0%

Chapter Title : നിഷ

Author : kkstories Read All Parts 277

സന്ധ്യ' ലുക്ക് വന്നു... കൂര്തിരിക്കുന്നമുലകൾ ഇപ്പൊ എന്നെ തിന്നും എന്ന് പോലെ എന്റെ കൈലോട്ടു മുട്ടി തന്നെ ഇരിക്കുന്നുണ്ട്... ആശ ചേച്ചി ആണേൽ ഇന്ന് ഒരു മഞ്ഞ സാരി ഉടുത് വയരിന്റെയ് മുക്കാൽ ബാകവും കാണിച്ചു എന്റെ ഇടതു വശത്തും ഇരിക്കുന്നത് കൊണ്ട് സമയം പോയതാരിഞ്ഞില്ലാ... CONFERENCE കഴിഞ്ഞത് 08 pm നു ആയതു കൊണ്ട് DINNER ഉം COCKTAIL ഉം ഒരുമിച്ചാണ് തുടങ്ങിയത്... ഞാൻ നിഷയും ആയി മുട്ടി മുട്ടി ഡാൻസ് കളിക്കുന്നതോക്കേ സ്വപ്നം കണ്ടു എന്റെ കുട്ടൻ വീർത്തു ഇരിക്കുവായിരുന്നു... അപ്പൊ ആണ് നിഷ അവള്ക്ക് ഭയങ്കര ഷീണം ആണ് അതുകൊണ്ട് COCKTAIL ഇന് നിൽക്കുന്നിലാ DINNER കഴിച്ചു ഉറങ്ങാൻ പോകുവാ എന്ന്പറഞ്ഞത് .. അതോടെ എന്റെ എല്ലാ പ്രദീക്ഷകലും അസ്തമിച്ചു....ഞാനും അവരുടെ കൂടെ DINNER കഴിക്കാൻ കൂടി കാരണം അത് കൂടെ നഷ്ട പെട്ടാൽ പിന്നെ തൂങ്ങി ചാവുക നല്ലത് നാളെ തിരിച്ചു പോകുകയും വേണം ഒന്നും നടക്കില്ല ....DINNER കഴിക്കുന്നതിനിടയിൽ അറിയാത്ത പോല്ലേ അവളുടെ മുലയിൽ ഒന്ന് നന്നായി അമര്ത്തി .... നല്ല സോഫ്റ്റ് ആയ മുല , ബലൂണിൽ വെള്ളം നിറച്ചു ഞെക്കുന്ന പോലെ ഉണ്ട്... ഹൂൂ ... പക്ഷെ നിഷ ഒന്നും മിണ്ടു നില്ലാ ഭയങ്കര ഗൌരവത്തിൽ ഫുഡ് കഴിച്ചു അവൾ റൂമിൽ പോകാണെന്ന് പറഞ്ഞു പോയി...എനിക്ക് തലയ്ക് വട്ടു പിടിച്ച പോലെ ആയി... COCKTAIL പാർടിയിൽ ബോധ മില്ലാതെ മുഴുവൻ കുടിച്ചു DANCE കളിക്കുന്ന പെണ്കുട്ടികളുടെഅവിടെ പോയിട്ട് എന്ത് സെക്സ് FEELINGS കിട്ടാനാ… കുറെ എണ്ണത്തിന്റെ മുലകൾ കിടന്നു കുലുങ്ങുന്നതും നോക്കി ഇരുനിട്ടും ഒന്ന് എന്റെ സാദനം പൊന്തിയത് പോലും ഇല്ലാ…. അപ്പോഴാണ് മനസിലായത് സെക്സ് എന്ന്പറയുന്നത് വെറും ശരീരം കാണുന്നത് കൊണ്ട് വരുന്നതല്ലാ കുറച്ചു മനസും ആത്മാര്തതയും സ്നേഹവും പ്രകടമായലെ സെക്സിനു സ്ഥാന മുള്ളു എന്ന്...എന്റെ ROOM MATE ബോറൻ ACCOUNTANT അവിടെ നിന്ന് മൂക്കറ്റം കുടിച്ചു ബോദം ഇല്ലാതെ ഡാൻസ് കളിക്കുന്നുണ്ട്...ഞാൻ എല്ലാം നഷ്ട പെട്ട നിരാശയിൽ എന്റെ റൂമിൽ ചെന്ന് കുളിച്ചു ഉറങ്ങാൻ കിടന്നു...കിടന്നിട്ടു

💬 Comments

View all comments