Chapter Title : റിയ….9 [RiYas]
ക്ലിയർ ചാറ്റ് അടിച്ചു.
സൽമ ഇത്ത ഒരു അടിപൊളി പീസ് ആണ് , തൊട്ട അയൽവാസി , husbant സുബൈർ ഗൾഫിൽ ആണ്. രണ്ട് ആൺകുട്ടികൾ ഉണ്ട് വലിയവൻ 5 ആം ക്ലാസ്സ് ഇളയവൻ 3 ഇൽ
സൽമ ഇത്താക്ക് 30 വയസ്സ് ഉണ്ടാവും
കണ്ടാൽ അറിയാം നല്ല കഴപ്പി ആണെന്ന്
ഒരു വിധം അടുത്തുള്ള ചെക്കന്മാരുടെ വാണ റാണി ആണ്
എന്റെയും
നല്ല ഷേപ്പ് ആണ് ശരീരം
മുലച്ചാൽ കാണാൻ ഒരുപാട് അവസരം കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്.
എന്ത് ആവശ്യത്തിനും ഇങ്ങോട്ട് ആണ് ഓടി വരാറ്.
ഒരു ദിവസം വന്നപ്പോൾ ഞങ്ങൾ കുറേ നേരം സംസാരിച്ചിരുന്നു
ഞാൻ മുലയിലേക്ക് നോക്കി ആണ് കൂടുതൽ സംസാരിച്ചത്.
ഒരു കൂസലും ഇല്ലാതെ കൈ കൂട്ടി പിടിച്ച് തള്ളി തന്നു കൊണ്ടിരുന്നു.
വീട്ടിൽ കുട്ടികളും അവളും മാത്രം ഒള്ളൂ.
അവരുടെ തറവാട് കുറച്ചു മാറി ആണ്
അങ്ങിനെ ഓരോന്ന് ആലോചിച്ചു ഇരുന്നു സമയം പോയി
ഞാൻ ഒന്നൂടെ എണീറ്റ് കോണി യുടെ അങ്ങോട്ട് നോക്കിയപ്പോൾ ഇപ്പോളും light ഉണ്ട്.
ഉമ്മ ഉപ്പാനോട് ഫോണിൽ സംസാരിച്ചിരിക്കുന്നു
ഞാൻ ഭാനുവിന്റെ റൂമിലേക്ക് നോക്കിയപ്പോ വാതിൽ അടച്ചിട്ടിരിക്കുന്നു.
പതുക്കെ പോയി തുറന്നു നോക്കി.
ഭാനു ബാത്റൂമിൽ ആണ്.
ഞാൻ വീണ്ടും എന്റെ റൂമിലേക്ക് തന്നെ പോന്നു.
വീണ്ടും ഫോണിൽ നോക്കി ഇരുന്നു.
വാട്സാപ്പ് തുറന്നു സൽമ ഇത്ത ഓൺലൈനിൽ ഉണ്ടോ നോക്കി.
ആള് ഓൺലൈനിൽ ഉണ്ട്.
ഇനി മക്കൾ ആവുമോ .
എന്തായാലും ഞാൻ ഒരു hi വിട്ടു
അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ
സൽമ : ആരാ
ഞാൻ :- റിയ ആണ്, ഉറങ്ങിയില്ലേ
സൽമ :- ഇല്ല, മക്കൾ tv കാണുന്നു
ഞാൻ :- കഴിച്ചോ
സൽമ :- mm, നീയോ
ഞാൻ :- കിടക്കാൻ ബെഡിൽ എത്തി
സൽമ :- ഉമ്മയോ
ഞാൻ :- ഉപ്പ വിളിക്കുന്നു അവരോട് സംസാരിക്കുന്നു.
സൽമ :- അവർ പഞ്ചാര അടിച്ചോട്ടെ, നീ നോക്കണ്ട
ഞാൻ :- അവിടെത്തേത് കഴിഞ്ഞോ
സൽമ :- ഇവിടെ ആ പതിവ് ഒന്നും ഇല്ലടാ
ഞാൻ
💬 Comments
View all comments