← Back to മഴനീർതുള്ളികൾ 5 [Anamika]

Comments

മഴനീർതുള്ളികൾ [Anamika] · approved reader discussion

Allie • 27-07-2026 11:43

Wow..kollam broo Worth the wait.. ✨ini avasanam ellarum onnikkan waitinggg

From: Chapter 7

Rays • 27-07-2026 11:10

അമ്മുവിന്റെ അച്ഛൻ അനിലിന് അറിയാമായിരുന്നു ഹരി നന്ദന്റെ മകൻ ആണെന്ന്. അവർ മനപ്പൂർവം ഹരിയെ അമ്മുവിന്റെ മുറിയിൽ കൊണ്ടു വന്ന് കിടത്തിയത് ആണ്. ഇടയ്ക്കു ഒരു ഭാഗത്തു അങ്ങനെ ഒരു സൂചന കഥാകൃത്തു തന്നിട്ടുണ്ട്. അമ്മുവിനെയും ഹരിയെയും കണ്ടപ്പോൾ ഉള്ള ഗൂഡ മന്ദഹാസം അതിനു തെളിവാണ്.

From: Chapter 1

മന്ത്രവാദിAuthor • 27-07-2026 10:08

പല സ്ഥലത്തും ഞാൻ എൻ്റെ പ്രണയത്തെ കണ്ടു. പല സീനുകളിലും , ഡയലോഗുകളിലും ഞങ്ങളെ  തന്നെ കണ്ടപോലെ തോന്നി ❤️🪄

From: Chapter 7

Kukku • 27-07-2026 09:49

കിടുക്കി..❤️❤️❤️
നിങ്ങടെ എഴുത്ത്
വേറെ ലെവലാണ്.
Awsome🥰

From: Chapter 7

Anu • 26-07-2026 19:58

Bro submit chythath Author discussionil on prj nokumo engil in vaykayrunnu excitement krnm idak idak vann nokum

From: Chapter 6

Ravanan • 26-07-2026 14:20

Submitted ennuparanjit upcoming storiyil kanunilallo

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 26-07-2026 17:27

Approval aayitilla avumpo varumayirikkum

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 25-07-2026 23:28

Part 7 upload aakiyittundtto

ART3MIZ • 26-07-2026 10:18

Inn varumoo 😍

AnamikaAuthor • 26-07-2026 17:27

Ariyilla bro

Vinu Narayanan • 24-07-2026 23:09

ആവിശ്യമുള്ള സമയം എടുക്ക് പക്ഷെ 🌝 പെട്ടന്ന് തെരണം 😂ഒരു 1 week ഉള്ളിൽ എന്റെ പിള്ളേരെ next പാർട്ടിൽ ഒന്നിപ്പിക്കാനുള്ള solution നോക്കാൻ പറഞ്ഞേർന്നു 6 മാസം ആയാലും 14 ദിവസം ആയാലും നടക്കൂല സമരം ചെയ്യും അതോണ്ട് വേഗം next പാർട്ട്‌ തായോ

ഹാ മര്യാദക്ക് വേഗം തന്നോ, പക്ഷേ സമയം എടുത്ത് എഴുതിയാൽ മതി. ആ ഒരു ഫീൽ പഴയത് പോലെ തന്നെ കിട്ടണം വരുന്ന എല്ലാ പാട്ടിലും...

Bro...get well...

AnamikaAuthor • 26-07-2026 09:01

എഴുതിയിട്ടിട്ടുണ്ട്....ഫീല് അങ്ങനെ തന്നെ ഉണ്ടോന്ന് ചോദിച്ചാൽ എഴുതുന്ന എങ്കറീല്ലല്ലോ അത്വാ...യിക്കുന്ന നിങ്ങള് പറയ്

കുട്ടു • 23-07-2026 18:16

എന്തായി കാര്യങ്ങൾ
Any update ? 🤔

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 26-07-2026 09:01

submitted

From: Chapter 6

Rash • 23-07-2026 14:17

Thank you for your amazing story. It gives me a great romantic feel as like as the story named Fida. Keep writing and please update as soon as possible.

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 26-07-2026 09:02

thank youuu

From: Chapter 6

Bunny • 21-07-2026 04:49

ആവിശ്യമുള്ള സമയം എടുക്ക് പക്ഷെ 🌝 പെട്ടന്ന് തെരണം 😂ഒരു 1 week ഉള്ളിൽ എന്റെ പിള്ളേരെ next പാർട്ടിൽ ഒന്നിപ്പിക്കാനുള്ള solution നോക്കാൻ പറഞ്ഞേർന്നു 6 മാസം ആയാലും 14 ദിവസം ആയാലും നടക്കൂല സമരം ചെയ്യും അതോണ്ട് വേഗം next പാർട്ട്‌ തായോ

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 26-07-2026 09:02

nokkattee😂😂

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 20-07-2026 08:08

orett pagoode ezhuthanulla time tharoo....adtha kollam enkilum kondann postiyeka😁
20 aayullu baki koode avate
cmnt kanunund elarkum nerathi pidich pinne reply thara

Ramanan • 19-07-2026 22:34

Pathukke mathi. Pakshe chathillenn oru samadhanathinu nee divasom ivide vann attendance ittitt poya mathi😁

AnamikaAuthor • 20-07-2026 08:09

Phaaaa😤

Allie • 16-07-2026 09:50

Saramilla bro.. Get well.. Ennitt mathi..

AnamikaAuthor • 26-07-2026 09:02

Thank youu🥰

AnamikaAuthor • 16-07-2026 07:18

Udayipp aanenna comment maalayitt sweekarikkunnathan😬

Ravanan • 16-07-2026 14:18

Reply onnum ilathe ayapo oru raigbait parikshichu atha . Hurt ayenkill sorry 🙏

AnamikaAuthor • 16-07-2026 07:09

Ente thumb finger nu oru injury aayit irikuvan...hostel ayathond voice typing patila...single hand kond typumpo speed kitunilla strain um aan...ezhthiya ichiri page thannitt karyamilalo vararakumpo  njan ivide comment ida...sahakarikkoo pls

Dean • 16-07-2026 09:30

Bro ellam ok aayitt next part itta mathi wait cheyyam

Ravanan • 16-07-2026 01:05

Ok appo ithinte karyathilu oru theerumanam ayyi 😖, ee kadha continue cheyan budhimuttu annel munbu Paranja polle valichu neetandu nirtham atha nalathu veruthe ending ilathe pakuthi nirthi pokkunna site ille bhuribagam nalla story kalude kootathilu peduthandallo!!

Allie • 15-07-2026 22:36

Next part eppozhanu??

അർജുൻ • 14-07-2026 14:38

ഫിദ ബട്ട്‌ നോവൽ ഇപ്പോൾ സൈറ്റിലില്ല അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത് ഇടാം എന്നാണ് അനാമിക ബ്രൊ പറഞ്ഞത്

From: Chapter 6

Ravanan • 14-07-2026 12:14

Enthannu reply onnum ilathe oru vivaram illalo??

Madam • 14-07-2026 09:52

Please iniyum late aavalle.. kshama illaathaavunnu. Ishtam maathram.

AnamikaAuthor • 26-07-2026 09:03

Kurach late ayipoi😬

ആണ് • 14-07-2026 03:45

ഇതിൽ ഒരു ഭാഗത്തു പറയുന്ന പോലീസിന്റെ യ്യും oru ഉമ്മച്ചി കുട്ടിയുടെ കഥ പേര് ariyamo

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 26-07-2026 09:04

ഫിദ...ഇപ്പോ സൈറ്റ് ഇൽ ഇല്ലാ പിന്നേ ഇടാം

From: Chapter 6

Guest Reader • 13-07-2026 09:16

പെട്ടെന്ന് എഴുതി തീർക്കോ കാത്തിരിക്കാൻ വയ്യ

From: Chapter 6

MK • 12-07-2026 12:40

സൂപ്പറാണ് നല്ല ഫീൽ ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു

From: Chapter 6

Lucifer_666 • 12-07-2026 10:31

Enthayi varaarayo 🥰

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 26-07-2026 09:06

Done

From: Chapter 6

Allie • 11-07-2026 10:34

Broo Fida story repost chyyoo?

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 26-07-2026 09:06

cheyyaa kurach samayam

From: Chapter 6

Karayogam president • 10-07-2026 21:00

Nalla varikal ava nalkunna feel, varikalil varikaliloode vaayichedukkunna detailing. Ellam gambheeram... Adutha partinayi kaathirikunnu..
Oru pazhaya ezhuthukaran.
Karayogam president

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 26-07-2026 09:05

ഞാൻ അങ്ങനെ കണ്ടിട്ടില്ലാട്ടോ ഇങ്ങനൊരു പേര്....തപ്പിനോക്കാം....
Thank youu🥰

From: Chapter 6

Ravanan • 09-07-2026 22:26

Enthaida theran ayyo??

Akhilesh • 07-07-2026 22:37

അടിപൊളി കഥ

AnamikaAuthor • 26-07-2026 09:05

Thank ypuu🥰

Appu • 06-07-2026 23:13

next part eppozha bro

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:46

Ezhuthi thudangeette ullu bro

From: Chapter 6

മിത്രൻ • 06-07-2026 15:42

ഇന്നാണ് വായിച്ചു കഴിഞ്ഞത് " അസാധ്യം വല്ലാത്ത ഒരു ഫീൽ കിട്ടുന്ന വരികൾ

കാത്തിരിക്കുന്നു, ❤️❤️❤️

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:46

thank youu

From: Chapter 6

അമ്പാൻ • 06-07-2026 01:13

❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

From: Chapter 6

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:46

🥰🥰

From: Chapter 6

Ravanan • 05-07-2026 12:40

Free ayyo adutha part enna thera??

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:47

Exam kazhnju but class thudangi...free enn parayan pattillaa ennalum ezhuthunnund

Chikkku • 02-07-2026 23:47

Ayyyoo vegam bhaki kudi ezhyth

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:47

Ezhthaa

ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ • 02-07-2026 06:55

അല്ല അപ്പോൾ, ഹരിയുടെ അച്ഛനെ പറ്റി മുൻപ് പറഞ്ഞു പോകുന്നുണ്ടല്ലോ, അച്ഛമ്മയേ കുറിച്ചും! അതിന് ഒരു ക്ലാരിറ്റി വന്നില്ല. അപ്പോൾ മായ ഹരി ഉണ്ടായതിന് ശേഷം കഴിച്ചിരുന്ന?

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:48

Payye parayaa

Arun Thampi • 02-07-2026 06:39

✍️👌🌷 ഈ പാർട്ട് അടിപൊളിയായി മുന്നോട്ടേക്ക് പോയി..
അമ്മുവിൻറെ അവസ്ഥ ഒന്നു നോക്കി ye.. തൻ്റെ നന്ദൻ മാമൻ തന്നെയാണ് അമ്മായി അച്ഛനും..
ആ പൂജയും കാത്തിരിപ്പും ആണ് ഇനി കഥയടെ turning പോയിൻറ്

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:48

Aahh

Anu • 02-07-2026 01:23

Super Part da

Waiting anee next partinu

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:48

Thsnk youu

John wick • 01-07-2026 23:15

Parayunnavar entho parayatte...ningal ningalude reethikk thanne ezhuthuka....auther nte manasil ullathe enthanenn aarkkm parayan pattillalo...athond katha ee flowyil thanne munnott poikkotte ...kambi matran  vendavark ee sitil verem kathakalnindallo....

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:49

Yeah bro...enk ente ullil
ullapole alle ezhuthan patuu

John wick • 01-07-2026 23:06

Kaathirppe verthe aayilla....itrem divsm wiat cheythathine thakkathaya item thanne kittee....entha oru feel...vayikkumbthorum....ithe ippo enganum kazhiyalle nne aayrnnu...Pinne flash back...oru threat kond vannathe nannayi...kettu parijayam ulla kathakal thanne aane..ee tharavadum adichuthalikkaridem..but evde nalla reethikk thanne avatharippichu ...The art of defining athane Anamika ye veritt nirthunnathe....enth ezhuthanm engane ezhuthanm nne thanikk nallam pole ariyam....ellarem pidich irthunnathum athu kondane ..Enthayalam ishtapettu...orupade orupade...kathirkkam adutha part ne vendi .... eagerly waiting...so come back with a banger...😍❤️

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:50

ayyohhh orupad expectations vekkallee sheriyayillelo🙂

Trilok • 01-07-2026 23:06

Adipoli.

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:50

Thanks

Vishnu • 01-07-2026 16:45

എടാ കൊപ്പേ എത്ര ദിവസം ആയി നോക്കിയിരിക്കുന്നു  ഈ പാർട്ടും തകർത്തു അടുത്ത ഭാഗം എത്രയും വേഗം പ്രദീഷിക്കുന്നു

AnamikaAuthor • 07-07-2026 08:50

😬😬 adutha partum vaikum

Namor • 01-07-2026 11:14

മച്ചാനെ തകർത്തു
കമ്പി എങ്ങനെ ഒരു കഥയിൽ മികച്ച രീതിയിൽ എഴുതാം എന്നതിന്റെ പാഠമാണ് ഈ കഥ.
നല്ല കഥയും കഥയോട് ഒത്തു നീങ്ങുന്ന കമ്പിയും ആകുമ്പൊ കിട്ടുന്ന അനുഭവം എത്രയോ വലുതാണ്.

നമ്മുടെ സ്വന്തം ചിന്തകൾക്ക് ഉള്ളിൽ നമ്മൾ ഒരിക്കലും സെൻസർ ചെയ്ത് ചിന്തിക്കില്ല

എന്നിട്ടും ഇതിലെ നന്ദനും മായയും ചിന്തിക്കുന്ന സീനുകളിൽ വളരെ സെൻസർ ചെയ്തു ചിന്തിക്കുന്നതാണ് കണ്ടത്. പ്രായബേധമന്യേ കാമം എല്ലാവരിലും ഉണ്ടാകുന്ന ഒന്നാണ്.

കഴിഞ്ഞ 27 വർഷമായി മായ ഒറ്റക്കാണ് ജീവിക്കുന്നത് അവൾക്ക് കാമം എന്ന വികാരം ഉണ്ടായിട്ടില്ലേ?
അവൾക്കൊരു ജീവിത പങ്കാളി വേണമെന്ന് തോന്നിയിട്ടില്ലേ?
എന്നും ഒറ്റക്ക് കിടക്കുമ്പോ അവളുടെ ഉള്ളിലൂടെ പോയിട്ടില്ലേ ചേർത്തു പിടിച്ചു കിടക്കാൻ ഒരു പങ്കാളി ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന്?

ഒരു അമ്മ ആയോണ്ട് ഈ വികാരങ്ങൾ ഒന്നും ഉണ്ടാകില്ല
24×7 അമ്മ മോഡ് മാത്രം ആയിരിക്കും ഒരു അമ്മയായ സ്ത്രീക്ക് ഉണ്ടാവുക എന്ന് ചിന്തിക്കാൻ ആവുന്നില്ല

മറ്റേത് മനുഷ്യരെ പോലെയും മായയും ഒരു മനുഷ്യനാണ്. വികാരം ഉറപ്പായും അവളിൽ ഉണ്ടാകും. ആ മായ കാമുകൻ ഒറ്റപ്പെടുത്തിയത് ഓർത്തു 27 വർഷം മറ്റൊരു പങ്കാളിയെയും ഒപ്പം കൂട്ടാതെ ഒറ്റക്ക് കഴിഞ്ഞത്

നന്ദന്റെ കാര്യം അറിയാത്തത് കൊണ്ട് അത് ചോദിക്കുന്നില്ല.

താൻ തന്റെ കാമുകനെ പിരിഞ്ഞു 27 വർഷം കഴിഞ്ഞു അതുകൊണ്ട് എന്റെ മകൻ അവന്റെ ഭാര്യയെ പിരിഞ്ഞു 6 മാസം നിൽക്കട്ടെ എന്ന് ചിന്തിക്കുന്ന വിധത്തിലുള്ള സാഡിസം പരിപാടിയാണ് മായ അവിടെ കാണിച്ചത്

ശരിക്കുള്ള പ്രണയം ആണോ എന്ന് ടെസ്റ്റ്‌ ചെയ്യേണ്ടത് പിരിഞ്ഞു ഇരുന്നിട്ട് ആണെന്ന് മായയോട് ആരാണ് പറഞ്ഞത്

അവൾ അവളുടെ കാമുകനുമായി വർഷങ്ങളോളം പിരിഞ്ഞു ഇരുന്നെന്ന് കരുതി സ്വന്തം മോനെ അതിന്റെ പേരിൽ ശിക്ഷിക്കുന്നത് ശരിയല്ല

ജോലി ആവശ്യം പോലുള്ള സാഹചര്യം കൊണ്ട് പിരിഞ്ഞു നിൽക്കുന്നത് പോലെയല്ല പിടിവാശി കൊണ്ട് പിരിഞ്ഞു നിൽക്കുന്നത്

ഇവിടെ മായയുടെ പിടിവാശി മാത്രമാണ് കാണാൻ കഴിയുന്നത്

തന്റെ അമ്മാവന്റെ വീട്ടിൽ എത്തിയതിനു ശേഷം അമൃത എന്താ ഹരിയെ കോൺടാക്ട് ചെയ്യാത്തത്?
ഫോൺ അമ്മാവൻ വാങ്ങി വെച്ചു എന്നത് പോലുള്ള മുടന്തൻ ന്യായം ആണേൽ അമൃത ഒരു കാര്യം മനസ്സിലാക്കണം സ്വന്തം ഭർത്താവിനോട് സംസാരിക്കാൻ അമ്മാവൻ പോയിട്ട് അച്ഛനമ്മയുടെ പോലും അനുവാദം അവൾക്ക് ആവശ്യമില്ല

AnamikaAuthor • 01-07-2026 12:46

ഇങ്ങനെ കീറിമുറിക്കാൻ ഞാനിത് സാഹിത്യ അക്കാദമി അവാർഡിന് വേണ്ടി എഴുതിയ കഥ അല്ലാലോ bro...എഴുതി എക്സ്പീരിയൻസ് ഉള്ള ആളും അല്ല....ഈ പാർട്ട്‌ ക്ലൈമാക്സ്മല്ല....വരുന്ന പാർട്ട്‌ ഇൽ മനസിലാകും എന്ന് ചിന്തിച്ചാൽ പോരെ...അവരുടെ past ഇനിം ഇല്ലേ reveal ചെയ്യാൻ

Namor • 01-07-2026 13:54

നല്ല ഉദ്ദേശത്തിൽ പറഞ്ഞതാണ്
നിങ്ങൾ നല്ല നിലക്ക് തന്നെയാണ് കഥ എഴുതിയത്
എനിക്ക് ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ടിട്ടുമുണ്ട്
അതുകൊണ്ടാണ് ഈ പാർട്ടിൽ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം ചേർത്തൊരു അഭിപ്രായം പറഞ്ഞത്
കീറിമുറിച്ചു കുറ്റം പറഞ്ഞതല്ല

അടുത്ത പാർട്ടിൽ കാര്യങ്ങൾ കൂടുതൽ ഡീറ്റൈൽ ആകുമെന്നറിയാം

എങ്കിലും കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഒരു ഓഡിയൻസ് എന്ന നിലക്ക് കഥാസന്ദർഭത്തിന് അനുസരിച്ചു പറഞ്ഞതാണ്

Unknown kid (അപ്പു) • 01-07-2026 09:23

നീ ഒരു psycho തന്നെ...പാവം എൻ്റെ ചെക്കനും പെണ്ണും. 6 മാസം എങ്ങനെ കാണാതെ കഴിയും....😥

AnamikaAuthor • 01-07-2026 12:47

ഒരു മനസുഖം😬

Mr malayali • 01-07-2026 02:58

എന്ത് പരുപാടി ആടോ ആദ്യം 14 ദിവസ കണക്ക് പിന്നെ നീ അത് 5,6 മാസം കണക്ക് അവരുടെ പ്രണയം എഴുതി അനാമിക മോൾക്ക് അവരോട് കുശുമ്പ് ആയിട്ടാണോടി അങ്ങനെ oru കോപ്പിലെ പരുപാടി ചെയ്തേ 😒😂മോശം ആണ് കേട്ടോ...പിന്നെ ഇതുപോലെ late ആക്കാതെ വേഗം അങ്ങട്ട് തന്നേക്ക്ട്ടാ പിന്നെ പിളേരെ അങ്ങനെ അകറ്റി നിർത്താൻ ഒന്നും സമ്മതിക്കൂല സമരം ചെയ്യും 😁പിന്നെ അവൾ ഒന്ന് ഫോൺ എടുക്കാത്തപ്പോ തന്നെ ചെക്കൻ down അതാ പറഞ്ഞെ ഇതൊന്നും 5,6 മാസം നിന്നാൽ ശെരി ആവൂല 😒next പാർട്ടിൽ മോൾ അത് ശെരിയക്കിക്കോട്ടാ ഇല്ലേൽ നിന്നെ ഉറുമ്പ് കടിക്കും അപ്പൊ bye next പാർട്ട്‌ വേഗം ഹരി last നിൽക്കുന്ന പോലെ നിൽക്കുന്നു next പാർട്ടിൽ പിള്ളേരെ ഒന്നിച്ചു കാണാൻവേണ്ടി 👋🏻

AnamikaAuthor • 01-07-2026 08:32

enna pinne avare ang breakup aakiyalo...😬

അമ്പാൻ • 01-07-2026 01:05

❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

AnamikaAuthor • 01-07-2026 08:32

😍

Ravanan • 30-06-2026 22:45

Entho oru veshamam oro partum theerumpom 🥲, saraliya inni free ayille appo pettannu adutha part thanna mathi ethu? ☺️

AnamikaAuthor • 01-07-2026 08:33

Free alla...munne paranjapole one week koode kazhiyum free akan...
Ith ichire ichire aayut ningadoke vshamam kandatt ezhthi ittathaa

kunjettan • 30-06-2026 22:40

valare nannayittundu

AnamikaAuthor • 01-07-2026 08:33

Thank youu

MS • 30-06-2026 22:24

Waiting for next part....❤️

AnamikaAuthor • 01-07-2026 08:33

😍😍

ജോസ് • 30-06-2026 21:24

അപ്പൊ പങ്കു അവന്റെ അച്ഛമ്മ ആണെന്ന് പറഞ്ഞത് എന്താ?
നന്ദനാണ് ഹരിയുടെ അച്ഛൻ എങ്കിൽ പങ്കു എങ്ങനെ അവന്റെ അച്ഛമ്മയാകും?
മായ പങ്കുവിന്റെ മകനെ കല്യാണം കഴിച്ചു എന്നല്ലേ പറഞ്ഞെ? പങ്കു മായയുടെ അമ്മായിയമ്മയാണ് എന്നുമാണ് കഥയിൽ കാണിച്ചത്

എന്നാൽ ഇപ്പൊ പറയുന്നു ഹരി മായക്കും നന്ദനും ഉണ്ടായത് ആണെന്നും മായ അവനെ കൊണ്ട് അതിന് ശേഷം ഒറ്റക്ക് കഴിയുക ആണെന്നും

ഗർഭിണി ആയി എന്ന് അറിഞ്ഞ ഉടനെ അവളെ വേറെ ആർക്കേലും കെട്ടിച്ചു കൊടുക്കാൻ അവൾക്ക് അച്ഛനോ അമ്മയോ ഇല്ല.

ഹരിക്കും അമ്മുവിനും കളിക്കാൻ ആഗ്രഹം ഉണ്ടേൽ കളിക്കണം
അല്ലാതെ ഗർഭിണി ആകും, അമ്മ അറിയും എന്നൊക്കെ കരുതി ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിട്ടും കളിക്കാതെ നിൽക്കുന്നത് കൊണ്ട് ആർക്കെന്ത് ഗുണമാണ് കിട്ടുന്നത്

ഭാര്യയും ഭർത്താവും ആകുമ്പൊ അവർക്കിടയിൽ കളി ഉണ്ടാകുമെന്ന് മായക്ക് അറിയാത്തത് അല്ലല്ലോ

മായയുടെ ജീവിതത്തിൽ രണ്ട് പുരുഷന്മാർ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടല്ലോ
അപ്പൊ അവൾക്ക് എല്ലാവരേക്കാളും അറിയുന്ന കാര്യമാണ് അത്

ഇതിലും ചെറിയ വീട്ടിൽ ഉള്ളവർ സെക്സ് ചെയ്യുന്നു
അപ്പോഴാ ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിട്ടും അമ്മ കേൾക്കുമോ എന്ന് പേടിച്ചു രണ്ടാളും ഉള്ളിൽ ഒതുക്കി നിൽക്കുന്നത്

ഇനി ഗർഭിണി ആകുമോ എന്ന പേടി ആണേൽ ഇന്നത്തെ കാലത്ത് അതോർത്തു പേടിക്കേണ്ട കാര്യമുണ്ടോ?
കോണ്ടം ഏത് മെഡിക്കൽ സ്റ്റോറിലും സൂപ്പർ മാർക്കറ്റിലും പോയാൽ വാങ്ങാൻ കിട്ടും
പിന്നെ കോണ്ടം ഇടാൻ മറന്നത് ആണേൽ കുടിക്കാൻ ഗുളികയുമുണ്ട്

പിന്നെ മായ ഈ പാർട്ടിന്റെ ലാസ്റ്റ് പറഞ്ഞ കാര്യം എനിക്ക് എത്രയായിട്ടും ദഹിച്ചില്ല

ആൾറെഡി അവന്റെ ഭാര്യയാണ് അമ്മു
അപ്പൊ പിന്നെ പോയി പെണ്ണ് ചോദിക്ക്, അവൾ ഇനി ഇങ്ങോട്ട് കയറണമെങ്കിൽ നിന്റെ ഭാര്യ ആയിട്ട് ആയിരിക്കണം എന്നൊക്കെ പറയുന്നതിലെ ലോജിക് എന്താണ്?

നാട്ടുകാരെ മുഴുവൻ ക്ഷണിച്ചു കല്യാണം കഴിച്ചാൽ മാത്രമേ കല്യാണം ആവുകയുള്ളു എന്ന് മായയോട് ആരാണ് പറഞ്ഞത്

സ്വന്തം അമ്മ അത്രയും വലിയൊരു വിഡ്ഢിത്തം മുഖത്ത് നോക്കി പറഞ്ഞിട്ടും ഹരി മായയെ തിരുത്താതെ അമ്മ എന്തോ മഹനീയ കാര്യം പറഞ്ഞു എന്ന നിലക്ക് അത് അംഗീരിച്ചു കൊടുത്തത് എന്തിന് ആണാവോ

മായയുടെ ഇതുപോലുള്ള ഓരോ പിന്തിരിപ്പൻ പരിപാടി കാരണമാണ് മായ ഇപ്പോഴും സിംഗിൾ ആയിട്ട് നടക്കുന്നത്

ഹരി ആ വീട് ഉണ്ടാക്കുന്നത് അവന്റെ കൂടെ എക്സ്പീരിയൻസ് ചെയ്യാൻ നിൽക്കുന്ന അമ്മുവിനെ മായ തന്റെ പിന്തിരിപ്പൻ ചിന്താഗതി കാരണം അകറ്റി നിർത്തുന്നത് അവളോട് ചെയ്യുന്ന ചതിയാണ്

ഹരി ഒരു വർഷം കഴിഞ്ഞാൽ ഡൽഹിയിലേക്ക് പഠിക്കാൻ പോകും

അപ്പൊ ആറ് മാസം വരെ ഹരിയെയും അമ്മുവിനെയും അകറ്റി നിർത്തുന്ന മായ വളരെ മോശം കാര്യമാണ് ചെയ്യുന്നേ

AnamikaAuthor • 30-06-2026 22:02

Ellam upcoming parts il manasilakum