു "കിംഗ്" ആയിരുന്നു ഉണ്ടായിരുന്നത്.
Mr king liar oo😱😱😱😱😱😱😱😱😱
bro.....എനിക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റണില്ല എന്റെ story വായിച്ചുന്നും കമെന്റിട്ടുന്നും കണ്ടിട്ട്....
ഞാൻ എഴുതാൻ തന്നേ കാരണം നിങ്ങളും achillies bro യുമാ....die hard fan ആണ് മനുഷ്യാ നിങ്ങടെ രണ്ടിന്റേം എഴുത്തിന്റെ...
ഫിദ യുടെ ഫസ്റ്റ് പാർട്ടിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നു ചിലതൊക്കെ വായിച്ചതിന്റെ പുറത്താ എഴുതിത്തുടങ്ങിയെ എന്ന്....അതിലൊന്നാ നിങ്ങടെ ശിൽപ്പേട്ടത്തി...
ഇന്ന് ഞാൻ നിലത്തൊന്നും ആയിരിക്കില്ല സത്യം...എന്താ പറയണ്ടേ എനിക്കറീല്ല..
അതേയ്....പിന്നെ ശിൽപ്പേട്ടത്തി ബാക്കി ഉണ്ടേൽ അതൊന്നു😁
പെട്ടന്ന് തന്നെ അടുത്ത പാർട്ട് ഇങ്ങു കിട്ടിയാൽ മതി, Waiting
അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് ❤️❤️❤️
പെട്ടെന്നാ😵💫
കഥ നിർത്താനോ കൊന്നുകളയും നിർത്തിയാൽ മറ്റെല്ലാ കഥയും മാറ്റി വെച്ച് ഒറ്റ ഇരിപ്പിൽ വായിക്കുന്നതാണ് ലൈക്കും അഭിപ്രായങ്ങളും താനെ വന്നോളും അടുത്ത ഭാഗം തരാൻ നോക്ക്
നിർത്തുമെന്ന് പറഞ്ഞില്ലാലോ bro...എക്സാം ആയോണ്ടല്ലേ
waiting ആയിരുന്നു bro പെട്ടന്ന് തന്നെ തന്നതിൽ ഒരുപാടു santhosham
താങ്ക്സ് bro 🥰
നല്ല എഴുത്ത്....
😳😳 എനിക്കങ്ങനെ തോന്നീലാ...
like and comments okke varum..just wait. 🔥 sanm alle ezhutheekkne...
തീയോ😬 ആക്കല്ലേ bro...
Njn. paranje Enthayi...kandille comments okke chumma 🔥
ന്റെട പൊന്നെടാ വ്വേ....
സൂപ്പർ thought.....
കിടു സ്റ്റോറി......
oru padu ishttayi 😍
Thank you puthraaa🥰
ദിവസവും കേറി ഞാൻ like അടിച്ചോളാം,,നിർത്തിയേച്ചും പോവല്ലേ 😊
Oralk oru like alle pattu 🤦♀️
it's too good man, a slow paced feel good romantic treat..
Slow pace mattan pova....😁
ഇതിപ്പോ അമ്മുന് ആണല്ലോ പിടിവിട്ട് നിൽക്കുന്നെ.. സമയംപോലെ എഴുത്. drop ചെയ്യരുത്..
peace
Ammunte avastha avlkkalle ariyu☺️
loved this story 🥰😍
thank youu😍
എന്താ പറയാ കഥ ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി exam ആയോണ്ട് വൈകും എന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ ഒരുപാട് സങ്കടായി....leave it as usual സൂപ്പർ തന്നെ കഥ ഇങ്ങനെ തന്നെ പോട്ടെ കഴിഞ്ഞ പാർട്ടിൽ എല്ലാരും തന്റെ effort നെ കുറിച് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല so sry തന്റെ കഷ്ടപ്പാടിനു like and comment ആയി കിട്ടട്ടെ..പിന്നെ like കൊറഞ്ഞാലും വേഷമിക്കരുത് കമ്പി സ്റ്റോറി അല്ല ലവ് ആണ് so സപ്പോർട്ട് ഞങ്ങൾ ഇവിടെ ഒണ്ട് ഞങ്ങൾക്കായി എഴുതുക bye miss youh waiting for uuu
Enikividathe like n comment flow onnum ariyillayirunnu...inboxil kurach per paranjuthannu....appo aa oru dull feel poyi...now i'm okay....likes kuravayalum no prblm
Nice one.waiting for next part
Vaikum😁
✍️👌🌷 ഹരിയും അമൃതയും നല്ല സെറ്റ്വ രുന്നുണ്ട്.. അടികൂടി പ്രേമത്തിലോട്ട് കേറുന്നതാണ് എപ്പോഴും നല്ലത്.. കലിപ്പനും കാന്താരിയും
അത്ര കലിപ്പൻ ഒന്നും അല്ലെന്ന് തോന്നുന്നു
next part,,,