← Back to നിധിയുടെ കാവൽക്കാരൻ 28 [കാവൽക്കാരൻ]

Comments

നിധിയുടെ കാവൽക്കാരൻ [കാവൽക്കാരൻ] · approved reader discussion

poocha • 28-02-2026 14:05

ബ്രോ, പറഞ്ഞു പഴകി ക്ലീഷെ ആയെന്നറിയാം. എന്നാലും പറയാതിരിക്കാൻ വയ്യ. ഒരു രക്ഷയുമില്ല. നിങ്ങൾക്ക് ഇത് ഒരു പുസ്തകം ആയിട്ട് പബ്ലിഷ് ചെയ്യുന്നതിനെപ്പറ്റി ആലോചിക്കാം കേട്ടോ.

സ്ലീവാച്ചൻ • 28-02-2026 13:47

ബ്രോ അതിഗംഭീരം എന്നല്ലാതെ മറ്റൊന്നും പറയാനില്ല. keep it up

Don • 28-02-2026 12:35

adutha part pettanu varumo,nidhiyum aamiyum devante avasana swasam vare undakanam,devanu vedanichal ivar 2 perum manasakethire thiriyum apol amooma paranjath sathyamakum ath kond paranjatha

Achoos • 28-02-2026 12:26

❤️❤️❤️🔥🔥

Annie • 28-02-2026 12:25

continue enn njan ithe parayan illa
part 21 already vannit indaloo
continue enn njan athe parayan 😁

മിത്രൻ • 28-02-2026 11:54

ഒരു രക്ഷയുമില്ല എന്നത്തേയും പോലെ മനോഹരം, വരികളിൽ വിസ്മയം ചെയ്യുന്ന മാന്ത്രികൻ,..........,🔥🔥🔥🔥🔥🔥

Snake • 28-02-2026 10:57

eda kulichathe okkey mathe pinne samayam pole kulichoo ippo petten thanne aa manasade aduthe chenn karyam ariyan nokk

Snake • 28-02-2026 10:53

😍😍😍

Vish • 28-02-2026 10:11

super.please continue 😍

Geobel • 28-02-2026 09:51

inn polikum
nithi part 20,21
live bite 4
this is too much
😘😘

Hey • 28-02-2026 09:35

👏👏😍😍
manasa 🤩🤩

Love • 28-02-2026 09:04

kollam
veendum azhutheyathe nannai
ee partum adutha partum otta part ayyi azhutheya poranjoo
next part upcoming ill ondd
😍😍

Haridev Hari • 28-02-2026 08:37

അതിഗംഭീരം..
നാഗം.. അതൊരു വലിയ സൂചന ആയിരുന്നല്ലേ..
തുടരുക...
ആശംസകൾ

Ak • 28-02-2026 02:24

❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Maya • 28-02-2026 02:03

അതിഗംഭീരം എന്നുപറഞ്ഞാൽ കുറഞ്ഞുപോകും... അതിനേക്കാൾ ഏറെ... 💙💙

ഒരു ചെറിയ റിക്വസ്റ്റ് ഉണ്ട്, നിധിയുടെ കാവൽക്കാരൻ എഴുതിയതിനു ശേഷം ലവ് ബൈറ്റ്‌ തുടങ്ങിയാൽ പോരെ... അത്രയ്ക്കും
adict ആയിപോയി.. അതുകൊണ്ട് പറഞ്ഞതാണ് ട്ടോ... 💙💙💙

സ്നേഹം മാത്രം ❤️❤️❤️

Dob • 28-02-2026 12:32

sathyam

The Tiger • 28-02-2026 00:44

ഓരോ ഭാഗവും ഒന്നിനൊന്നു മെച്ചവും ആവേശം പടർത്തുന്നതും ആണ് ഈ കഥയുടെ ചുഴിയിലേക്ക് വായനക്കാരെ വലിച്ചതാഴ്ത്തി ചില സമയങ്ങളിൽ ശ്വാസം മുട്ടിച്ചും ചില സമയങ്ങളിൽ വാരിപ്പുണർതം തൊട്ടുതഴുകിയും രോമാഞ്ച പുളകിതരാക്കുന്നു സെക്സ് പോലും ഒരു കാവ്യം പോലെ പറഞ്ഞു പോകുന്ന കഥാ രചന ആശംസകൾ പ്രിയപ്പെട്ട എഴുത്തുകാര
സസ്നേഹംthe Tiger

സുപ്പൂ • 28-02-2026 00:05

ശരിക്കും ആരാണ് ഈ മാനസ???

കിടു കിടു കിടുവേ 🔥🔥🔥

乙丹ㄚモ刀 • 27-02-2026 23:53

അടിപൊളി 🤎
വീണ്ടും എഴുതി തുടങ്ങിയതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം..

Jarviz • 27-02-2026 23:21

page kooduthal venam
🫂🫂❤️‍🩹❤️‍🩹❤️‍🩹

കുഞ്ഞുണ്ണി • 27-02-2026 23:12

ഇ പാർട്ടും അടിപൊളി ബ്രോ ❤️❤️❤️❤️

Dooodooo • 27-02-2026 23:10

അമ്പട മോനെ പോരട്ടെ അങ്ങോട്ട്....! ഓരോ പാർട്ടിലും നീ ചുമ്മാ മനുഷ്യനെ തീ തീറ്റിക്കുകയാണല്ലോ.. ഇനി അടുത്ത part വരുന്നത് വരെ കാത്തിരിക്കണല്ലോ എന്നോർക്കുമ്പോഴാ പ്രശ്നം.... ❣️❣️❣️

Aathi suriyan • 27-02-2026 23:09

nice 👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️

അപരിചിതൻ • 27-02-2026 23:05

തുടക്കം വായിച്ചതേ ഒള്ളു ഇപ്പൊ തോന്നിയെ ഒരു സംശയം ആണു അന്ന് ആ ഗുഹയിൽ വച്ച് കെട്ട സ്ത്രീ ശബ്ദം ഇവളുടേത് ആയിരിക്കുമോ ഇനി... ദേവാ നീ എന്നേ തേടി വാ എന്നോള്ളെ...

Kumar • 27-02-2026 23:02

സൂപ്പർ, മനോഹരമായിരിക്കുന്നു. തുടരുക

Wampier • 27-02-2026 23:01

waiting

Rose • 27-02-2026 22:56

arann ee manasaa
enta ponno vannavanum ponavanum ellam thee items ahnloo machambee
manasa katha parayanathe kelcan waiting
😍

Hacker • 27-02-2026 22:34

First comment

Hacker • 27-02-2026 22:34

big fan bro ...pls continue

ഒറ്റപ്പെട്ടവൻ • 27-02-2026 22:12

എന്റെ പൊന്നോ ആകാംഷയിൽ കൊണ്ട് നിർത്തിയല്ലോ😭😭😭 ഇനി അടുത്ത ഭാഗം എന്താണ് എന്ന് അറിയാതെ ഒരു മനസമാധാനം ഇല്ല... അത്രേം addict ആക്കി കളഞ്ഞു ഈ ഭാഗം.. ഇങ്ങനെ ഒരോ വിവരണത്തിൽ മനസ്സിൽ ഒരു രൂപം വന്നു പതിയുന്നുണ്ട്.. ശെരിക്കും കാണുന്നത് പോലെ.... ഇനി ഇനി ബാക്കി അറിയാതെ ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല... പിന്നെ അടുത്ത ഭാഗം എന്തായാലും സമയം എടുക്കും എന്ന് അറിയാം... എന്തായാലും പെട്ടന്ന് തരാൻ ശ്രേമിക്കണേ... ഈ ഭാഗം ഒരു രക്ഷയും ഇല്ലായിരുന്നു... നിങ്ങൾക്ക് എവിടെ നിന്ന് കിട്ടുന്നു ഇമ്മാതിരി കഥകൾ ഒക്കെ...കഴിഞ്ഞ കഥ ഇല്ലേ ജാതകം ചേരുമ്പോൾ അതിൽ ക്ലൈമാക്സ്‌ ആവുമ്പോൾ ഇത് പോലെ നാഗരൂപം ഒള്ള വീടിനെ പറ്റി ഒക്കെ പറയുന്നുണ്ട്... അത് ഇതൊക്കെ ആയി connect ചെയ്താ അടിപൊളി ആവും... ഇത് എന്റെ മാത്രം അഭിപ്രായം ആണ്... എന്തായാലും കഥ ഒരു രക്ഷയില്ല....

ms • 27-02-2026 21:58

❤️

ഹരിലാൽ • 27-02-2026 12:29

കാവൽക്കാരൻ പോയ വഴിയിൽ പിന്നെ പുല്ലുപോലും കിളിർത്തിട്ടില്ല. അതുമാതിരി പോക്കായിരുന്നു. ഇപ്പോഴും ഉണ്ടോഎന്തോ?

Lalji • 26-02-2026 15:37

കിടു നല്ല ഒഴുക്കുള്ള അവതരണം

Dooodooo • 26-02-2026 11:03

ബാക്കിക്കായി കാത്തിരിക്കണോ...
പറഞ്ഞാൽ കൊള്ളാമായിരുന്നു....
ഇതിന്റെ ബാക്കി താങ്കൾ എഴുതുന്നുണ്ടോ എന്ന് അറിഞ്ഞിട്ട് വേണം മറ്റേത് വായിക്കാൻ തുടങ്ങാൻ... ഇതിന്റെ ബാക്കി ഇല്ലെങ്കിൽ മറ്റേതും ഇതുപോലെ പകുതി വഴിക്ക് ഇട്ടിട്ട് പോകുമല്ലോ അപ്പൊ പിന്നെ വെറുതെ എന്തിനാ വായിക്കാൻ പോകുന്നത്....

ശിക്കാരി ശംഭു 🥰 • 26-02-2026 06:20

Super bro
എല്ലാ ഭാഗവും പോലെ ഇതും സൂപ്പർ

Jishnu S krishnan • 24-02-2026 15:19

നന്നായിട്ടുണ്ട്.തുടരു😊😊😊

Ans • 24-02-2026 13:54

ബാക്കി ഉണ്ടാകില്ല എന്നാണ് ന്യൂസ്

Rolex • 23-02-2026 21:30

bro oru reply tharumo,  kathirikkunnu bro

Achoos • 23-02-2026 15:05

എവിടെ ബ്രോ

Ans • 23-02-2026 01:43

Bro bakki pratheekshikkamo

Abhiiii • 22-02-2026 23:46

byddy next part

നന്ദുസ് • 22-02-2026 20:30

അതാരാണപ്പാ ഞങ്ങടെ ആമിയെക്കാളും, നിധിയേക്കാളും സുന്ദരിയായ ഒരു പെണ്ണ് ...
ന്താണ് ദേവയെ പരീക്ഷിക്കുവാണോ ങ്ങള്...

കൺഫ്യൂഷൻ ആണല്ലോ മൊത്തത്തിൽ....

സൂപ്പർ...

Dx • 22-02-2026 17:06

broo pls nirthle there are people like me who come to thsi site just to Read this story. this is even my first tym figuring out how to comment on this site

Jack sparrow • 22-02-2026 02:03

machaaane..... ബാക്കി എഴുത്ത് ബ്രോ......

Aadhi • 21-02-2026 14:51

അതേയ് ഒരു doubt ee professor എവിടുന്ന് വന്നു ഓർമ്മ കിട്ടുന്നില്ല. തഞ്ചാവൂർ വരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു but professor എങ്ങനെ ആരേലും പറഞ്ഞു തരുമോ

ജോസ് • 19-02-2026 13:29

വളരെ നല്ല കഥയാണ് 😍
ഫാന്റസിയും റൊമാൻസും ചേർത്തു നല്ലയൊരു കിണ്ണം കാച്ചിയ കഥ

പിന്നെ ബ്രൊ അറിയാൻ പാടില്ലാഞ്ഞിട്ട് ചോദിക്കുവാ കൃതികയും റോസും അവനെ മറന്നോ?
കഥയുടെ തുടക്കത്തിൽ കൃതികക്ക് അവനോടുള്ള ബോണ്ട്‌ എഴുതി കാണിച്ചത് കണ്ടപ്പൊ അവൾക്ക് അവൻ അത്രയും ഇമ്പോർട്ടന്റ് ആണെന്നാണ് കരുതിയെ
എന്നാൽ ഈ നാട്ടിൽ എത്തിയതിനു ശേഷം കൃതിക അവനുമായി just ഒരു ഹായ് ബായ് ബന്ധമുള്ള ആളെപ്പോലെയാണ് പെരുമാറുന്നത്
അവൾ ഫുൾ ടൈം റോസിന്റെ കൂടെയായി
റോസുമായിട്ട് കൂടുതൽ സംസാരിക്കുന്നു
ദേവൻ എന്ന ഒരാൾക്ക് വേണ്ടിയാണു താൻ ടിസി വാങ്ങി ഈ നാട്ടിലേക്ക് വന്നത് എന്നുപോലും അവൾ മറന്ന മട്ടാണ്.

അതുപോലെ തന്നെ റോസിന്റെ കാര്യവും
അന്ന് രാത്രി റോസിന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോകുവാണ് എന്ന് പറഞ്ഞു അവൻ ഇറങ്ങിയത് വരേയ്ക്കു മാത്രമേ അവനു റോസുമായിട്ടുള്ള മൊമെന്റ് ഉണ്ടായിട്ടുള്ളൂ

അന്ന് റോസിന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോകാൻ ഇറങ്ങിയ കാര്യം ഓർക്കാതെ നിധിയുടെ പിന്നാലെ അവൻ പോയതിനു ശേഷം റോസുമായിട്ട് കാര്യമായി ഒരു അടുപ്പവും അവനിൽ നിന്ന് കണ്ടില്ല

നിധിക്കും ആമിക്കും അവന്റെ കൂടെ പ്രാധാന്യം കൊടുക്കാൻ വേണ്ടി കൃതികയേയും റോസിനെയും സൈഡ് ആക്കിയത് പോലെ ഫീൽ ചെയ്യുന്നുണ്ട്

ദേവനും കൃതികയും എങ്ങനെയാണു എന്ന് കൃതിക ആ നാട്ടിലേക്ക് വരുന്നതിനു മുന്നേ ബ്രൊ ഓരോ സ്ഥലങ്ങളിൽ പറഞ്ഞു തന്നിട്ടുണ്ട്

അങ്ങനെയുള്ള കൃതികയും ദേവനും ഇവിടെ വെച്ച് നേരിട്ട് കണ്ടതിനു ശേഷം ജസ്റ്റ്‌ ഒരു ഫ്രണ്ട് എന്ന നിലക്ക് പെരുമാറുന്നത് കാണുമ്പൊ കഥാപാത്രത്തിന്റെ കണ്ടിന്യൂവിറ്റി അവിടെ ചെറുതായി പോകുന്നുണ്ട്

ബ്രൊ കഥ വളരെ നല്ല രീതിയിൽ തന്നെയാണ് പറഞ്ഞു പോകുന്നത്
പക്ഷെ അത് പറയുന്നതിന്റെ കൂടെ ബ്രൊ കഥാപാത്രങ്ങളെക്കുറിച്ച് മുൻപ് കഥയിൽ പറഞ്ഞു വെച്ചതിനു വിപരീതമായി അവരെക്കൊണ്ട് പെരുമാറിക്കാതെ നോക്കണേ

എനിക്ക് അത്രക്കും ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥയാണിത്
അതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ ഇത്രേം ഡീറ്റൈൽ ആയിട്ട് ഈയൊരു കാര്യം ചൂണ്ടികാണിച്ചത്. കഥയുടെ സ്റ്റോറിലൈനിന് ചിലപ്പൊ കൃതികയും റോസും ദേവന്റെ കൂടെയുള്ള കോമ്പോക്ക് പ്രാധാന്യം ഇല്ലായിരിക്കാം
പക്ഷെ കഥ തുടക്കം മുതൽ വായിച്ചു വന്ന ഒരാൾ എന്ന രീതിയിൽ തുടക്കത്തിൽ അവരുടെ ഒരു കോമ്പോ കാണിച്ചത് എനിക്ക് ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്നു

പക്ഷെ ഇപ്പൊ തങ്ങൾ തമ്മിൽ അങ്ങനെ യാതൊന്നും ഇല്ല എന്ന വിധത്തിൽ അവർ പെരുമാറുന്നത് കാണുമ്പൊ എന്തോപോലെ

അടുത്ത പാർട്ടിനു കാത്തിരിക്കുന്നു ബ്രൊ 🖤

Anand • 19-02-2026 13:21

മടുക്കാനോ,നന്നായി പോകുന്നുണ്ട് ഇതേ പോലെ തുടരൂ

Jishnu S krishnan • 19-02-2026 12:08

super👍 please continue 🥰

Kuttappi • 19-02-2026 09:13

waiting for the next part broii... നിര്‍ത്താതെ എഴുതുക അത് കാത്തിരിക്കുന്ന ഒത്തിരി പേര്‍ ഇവിടെ ഉണ്ട് ❤️❤️❤️

സുപ്പൂ • 19-02-2026 00:18

ക്ലൈമാക്സ് അടുക്കുന്തോറും കൂടുതൽ സങ്കീർണ്ണവും ത്രില്ലിംഗും ആകുന്നുണ്ട് കഥ...

waiting for next part 🔥🔥🔥

Arjun • 18-02-2026 23:32

ആദ്യത്തെ കുറച്ചു ഭാഗം വായിച്ചപ്പോൾ ബ്രൊ എന്ന് വിളിച്ച നാക്കു കൊണ്ട് തെറി വിളിക്കേണ്ടി വരുമോ എന്നോർത്ത് പോയി
കാരണം കഴിഞ്ഞ പാർടിൽ പറഞ്ഞപോലെ കൂടെയുള്ള രണ്ടുപേരിൽ ഒരാളെ കാണു എന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നില്ലേ
ആമിക്കു വയ്യാതെ വന്നപ്പോൾ ഒന്നും പേടിച്ചു പിന്നെ റൂമിൽ വന്നു കിടക്കുമ്പോൾ അവരും കൂടെ ഉണ്ട് ബട്ട്‌ റൂമിലെ ലൈറ്റ് ഇട്ട് നോക്കുമ്പോൾ രണ്ടുപേരുടെ തല ഉടലിൽ നിന്നും വേർപെട്ട് കിടക്കുന്നു എന്ന് ഞെട്ടൽ റ്റൂ അവിടെ കിട്ടി
എന്നാലും കൗതുകം ലേശം കൂടുതൽ ആയത് കൊണ്ട് ചോദിക്കുവാ ഇത്രയും യങ് ആയ ആ അമ്മ ആരാ അവൾ ഒരു മസാലദോശ ആണോ, പ്രൊഫസർ നെ തേടി വന്നപ്പോൾ കണ്ഠ ആൾ ആരാ, ആ പാട്ട് പടിയവളെ  നിധി വറുത്തു കോരുമോ
ഉത്തരം പറഞ്ഞെ തീരു മിസ്റ്റർ കാവൽക്കരൻ
സ്നേഹം