Chapter Title : നിഷ
ഉറങ്ങാൻ പറ്റുന്നില്ല ഞാൻ വെറുതേ നിഷയെ ഫോണ് വിളിച്ചൂ അവൾ എടുക്കുന്നില്ല... വീണ്ടും വിളിച്ചപ്പോ എടുത്തു...എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു ഞാൻ കുറെ അവളോട് ചൂടായി .... നീ നമുക്ക് അടിച്ചു പൊളിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞതു കൊണ്ട് മാത്രമാ ഞാൻ ഈ ടൂര് ഇന് വന്നെ… ഇല്ലെങ്ങിൽ ഞാൻ വരില്ലായിരുന്നു... എന്നിട്ട് നീ COCKTAIL ഇനും ഒന്നിനും പോകാതെ പോയി കിടന്നു ഉറങ്ങു കായാണോ... എല്ല്ലാവരും അവിടെ പാർട്ടി ആഗോഷിക്കുകയാ…. നീ എന്റെ ഒരു PARTY കളഞ്ഞു… എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു കൊറേ ഞാൻ അവളെ ചീത്ത വിളിച്ചൂ...അപ്പൊ അവൾ പറഞ്ഞു സോറി ഡാ… ഭയങ്കര ഷീണം വന്നത് കൊണ്ടല്ലേ എന്നൊക്കെ.. എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു നീ എന്റെ റൂമിൽ വാ നമുക്ക് ഇവിടെമിണ്ടീം പറഞ്ഞും ഇരിക്കാം ആശ ചേച്ചി വീണ്ടും പാർട്ടിക്ക് പോയി എന്ന്...ഞാൻ അവളുടെ റൂമിൽ ചെല്ലുന്പോ തന്നെ ഡോർ പകുതി തുറന്നു ഇട്ടിട്ടുണ്ട് .. ഞാൻ നിഷ എന്ന് വിളിച്ചു ഉള്ളിലോട്ടി കയറിയപ്പോ കണ്ടത് ഒരു നൈറ്റ് ഗൌണ് മാത്രം ഇട്ടു സോഫയിൽ ഇരുന്നു TV കാണുകയാണ് നിഷ.... ഞാൻ അവളുടെ അടുത്ത് പോയി ഇരുന്നു ...ഉളളിൽ ബ്രാ ഇടാത്തത് കൊണ്ട് അവളുടെ ഓരോ ചലനങ്ങളിലും കുലയിൽ ആടുന്ന തേങ്ങാ പോലെ മുലകൾ കിടന്നു ആടുന്നത് കാണാം ആയിരുന്നു... അവൾ കുറെ സോറി സോറി എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു കൈ ഒക്കെ കെട്ടി പിടിച്ചു ;; ആ കെട്ടി പിടുത്തത്തിൽ എന്റെ കൈ അവളുടെ രണ്ടു മുലകൾക്കും ഇടയിൽ ആയി പോയി... അവളുടെ മുല കണ്ണുകൾ കനം വെച്ച് കനം വെച്ച് വരുന്നത് ആ ഡ്രസ്സ് ൽ നിന്നും ശരിക്കും കാണാം ആയിരുന്നു അതിൽ നിന്നും മനസിലായി അവൾക്കു വികാരം വന്നു തുടങ്ങിയെന്നു.... ഞാനും കുറച്ചു കാര്യ മായി തന്നെ മുട്ടി ഇരുന്നു അവളെ പറഞ്ഞു ആശ്വസിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് അവളെ കൂടുതൽ മൂപ്പിച്ചു ഇരുന്നു......എനിക്ക് എവിടെ എങ്ങിനെ തുടങ്ങണം എന്ന് അറിയില്ലായിരുന്നു.എവിടെന്നോ വന്ന ഒരു ധൈരിയതില് ഞാന് അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഉമ്മ വച്ചു.. ആദ്യം ഒന്ന് പകച്ചു പോയെങ്കിലും പിനീട്
💬 Comments
View all comments