← Back to മഴനീർതുള്ളികൾ 4 [Anamika]

Comments

മഴനീർതുള്ളികൾ [Anamika] · approved reader discussion

Arun Thampi • 08-05-2026 13:12

✍️👌🌷 ഹരിയും അമൃതയും നല്ല സെറ്റ്വ രുന്നുണ്ട്.. അടികൂടി പ്രേമത്തിലോട്ട് കേറുന്നതാണ് എപ്പോഴും നല്ലത്.. കലിപ്പനും കാന്താരിയും

Anamika • 10-05-2026 20:00

അത്ര കലിപ്പൻ ഒന്നും അല്ലെന്ന് തോന്നുന്നു

Marco • 08-05-2026 11:56

നീ മുത്താണ് വായിക്കണം വിചാരിച് site കേറിയതാ തന്നെയും തന്റെ കഥയും നോക്കി ദ കേടക്കണ് അപ്പൊ ഹാപ്പി ഹാപ്പി പിന്നെ തനിക്ക്  next പാർട്ട്‌ maximum നോക്കി വേഗം തെരാൻ നോക്ക് കേട്ടോ പറ്റുന്നത് പോലെ we are waiting കഥയെ കുറിച് പറയുവാണേൽ its a too good story😌💗📈waiting for next പാർട്ട്‌  താൻ effort എടുക്കുന്നുണ്ട് ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി so thankyou and salute🫡 പിന്നെ plzzz അടുത്ത പാർട്ട്‌ വേഗം തെരണേ

അനാമിക • 08-05-2026 20:05

Marco...എക്സാം ആയോണ്ടാ....എനിക്ക് എഴുതി തരണം എന്ന് ആഗ്രഹം ഉണ്ട്...ഒരു 30 പേജ് ഓളം എഴുതി വച്ചിട്ടും ഉണ്ട്..but അതൊന്നും ആകില്ല....പഠിക്കാതെ ഇവിടെ ഇരുന്നിട്ട് എങ്ങാനും മാർക്ക്‌ കുറഞ്ഞാൽ ആ guilt feel വിട്ടുപോവില്ലടോ അതാ...

Riyas Va • 09-05-2026 02:44

നന്നായിട്ടുണ്ടെടോ 🥰... എക്സാം എഴുത് നന്നായിട്ട് 👍🥰... എന്നിട്ട് അതിലും നന്നായിട്ട് ഇപ്പോ എഴുതിയ ആ ഫീലിൽ തന്നെ അടുത്ത പാർട്ടും പോരട്ടെ 🥰🥰👍

Bootham • 08-05-2026 11:54

nice

അനാമിക • 08-05-2026 20:05

😍😍

Mr malayali • 08-05-2026 11:51

കിടിലൻ കിടലൻ കിടിലൻ പിന്നെ അതാണ് സ്പിരിറ്റ്‌ ലൈക്‌ കൊറഞ്ഞു എന്നൊന്നും പറഞ്ഞു നിർത്താതെ ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി താൻ എഴുതുന്നുണ്ടല്ലോ that was too good👀🙌🏻പിന്നെ next പാർട്ട്‌ വൈകും അല്ലെ🫠🙂 എന്നെയും യൂണിവേഴ്സിറ്റി ചതിച്ചു monday exam എന്നിട്ട് ഞാൻ തന്നെ നോക്കി നിക്ക so ഒരു 5 days കൊണ്ട് എങ്ങനേലും നോക്ക് കേട്ടോ 👀🙌🏻അല്ലേൽ 3😁 waiting ആണ് വേഗം വരണേ കഥ ❤‍🔥

അനാമിക • 08-05-2026 20:09

അയ്യോഹ്..../ലൈക്‌ കുറഞ്ഞുന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ നിർത്തിപ്പൊവൂല....നിങ്ങളെന്നെ അത്രക്കും അമുൽ ആയിട്ടാണോ കൂട്ടിയേക്കണേ....ബാക്കി ഇടും ആരും ലൈക്‌ ചെയ്തില്ലേലും....പിന്നെ കമന്റ്സ് ഒക്കെ ആയിട്ട് നിങ്ങളൊക്കെ ഇല്ലേ...പിന്നെന്നാ🥰🫂

Priyanka Sooraj • 08-05-2026 11:08

അടിപൊളി കഥ.
Concentrate on your exam and career. Take care..

however I am waiting for  next part....

അനാമിക • 08-05-2026 20:10

Sure...അതു കഴിഞ്ഞേ ഉള്ളൂ മറ്റെന്തും...
Next part will be bit delayed

Woolf • 08-05-2026 10:54

അയ്യോ അങ്ങനെ പറയല്ലേ അടുത്ത പാർട്ട്‌ പെട്ടന്ന് വേണം pls നല്ല കഥആയതോണ്ടല്ലേ. അല്ലെങ്കിൽ ആ ഫ്ലോ അങ്ങ് പോകും pls....

അനാമിക • 08-05-2026 20:11

woolf broo.....exam ezhuthitharoonki njan ithezhuthitharaa😁

Rosy • 08-05-2026 10:22

അടിപൊളി, സൂപ്പർ 🌺
സ്റ്റഡി ലീവ് കഴിഞ്ഞ്, പരീക്ഷ കഴിഞ്ഞാൽ ഉടനെ, ഒരുപാട് പേജുകളും ആയി വരണം.
കാത്തിരിക്കുകയാണ് ഞങ്ങൾ✋🏻
All the best for your exams.
അമ്മുവിന്റെ author അല്ലേ, തീർച്ചയായും കുറേ മാർക്ക് കിട്ടും 😜

MK • 08-05-2026 17:58

സൂപ്പർ സൂപ്പർ ഒരുപാടിഷ്ടമായി

അനാമിക • 08-05-2026 20:13

Sorry book വന്ത് എനക്ക് allergy....പിന്നെ mark...ഹാ കിട്ടിയ കൊള്ളാം...
കൊറേ പേജ് തരണം എന്ന് ആഗ്രഹം ഉണ്ട്....പക്ഷെ പ്രത്യേകിച്ച് കാമ്പോ കാതലോ ഇല്ലാത്തൊരു കഥ എന്ത് വച്ചാടോ ഞാൻ നീട്ടിവലിക്കുക അതാ...

Red • 08-05-2026 07:48

Super story, kure kaalam aayi ee site il ingne oru kadha vayichitt

Anamika • 10-05-2026 20:00

Thank youu😍

Vincenzo • 07-05-2026 21:31

please continue. post marriage story എന്റെ favourite genre ആണ്. കഥ നന്നായി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു

👻 • 07-05-2026 20:20

next part eppayaaa

അനാമിക • 07-05-2026 21:13

അയച്ചിട്ടുണ്ട് വരുമായിരിക്കും

Ashik • 07-05-2026 17:45

sooper oru rakshayumilla ingane thanne kandinu cheyyu

അനാമിക • 07-05-2026 21:23

😍😍

Red • 07-05-2026 16:18

Supr👍

അനാമിക • 07-05-2026 21:23

😍😍

Mr Starck • 07-05-2026 12:38

page kurakathe irunna mathi... 😁
stry kidilam ❤️

അനാമിക • 07-05-2026 16:52

oh thank you🥰

Rosy • 07-05-2026 12:19

അടിപൊളി.
പേജ് കൂടിയാൽ റൊമ്പ സന്തോഷം😍.
നന്നായി പോകുന്നുണ്ട് താങ്കളുടെ ശൈലിയിൽ തന്നെ മുന്നോട്ടു പോവുക.
we are enjoying this.

അനാമിക • 07-05-2026 16:53

Glad to hear🥰

ak • 07-05-2026 09:33

ponn bro lag aaan lengthy aanennoke paranj page churukkaan nokkalletto. . .. adipoli aayit ponind oru change'm venda ithupole thanne poya mathi...

അനാമിക • 07-05-2026 16:52

Okay bro...try cheyyam🥰

Fayiz Mohamed • 07-05-2026 06:16

ഒരു ഫാസ്റ്റും വേണ്ട ഇതിതുപോലെതന്നെ പോട്ടെ, കൊറച്ച് സ്ലോ ആക്കിയാൽ ഇതിലും രസമായേനെ 😁
ഏതായാലും കഥ ഗംഭീരം ❤️❤️

അനാമിക • 07-05-2026 16:52

Slowyaaa....😳😬
ente parippilakum man

Fayiz Mohamed • 08-05-2026 03:58

😂 seenilla ingane potte 👍🏻

ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ • 06-05-2026 21:07

പ്രേമം എപ്പോഴും ക്രിഞ്ച് ആണ്, എന്ന് വെച്ച് ഇഷ്ട്ടക്കുറവ് ഒന്നും ഇല്ല. പിന്നെ പേജ് എത്ര വേണേൽ കൂട്ടിക്കോ, ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല

MRzzzzz • 07-05-2026 01:32

kiduuu

അനാമിക • 07-05-2026 16:51

🥰

അനാമിക • 07-05-2026 16:51

🥰🥰

MK • 06-05-2026 20:08

ഒന്നും പറയാനില്ല എനിക്ക് ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു

Maak • 07-05-2026 00:54

കിടു ഒന്നൊന്നര സാധനം ബാക്കി വേഗം തരണം

അനാമിക • 07-05-2026 16:50

Sure🥰

Richu • 07-05-2026 02:04

classic story ❤️. 90's kid ആണ്. ഒറ്റ ഇരുപ്പിന് വായിച്ചു തീർത്തു. പണ്ട് 10 ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുമ്പോ ആണെന്ന് തോന്നുന്നു, മലയാളം 2 ടെക്സ്റ്റ്‌ ബുക്ക്‌ കിട്ടിയിട്ട് ഒറ്റ അടിക്ക് വായിച്ചു തീർത്തു. ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല. sex ഇന്റെ അതിപ്രസരം ഈ സ്റ്റോറി അർഹിക്കുന്നില്ല. ലൈക്‌ കുറഞ്ഞത് നോക്കണ്ട എന്റെ വക 10000 ലൈക്‌, keep continue❤️

അനാമിക • 07-05-2026 16:50

Aahaaa athinum mathram ithil enthelum undo🤔🥰🫂

Richu • 08-05-2026 01:27

വല്ല സിനിമാക്കും തിരക്കഥ എഴുത് 👍മാഷേ. നല്ല ഫീൽ ഉള്ള സ്റ്റോറി ആണ്. ഇവിടെമാത്രം നിന്ന് കഴിവ് പാഴാക്കരുത് ❤️

F0R5AK3N [PURUSHU🖤] • 06-05-2026 20:05

broo vishayam 🔥🔥 Mone scene otta irippinaa 2 part vayichee countinue cheyyanee vitt povalleey 🥺 ninte ezhuthil veen poyi mahn ❤️

അനാമിക • 07-05-2026 16:49

Vitt povoolaa🥰

Mr lover • 06-05-2026 20:03

അനാമിക madam കഥ സൂപ്പർ ആണ് പിന്നെ താൻ എടുക്കുന്ന effort that was👏🏻👏🏻👏🏻like നോക്കണ്ട ഇറോട്ടിക് ലവ് സ്റ്റോറീസ് പൊതുവേ അങ്ങനെ like up and down but kazhinja പാർട്ട്‌ i think 600+ ഇണ്ടാർന്നു തോന്നണു ഈ പാർട്ട്‌ 150+ അത് അങ്ങനെ ആടോ പക്ഷെ കാത്തിരിക്കാനും ഇടക്ക് വന്നു അന്വേഷിക്കാനും ഇവിടെ ഇങ്ങനെ എന്നെ പോലെ കൊറേ പേർ ഒണ്ട് so അവർക്ക് വേണ്ടി continue കഥ അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് ഇങ്ങനെ തന്നെ പോകൂ പേജ് ഇത്ര length തന്നെ തന്നാൽ double happy😁allel തന്റെ ഇഷ്ടം so waiting for u തനിക്കും തന്റെ കഥകും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു so ഇങ്ങനെ length ഒള്ള പാർട്ട്‌ അല്ലേൽ പറ്റുന്നത് പിന്നെ ഒന്നുകൂടി പറയുന്നു cringe അടികുന്നില്ല ഇനി ഉണ്ടെകിലും scn illyah പ്രേമം cringe ahne 😌🙌🏻😂കൊറച്ചു so waiting for ഹരി അമ്മു ലവ് വേഗം തായോ

അനാമിക • 07-05-2026 16:49

Comment nu ithra length vannal njanum happy🫂
effort......ath....maryadakk urangapolum cheyyand ezhuthiyond oru ith......athrellu....
Vegam tharan nokkaalooo

Ravanan • 06-05-2026 16:05

adipoli , ithe polle anghu eyuthiya mathi super 👌

അനാമിക • 07-05-2026 16:43

Thank you🥰

Jack Daniel • 06-05-2026 15:56

നല്ല അവതരണം. മറ്റത്തിന്റെ ആവിശ്യമില്ല എങ്ങനാണോ എഴുതിവന്നത് അതുപോലെ തന്നെ മുമ്പോട്ടും പോകട്ടെ.👍🏽❤️

അനാമിക • 07-05-2026 16:43

Okay🥰

Sujesh Ck • 06-05-2026 14:42

സൂപ്പർ ഫാസ്റ്റല്ല എക്സ്പ്രസ്സ്‌ ആയിക്കോട്ടെ എന്റെ പൊന്നോ ഒരു രക്ഷയുമില്ല 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

അനാമിക • 06-05-2026 18:00

😍😍

Salaar • 06-05-2026 02:50

മച്ചാനെ ഒരു cringe ഉം ഇല്ല ഇതേ പോലെ എഴുതി കംപ്ലീറ്റ് ആക്. കഥ അടിപൊളിയാണ്

അനാമിക • 06-05-2026 18:01

Ingane poya khandam khandam aayittamg pokum...namakk ahort aakkanne

MaX • 06-05-2026 02:34

ആശാനേ തകർത്ത് 👌🏻👌🏻🥰

അനാമിക • 06-05-2026 18:01

😂😍

DD • 06-05-2026 01:47

adipoli anu, ethe flowil potee

അനാമിക • 06-05-2026 18:02

😍😍

Priyanka Sooraj • 06-05-2026 01:43

കഥ അടിപൊളിയായിട്ട് തന്നെയാണ് പോകുന്നത്... അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടെന്ന് തരാൻ ശ്രമിക്കണേ

അനാമിക • 06-05-2026 18:04

nokkamto

സൂര്യ പുത്രൻ • 06-05-2026 01:32

orupadu ishttayi adutha part pettannu tharane

അനാമിക • 06-05-2026 18:07

Shramikkaam🤍

Ajay • 06-05-2026 01:15

kollamm

അനാമിക • 06-05-2026 18:19

🥰🥰🥰

Mouli • 06-05-2026 01:10

ottirippil vaayichu good writing

അനാമിക • 06-05-2026 18:07

Ohhh😍

Sathyaaaaaaa • 06-05-2026 00:43

നീ സൂപ്പർ ഫാസ്റ്റ് ആണല്ലോ അനാമികെ കൊള്ളാം കലക്കി last scn was😁💗അടുത്ത പാർട്ട്‌ വേഗം വേണം ഞാൻ ഇപ്പോഴേ പറഞ്ഞേക്കാം അത് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ഒരുപാട് so വൈകിക്കരുത് വേഗം തന്നോള്ളൂ

അനാമിക • 06-05-2026 18:09

Haa super fast😖....ikkanakkin poya mikkavarum njan ordinary aakum🙁 pettenn tharan nokkam
bro

David • 06-05-2026 00:41

ഉഗ്രൻ അനാമിക താൻ കലക്കി പിന്നെ എങ്ങനെയാടോ ഇത്ര പെട്ടന്ന് വലിയൊരു പാർട്ട്‌ താൻ കൊള്ളാലോ പിന്നെ ആ fast മാജിക്‌ അടുത്ത പാർട്ടിലും പ്രേതീക്ഷിക്കുന്നു കാരണം next പാർട്ട്‌ വേഗം വേണം with so many pages അപ്പൊ വേഗം ആയിക്കോട്ടെ

അനാമിക • 06-05-2026 18:06

uwwa....ithinte like kandittenikk karachila varunne....ee 150 perkk vendiyarno daivame njan randoosam urakkam kalanj ezhuthiyenn orthitt....ennalum saralla athrenkil athrem perkk vendeet baki koode tharum

ലയർ jr • 06-05-2026 00:30

അടിപൊളി. ഒന്നും പറയാനില്ല. വളരെ കാലങ്ങൾക്ക് ശേഷം നല്ലൊരു കഥ വായിച്ചു. ഒത്തിരി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.

അനാമിക • 06-05-2026 18:09

ohhh thank youu😍

ലയർ jr • 06-05-2026 00:30

അടിപൊളി. ഒന്നും പറയാനില്ല. വളരെ കാലങ്ങൾക്ക് ശേഷം നല്ലൊരു കഥ വായിച്ചു. ഒത്തിരി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.

John wick • 06-05-2026 00:22

ith mathi engane poyal mathi...nalla feel ind.ee length ullath nannayi ottayadik vayikkan pattiyallo

അനാമിക • 06-05-2026 18:09

😍😍😍

കാട്ടാളൻ പൊറിഞ്ചു • 06-05-2026 00:19

ഒരു ലാജും  ഇല്ലാ  പിന്നെ  പേജ് കൂടിയാൽ അത്രയും സന്തോഷം     ഒന്നും മാറ്റാൻ നിക്കണ്ടാ ഇതേ ലെവലിൽ തന്നെ അങ്ങ് പോട്ടെ

അനാമിക • 06-05-2026 18:19

Mattiyathalla bro....cut cheythillarunnel 100+ pages varum...inganoeu site il adult content illathe athra pages verum charecterisation mathramayal aalukal ethra kand accept cheyyum ennariyillalo athukond delete cheythathan

Batman • 06-05-2026 00:06

total KO. loved it👍🏼

അനാമിക • 06-05-2026 18:21

😍😍

Marco • 05-05-2026 23:53

പറഞ്ഞ പോലെ 2 days കൊണ്ട് അടുത്ത പാർട്ട്‌ നീ scn തന്നെ പിന്നെ വേറെ ഒന്നുമില്ല angt തകർത്തു കിടലൻ കിടിലോസ്‌കി പാർട്ട്‌ next പാർട്ട്‌ ഇതേ പോലെ വേഗം പ്രേതീക്ഷിക്കുന്നു cringe ഇല്ല ആയാലും no scn വായിക്കാൻ നമ്മൾ ready so വേഗം ഇതേ പോലെ പേജ് കൂട്ടി കട്ട waiting പിന്നെ ലവ് മോമെൻറ്സ് angat കൂട്ടിയേക്ക് 😂😁💗💗💗നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ വേഗം

അനാമിക • 06-05-2026 18:12

Typi typi ente thallaviral thallakk vilich thudangi bro appala😬 ennalum vekkann tharan nokkam

Mr malayali • 05-05-2026 23:47

സംഭവം തകർത്തു തിമിർത്തു പൊളിച്ചു cringe നമ്മുക്ക് ഒന്നും അടികുന്നില്ലലോ 👀ഇനി cringe വന്നാൽ തന്നെ പ്രമത്തിൽ cringe ആവാം 😁അപ്പൊ കിടിലോസ്‌കി കിടലൻ പാർട്ട്‌ പിന്നെ ഇതേ പോലെ 2 days കൊണ്ട് next പാർട്ട്‌ തായോ കേട്ടോ

അനാമിക • 06-05-2026 18:14

Nna pinne cringe fest aakka...athey motivate aakitt njan ezhuthi vachitt arelum cheetha vilicha baaki kettone

അനാമിക • 06-05-2026 18:21

Part tharam ithrem pages kanillatto....

ms • 05-05-2026 23:18

Continue ❤️

അനാമിക • 06-05-2026 18:22

sure

ms • 05-05-2026 22:11

❤️

Arju • 05-05-2026 22:09

super. pettanu ezhuthu❤️🥰. evideokeyo ente life pole

അനാമിക • 06-05-2026 18:15

Sherikkum😳....ithilarepola ammuvo hariyo

അമ്പാൻ • 05-05-2026 21:20

പതുക്കെ മതി ❤️‍🔥❤️

അനാമിക • 06-05-2026 18:15

okaay🤍

Shihas • 05-05-2026 18:49

കഥ കംപ്ലീറ്റ് എഴുതണേ. ഇടയ്ക്ക് വെച്ച് നിർത്തല്ലേ. വെയ്റ്റിംഗ് ആണ് ❤️❤️

അനാമിക • 05-05-2026 21:54

Complete cheyyan shramikkum

stonerockyy • 05-05-2026 18:05

എന്റെ പൊന്നെ, ഒരു ക്രിഞ്ച്ഉം അടിക്കുന്നില്ല. ഇത് ഇതുപോലെ തന്നെ പോകട്ടെ.
ദയവു ചെയ്തു ഇതിനെ എഡിറ്റ് ചെയ്തു ചെറുതാക്കല്ലേ. പലർക്കും പല അഭിപ്രായവും ഉണ്ടാവും, അവരെ ഇങ്ങനെ ചെയ്യൂ, അത് കൂട്ട് എന്നൊക്കെ. ബ്രോന്റെ മനസ്സിൽ ഉള്ള പോലെ തന്നെ എഴുതിയാൽ മതി.
വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്.

Roronova Zoro • 05-05-2026 21:09

വെയ്റ്റിംഗ്  ആയിരുന്നു  ഇന്നു തന്നെരണ്ടിൽ കൂടുതൽ തവണ കേറി നോക്കി വന്നോ  എന്ന്   
anyway thank you   
wating for  nxt  part

അനാമിക • 05-05-2026 22:00

Length കൂടുമ്പോൾ ഇങ്ങനൊരു സൈറ്റിൽ ആളുകൾക്ക് ബോറടിക്കും bro..എനിക്കിഷ്ടാണ് ലെങ്ത് ഉള്ള സ്റ്റോറീസ് വായിക്കാൻ..but എല്ലാരും അങ്ങനാവണം എന്നില്ലല്ലോ...ചിലർക്ക് പെട്ടെന്ന് അവരുദ്ദേശിക്കുന്ന കാര്യത്തിലേക്ക് എത്തണം...അതുകൊണ്ടാണ് അഡ്വാൻസ് ആയി ഞാൻ പറഞ്ഞേ....ഒരുപാട് സന്തോഷം കമെന്റിന്....കുത്തിപിടിച്ചിരുന്നെഴുതീട്ട് പോസ്റ്റയ്യുമ്പോ ഇങ്ങനുള്ള കമന്റ്സ് കാണുമ്പോൾ ഒരു സുഖാ....thanks

Lucifer • 06-05-2026 17:13

Oru Raksha ile ithe flow il angu potte storide speed kootenda
Pettanu next part upload cheyane
With love- Lucifer

Arun Thampi • 05-05-2026 17:21

നല്ല കഥയാണ്.. നിർത്തണ്ട.. തുടർന്ന് എഴുതിക്കോളൂ ✍️👌🌷

അനാമിക • 05-05-2026 20:11

തീർച്ചയായും

Sujesh Ck • 05-05-2026 17:05

നിർത്തിപ്പോയാൽ കൊന്നുകളയും
ഒരു സിനിമക്ക് പറ്റിയ കഥ
എനിക്കിഷ്ടായി ബാക്കി ഭാഗം പെട്ടന്ന് പോന്നോട്ടെ ❤️❤️❤️

അനാമിക • 05-05-2026 20:11

Second part ഇട്ടിട്ടുണ്ട്

Joy Manuel • 05-05-2026 11:27

Yes man continue

അനാമിക • 05-05-2026 20:12

❤️❤️

MK • 05-05-2026 09:31

സൂപ്പർ നിർത്തിപ്പോകരുത് ബാക്കി ഭാഗം വേഗം തരണം

അനാമിക • 05-05-2026 20:12

Done

സൂര്യ പുത്രൻ • 05-05-2026 09:00

nice nannayirinnu thudaru

അനാമിക • 05-05-2026 20:12

❤️❤️