Chapter Title : മൂടൽ മഞ്ഞ് 2 [ലസ്റ്റർ]
വാഹിദിന്റ ശരീരത്തിന്റെ ചൂടും അവന്റെ പുത്തൻ ബുള്ളറ്റിൽ ഉള്ള ആ യാത്ര അവൾക്ക് വളരെ മനോഹരമായി അനുഭവപ്പെട്ടു.
അവൾ വാങ്ങിക്കൊടുത്ത ബുള്ളെറ്റ്.!
കമ്പനി വകയല്ല, സ്വന്തം അക്കൗണ്ടിൽ നിന്ന് തന്റെ ഇക്കയ്ക്ക് അവൾ നൽകിയ ഗിഫ്റ്റ്.! അന്നു രാത്രി ആ കാലമാടന്മാരിൽ നിന്ന് തന്നെ രക്ഷിച്ചതിനുള്ള സന്തോഷം കൊണ്ടാണെന്ന് കരുതിക്കൊള്ളൂ എന്നാണ് അവൾ പറഞ്ഞത്. വാഹിദിന്റെ വീട്ടിൽ പോയ, ആദ്യ രതിയുടെ പിറ്റേദിവസം, അലീനയുമായി സംസാരം ഉണ്ടായ അന്ന് വൈകുന്നേരം, അവനെ അമ്പരപ്പിച്ചു കൊണ്ട് ഓഫിസിന് പുറത്ത് അവന് ഏറ്റവും ഇണങ്ങുന്ന കളർ ആയ മിലിറ്ററി green ബുള്ളെറ്റ് പുത്തൻ ഒരെണ്ണം കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു.
ആദ്യം അവൻ മടിച്ചു അത് സ്വീകരിക്കാൻ. കാരണം താൻ കഷ്ട്ടപ്പെട്ടു സമ്പാദിച്ച ബുള്ളറ്റ് ആണ് തന്റേത്. അവന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട വാഹനമാണ്. അത് ഒഴിവാക്കാൻ അവന് മനസ്സ് വന്നില്ല. പക്ഷേ അത് ഒഴിവാക്കാൻ ശാരിക സമ്മതിച്ചതുമില്ല. ഇക്കയുടെ വിയർപ്പുള്ള വാഹനമാണ്. അതിൽ ഇക്കയുടെ ജീവിതമുണ്ട് എന്നവൾക്ക് അറിയാം. വീട്ടിലെ ഷെഡിൽ തന്റെ കാറിന്റെ അടുക്കൽ ഇക്കയെ പോലെനീണ്ടു നിവർന്നു കിടന്നോട്ടെ എന്ന് പറഞ്ഞു ശാരിക അവളുടെ കാറിന്റെ അടുത്ത് പൊതിഞ്ഞു സൂക്ഷിച് വച്ചിട്ടുണ്ട്.
"എങ്ങോട്ടാ യാത്ര. ഓഫീസ് or വീട്.?" വാഹിദ് ചോദിച്ചു.
"നമ്മെ കുറച്ച് പേര് ഫോള്ളോ ചെയ്യുന്നുണ്ട് ഇക്കാ." അവൾ അവനെ ഒന്നുകൂടി മുറുകെ പിടിച്ചു പേടിയോടെ പറഞ്ഞു.
"ഞാൻ കണ്ടു mirror ൽ. അവർ കുറച്ച് നേരമായി നമ്മുടെ പിന്നാലെ ഉണ്ട്. ബൈക്കേഴ്സ് ആണ്. അന്നത്തെ ടീം ആണെന്നാ തോന്നുന്നേ, നിന്നെ തൊട്ട ആ ഭ്രാന്തന്മാർ." വാഹിദ് പറഞ്ഞു.
"വേഗം പോ. വീട്ടിലേക്ക് പോകാം."അവൾ ഭീതിയോടെ പറഞ്ഞു.
ഏതാണ്ട് ഒരു പത്തമ്പത് മീറ്റർ അകലം പാലിച്ചു നാലഞ്ച് പേര് അവരെ ഫോളോ ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു. ഹെൽമറ്റ് ധരിച്ചതിനാൽ അവരെ തിരിച്ചറിയാൻ വാഹിദ്ന് കഴിഞ്ഞില്ല. ഒരു വളവ്
💬 Comments
View all comments