← Back to ഒരു തുടക്കകാരന്‍റെ കഥ 3

Comments

ഒരു തുടക്കകാരന്‍റെ കഥ · approved reader discussion

don bosco • 31-10-2017 01:06

Nice story man ith serikum oru jeevitham polr thonnunnu.. ur a good writer

ഒടിയൻ • 31-10-2017 09:05

Thank you Don ??

മാഡ് max • 31-10-2017 00:32

ആശാനെ നിങ്ങൾ പ്വോളിക്ക് ?

ഒടിയൻ • 31-10-2017 09:05

Thanks max ??

Bigboss • 02-11-2017 13:03

നല്ല കഥ അടുത്ത ഭാഗം വേഗം വരട്ടെ

Aisha Poker • 31-10-2017 00:24

Kidukkan story..

ഒടിയൻ • 31-10-2017 09:04

Thanks ??

Raja • 30-10-2017 23:22

ഈ പാർട്ടും വളരെ നന്നായി എഴുതിയിരിക്കുന്നു. അമ്മു മണിയറയിൽ എത്തുന്ന വരെ കന്യകയായി തന്നെ ഇരിക്കട്ടെ plz

rj • 30-10-2017 23:24

Adipoli machhane supper

ഒടിയൻ • 30-10-2017 23:29

നന്ദി , ആകെ ആശയക്കുഴപ്പിത്തിലാണ്.

ആതിര • 30-10-2017 22:12

Suuuuuuperb.... kidilan....

ഒടിയൻ • 30-10-2017 23:04

Thank you ??

Achuzz • 30-10-2017 18:42

Bro adipoli ...
Adutha part vegam venam .....
Illyel njan we website pootikum???

dr.kambikuttan • 30-10-2017 22:28

rajave kollalle jeevichu potte

ഒടിയൻ • 30-10-2017 23:03

????

ഒടിയൻ • 30-10-2017 23:03

Website മുതലാളി ഞാനല്ല

Marthan • 30-10-2017 17:30

ആദ്യാനുഭവം അമ്മു ആയിട്ട് പോരെ യുവർ ചോയ്സ്

k&k Automobiles • 30-10-2017 17:50

അത് തന്നെ ആണ് എന്റെയും അഭിപ്രായം ആദ്യ കളി അമ്മുവുമായി മതി,സുരക്ഷിത കാലഘട്ടത്തിൽ ബന്ധപ്പട്ടാൽ മതി ആശാനെ.അവളുമായി ഉള്ള സെക്സിൽ കാമത്തെക്കാൾ സ്നേഹമായിരിക്കണം പ്രകടമാക്കേണ്ടത്....

ഒടിയൻ • 30-10-2017 18:17

നന്ദി KK ,നിങ്ങളുടെയും അഭിപ്രായത്തെ ഞാൻ മാനിക്കുന്നു. അമ്മു പ്രായത്തിൽ കവിഞ്ഞ് മേച്ചുരിറ്റി ഉള്ള കുട്ടി ആണ് , അപ്പുവിനെ വിഷമിപ്പികരുത് എന്ന് കരുതിയാണ് അമ്മു ചില തൊടലുകൾ അവന്റെ കൂടെ ആസ്വദിക്കുന്നത്. അങ്ങനെ ഉള്ള അവൾ കല്യാണത്തിന് മുൻപ് അവന് നിന്ന് കൊടുക്കുമോ ? ?? നോക്കാം എന്താകും എന്ന്‌

ഒടിയൻ • 30-10-2017 18:10

ഈശ്വര പ്രതിസന്ധി ?. ആദ്യനുഭവം അമ്മുവുമായിട്ട് നടത്തണം എന്നാണ് എന്റെയും ആഗ്രഹം. പക്ഷെ ദിവ്യ പ്രണയമാണ് അമ്മുവും അപ്പുവും അവർക്കിടയിൽ ഒരു കളി കൊണ്ടുവരണമെങ്കിൽ 3 വർഷം എങ്കിലും കാത്തിരിക്കണം , അത് വരെ കഥ മുന്നോട്ട് പോകുമോ ? അപ്പു വിന്റെ സ്ഥാനത്ത് നിങ്ങൾ ആണെങ്കിൽ 2 കളികൾ തൊട്ടടുത്ത് വട്ടമിട്ട് നിൽക്കുമ്പോൾ അത് നഷ്ടപ്പെടുത്തുമോ ? ഞാനും ഒന്ന് സ്റ്റക്ക് ആയിട്ടോ ? . നോക്കാം നന്ദി??

Marthan • 30-10-2017 17:29

സൂപ്പർ

ഒടിയൻ • 30-10-2017 18:18

നന്ദി??

thamashakaran • 30-10-2017 17:19

ബ്രോ ആദ്യ കളി സ്വന്തം പെണ്ണുമായി പോരെ. ന്തുവായാലും അവളെ വഞ്ചിക്കും അപ്പൊ അവക്ക് ഇതേലും കിട്ടട്ടെ. പാവം പെണ്ണ്. കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് മുൻപോട്ടു പോകുന്നു. പെട്ടന്ന് പെട്ടന്ന് ഓരോ പാർട്ടും ഇടുന്നു അത് ന്തുവായാലും നന്നായി.

തൊരപ്പൻ • 30-10-2017 17:46

അതാണ് ഞാനും പറഞ്ഞത് താമശക്കാര,ആദ്യ കളി സ്വന്തം പെണ്ണിനെ തന്നെ മതി,അത് അവൾക്ക് അവകാശപ്പെട്ടത് തന്നെ ആണ്,പിന്നെ അവളെ ചതിക്കാതിരുന്നാൽ മതി

ഒടിയൻ • 30-10-2017 18:28

നന്ദി തൊരപ്പ , ശ്രെമിക്കാം

ഒടിയൻ • 30-10-2017 18:26

നന്ദി തമാശക്കാരാ , താങ്കളുടെ അഭിപ്രായത്തെ മാനിക്കുന്നു, അതിന് അനുയോജ്യമായ രീതിയിൽ എഴുതാൻ ശ്രെമിക്കാം??

thamashakaran • 31-10-2017 00:06

ബ്രോ ഒരിക്കലും വായനക്കാരുടെ ഇഷ്ടത്തിന് അനുസരിച്ച് കഥ എഴുത്തല്ല. ബ്രോ ബ്രോയുടെ ഇഷ്ടത്തിന് എഴുത്തു. വായനക്കാർ പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത രീതിയിൽ വേണം കഥ കൊണ്ടുപോകാൻ. അപ്പോൾ അല്ലേ വായനക്കാർക്ക് വായിക്കാൻ interest കുടു. കുറച്ചൊക്കെ വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായവും നോക്കണം.

കൂട്ടുകാരൻ • 30-10-2017 13:39

അമ്മുവുമായിട്ടൊരു കളി വേണ്ട

ഒടിയൻ • 30-10-2017 14:05

ശ്രെമിക്കുന്നുണ്ട് കൂട്ടുകാരാ , അപ്പുവിനും എനിക്കും ഇടയ്ക്ക് കണ്ട്രോൾ പോകുന്നു , കൈ അബദം പറ്റാതിരിക്കാൻ ശ്രെമിക്കുന്നുണ്ട്

shas • 30-10-2017 12:59

bro....soooper...oro partum onninonnu mecham....thaankalude ettavum nalla pluse point naadan avatharanam aanu....pls continue...

ഒടിയൻ • 30-10-2017 14:02

Thank you , ningalude ishtangalkku anusarichu kooduthal mecha pedutthan sremikkam

Vijayakumar • 30-10-2017 12:44

Wow polichu thakarthu  thimarthu ..kadhapathragal kanmunnil poondu vilayadukayanallo .odiya ..vedikettu avatharanam .mattonnum parayanilla masha...adutha bhagathinayee kathirikkuñnu odiyan ..

ഒടിയൻ • 30-10-2017 14:01

Thank you , vlare athikam nanni abhiprayathinu , paramavathi pettannu thanne adutthath irakkan sremikkam

ഹരി • 30-10-2017 12:10

ഓടിയൻ, കലക്കിയിട്ടുണ്ട്. താങ്കൾ ഒരു കലാകാരൻ തന്നെ

ഒടിയൻ • 30-10-2017 14:00

Thanks Hari bhai

vipi • 30-10-2017 11:58

bro kalakki . pinne akshara thettukal und. athu onnu ozhivakki ezhuthu. pinne edakku perukal maari pokkunnud athu koodi sradhichu ezhuthu. keep going bro njgal und koode??

ഒടിയൻ • 30-10-2017 14:00

Thank you final check cheythitte ini submition ullu

kk • 30-10-2017 11:50

adipoliyato

ഒടിയൻ • 30-10-2017 13:58

Tanks Kk

ഒടിയൻ • 30-10-2017 13:59

Thank you Kk

hareesh • 30-10-2017 11:48

Good....

തൊരപ്പൻ • 30-10-2017 11:31

കിടുക്കി കളഞ്ഞു...
അമ്മുവുമായിട്ട് ഒരു കളി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു...അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടെന്ന് ഇടണെ

ഒടിയൻ • 30-10-2017 11:39

Thank you , nokkaam , aduthath alpam onnu vayikum

k&k Automobiles • 30-10-2017 10:58

പറ്റുമെങ്കിൽ ഇന്ന് തന്നെ ഇട്ടോ അടുത്ത ഭാഗം....
വായിക്കാൻ ഞങ്ങൾ റെഡി :-)
അമ്മുവുമായി ഉള്ള റൊമാൻഡിക്ക് സെക്സ് സീൻസ് ഒക്കെ സൂപ്പർ ആണ്,പ്രണയിക്കുന്ന പെണ്ണുമായിട്ട് സെക്സ് ചെയ്യുന്നത് തെറ്റല്ല,പക്ഷെ അത് നല്ല പെണ്ണാണ് എങ്കിൽ അതിനെ വഞ്ചിക്കരുത് എന്ന് മാത്രം.....
ഇവിടെ അവർ തമ്മിൽ ചെറിയ തോതിൽ പിടിയും കളിയും വന്നാൽ ഒരു പ്രശ്നവും ഇല്ല :-)

ഒടിയൻ • 30-10-2017 11:38

Thank you , adutha part alpam late aakum

അച്ചു • 30-10-2017 10:44

ഈ പാർട്ടും നന്നായിരുന്നു upload ചെയ്യുന്നതിനു മുൻപ് ഒരു പ്രാവശ്യം എങ്കിലും വായിച്ചു നോക്കിയാൽ അക്ഷരതെറ്റ് ഒഴിവാക്കാം

ഒടിയൻ • 30-10-2017 10:52

Thanks

ranjith • 30-10-2017 10:35

good .adutha part vegam eduka..

ഒടിയൻ • 30-10-2017 10:51

Thanks

nts • 30-10-2017 10:26

I just polikk muthe

ഒടിയൻ • 30-10-2017 10:51

Thanks

ManuS • 30-10-2017 10:11

കൊള്ളാം നല്ല രീതിയിൽ  തന്നെആണ്  താങ്കൾ  എഴുതുന്നത്..   അത്  നില നിർത്താൻ ശ്രമിക്കുക

Congrtas dear

ഒടിയൻ • 30-10-2017 10:50

Thanks

Kochu • 30-10-2017 10:00

തകർത്തു,കന്നി കളി ആരുമായിട്ടാണേലും സൂപ്പർ ആയിട്ട് എഴുതണം,  അമ്മുവിനോടുള്ള സ്നേഹത്തെ ബാധിക്കുകയും ചെയ്യരുത്.ഒരുപാട് സ്ത്രീ കഥാപാത്രങ്ങൾ ഉള്ളത്കൊണ്ട് കളികൾക്ക് കുറവൊന്നും ഉണ്ടാവില്ല എന്ന് വിചാരിക്കുന്നു.

Bigboss • 30-10-2017 09:53

നാനായിട്ടുണ്ട് അടുത്ത ഭാഗം വേഗം വരട്ടെ

sha • 30-10-2017 09:52

choodayi varunnundu

അർജുൻ • 30-10-2017 09:18

സൂപ്പർ....അടുത്ത പാർട്ട് വേഗമാകട്ടെ

ഒടിയൻ • 30-10-2017 10:50

Thanks

mass • 30-10-2017 08:47

polichu bro. kidukki cheruthayitt aksharathettund onnu sredhichal mathi. adutha part vegam idu

ഒടിയൻ • 30-10-2017 09:12

Thank you, akshara thettukal ozhuvaakkam

k&k Automobiles • 30-10-2017 08:39

Awesome...
അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടെന്ന് ഇടുക.
പിന്നെ കുറച്ച് അക്ഷരതെറ്റുകൾ ഉണ്ട്,അത് ശ്രദ്ധിച്ചാൽ മതി...

ഒടിയൻ • 30-10-2017 09:12

Thank you , aduttha part pakka akkam

nts • 29-10-2017 19:08

Ninga polikku bhai

ഒടിയൻ • 29-10-2017 19:29

Thanks bhai..??

Bigbos • 29-10-2017 13:40

സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗം വേഗം വരട്ടെ

ഒടിയൻ • 29-10-2017 14:44

Thank you , sremikkunnund

k&k Automobiles • 29-10-2017 12:29

അമ്മുവിനെ കേറ്റണ്ട,പക്ഷെ അത്യാവശ്യം നക്കലും പിടിക്കലുമൊക്കെ ആകാം....
അല്ലാതെ 5 വർഷം കൺട്രോൾ ചെയ്യാൻ അവരെ കൊണ്ട് പറ്റില്ല....അഥവ കളിക്കുവാണെങ്കിലും സേഫ്  പിരീഡിൽ കളിച്ചാൽ മതി അപ്പോൾ ചീത്തപ്പേര് ഉണ്ടാകും എന്ന പേടിയും വേണ്ട :-)

ഒടിയൻ • 29-10-2017 13:38

??? thank you , രഹസ്യങ്ങൾ പരസ്യമായി കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ , കാത്തിരിപ്പിന് പുല്ല് വില ആയിരിക്കും

ഗഥ • 31-10-2017 12:53

Correct...

RK • 29-10-2017 12:10

Nice bro feeling natural

ഒടിയൻ • 29-10-2017 13:37

Thank you

shas • 29-10-2017 11:13

sooper....sharikkum originality feel cheyyunnu...nalla naadan katha..nalla avatharanam....sexnekkal pranayathinu aayirikmanam munganana....ammuvumayulla kali venda lranayam matram mathi....best wishesh...

ഒടിയൻ • 29-10-2017 12:07

Thank you, thsnks 4 the support

സാത്താൻ സേവ്യർ • 29-10-2017 10:59

സൂപ്പർ മച്ചാനെ കഥ അടിപൊളി

ഒടിയൻ • 29-10-2017 12:05

Thank you Sathane

reji • 29-10-2017 10:52

Ammuvumayitulla pranyam venamvenam. Kali venda

ഒടിയൻ • 29-10-2017 12:05

Thankyou , ok, done

Manns • 29-10-2017 04:16

Wow.........superb ...... continue...

ഒടിയൻ • 29-10-2017 07:11

Thanks

hareesh • 29-10-2017 04:16

Oru rakshayum illa polichu.... Kidilan story..

ഒടിയൻ • 29-10-2017 13:41

Thanks

Joe • 29-10-2017 03:35

Nalla story n avataripikunna method super nadan style aanu nallatuuuu keep it up

ഒടിയൻ • 30-10-2017 16:02

Thanks

ManuS • 29-10-2017 02:09

സുഹൃത്തേ വളരെ  നന്നായി തന്നെ താങ്കൾ എഴുതിഇയിട്ടുണ്ട്..  ഇത്  വായിക്കുന്ന ഒരു വ്യക്തിക്കും ആദ്യമായി എഴുതിയ ഒരാളുടെ കഥ പോലെ ഫീൽ ചെയ്യില്ല... പിന്നെ  നാടൻ ശൈലി  ആണ് നല്ലത്

..നമ്മളൊക്കെ നാടൻ ഇഷ്ട്ടപ്പെടുന്ന  ആളുകളാണ്

എല്ലാ വിധ ആശംസകളും

ഒടിയൻ • 29-10-2017 07:11

Thank you ,  ഒരുപാട് കാലമായില്ലേ നല്ലതും മോശവുമായ കഥകൾ വായിക്കുന്നു , അതുകൊണ്ട് സ്വന്തം സൃഷ്ടി നല്ലത് ആക്കണം എന്ന് മാത്രം ആഗ്രഹിച്ചു എഴുതുന്നു .

അച്ചു • 29-10-2017 01:09

നന്നായിട്ടുണ്ട് ആദ്യമായിട്ട് ആണോ സ്റ്റോറി എഴുതെന്നെ ആണെങ്കിൽ തീരെ ഒരു തുടക്കക്കാരന്റെ പകപ്പ് ഒന്നും ഇതു വരെ ഒറ്റ പാർട്ടിലും കണ്ടില്ല (പേര് കണ്ട് പറഞ്ഞതാണ്). Best of luck

ഒടിയൻ • 29-10-2017 07:08

Thanks ,അതെ ഞാൻ ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരു കഥ എഴുതുന്നത്. ഇത്ര അധികം പ്രോത്സാഹനത്തിനുസപ്പോർടിന് നന്ദി

Kaduva • 29-10-2017 01:09

Avatharana style super keep this style

ഒടിയൻ • 29-10-2017 07:03

Thanks

libinmon • 29-10-2017 00:43

കഥ വായിക്കുമ്പോൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ കഥാപാത്രങ്ങളെ മുന്നിൽ കാണുന്ന പോലെ തോനുന്നു! അവതരണ ശൈലിയെ കുറിച്ച് പറയാൻ വാക്കുകളില്ല! സൂപ്പർ!!!

ഈ കഥ വായിക്കുമ്പോൾ തുടക്കക്കാരനാണെന്ന് തോന്നുന്നില്ല!

വളരെ വളരെ മനോഹരം!!!

ഒടിയൻ • 29-10-2017 07:03

Thank you , thank you 4 the support

Kochu • 28-10-2017 22:44

അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്,അമ്മുവിന് എന്താ സംഭവിച്ചത്? അമ്മുവുമായിട്ട് കളി ഒന്നും വേണ്ട ട്ടോ ഇപ്പൊ ഉള്ള പോലെ മതി, കളിക്കാൻ നാൻസിയും, അമ്പിളിയുമൊക്കെ ഉണ്ടല്ലോ, അടുത്ത ഭാഗം സൂപ്പർ ആയിട്ട് എഴുതു.

ഒടിയൻ • 28-10-2017 22:51

Thank you , ??

ആതിര • 28-10-2017 22:16

Suuuuuuperb.... Excellent..... Waiting for next part.....

ഒടിയൻ • 28-10-2017 22:25

Thank you ??

mass • 28-10-2017 22:01

superb bro pls continue

ഒടിയൻ • 28-10-2017 22:26

Thank you ?? ,Sure

k&k Automobiles • 28-10-2017 21:12

Super,next part please..

ഒടിയൻ • 28-10-2017 22:27

Thank you , ezhuthi thudangi ??

ranjith • 28-10-2017 20:52

adipoli.. super avatharanam .page kootti ezhuthiyathu super aayi.kalikal thudaratte.nalla formilaayittundu.. vegam aduthathu post cheyyuka.super

ഒടിയൻ • 28-10-2017 22:28

Thank you , sure ??

Vijayakumar • 28-10-2017 19:47

Wow kidilo kidilam ..vedikettu avatharanam ....super orginality feeling    .engina thanna pokatta ...keep it up and continue odiyan

ഒടിയൻ • 28-10-2017 20:22

Thank you .... Thanks 4 the support

Sanzy • 28-10-2017 19:37

Alla mone pranayaikkunna kudapirappine inghane chathikkan padundo nnalla monjulla oru penkutty veettilullappol shopile pillere paniyan enthina itra thirakku prayanathinthe vila athonnum ippo aaarkkum illa alle ellavarkkum kamam nalla story but eee mrighanghale pole kanunna ellathinem keri paniyathe ethelum 1ne matram kondu nadakku ammu matram

ഒടിയൻ • 28-10-2017 22:37

Thank you ,  സുഹൃത്തേ ഇതൊരു തുടക്കകാരന്ടെ കഥയാണ്. സ്വന്തമായി ഒരു പെണ്ണുണ്ട് അത് ആത്മാർത്താവുമാണ് അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവളോട് sex ന് താല്പര്യം തോന്നുന്നില്ല. പക്ഷെ വേറെ ഒരു പെണ്ണ് ഗ്യാപ് കാണിച്ച നോക്കാതിരിക്കാനും , കമ്പി ആക്കിയാൽ നിന്ന്‌ കൊടുക്കാതിരിക്കാനും , അവൻ പുണ്യാളൻ ഒന്നും അല്ലല്ലോ , മനുഷ്യൻ അല്ലെ, ഇനി ഉണ്ടാവാനുള്ളത് കുറ്റബോധം ആണ് അത് ഉണ്ടാവാൻ അവനൊരു അവസരം കൊടുക്കൂ ..?????

Pavam njan • 28-10-2017 19:25

നന്നായിട്ടുണ്ട്.  സൂപ്പർ continue pls

ഒടിയൻ • 28-10-2017 20:21

Thank you , sure