← Back to ഒളിച്ചോട്ടം 3 [KAVIN P.S]

Comments

ഒളിച്ചോട്ടം 3 [KAVIN P.S] · approved reader discussion

Gokul • 13-06-2021 01:34

❤️❤️❤️❤️

????? ? ? • 18-06-2021 19:15

????

Palarivattom sasi • 27-02-2021 19:30

Kavin,part 4 ennu submit cheyum bro??

KAVIN P S ❤️ • 27-02-2021 20:10

നാളെ സബ്മിറ്റ് ചെയ്യും.
കുറച്ച് കൂടി എഴുതി തീർക്കാനുണ്ട് അതാണ് വൈകിയത്.

Palarivattom sasi • 27-02-2021 20:08

Take your time bro ,just asked ❤❤

KAVIN P S ❤️ • 28-02-2021 13:32

കഥയുടെ നാലാം ഭാഗം പോസ്റ്റ് ചെയ്യാനായി അയച്ചിട്ടുണ്ട് ഇന്ന്.

King • 28-02-2021 13:50

♥️♥️

Palarivattom sasi • 28-02-2021 14:22

Waiting bro ?

KAVIN P S ❤️ • 28-02-2021 17:23

കുട്ടേട്ടൻ Schedule ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.
ഇന്ന് രാത്രിയ്ക്കുള്ളിൽ 4 ഭാഗം Sitil വരുന്നതാണ്.

KAVIN P S ❤️ • 28-02-2021 21:03

കഥ വന്നിട്ടുണ്ട് ബ്രോ
സൈറ്റിൽ.

Anantu • 27-02-2021 02:05

Bro nale part 4 submit cheyumo...

KAVIN P S ❤️ • 27-02-2021 14:12

തീർച്ചയായും?

Palarivattom sasi • 24-02-2021 20:49

Kavin, ee saturday kullil varulole??
Ezhuti kayiyarayo??Ennu varum ennu oru approx parayavo??

KAVIN P S • 24-02-2021 22:55

ബ്രോ
ഈ മാസം 28 ആം തിയ്യതിക്കുള്ളിൽ കഥ വന്നിരിക്കും.
ഇത് ഞാൻ ഉറപ്പുള്ള കാര്യമായതു കൊണ്ട് പറയുന്നതാ.

എന്റെ ഈ കൊച്ചു കഥയ്ക്ക് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു എന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് ഒരുപാട് സന്തോഷം❤️

DORON • 20-02-2021 03:09

ബ്രോ appol aduta partil anuvinte seel potumo???

റബ്ബി • 20-02-2021 02:03

ബ്രോ അപ്പോൾ അടുത്ത പാർട്ടിൽ anuvinte സീൽ പൊട്ടുമോ

Anjali • 19-02-2021 23:41

നാളെ തന്നെ തരണേ.......

❤️❤️❤️

KAVIN P S • 20-02-2021 07:56

27 ആം തിയ്യതിയ്ക്കുള്ളിൽ വന്നിരിക്കും
അടുത്ത ഭാഗം.

Palarivattom sasi • 17-02-2021 16:54

Kavin bro aduta part climax aano?(ithrem time gap vannatu kondu chodichata)
Pinne next partil kambi ondo,ennu upload cheyan pattum ennu parayavo?

KAVIN P S • 19-02-2021 15:08

അയ്യോ
വരുന്ന പാർട് climax ഒന്നും അല്ലാട്ടോ
കഥ ശരിക്കും തുടങ്ങുന്നല്ലേ ഉള്ളൂ.
ആദിയും അനുവും എങ്ങനെ കണ്ടുമുട്ടി എന്നുള്ളതാണ് വരുന്ന പാർട്ടിൽ പറയുന്നത്.
കമ്പി ഉണ്ട് ...എഴുതിയിട്ടുണ്ട്.
അടുത്ത ശനിയാഴ്ചയ്ക്കുള്ളിൽ കഥ വന്നിരിക്കും.

Palarivattom sasi • 20-02-2021 01:02

Orupaad santosham ithrem kettatil.Ella commentsinum stiram aayi reply tarunna apoorvam chilaril oralaanu bro ♥???.
Saturday ennu parayumbo naale aano atho next Saturday aano??

KAVIN P S • 20-02-2021 07:55

അടുത്ത ശനിയാഴ്ച
അതായത് 27 ആം തിയ്യതിയ്ക്കുള്ളിൽ വന്നിരിക്കും

Palarivattom sasi • 20-02-2021 12:25

Waiting without patience ??

Uzhappan • 13-02-2021 17:03

Nice srory 3 പാർട്ടുo ഒന്നിച്ചാണ് വായിച്ചത് അടുത്ത പാർട്ടിന് കട്ട waiting

KAVIN P S • 13-02-2021 17:07

കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷായി Uzhappan.
വരുന്ന ആഴ്ച എന്തായാലും 4 ആം ഭാഗം വായനക്കാരിലേയ്ക്ക് എത്തിക്കാനാകുമെന്നാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ.
എഴുതി ഏകദേശം ഒരു മുക്കാൽ ഭാഗം ആയിട്ടുണ്ട്.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ

KAVIN P S ?

Anjali • 13-02-2021 10:08

2 ആഴ്‌ചയോ....?

KAVIN P S • 13-02-2021 16:49

അല്ല ഇനി
7 ദിവസം തന്നാൽ മതി. അതിനുള്ളിൽ
പോസ്റ്റ് ചെയ്യാം. ഏകദേശം ഒരു മുക്കാൽ ഭാഗം എഴുതീട്ടുണ്ട്.
ഇനി അവരുടെ ഫ്ലാഷ്ബാക്കാണ് എഴുതാൻ ഉള്ളത്.

Anjali • 06-02-2021 22:46

Aduthath appool

❤️❤️❤️

KAVIN P S • 06-02-2021 22:51

രണ്ടാഴ്ചയ്ക്കുള്ളിൽ വരും??

M̶r̶.̶ ̶B̶l̶a̶c̶k̶ ? • 30-01-2021 04:43

???...

സൂപ്പർബ് ബ്രോ ?

KAVIN P S • 30-01-2021 07:36

Thanks
Mr.Black Bro,
ഇങ്ങള് വന്ന് എന്റെ കൊച്ചു കഥ വായിച്ചതിലും കമന്റ് ചെയ്തതിലും ഒത്തിരി സന്തോഷം❤️❤️❤️

സസ്നേഹം
KAVIN P S ?

John durairaj • 25-01-2021 15:49

Bro adutha part entayi?? Pinne aduta partil kambi ondakumo??

KAVIN P S • 25-01-2021 22:28

അടുത്ത ഭാഗത്തിന്റെ എഴുത്ത് നടക്കുന്നുണ്ട് ബ്രോ.
അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ കമ്പി ഉണ്ടാകുമോന്ന കാര്യത്തിൽ ഉറപ്പില്ല.
അടുത്ത ഭാഗം ആദിയുടെയും അനുവിന്റെയും ആദ്യ കണ്ടുമുട്ടലും പ്രണയവുമൊക്കെ ആണ് എഴുതാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്.

John durairaj • 25-01-2021 22:38

✌✌

സ്ലീവാച്ചൻ • 24-01-2021 20:51

സോറി ബ്രോ. വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി. കൊള്ളാം. ഈ പാർട്ടും അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്. ചേച്ചിക്കഥകൾ അടിപൊളി ഫീൽ ആയിരിക്കും. ഇനി സ ലൗ സ്റ്റോറി വേഗം പോരട്ടെ. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്

KAVIN P S • 24-01-2021 23:18

ഹായ് സ്ലീവാച്ചൻ,

ഈ ഭാഗവും ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം. അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ അവരുടെ ലൗ സ്റ്റോറി എങ്ങനെ തുടങ്ങിയെന്നുള്ളതൊക്കെ തീം ആയി കൊണ്ടുവരാൻ ആണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ
KAVIN P S ❤️

David • 23-01-2021 13:16

Machane adutha part eppozha

KAVIN P S • 24-01-2021 07:42

ഉടനെ തന്നെ വരും ബ്രോ.

Jaganathan • 17-01-2021 20:32

മാച്ചെന്നെ late ആയി കമന്റ് ഇടാൻ എന്ന അറിയാ  , കുറച്ച ബിസി ആയിരുന്നു , പിന്നെ എക്സാം date ഒകെ എടുത്തു , എനിക്ക് പിന്നെ എല്ലാം നേരത്തെ പഠിച്ച നോട്ട് ഒകെ എഴുതാനൊണ്ട ഒന്നും അറിയില്ല എന്നത്  കൊണ്ട് കുഴപ്പം ഇല്ല .. അപ്പോ ചങ്കെ ഇന്നാ ന്റെ വക

ഈ പാർട്ടും അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് , അനുവും ആദിയും അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് , അവരെ കൂടുതൽ ഇഷ്ടപെടുന്നു , നല്ല flow il തന്നെ വായിക്കാൻ പറ്റി...ഇതുപോലെ തന്നെ ബാക്കി ഭാഗങ്ങളും എഴുതിയ മതി . എന്ന എന്റെ അഭിപ്രായം പക്ഷെ ഇത്രെയും ഡീറ്റൈലിംഗ് വേണ്ട

ഇതിൽ ഇപ്പോ commentsil detailing കൂടി , ഇത്തിരി slow ആയിരുന്നു എന്ന് പറയുന്നത് ചിലപ്പോ ഒരു സിംഗിൾ ഡേ രാവിലെ തൊട്ട് വൈകുനേരം വരെ സംഭവങ്ങൾ മാത്രം ഉൾപ്പെടുത്തിയത് കൊണ്ടാകാം എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത് ,
അടുത്ത പാർട്ടിൽ അപ്പോ ഇത്രെയും ഒരു ഡേ അല്ലെങ്കിൽ ഓരോ കാര്യങ്ങൾ എടുത്ത് detail ചെയ്യണ്ട ..എങ്ങനെ വന്നാലും അടിപൊളി ആണ് ഈ പാർട്ട്..
പിന്നെ ഇനി പതുകെ ഫ്ലാഷ്ബാക്ക് യിലേക്ക് പോട്ടെ കഥ , ഇപ്പോ അവരുടെ കഴിഞ്ഞു പോയ പ്രണയസല്ലാപനിമിഷങ്ങൾ കുറിച്ച അറിയാൻ ആണ് കൊടുത്താൽ interest
പിന്നെ നമ്മൾ ഒകെ പിച്ചുവെച്ച തുടെങ്ങിയിട്ടുള്ളു എഴുത്തിൽ അതോണ്ട് പതുകെ എല്ലാം സെരിയായിക്കോളും ..
എനിക്ക് ഈ പാർട്ടിൽ എവിടെയും സ്പീഡ്  കൂടിയും കുറഞ്ഞും തോന്നിയില്ല , നല്ല smooth ആയിട്ട് തന്നെ പോയി..
അടുത്ത പാർട്ട് എന്നാല ഇനി വരുന്ന എല്ലാ പാർട്ടും ഇതുപോലെ സമയം എടുത്ത് എഴുതിയിട്ട് submit ചെയ്തമതി , ബ്രോക്ക് satisfy ആയി എന്ന തോന്നുന്ന , comfort ആയിട്ടുള്ള രീതിയിൽ എഴുതിയ മതി..

എന്നാലും ഇവൻ വല്ലാത്ത ഭാഗ്യവാൻ ആണ് മോനെ , പ്രേമിച്ച പെണ്ണിനെ കെട്ടുന്നു , അത് കഴിഞ്ഞ് വീട്ടുകാരുടെ സപ്പോർട്ട് കൂടെ പോകുന്നു , അവൻ അറിയാതെ അച്ഛൻ ക്യാഷ് വെക്കുന്നു , എന്തായാലും അച്ഛൻ അടിപൊളി ആട്ടോ.. എല്ലാം അടിച്ച പൊളിക്കാൻ കാശും , ആയി കല്യാണം കഴിഞ്ഞപ്പോ അവനെ പിടിച്ച പിജി ചെയ്യിക്കുന്നു ?..

അനു വല്ലാത്ത പാവം ആണ് ഇപ്പോ എന്തും ആദിക്ക് വേണ്ടി ചെയ്യും ..in sort of the real love.. അത് പോലെ തന്നെ എപ്പോളും വേണം , ആദിക്ക് തിരിച്ച അനുവിനോടും ..പിന്നെ ചൊറി സ്വഭാവം വേണ്ട ..ഉദ്ദേശിച്ച ഈ കലിപ്പിക്കുന്നത് ഓവർ ആയി scene ആകേണ്ട, അനു പാവം ആയത് കൊണ്ട് പെട്ടന്ന് desp ആകുന്നുണ്ട്  . അനു ഇത്തിരി കൂടെ bold ആകാം , എന്നുവെച്ചു തൊട്ടതിനും പിടിച്ചതിനും ദേഷ്യ പെടുന്നത്തല്ല ..പക്ഷെ കരയുന്ന ടൈപ്പ് ആവേണ്ട ഒരു neutral ആയിക്കോട്ടെ എന്നുവെച്ചു എപ്പോളും അല്ല  , ചെറുതായിട്ട് കലിപ്പ് ഒകെ  ആയിക്കോട്ടെ ഓവർ ആവാതെ ഇരുന്ന മതി . തമ്മിൽ തല്ലുപിടിക്കുന്ന പരിപാടി അധികം വേണ്ടാട്ടോ...

// "പെട്ടെന്ന് അവൾ കോളറിൽ പിടിച്ച് വലിച്ചപ്പോൾ എനിയ്ക്ക് ദേഷ്യം വന്നതാണെങ്കിലും വീട്ടിൽ വച്ച് ടീവി കണ്ട് കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്ന് മുഖം കറുപ്പിച്ച് പറഞ്ഞപ്പോഴെയ്ക്കും പെണ്ണ് കണ്ണ് നിറച്ച് ഇരുന്ന സീൻ ഒക്കെ ഓർത്തപ്പോഴും പിന്നെ ഇപ്പോ പിരീയഡ്സിന്റ വേദനയിലാണ് കക്ഷി എന്ന കാര്യമൊക്കെ ഓർത്തപ്പോൾ പാവം തോന്നിയിട്ട് വന്ന ദേഷ്യം ഞാൻ കടിച്ചമർത്തി" // പിന്നെ ആദി ഇതുപോലെ ദേഷ്യപെടുന്നത് എനിക്ക് ഇഷ്ടം ആയില്ല?? .. ഇങ്ങനെ ചെറിയ കാര്യങ്ങൾക്ക് ഒന്നും ദേഷ്യപ്പെടല്ലേ മച്ചാനെ .. അവൾക്ക് ഇവനോട് മാത്രം അല്ലെ ഇങ്ങനെ കൊഞ്ചാനും , സംസാരിക്കാനും ഒകെ പറ്റു അതോണ്ട് കുറച്ച കലിപ്പ് എടുത്ത് അനുവിന് കൊടുക്ക്
//  “നിന്റെ ഈ കൊഞ്ചലും കുറുമ്പുമൊക്കെ എനിയ്ക്കും ഇഷ്ടമാ നീ ഇഷ്ടമുള്ളതൊക്കെ ചെയ്തോ മുത്തെ നിനക്ക് ഫുൾ സപ്പോർട്ട് ആയിട്ട് ഞാനില്ലെ?”// ഇത് എപ്പോളും ഓർമയിൽ വേണം..

// "നീ റൂമിൽ വച്ച് പൈസ എടുക്കാൻ എന്നോട് ഓർമ്മിപ്പിക്കാൻ പറഞ്ഞ കാര്യം ഞാൻ അങ്ങ് മറന്നു. ഇവിടെ കാറിന്റെ അടുത്തെത്തിയപ്പോഴാ നീ എന്തോ എന്നോട് എടുക്കാൻ ഓർമ്മിപ്പിക്കണമെന്ന് പറഞ്ഞത് ഓർത്തത്. പക്ഷേ അത് എന്താണെന്ന് എത്ര ഓർത്ത് നോക്കിയിട്ടും എനിക്ക് പിടികിട്ടിയില്ല”. അനു പതിയെ നാവ് കടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
“നല്ല ആളോടാ ഞാൻ ഓർമ്മിപ്പിക്കാൻ പറഞ്ഞെ … നീ ഓർമ്മയുടെ കാര്യത്തിൽ എന്നെക്കാൾ വലിയ അരണയാണല്ലോ”// എടാ ഫോൺ വാങ്ങാൻ പോകുമ്പോളെങ്കിലും , എന്നാല പുറത്തു പോകുമ്പോൾ പൈസ എടുക്കണ പരിപാടി ഒന്നും ഇല്ലെടാ ആദി മോനുസെ , അവൾ പുറത്തു ഇറങ്ങിയിട്ടെങ്കിലും ഓർത്തലോ 2 മറവിയുടെ കാര്യത്തിൽ അടിപൊളി  ????

അല്ലെങ്കിലും ഈ പെണ്ണുങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടം ഉള്ള ഒരു item ആണ് പൂവ് ... മലമ്പുഴ പിന്നെ പൂവ് ഒകെ ഇഷ്ടംപോലെ ഉള്ള ഒരു സ്ഥലം ആണലോ .. ഇവർക്കു പിന്നെ പൂവ് ഒകെ കണ്ട എന്തായാലും ഫോട്ടോ എടുക്കണമെലോ ആൺപിള്ളേരും ആ കാര്യത്തിൽ പിറകോട്ട് അല്ല, ഇടകി ചില ഔട്ടിങ് ഒകെ ആവട്ടോ..

// അച്ഛൻ: എന്ന നീ ഫോൺ ഒന്ന് അനൂ മോൾക്ക് കൊടുത്തെ….
( അനൂനെ അച്ഛൻ മോളെന്ന് വിളിച്ചത് കേട്ടപ്പോൾ മുതൽ എനിക്ക് എന്തൊ ചെറുതായിട്ട് അസൂയ തോന്നി തുടങ്ങി, എന്നെ എപ്പോഴും പേര് മാത്രേ വിളിക്കു അത് തന്നെ കാരണം)// നീ അസൂയ പെടെണ്ടടാ നിന്നെ യും ഇഷ്ടാ പക്ഷെ മുൻപ് പറഞ്ഞ പോലെ കൂടുതൽ സ്നേഹം ഉള്ളത്കൊണ്ടാ.. പക്ഷെ ഇങ്ങനെ ഒകെ പറഞ്ഞാലും അസൂയ വരും , അതെ നിനക്ക് തിരിച്ചും അതുപോലെ കട്ടക്ക് ഇഷ്ടം ഉള്ളത്കൊണ്ട് മാത്രമാണ്

// "അമ്മ: സമയം എത്രയായെന്ന് നോക്ക് 10 മണി കഴിഞ്ഞു. നമ്മൾ നേരത്തെ കഴിക്കാറല്ലേ പതിവ്."// ഡാ മോനുസെ വീട്ടിൽ നിന്ന് മാറിയപോളെക്കും നീ വീട്ടിലെ കാര്യങ്ങൾ മറന്ന് പോയാ , വന്ന വഴി മറകല്ലേടാ , ഇടക്ക് വീട്ടിലേക്ക് ഒകെ ഒന്ന് വിളികെന്നെ ,അച്ഛൻ ഉം അമ്മക്കും ഒകെ സന്തോഷം ആകും

അങ്ങനെ അവർ കോഴിക്കോട് വില എടുത്ത് സെറ്റ് ആയി... ഇനി അവരെ അവിടെ കാണാം ..പിന്നെ ആദിയെ പിജി കെ വിടണോ , എന്നാലും ചെക്കൻ പോക്കോട്ടേനെ ... അനു വിഡോ ?

ഇനി പതുകെ അവരുടെ പഴയ കാലത്തിലേക്ക്  കഥ തിരിക്കായിരുന്ന..

അപ്പോ ഇനി ഇതുവരെ വന്ന പാർട്ട് പോലെ അടുത്ത പാർട്ടും അടിപൊളി ആയിട്ട് പോന്നോട്ടെ .. ഓരോ പാർട്ട് വായിക്കുമ്പോളും അനുവിനെയും ആദിയെയും കൂടുതൽ ഇഷ്ടം ആകുന്നു .. പക്ഷെ ഞാൻ സമ്മതിച്ച തരൂല അതോണ്ട് കഥക്ക് സ്പീഡ് കുറഞ്ഞ എന്ന ആരൊക്കെ പറഞ്ഞാലും ,എനിക്ക് ഇഷ്ടായെടോ കിടുക്കിയിട്ടുണ്ട് ,

// "എന്റെ ഫോൺ റിംഗ് ചെയ്തപ്പോൾ ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ഒരുമിച്ച് ഞെട്ടി. ആരാ വിളിക്കുന്നതെന്ന് അറിയാൻ മ്യൂസിക്ക് സിസ്റ്റത്തിന്റെ ഡിസ്പ്ലേയിൽ നോക്കിയപ്പോൾ തെളിഞ്ഞ പേര് കണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചിരി വിടർന്നു ….// അതാരാ ആ ആൾ , ആ കാൾ കണ്ട പുഞ്ചിരി ഒകെ വരാൻ മാത്രം .. ആ ആൾ ആരാണെന്ന് എനിക്ക് അറിയണം ,  (എനിക്ക് മാത്രം മതി ?? ഞാൻ ആരോടും പറയില്ല??).

പിന്നെ അടുത്ത പാർട്ട് അപ്പോ സമയം പോലെ വേഗം എഴുതി , തൃപ്തി ആയിട്ട് അങ്ങ് submit ചെയന്നെ..

അടുത്ത പാർട്ട് തുടുങ്ങി വീണ്ടും ലേറ്റ് ആവാതെ കമന്റ് ഇടാട്ടോ..

എനിക്ക് സ്നേഹം ഒന്നും ഇല്ല അതുകൊണ്ട് ചങ്ക് ബ്രോ ഇപ്പോ തന്നെ നമുക്ക് കാണാ..

❤️?????❣️????????

Jaganathan (Adhithyan Aadhi)

Hyder Marakkar • 17-01-2021 18:59

ബ്രോ ഇന്നലെ രാത്രിയാണ് കണ്ടത്, ഇപ്പോഴാണ് വായിച്ച് തീർത്തത്... ഈ ഭാഗവും ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി,അങ്ങനെ ആദിയും അനുവും കോയിക്കോട്ടെക്ക്... പിന്നെ വരുന്ന ഏതേലും ഒരു ഭാഗത്തിൽ സമയംപോലെ ഒരു ഫ്ലാഷ്ബാക്ക് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, അവർ തമ്മിൽ പ്രണയത്തിലായത് എല്ലാം.... അപ്പോ ശരി കാത്തിരിക്കും???

KAVIN P S • 17-01-2021 19:18

ഹായ് ഹൈദർക്കാ,

ഈ ഭാഗവും ഇഷ്ടമായീന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം❤️
അടുത്ത ഭാഗം മുതൽ എല്ലാവരും ചോദിക്കുന്ന അവരുടെ പ്രണയകാലവുമായി വരാൻ ആണ് ഞാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്. എത്രയും പെട്ടെന്ന് പുതിയ ഭാഗവുമായി വരാൻ കഴിയുമെന്നാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ.
പിന്നെ വേറെ ഒരു കാര്യം ആ "പുലിവാൽ കല്യാണത്തിന്റെ" തുടർ ഭാഗങ്ങളുമായി എന്നാ ഇനി വരുന്നേ?
അതിനായി കട്ട വെയ്റ്റിംഗിൽ ആണ് ഞങ്ങൾ ഫാൻസ് എല്ലാവരും.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ
KAVIN P S ❤️

Dead king • 17-01-2021 18:47

Kavin bro
  3part um  ഇന്നാ വായിച്ചത്.ഒത്തിരി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. ചേച്ചികഥ എന്നും ഒത്തിരി സ്പെഷ്യൽ ആയിരിക്കും ബ്രോ.ഇതും അത് പോലെ തന്നെ.നല്ല ഫീൽ ഓടെ വായിക്കാൻ പറ്റി.
  പിന്നെ ഒരു കാര്യം മാത്രം.ഇവർ എങ്ങനെ സെറ്റ് ആയി എന്നും ഇവരുടെ ലൗ story um ബ്രോ പറഞ്ഞില്ല.വരും ഭാഗങ്ങളിൽ പറയും എന്ന് വിചാരിക്കുന്നു.
ഇനി എന്ത് എന്ന് അറിയാൻ അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
❤️❤️❤️❤️❤️

KAVIN P S • 17-01-2021 19:35

ഹായ് Dead king

എന്റെ ഈ കൊച്ചു കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം?. ഞാനും ചേച്ചിക്കഥകളുടെ വലിയ ഫാൻ ആണ് ട്ടോ. അത് കൊണ്ടാണല്ലോ ആദ്യമായി എഴുതിയ കഥ തന്നെ ചേച്ചിക്കഥ തീം ആക്കിയത്.
അടുത്ത ഭാഗം മുതൽ ആദിയുടെയും അനുവിന്റെയും കണ്ടുമുട്ടലും അവർ പ്രണയിച്ചതെങ്ങനെ എന്നുള്ള കാര്യങ്ങളൊക്കെ ആണ് എഴുതാൻ പോകുന്നത്.
അധികം വൈകാതെ പുതിയ ഭാഗവുമായി വരാൻ കഴിയുമെന്ന പ്രതീക്ഷയിൽ.
ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ
KAVIN P S ?

രാവണൻ • 17-01-2021 17:19

അവരുടെ chemistry super. ചെക്കന് എന്തെകിലും ജോലിക്ക് പോട്ടെ ഇല്ലകിൽ മടിയൻ അകും. പിന്നെ tag എന്താ അങ്ങനെ ഇട്ടത്..

KAVIN P S • 17-01-2021 19:24

അനുവിനെയും ആദിയെയും ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു എന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം.
ചെക്കനെ പി ജി കോഴ്സിന് ഏതെങ്കിലും ഒന്നിന് വിടണമെന്നാ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുന്നെ.
അനു ജോലിയ്ക്കു പോകുമ്പോൾ ചെക്കൻ വെറുതേ ഇരുന്നാൽ അതിന്റെ നാണേക്കേട് അനുവിനല്ലേ അതോണ്ട് ആദി പഠിക്കാൻ പോട്ടെ ....
Tag Love story ആണ് ബ്രോ
ഈ ഭാഗം കുട്ടേട്ടൻ Tag ഇട്ടത് മാറി പോയതാണ്.

Bijesh • 17-01-2021 00:43

ഇവരുടെ love story കൂടി അടുത്ത പാർട്ടിൽ ഉൾപ്പെടുത്തണം

KAVIN P S • 17-01-2021 17:04

തീർച്ചയായും?

Anjali • 16-01-2021 23:00

2 ദിവസം മുന്നേ തന്നെ വായിച്ചതാണ്...കമൻ്റ് ഇടാൻ late ആയി എന്ന് മാത്രം....

കഴിഞ്ഞ ഭാഗങ്ങൾ പോലെ ഇതും ഗംഭീരം തന്നെ... അനു ആദി compi സന്ദർഭങ്ങൾ എല്ലാം നന്നായിട്ടുണ്ട്.നല്ല ഒരു ഫീൽ തരാൻ സാധിച്ചിട്ടുണ്ട്....പിന്നെ അനുനെ മാത്രം ജോലിക്ക് വിട്ടാൽ പോര...അവനോടും ജോലിക്ക് പോകാൻ പറയണം..

പിന്നെ ആവശ്യം ഇല്ലാത്ത detailing ഒക്കെ ഒഴിവാക്കണം കേട്ടോ.എന്ന് കരുതി over speed ആകരുത്.. ഈ പാർട്ട് ലാഗ് ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു...കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തിലെ (2nd part) കുറച്ച് സന്ദർഭങ്ങൾ അനാവശ്യ ഉൾപ്പെടുത്തൽ ആയി തോന്നി.ഇതുവരെ വന്നതിൽ പാർട്ട് 1 ആണ് മികച്ചത് ആയി എനിക്ക് തോന്നിയത്...പോരായ്മകൾ എല്ലാം തീർത്തു അടുത്ത പർട്ടുമായി വേഗം വരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..

❤️❤️❤️

KAVIN P S • 16-01-2021 23:39

ഹായ് Anjali,

ഈ ഭാഗത്തിലും താങ്കളുടെ കമന്റ് കാണാൻ സാധിച്ചതിലും കഥ ഇഷ്ടമായീന്നറിഞ്ഞതിലും ഒത്തിരി സന്തോഷം. അനൂനെ പോലെ ആദിയെയും ജോലിക്ക് വിടണോ? അവൻ ഇപ്പോഴും കുഞ്ഞല്ലെ?, ചെക്കനെ പി ജി യ്ക്ക് ചേർത്താലോന്ന് എനിക്കൊരു ആലോചനയുണ്ട്.

ഈ ഭാഗത്തിൽ സംഭവിച്ച Deatailing ലേ ആതിക്യം, വരുന്ന പാർട്ടുകളിൽ വരാതെ നോക്കാൻ തീർച്ചയായും ശ്രദ്ധിക്കാം. അടുത്ത ഭാഗം അതികം വൈകാതെ എല്ലാവരിലേയ്ക്കും എത്തിക്കാനാകുമെന്ന പ്രതീക്ഷയിൽ.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ

KAVIN P S ?

♨♨ അർജുനൻ പിള്ള ♨♨ • 16-01-2021 21:38

Daaa അവൻ വലിയ എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നും അല്ല?. സ്ലോ ആയാലും കുറ്റം സ്പീഡ് കൂടിയാലും കുറ്റം എന്തുവാടെ ഇത് ??.നീ അനസ് ആകാൻ നോക്കുവണോ ?

love is fake • 16-01-2021 15:19

enthonnedey ith. ini nadakkumbol ethra step nadannu ennu maathram aanu ezhuthaan baki ullath. enthu laag aanu bro. onnukil nirthi poo. allenkil nere ezhuth. nalla oru story ye kollaruth plz

KAVIN P S • 16-01-2021 15:37

കഥ നിർത്തണോ അതോ തുടരണോന്ന് ഉള്ള കാര്യം ഞാൻ തീരുമാനിച്ചോള്ളാം. ഈ ഭാഗത്തിൽ ഞാൻ എവിടെയാ സ്റ്റെപ്പ് ഇറങ്ങുന്നേന്നുള്ള കാര്യം ഒക്കെ പറഞ്ഞതെന്ന് ഒന്നറിഞ്ഞാൽ കൊള്ളായിരുന്നു. ഡീറ്റെയിലിംഗ് കൂട്ടി പോയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അതിനെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞാൽ മതി. അല്ലാതെ കഥ നിർത്തണമോ വേണ്ടയോ എന്നുള്ള കാര്യമൊക്കെ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു കൊള്ളാം അതിനെ പറ്റി ആലോചിച്ചു താങ്കൾ ബുദ്ധിമുട്ടണമെന്നില്ല.

Jaganathan • 16-01-2021 21:27

"ഒരു വഖ്‌വാദം ഇണ്ടാകാൻ അല്ല ഈ കമന്റ് ഇടുന്നെ എന്ന് ആദ്യമേ അറിയിച്ചു കൊള്ളുന്നു "
മച്ചാനെ lag ഉണ്ട് എന്ന് തോന്നിയ അത് പറഞ്ഞ പോരെ , നിർത്തി പോവാൻ പറയേണ്ട , അവന്റെ എടുത്ത് ഇന്നിന്ന ഭാഗങ്ങളിൽ ഇന്ന മാറ്റങ്ങൾ വരത്തികൂടെ എന്ന് പറഞ്ഞ പോരെ , നിർത്തി പോവാണോ എന്നൊക്കെ ഉള്ളത് എഴുത്തുകാരന്റെ ഇഷ്ടം ആണ് .. എവിടെ ഒകെ എന്തൊക്കെ change വരത്തണമെങ്കിൽ അത് പറഞ്ഞ മതി.

Jaganathan (Adhithyan Aadhi)

Anjali • 16-01-2021 23:06

സുഹൃത്തേ,

പോരായ്മകൾ പറയാൻ എല്ലാ വായനക്കാർക്കും അവകാശം ഉണ്ട്..പക്ഷെ അത് കുറച്ച് സൗമ്യം ആയിട്ട് പറയണം..
ഒരിക്കലും മറ്റൊരാളെ ചൊടിപ്പിക്കരുത്...കവിൻ ഇവിടുത്തെ പുതിയ എഴുത്തുകാരൻ ആണ്..
എഴുത്തിൽ എന്തെങ്കിലും പോരായ്മകൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ അത് മാന്യം ആയി ചൂണ്ടിക്കാട്ടുക.അടുത്ത പാർട്ടിൽ അയാൾ അത് തിരുത്തിക്കൊള്ളും.

❤️❤️❤️

നിധീഷ് • 15-01-2021 20:54

അടുത്ത പാർട്ട്‌ പെട്ടന്ന് പോന്നോട്ടെ...

KAVIN P S • 15-01-2021 21:03

തീർച്ചയായും, വേഗത്തിൽ നിങ്ങളിലേയ്ക്ക് എത്തിക്കാനാകുമെന്നാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ.

യക്ഷി ഫ്രം ആമ്പൽക്കുളം • 15-01-2021 20:04

Bro കഥ പൊളിച്ചു ?…

Simple story ആണെങ്കിലും ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി.തുടക്കം part മുതൽ തന്നെ നല്ല feel ഉണ്ട്…

അടുത്ത part നായി കാത്തിരിക്കുന്നു?…

സ്നേഹം മാത്രം???

KAVIN P S • 15-01-2021 20:36

ഹായ് യക്ഷി,

കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം. അടുത്ത ഭാഗം വൈകാതെ നിങ്ങളിലേയ്ക്ക് എത്തിക്കാനാകുമെന്നാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ

KAVIN P S ❤️

Kuttappan • 15-01-2021 10:39

കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട്. ?.

KAVIN P S • 15-01-2021 15:02

ഒരുപാട് സന്തോഷായി
കുട്ടപ്പാ

VISHNU • 15-01-2021 00:19

Kavinetta ഈ partum super??.waiting for the next part??. ജോലി തിരക്കാണെന്നറിയാം പറ്റുന്ന പോലെ വേഗം തരണേ?

KAVIN P S • 15-01-2021 15:05

കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷായി സഹോ.
അടുത്ത ഭാഗം പരമവധി വേഗത്തിൽ തരാനായി ശ്രമിക്കാംട്ടോ.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ

KAVIN P S ?

FANTCY KING • 14-01-2021 23:40

Kiduve

KAVIN P S • 15-01-2021 15:06

Thanks Bro❤️

Aradhakan • 14-01-2021 23:22

E partine kurich onnum parayan illa enthanu vecha enthinteyo thudakkamanennoru thonal oru twist nan prathishikunnund
Any way waiting for your next part

KAVIN P S • 15-01-2021 20:41

ഹായ് ആരാധകൻ,

താങ്കളുടെ കണക്കുകൂട്ടലുകൾ ഏറക്കുറെ ശരിയാണ്. അടുത്ത ഭാഗം മുതൽ കഥയിൽ ട്വിസ്റ്റ്കൾ എന്തായാലും ഉണ്ടാകും.
Wait and see......
അടുത്ത ഭാഗം അധികം താമസിയാതെ വായനക്കാരിലേയ്ക്ക് എത്തിക്കാനാകുമെന്നാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ
KAVIN P S ?

♨♨ അർജുനൻ പിള്ള ♨♨ • 14-01-2021 19:47

കഥ കിടുകാച്ചി ആയിട്ടുണ്ട് ????. വായിച്ചു തീർന്നത് അറിഞ്ഞില്ല. എന്താ പറയുക ?. ഒരു സിംപിൾ കഥ. ഓരോ ഭാഗവും ഒന്നിനൊന്നു മികച്ചത് ???.സ്നേഹം മാത്രം ????

KAVIN P S • 15-01-2021 15:08

പിള്ള കൊച്ചേട്ടാ,

ഈ ഭാഗത്തിനും കഥ വായിച്ച് കമന്റ് ചെയ്തതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ

KAVIN P S ❤️

Palarivattom sasi • 14-01-2021 19:17

Kavin,adutha part ethrem pettanu tharan pattuvo?? Kidilan ezhutuaanu thangalude!!

KAVIN P S • 15-01-2021 15:11

കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം സഹോ.
അടുത്ത ഭാഗം പരമാവധി വേഗത്തിൽ തരാനായി ഞാൻ ശ്രമിക്കാം.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ

KAVIN P S ❤️

Doctor unni • 14-01-2021 17:58

Oro part um vallatha addiction ayi enthu manoharam ayittu Ulla katha complete cheyyanam bro oppam undu dhiyarium ayi thanne munottu pokko

KAVIN P S • 15-01-2021 15:14

കഥ ഇഷ്ടമായന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം ബ്രോ. കഥ തീർച്ചയായും നല്ല നിലയിൽ പൂർത്തിയാക്കാൻ കഴിയുമെന്നാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ.
പിന്നെ നിങ്ങളുടെയെല്ലാം സപ്പോർട്ട് ഉണ്ടെങ്കിൽ തീർച്ചയായും സാധിക്കും.

ഒത്തിരി സനേഹത്തോടെ

KAVIN P S ?

Pream na • 14-01-2021 17:56

E katha iruppa ayi thanne complete cheyyanam athra manoharam annu manasiyil annu katha athra kidu

KAVIN P S • 15-01-2021 20:48

ഹായ് Pream na,

കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷമായി സഹോ.തീർച്ചയായും നിങ്ങളുടെയെല്ലാവരുടെയും സപ്പോർട്ട് ഉണ്ടെങ്കിൽ കഥ പൂർത്തിയാക്കാൻ ആകുമെന്നാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ
KAVIN P S ❤️

Monkey • 14-01-2021 17:55

Onnum parayan illa athra manoharam ayi katha klm

KAVIN P S • 15-01-2021 20:50

കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷമായി ബ്രോ.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ
KAVIN P S ?

Ha • 14-01-2021 17:54

Master level thank for your treat excellent work

KAVIN P S • 15-01-2021 20:52

Thanks brother

Keep support my story's upcoming parts.

With lot of love ?

KAVIN P S ❤️

Kabuki • 14-01-2021 17:54

Magical writting waiting annu muthe nxt part vegan thayo

KAVIN P S • 15-01-2021 20:54

കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷമായി സഹോ.
അടുത്ത ഭാഗം അധികം താമസിയാതെ വായനക്കാരിലേയ്ക്ക് എത്തിക്കാനാകുമെന്നാണ് എന്റെ പ്രതീഷ.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ
KAVIN P S ?

Holy • 14-01-2021 17:53

Mind blowing up hats of u maan

KAVIN P S • 15-01-2021 20:56

Thanks holy.
Keep support my story's upcoming parts.

With lot of love

KAVIN P S ?

Kamikan • 14-01-2021 17:53

What a feel uff super nxt part udan thanne tharam nokkanam

യക്ഷി ഫ്രം ആമ്പൽക്കുളം • 15-01-2021 20:02

Bro കഥ പൊളിച്ചു ?...

Simple story ആണെങ്കിലും ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി.തുടക്കം part മുതൽ തന്നെ നല്ല feel ഉണ്ട്...

അടുത്ത part നായി കാത്തിരിക്കുന്നു?...

സ്നേഹം മാത്രം???

KAVIN P S • 15-01-2021 20:58

കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷമായി സഹോ.
അടുത്ത ഭാഗം അധികം താമസിയാതെ നിങ്ങളിലേയ്ക്ക് എത്തിക്കാനാകുമെന്നാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ
KAVIN P S ❤️

Kamukan • 14-01-2021 17:52

Valare nannayittu undu plz continue

KAVIN P S • 14-01-2021 20:48

ഒരു പാട് സന്തോഷം ബ്രോ?
തീർച്ചയായും കഥ തുടരുന്നതാണ്.

Kamuki • 14-01-2021 17:52

Superb vallatha mohabbath

KAVIN P S • 14-01-2021 20:43

ഒരുപാട് സന്തോഷം സഹോ❤️❤️❤️

Amal • 14-01-2021 16:32

Super

KAVIN P S • 14-01-2021 20:43

Thanks❤️

Kichuvettante ammu?? • 14-01-2021 16:29

❣️❣️❣️❣️

KAVIN P S • 14-01-2021 20:42

???

മോർഫിയസ് • 14-01-2021 16:10

സൂപ്പറായിട്ടുണ്ട്
നല്ല ഒരു കഥ
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

KAVIN P S • 14-01-2021 20:42

കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം സഹോ. അടുത്ത ഭാഗം അധികം വൈകാതെ തരാൻ കഴിയുമെന്നാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ.

praveen • 14-01-2021 15:30

Adipoli.
thudaratte
pine ivar engane pranayathilai ariyuvan kathirikkunnu.

KAVIN P S • 14-01-2021 20:31

ഹായ് പ്രവീൺ,

കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം. അവരുടെ പ്രണയം തുടങ്ങിയതൊക്കെ ഫ്ലാഷ്ബാക്കായിട്ട് വരുന്ന ഭാഗങ്ങളിൽ വായിക്കാം ട്ടോ.

ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ

KAVIN P S ?

Aradhakan • 14-01-2021 15:04

E partine kurich  onnum parayan illa enthanu vecha enthinteyo thudakkamanennoru thonal oru twist nan prathishikunnund
Any way waiting for your next part

Riya • 14-01-2021 14:42

ഇന്നാ  3 പാർട്ടും  വായിച്ചേ  സൂപ്പർ . അനുവും  ആദിയും  രണ്ട് പേരെയും ഒത്തിരി ഇഷ്ടം ആയി  . കല്യാണം  മുമ്പ്  അവർ  എങ്ങനാ ഇഷ്ടത്തിൽ ആയത് എന്ന്  കൂടെ പറയാമോ

KAVIN P S • 14-01-2021 20:27

ഹായ് റിയ,

കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം. അവരുടെ ഫ്ലാഷ് ബാക്ക് ഒക്കെ വരുന്ന പാർട്ടിൽ ഉണ്ടാകും.

Pravasi • 14-01-2021 14:37

മാൻ.. നൈറ്റ് പറയാം അഭിപ്രായം അത് വരെ ഇന്നാ പിടിച്ചോ ♥️

KAVIN P S • 14-01-2021 14:40

ഓക്കെ ബ്രോ❤️❤️❤️

Abhi • 14-01-2021 13:51

Bro oru doubt ,ith entha tag "love stories alle "?

KAVIN P S • 14-01-2021 14:43

Tag മാറി പോയതാണ് ബ്രോ.
Love Stories തന്നെയാണ് Tag

Jaganathan • 14-01-2021 13:30

vanalo vanamla vayichitt varotoo

KAVIN P S • 14-01-2021 14:41

ദേ ആദിത്യൻ ആദി???

Jaganathan • 14-01-2021 21:39

?????

♨♨ അർജുനൻ പിള്ള ♨♨ • 14-01-2021 13:26

???. നീ പോളിയാണ് ?

KAVIN P S • 14-01-2021 14:42

ശരിക്കും?
താങ്ക്സ് പിള്ളേച്ചാ❤️❤️❤️