Chapter Title : റിയ….9 [RiYas]
ചെയ്യുമെടാ. നീ എന്റെ മുത്ത് ആണാടാ.
കുറേ നേരം ചാറ്റിങ് ചെയ്തു ഉമ്മ വിളിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ പോയി. ക്ലിയർ ചാറ്റ് അടിച്ച് ഞാൻ കുഞ്ഞിനെ കളിപ്പിച്ച് ഇരുന്നു.
ഞാൻ കുഞ്ഞിനെ ബെഡിൽ കിടത്തി ഉറക്കാൻ തുടങ്ങി
ഭാനു കോണി കയറി വരുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.
ഭാനു നേരെ റൂമിന്റെ വാതിൽ തുറന്നു വാതിൽക്കൽ നിന്ന്
ഭാനു :- ഉറങ്ങിയോ
ഞാൻ :- ഉറങ്ങുന്നുണ്ട്
ഭാനു :- ഞാൻ വിളിക്കുമ്പോ വന്നാൽ മതി
ഞാൻ :- mm
അവൾ റൂമിൽ പോയി
താഴെ ഉമ്മ light off ആക്കിയില്ലായിരുന്നു
ഞാൻ മൊബൈലിൽ കളിച് ഇരിക്കായിരുന്നു
നോട്ടിഫിക്കേഷൻ വന്ന sound കേട്ട് വാട്സാപ്പ് തുറന്നു
റജി :- തുടങ്ങിയോ
ഞാൻ :- ഇല്ല മുത്തേ, നീ ഉറങ്ങിയില്ലേ
റജി :- ? ഇല്ലടാ
ഞാൻ :- എന്ത് പറ്റി എന്റെ മുത്തിന്
റജി :- ഉറക്കം കളഞ്ഞില്ലേ
ഞാൻ :- ആര്
റജി :- നീ തന്നെ , അങ്ങോട്ട് വരാൻ തോന്നുന്നു
ഞാൻ :- നാളെ കയിഞ്ഞ് ഞാൻ വരാട്ടോ, ഇപ്പോൾ ഉറങ്ങാൻ നോക്ക്.
റജി :- ഞാൻ മറ്റേത് സെറ്റ് ആക്കി ട്ടോ
ഞാൻ :- ? ഏത്
റജി :- പേടിക്കണ്ട, സൽമത്താന്റെ കാര്യം ആണ്
ഞാൻ :- ummmmmmmmmmmmmma ആണോ - ഇന്നത്തെ സംഭവം പറഞ്ഞോ
റജി :- കുറച്ചു. വീട്ടിൽ കൂടിയത് പറഞ്ഞിട്ടില്ല. ആൾക്ക് നല്ല താൽപ്പര്യം ഉണ്ട്, നിന്റെ നമ്പർ ഞാൻ കൊടുത്തിട്ടുണ്ട് -
ഞാൻ :- എന്നോട് പറഞ്ഞത് സൽമത്ത അറിയണ്ട , ഏത് വരെ പോകും നോക്കാം
റജി :- mm, നല്ല അടിപൊളി പീസ് ആണ് വിട്ട് കളയണ്ട നീ, എനിക്ക് വരെ ഇത്തനെ കാണുമ്പോ മൂക്കും
ഞാൻ :- ഞാൻ try ചെയ്യാം, ഇനി ഉറങ്ങിക്കോ അളിയൻ നീ ഓൺലൈനിൽ ഉള്ളത് കണ്ട് ടെൻഷൻ അടിക്കേണ്ട.
റജി :- ummmmmmmmmmmma, ummmmmmmmmma
ഞാൻ :- ummmmmmmmmma Ummmmmmmma
അതും പറഞ്ഞു അവൾ പോയി
ഞാൻ
💬 Comments
View all comments