Thank you. ഏകദേശം ഈ ലുക്ക് ഉണ്ട്. അത് അനുസരിച്ച് ഉള്ള prompt ഉപയോഗിച്ച് ഉണ്ടാക്കിയ AI Character ആണ് നവ്യ.
next part?
Thank you. ഏകദേശം ഈ ലുക്ക് ഉണ്ട്. അത് അനുസരിച്ച് ഉള്ള prompt ഉപയോഗിച്ച് ഉണ്ടാക്കിയ AI Character ആണ് നവ്യ.
next part?
Nannayi. Very good bro. Bro don't forget rim job 🚿. May be a gang bang. Take your time bro. Nice writing.
Super writing
Pwolii pwolii
Pwolii pwolii
പ്രിയകുട്ടി ഒന്നും പറയാനില്ല,😍
Nthey late aayathu .... Wait cheythirikkuvaayirunn
ഏതായാലും അപ്ലോഡ് ചെയ്ത സ്ഥിതിക്ക്. കഥ വന്ന ശേഷം Comment ബോക്സിൽ animation link space ഇട്ട് കമൻ്റ് ഇടു. അത് കാണേണ്ടവർ കോപ്പി ചെയ്ത് space മാറ്റി നോക്കി കണ്ടോളും.

എൻ്റെ പൊന്നോ ഒന്നൊന്നര ഐറ്റം. പൊളിച്ചു. 💦💦💦
Animation link comment il ittolu
ഒരുപാട് തവണ ഇട്ട് നോക്കി. പക്ഷെ moderator approval എന്ന് പറഞ്ഞ് അത് റിമൂവ് ആകുന്നു കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ്.
athu nokanda Priya please upload story 😊
Upload ചെയ്തിട്ട് ഉണ്ട്. നാളെ വരുമായിരിക്കും.
verre site link commentil moderation aavum.. spam contrl cheyyan aaanu. next time approve ayikolum
രണ്ട് ദിവസമായി ഒരു animation അടുത്ത ഭാഗത്തിന്റെ intro ആയി ഇടാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ moderator മാറ്റി കളയുന്നു. ഒരു പക്ഷെ animation gif image upload ചെയ്യാൻ അനുമതി ഇല്ലായിരിക്കും. എന്തായാലും. ഇന്ന് വൈകുന്നേരത്തിന് ഉള്ളില് അടുത്ത ഭാഗം അപ്ലോഡ് ചെയ്യും.
ഒരുപാട് നന്ദി ഉണ്ട് സർ...
Oru reply തരൂ
ENthayi kazhinjo ezhuthi
Waitingg
Bro നിങ്ങൾക്ക് തിരക്കുകൾ ഉണ്ടാവാം . സ്വാഭാവികം. പക്ഷേ അത് കൃതിയായ രീതിയിൽ കമൻ്റ് ചെയ്താൽ കാത്തിരിക്കാൻ എല്ലാവർക്കും ഒരു കാരണം ആകും. ഏതായാലും ഈ ആഴ്ച തന്നെ പുതിയ ഭാഗം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഇനിയും നീട്ടിക്കൊണ്ട് പോകല്ലേ..?
എന്തായി പ്രിയ
Sunday kanumo
കഴിയാറായി. അധികം വൈകാതെ അപ്ലോഡ് ചെയ്യും.
കാത്തിരിക്കുന്നു.
ഏതു AI ഉപയോഗിച്ച് ആണ് photos create ചെയുന്നത് എന്ന് ഒന്ന് പറയാമോ?
പലതും ഒരുമിച്ച് ആണ് ഉപയോഗിക്കാറ്. പ്രധാനമായും, Gemini AI, Openart AI, Photoshop, etc.
എന്ന് വരും ?.?
എഴുതി കഴിഞ്ഞോ അതോ എഴുതി തുടങ്ങിയോ. ഒരു റീപ്ലേ തരൂ
Any update
ഒരു റീപ്ലേ തരൂ
Bro അടുത്ത ഭാഗം വൈകാതെ തന്നെ തരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
Ennum varum adutha part
എഴുതി തീർന്നോ ..??
Bro എന്തായി കര്യങ്ങൾ. ഉടൻ വരുമോ?
Bro
image generate ചെയ്യാൻ ഏത് Ai ആണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
ഏതു AI use ചെയ്താണ് photos create ചെയുന്നത്?
😀 40 %
Not chiting (dp sex trying bro
60% എഴുതി കഴിഞ്ഞു.
endhay???
അടുത്ത ഭാഗം എന്നത്തേക് വരും
അടുത്ത ഭാഗം എഴുതി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. അധികം വൈകില്ല.
വളരെ സന്തോഷം . അൽപ്പം cheating ഒക്കെ കൊണ്ടുവരാം. ഉടനെ വേണമെന്നില്ല.. അത് നമ്മുടെ ഡോക്ടർ അറിയുവാൻ വൈകുകയും വേണം.
Adutha part udan idumo
Next partil engilum navyakk oru kali kittumo
At her back uncles ulkadanam cheyyumo
Bro reply oke thannal നന്നായിരുന്നു
Bro nanyittundu. Car 🚗 il ninnum rim job prathekichu. നമ്മുടെ നാട്ടിൽ പെണ്ണുങ്ങൾക്ക് ശരിക്കും ഇഷ്ട്ടം ഉള്ള പരിപാടി ആണ് അത്. ആളെ അതിൽ ഒരു പ്രോ ആക്കണം ബ്രോ. Pinne gold shower 🚿 and omorashi okke varatte bro.
കഥ വളരെ മനോഹരം ആയിരിക്കുന്നു. എന്തോ വലുത് വരുന്നു എന്ന് മനസ്സ് പറയുന്നു. പിന്നെ ഇതിൽ BDSM, public humiliation അങ്ങനെ ഉള്ളത് ഒന്നും ഇതിൽ കൊണ്ടുവരുത്. അതൊന്നും ഇല്ലാതെ pure cuckold ആണ് ഈ കഥയുടെ സൗന്ദര്യം. ഒരു പക്ഷെ വരും ഭാഗങ്ങളിൽ അങ്കിൾ മാർ അല്ലാതെ വേറെ ചിലർ അവളെ കളിക്കും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഞാൻ പറയുന്നു അൽപ്പം cheating കുടി ഇതിൽ കൊണ്ടുവന്നാൽ വളരെ മനോഹരം ആകും. പിന്നെ എൻ്റെ കാഴ്ചപാടിൽ ഗോവൻ ട്രിപ്പ് അവസാനിപ്പിക്കേണ്ട സമയം ആയിരിക്കുന്നു. ഇനി നാട്ടിൽ പോയി അവിടെ ഉള്ള ചിലരുമായി കളി ആകാം. ചിറ്റിങ്ങും ആകാം. ഒപ്പം അച്ചൻ അമ്മ cuckold സംസാരവും കൊണ്ടുവരണം
അപ്പോ അടുത്ത ഭാഗം വരും എന്ന് കരുതുന്നു
Bdsm and public humiliation add aakamo...
Pattumenkil Navya ne kondu rahul ne dominate cheyyippikku...
Ithentha full vaayikkan kazhiyathe anyone help plss🥲
As usual
Pwoli
congratulations priya for your good results...athupole thanna story nonreksha ore poli
Nice
എഴുതി കഴിഞ്ഞു, ഇനി ചിത്രങ്ങൾ കൂടെ ചേര്ത്ത് ഇന്ന് വൈകുന്നേരം തന്നെ അപ്ലോഡ് ചെയ്യും.
Thanks bro ഇന്ന് തന്നെ അടുത്ത ഭാഗം admin sir തരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
അപ്ലോഡ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഉടനെ വരുമായിരിക്കും.
❤️❤️
Exam eppidi
പാസായി. 4th റാങ്ക് കിട്ടി. ആകെ 22 സ്റ്റുഡന്റ്സേ ഉള്ളു അതിൽ ആണ് 4th. അത് കൊണ്ട് വല്യ കാര്യമൊന്നും അല്ല.
അമ്പട കള്ള പഠിപ്പി. തങ്ങൾ ശരിക്കും പെണ്ണാണോ അതോ ആണോ. ഞാൻ ബ്രോ ബ്രോ എന്ന് വിളിക്കും എങ്കിലും എഴുതുന്നത് പെണ്ണാണോ ആണാണോ എന്ന് അറിയില്ലല്ലോ. അതാ ചോദിച്ചത്
ആണാണ്. പിന്നെ പ്രിയ എന്റെ ആദ്യാനുഭവം ആണ്. ഒരിക്കലും മറക്കാൻ കഴിയാത്ത, ഇപ്പോഴും മനസ്സിനെ കുളിര്പ്പിക്കുന്ന ഒരു ഓര്മ്മ. അത് കൊണ്ട് ഈ പേര് എടുത്തു എന്ന് മാത്രം. അതും നല്ലോരു കഥാ ആണെങ്കിലും ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേർക്കും ആ സമയത്ത് 18 വയസ്സിന് താഴെ ആയിരുന്നതിനാൽ ഇവിടെ എഴുതാൻ സാധിക്കില്ല.
Padippi thanne
അടുത്ത ഭാഗം വൈകാതെ വരുമോ..
എഴുതി തുടങ്ങിയോ ?
എല്ലാവരോടും ആത്മാർത്ഥമായി ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു. ഒരുപാട് വൈകി എന്ന് അറിയാം. പരീക്ഷ കഴിയുന്നതേ ഉള്ളു. തിങ്കളാഴ്ച ആണ് അവസാനത്തെ പരീക്ഷ. എങ്കിലും ചെറുതായി എഴുതി തുടങ്ങാം എന്ന് കരുതി ഇന്ന് വീണ്ടും തുടങ്ങി. അപ്പോഴാണ് ആദ്യം എല്ലാവരോടും ഒന്ന് ക്ഷമ ചോദിച്ചിട്ട് തുടങ്ങാം എന്ന് കരുതിയത്.
അങ്ങനെ ആവട്ടെ ബ്രോ. നമ്മൾ ആ ടച്ച് വിട്ടു പോവാതിരിക്കാൻ ആണ്, അടുത്ത ഭാഗത്തിന് വേണ്ടി വീണ്ടും വീണ്ടും ചോദിച്ചത്.
All the best for your exams
endhay priya??
kazhiyarayo
bro ജൂൺ പകുതിക്ക് എങ്കിലും അടുത്ത ഭാഗം ഉണ്ടാകുമോ?
ബ്രോ അടുത്ത ഭാഗം ജൂണിൽ തരാം എന്നല്ലേ പറഞ്ഞത്. ഇന്ന് ജൂൺ 10 ആയി ഇനിയും എത്ര നാൾ കാത്തിരിക്കണം. പെട്ടെന്ന് തന്നെ അടുത്ത ഭാഗം തരൂ.. ഒരുപാട് താമസം എടുക്കുന്നത് ആസ്വാദനത്തെ ബാധിക്കും.
Priyan .. kollam ..pinne eni ee kelavan mare onnu ozhivakk .... Bore ayi thundagiii ... Ee part le best part ayit thonniyath hus and wife talks thanne ayirunnu ..... Really appreciating your efforts to make this much realistic photos and animations suting the story situation.... Pinne sherikkum Navya ye kaanann ee image le pole thanne ano ?!!