← Back to നവ്യാപുരാണം 5 [പ്രിയപ്പെട്ട പ്രിയ]

Comments

നവ്യാപുരാണം [പ്രിയപ്പെട്ട പ്രിയ] · approved reader discussion

Rajivram • 30-08-2026 07:26

Priyan …. Ninte ee part shokam ayirunnu …. Really nalla shokam …. Nee nirthikoda …. Eni eth vech ninne kond pattulla….. 50+ page kashttapett ezuthiii but athil kambi illa …. Oru new cuckold story ezuth… Priya nem ammanem oke vidu …. Oru new story varatte ….

എല്ലാവരുടെയും പ്രചോദനങ്ങൾക്ക് നന്ദി. അടുത്ത ഭാഗം എഴുതി തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. കഴിയുന്ന പോലെ വേഗം തീര്‍ക്കാം. കുറച്ച് അധികം പേജുകൾ ഉണ്ടാവും അത് കൊണ്ട്‌ അല്പം വൈകും.

Toxic Playboy • 24-08-2026 01:40

Bro oru rekshem ila kidlam writing...expecially images ...ath make cheyan bro edkunna efforts...enthayalum ee story ipozhonm nirtharuth ...karanam bro thanne orupad storyleads ithil thanne koduthitond like riyayum ayulla kali... riyayude marriagenu munne riyayude 3 thulayum avar 2 perum avasanamayi onnu kalikunathum ...ini varan pokunna rohiniyum ayulla kali...pine navyayude koothi adhyayamayi thomas uncle thurakunathum pine mathew uncleum rahulum kalikunathum angane orupaad...
Pine 9aam bhagam vayichapo njn enta mindil njn aloich kootiya kurach ideas koodi parayate...
1...thomasum mathewum rohiniyum ayiyulla kalikumbol akbar rahulinte munnil vech navyaye kalikunathum athin shesham thomasum mathewyum akbarum koodi navyayude 3 thulayum orumich kalikumbol ath kand irikunna rahulnu rohini vaanam adich kodukunathum
2...mathewum thomasum rohiniye avlde ammayude nattil ola estateil jolik nirthi avde vech kalikunathum
3...riyaye avalde marriageinte thalenu 2 peroodi avale koothiyil kalikunathum angane orupad threads ee storyil add akam bro
4..pine avasanamayi njn chila viewersinte commentsil kanda pole navyaye thomasintem mathewum koodi pregnant akunathum angane orupaad threads ond....
Bro enthayalm oru 20 bhagathin ila story brode manasil thane kanum..atleast oru 15 bhagam enkilm ezhuthane ...long comment ittu verupichathin shema chothichukond nirthunnu....big fan of ur work...

From: Chapter 10

ഈ ഒരു നവ്യ കേന്ദ്ര കഥാപാത്രം ആയ കഥ അടുത്ത ഭാഗം കൊണ്ട്‌ തീര്‍ക്കും. അതിനു ശേഷം റിയയുടെ തുടക്കം, രോഹിണിയുടെ ജീവിതം, നവ്യയുടെ അമ്മയുടെ നഗര സന്ദര്‍ശനം, ഇതെല്ലാം സമയം പോലെ ചെറു കഥകൾ ആയി എഴുതാം.

From: Chapter 10

DEVILS_KING • 23-08-2026 13:42

ഈ ഭാഗവും വളരെ നന്നായിരുന്നു.  നന്നായി വിശദീകരിച്ചു എഴുതിയിട്ട്.

അതുപോലെ കഥ അടുത്ത ഭാഗത്തോട് അവസാനിക്കും എന്ന് കണ്ടപ്പോ ഒരു വിഷമം ഉണ്ട്. എന്നാലും സാരമില്ല. ഒരു തുടക്കം ഉണ്ടേൽ അതിന് ഒരു ഒടുക്കവും ആവശ്യം ആണല്ലോ. അതോണ്ട് ഇത് പൂർത്തി ആക്കിയതിന് ശേഷം പുതിയ പുതിയ ഒരു cuckold കഥയുമായി വരണം എന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. അതും ഇതുപോലെ പ്യുവർ cuckold + ഗ്രാമീണ മേഖലയിൽ നടക്കുന്ന + പതിവ്രതയായ പഞ്ചപാവമായ ഭാര്യ+ cuckold husband + cheating

അങ്ങനെ ഒരു ഒരണ്ണം എഴുതാമോ?..
നിങ്ങളെ കൊണ്ട് പറ്റും. ഉടനടി വേണം എന്ന് പറയുന്നില്ല. അൽപ്പം സമയം ബ്രേക്ക് എടുത്തിട്ട് തുടങ്ങിയ മതി. മറുപടി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

Guest Reader • 22-08-2026 21:43

One of the best ever story

From: Chapter 7

അൻസിയAuthor • 22-08-2026 10:49

ഈ ഫോട്ടോ ഉണ്ടാക്കുന്നത് എങ്ങനെ എന്ന് പറയാമോ

From: Chapter 10

ഇതിന്‌ മുമ്പ് വിശദീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്. അടുത്ത ഭാഗത്തിന്റെ അവസാനം ഒരു ഗൈഡ് പോലെ വിശദമായി എഴുതാം അഡ്മിൻ അനുവദിക്കുമെങ്കിൽ.

From: Chapter 10

ടിട്ടു • 21-08-2026 23:25

എന്തോ കളി വിവരിക്കാഞ്ഞിട്ടാണോ എന്തോ ആ ഒരു ഗും കിട്ടിയില്ല. പക്ഷേ എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും നിങ്ങളുടെ എഴുത്തിന്റെ ശൈലി, സ്റ്റോറി, effort ഒക്കെ പൊളി. ഈ സ്റ്റോറി കഴിഞ്ഞ് ഇനിയും ഇതുപോലത്തെ പുതിയ നല്ല നല്ല സ്റ്റോറീസ് കൊണ്ട് വാ. ഒരു husband wife arranged marriage സ്റ്റോറി ഒരു വട്ടം ട്രൈ ചെയ്യാമോ?

From: Chapter 10

DEVILS_KING • 23-08-2026 13:43

അതിൻ്റെ കൂടെ cuckold കുടി ആയാൽ പോളി അരിക്കും 💦💦

From: Chapter 10

എനിക്ക് അല്പം കള്ള കളികൾ ഉള്ള കഥകളില്‍ ആണ്‌ കൂടുതൽ താല്‍പര്യം.

From: Chapter 10

JANKO • 21-08-2026 12:58

Bro Kali korachoode explain cheyth ezhuthikoode. Kazhinja rand writingm lm kali vayichitt oru satisfaction kittiyilla.`

From: Chapter 10

ഈ ഭാഗത്തിൽ മനപ്പൂര്‍വ്വം കളി കുറച്ചതാണ്. കലശ കളികള്‍ക്ക് ആയി ഉള്ള ഒരു ചവിട്ട് പടി ആയിട്ട് ആണ്‌ ഈ ഭാഗം എഴുതിയത്. പിന്നെ അങ്കിൾമാരുടെ കൂടെ ഉള്ള കളികൾ വീണ്ടും വീണ്ടും എഴുതി കൊണ്ടിരുന്നാൽ ബോറടിക്കും എന്ന് വിചാരിച്ച് ആണ്‌ അധികം വിവരിക്കാതിരുന്നത്.

From: Chapter 10

Dream man • 21-08-2026 07:22

Nice writing not stop 3 4 part update bro

From: Chapter 10

Guest Reader • 21-08-2026 04:28

Kambi illatha kambi kadha ayi avasanam….. ethrayum pettenu ezhuthi avasanippikkum …. Above 50 page ezuthiya kashttapaad ariyam .. but story pora …. Mattoru nalla cuckold story ayit thirichu varu buddy …. Wish you good luck

From: Chapter 10

Unni • 21-08-2026 03:55

Ente mone priya just hats off to you. Dont know what else to say. Ippo thanne 3 ennam vittu.

Oru vishamam maathram story nirtharuth iniyum 3-4 partsinulla vakupp ond. Please continue its a humble request pleaseeeeeeeeeeeeeeee

From: Chapter 10

Kutty • 21-08-2026 00:12

Bro adutha baagam kond niruthalle iniyum orupaadu povan und marketil vach number kodutha payyan okke waiting aanu pinne oru double penetration angane orupaadu und bro please its a request🙏🏻

Vipin📍 • 20-08-2026 22:16

Adipoli 👍

From: Chapter 10

Guest Reader • 20-08-2026 20:45

adipoli

From: Chapter 10

DEVILS_KING • 20-08-2026 20:01

@പ്രിയപ്പെട്ട പ്രിയ

കുറെ നാളുകൾക്ക് ശേഷം ആണ് ഒരു 50+ പേജ് ഉള്ള ഒരു കഥ വായിക്കാൻ പോകുന്നത്. താങ്കൾ എടുത്ത അധ്വാനത്തിന് ഒരുപാട് നന്ദി 🙏. പിന്നെ ഇങ്ങനെ ഒരു ഓണ സമ്മാനം തന്നതിനും നന്ദി.

അപ്പോ ബാക്കി വായിച്ചിട്ട് പറയാം. ❤️❤️

From: Chapter 10

Kutty • 20-08-2026 17:19

Please bro oralde abhiprayam kettu upload cheyyathirikkalle baaki ullavar katta waiting aanu

Gilla bala • 20-08-2026 16:40

Eda Devil King e ninta bharya Navya ye kalm vellya v#di aayitt marattea

Guest Reader • 20-08-2026 16:17

Upload cheytho ?

Kutty • 19-08-2026 22:57

Katta waiting aanu bro ellavarum epo varum enn parayamo

Prabi • 19-08-2026 22:43

വന്നില്ലല്ലോ

Tiss • 19-08-2026 21:25

Epo varum

Guest Reader • 19-08-2026 19:23

Waitingg

എഴുതി കഴിഞ്ഞു. ഒന്ന് എഡിറ്റ് ചെയ്തിട്ട് ഇന്ന്‌ തന്നെ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യും.

DEVILS_KING • 19-08-2026 16:30

Ok. Speed കുട്ടി എഡിറ്റ് ചെയ്യണ്ട രണ്ടു ദിവസം എടുത്ത് പതിയെ മതി. അതാകുമ്പോൾ പിന്നെ ശനിയാഴ്ച ആവും. ഒരാഴ്ച ഓഫീസിൽ പോവണ്ട. സമാധാനമായി ഇരുന്ന് കഥ വായിക്കാം. 😁

Guest Reader • 17-08-2026 19:42

ഓണം ഇന്നലെ തുടങ്ങി, തിരുവോണം വരെ കാത്തിരിക്കണ്ടാന്ന്, മാവേലി പറയാൻ പറഞ്ഞു..😁

DEVILS_KING • 18-08-2026 23:40

ഏതായാലും ഇത്രയും കാത്തിരുന്നില്ലേ.. ഇനി കുറച്ചു ദിവസം കൂടി അല്ലെ ഒള്ളു.. കാത്തിരിക്കാം

SRK • 16-08-2026 13:39

Enthayi bro kazhiyarayo onam sammanam

Guest Reader • 13-08-2026 02:50

Animation seeen 🫡🫡

Jerry • 13-08-2026 01:51

ഈ ചങ്ങായി ഒരു രക്ഷ ഇല്ലാട്ടോ 🔥🔥🥵

DEVILS_KING • 11-08-2026 13:20

അതായത് ഒരു വമ്പൻ ഓണ സമ്മാനം പ്രതീക്ഷിക്കാം എന്നല്ലേ.. 💦🔥 ഇത്ര പേജ് വേണം എന്ന് പറയുന്നത് ശരിയല്ല, എങ്കിലും ഒരു 45+ പേജ് ഉണ്ടായാൽ പോളി അരിക്കും.

Akash • 09-08-2026 13:18

Next part?

From: Chapter 9

DEVILS_KING • 07-08-2026 11:45

@പ്രിയപ്പെട്ട പ്രിയ

Bro അടുത്ത ഭാഗം ഓണ സമ്മാനം ആയി തരാമോ. അൽപ്പം ബിഗ് പാർട്ട് ആയി.

അടുത്ത ഭാഗം പുരോഗമിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. അല്പം താമസിക്കും. പറ്റുന്ന പോലെ എഴുതി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

DEVILS_KING • 05-08-2026 18:18

Oke . എങ്കിലും ഒരു മാസത്തിന്  ഉള്ളിൽ തരണേ. പറ്റുമെങ്കിൽ

Jerry • 04-08-2026 01:50

അടുത്ത ഭാഗം എന്ന് വരും

DEVILS_KING • 31-07-2026 13:21

അടുത്ത ഭാഗം അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യുമോ ഉടൻ

Rajivram • 30-07-2026 06:31

Priyan , story varan delay undenkil edakk oru pic o  animation o edan pattiyall nannayene…. If you can

SRK • 26-07-2026 19:00

Adutha part enthayi bro
Udane kanumo
Waiting for the next part

Muhammad • 25-07-2026 02:46

Poli

DEVILS_KING • 25-07-2026 02:30

അടുത്ത ഭാഗം എഴുതി തുടങ്ങിയോ?

Sreerag • 23-07-2026 05:49

Priya ...can you include a single play between thomas uncle and navya?

From: Chapter 9

നയന മേരി ജോൺസൺ • 22-07-2026 06:35

നവ്യയുടെ ഉദരത്തിൽ അങ്കിൾമാരുടെ കുട്ടികൾക്ക് ജീവൻ തുടിക്കാൻ ഭാഗ്യം ഉണ്ടാകട്ടെ. പറ്റുമെങ്കിൽ അക്ബറിൻ്റെയും....

From: Chapter 9

കാർത്തിക മനു • 22-07-2026 06:31

കഥ സൂപ്പർ. Al ഫോട്ടോകളും ഇഷ്‌ടപ്പെട്ടു.
നവ്യയുടെ പൂറിൽ അങ്കിൾമാരുടെ കുണ്ണ കയറുന്നതിൻ്റെ ക്ലോസപ്പിലുള്ളതും അല്ലാത്തതുമായ ഫോട്ടോകളും അങ്കിൾമാരുടെ കുണ്ണപ്പാല് നവ്യയുടെ പൂറിൽ നിന്നും ഒഴുകി വരുന്നതിൻ്റെ കോസപ്പിലുള്ളതും അല്ലാത്തതുമായ ഫോട്ടോകളും അങ്കിൾമാരുടെ കുണ്ണ ഊമ്പുന്നതിൻ്റെയും പണ്ണുമ്പോൾ നവ്യയുടെ ഭാവങ്ങൾ പ്രകടിപ്പിക്കുന്ന ഫോട്ടോകളും മുലകളിൽ അകിൾമാർ പെരുമാറുന്നതിൻ്റെയും ഒക്കെയുള്ള ഫോട്ടോകൾ കൂടി ഇട്ടാൽ കൊള്ളാമായിരുന്നു

From: Chapter 9

RJ • 20-07-2026 05:49

Kidilan story aanu bro .. waiting for NXT part

From: Chapter 9

Guest Reader • 19-07-2026 21:09

Uff supperr

From: Chapter 9

DEVILS_KING • 19-07-2026 03:38

പോളി ഒന്നൊന്നര ഐറ്റം. വേറെ ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ല. അടുത്ത ഭാഗം വൈകാതെ തന്നെ തരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

From: Chapter 9

Jerry • 18-07-2026 16:54

Kidu 🫡

ഇത്രേം efforts ഇട്ട് ഇത് എഴുതുന്നതിന്  👏👏

From: Chapter 9

SRK • 18-07-2026 16:46

Part 10 adhikam late aakkathe idane

Rahul • 18-07-2026 14:41

Hi Priya .
Can you accept my suggestion

Thomas uncle um navyayum koode chernulla oru Kali...Thomas unclinu navyayodulla dheshym navya ottakk ullappop thuranu pryunnu...ath navyakk orupadu sankadam undakkunnu...athinu pakaram navya vashyamayi thomas unclinte dickil thattiyitt " NJN ntha chyyendathenn chodhikkunnu"...Thomas uncle cheviyil rahasyamayi pryunnu...nyt ellarum urangi kazhinj Njan parayunna Roomil varanam nnu...nnitt navya husbandine urakki kidathi...mathews unclum arriyathe...ivr rand perum mathram...oru Roomil ulla oru Kali...Athil thomas uncle oru lingire navyakk koduthitt athitt athinu puram oru gown itt navya thomas uncle Paranja muriyilekk pokunnu....pinne avr thammil mathram ulla kali ...vera aareyum ulpeduthanda...Ithil navya rahasyamayi husbandine humiliate chyth Thomas unclinodu pryunnu...avre thammil compare chyth...pinne nalla bullying aayitt sex ...aa sex navyakk ishtapedunnu....Ithil ee partil navya husband samsaricha portion poloru conversation Thomas unclinodu....thomas uncline pukazhthi husbandine compare chyth parayunnu....angne oru lengthy portion around 60 + page create chyyan pattuvo???

Please reply not remove the comment?

തോമസ് അങ്കിളിന്റെ പ്രതികാരം വേറെ രീതിയില്‍ ആണ്‌ പ്ലാൻ ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.

Unni • 18-07-2026 14:15

Man hats off to you

From: Chapter 9

Rahul • 18-07-2026 11:12

Hi Priya I have a suggestion for next part...please read it

1. Thomas uncle navya ottakk ullappo avlodu ayyalkulla dheshyam parayanam...Ath navyayude ullil veendum hurt aakanam....pakaram navya vashyamayi thomas unclinodu ayyalude kunnayil thatti chodhikkanam " pakaram NJN entha cheyyendathenn" ..Appola thomas uncle parayanam ..."nyt ellarum Urangi kazhinj NJN parayunna Roomil varanam nnu ..navya ath sammadhikkunnu....avar mathram ulla oru play...kurch bullying aayitt...navya ath enjoy cheyyunnu....ennitt navya husbandine humiliate or nanamkeduthi Thomas unclinodu smsrikkunnu...ee partil navya husbandinu hand job with dialogue pole...husbandine kunna cheruthanu ennokkeyulla reethiyil... Nalla length kootti oru 60+ pagil payye ezhuthiyal mathy...

2. Venam enkil last husband ithellam olinj ninn kelkkunnund nnu koodi chertho...next part ath vech connect chyth ezhuthan pattuvanel mathy...illenkil drop it ee oru portion

So please take my suggestion...or NJN onn ezhuthatte next part?

From: Chapter 9

Jk • 18-07-2026 10:14

Hi
Erotic images jemini yil enganeya edit cheyyane?
How are you tackling their terms & cindition?
Prompt enganeya kodukkunnathu ennu oru hint thannal ente story yilum images add aakkamayirunnu

From: Chapter 9

I create basic scene in gemini, then recreate the same scene with consistent characters using Openart then if necessary undress or clone using pornworks,then finally use photoshop if necessary to make minor corrections.

From: Chapter 9