0%

Chapter Title : ഒരു ബുള്ളിന്റെ ഡയറിക്കുറിപ്പ് 5 [Thankappansir]

Author : Thankappansir Read All Parts 46760

അവൻടെ ന്നു

റീന : നിങ്ങൾ എന്ത് പറഞ്ഞു

അലക്സ് : ഞാൻ നിന്നോട് സംസാരിക്കട്ടെ ന്നു പറഞ്ഞു

റീന ആലോചിച്ചു.. ഒന്ന് സംസാരിച്ചു ഫ്രണ്ട്ലി ആവുന്നതാണ് നല്ലത് ഇത്രയൊക്കെ ചെയ്താലും എന്തോ അവനെ ഇനി കാണേണ്ടി വരില്ല ന്നാ ഒരു മൈൻഡ് ആയിരുന്നല്ലോ വീണ്ടും കാണേണ്ടി വരുമെന്ന് ചിന്തിച്ചു കൂടി ഇല്ല അതുകൊണ്ട് ഒന്ന് സംസാരിച്ചു സെറ്റ് ആവാം അതാ നല്ലത്

അലക്സ് അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിക്കുന്നത് കൊണ്ട് ചോദിച്ചു…ഡി എന്താ വേണ്ടേ ന്നു

റീന : മം നമ്പർ താ ഞാൻ അവനു msg അയാകാം

അലക്സ് എന്റെ നമ്പർ റീനക് വാട്സാപ്പ് ചെയ്ത് കൊടുത്തു

വൈകിട്ട് ഒരു 6 30 മണി ഒകെ ആയപ്പോ ഒരു msg hi എന്ന് പറഞ്ഞു. കണ്ടപ്പോഴേ മനസിലായി അത് റീനെച്ചി ആവുമെന്ന്

ഞാൻ : hi റീനെച്ചി…സുഖല്ലേ

റീന : ങേ…ഞാൻ ആണെന്ന് എങ്ങന മനസിലായി നിനക്ക്

ഞാൻ : അത് ഞാൻ ചേട്ടനോട് പറഞ്ഞിരുന്നു ചേച്ചിയോട് എനിക്ക് സംസാരിക്കണം എന്ന്.. അപ്പോ പുതിയ ഒരു msg വന്നപ്പോ ഊഹിക്കലോ അത് ചേച്ചി ആകുമെന്ന്

റീന : ഓഹോ.. ആട്ടെ എന്താ ഇത്ര സംസാരിക്കാൻ ഉള്ളെ

ഞാൻ : അങ്ങനെ ഇന്നത് എന്നില്ല എല്ലാം 😌

റീന : അമ്പട നി ആളു കൊള്ളാലോ

ഞാൻ : കൊള്ളാമെന്നു അന്ന് ചേച്ചിക് മനസ്സിലായില്ലേ 🤭

റീന : പോടാ.. വഷളത്തരം പറയാതെ 😁

ഞാൻ : മം അതൊക്കെ പോട്ടെ.. ചേച്ചിക് എന്നെ ഇഷ്ടം ആയോ

റീന : മം ഇഷ്ടം ഒകെ തന്ന

ഞാൻ : അങ്ങനെ ആണേൽ എന്താ എന്നിൽ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട

ഞാൻ ദുരുധ്വെശം വെച്ച ചോയ്ച്ചെന്ന് റീനക് മനസിലായി

റീന : അങ്ങനെ ഇന്നത്

💬 Comments

View all comments