← Back to തമ്പുരാട്ടി 10 [രാമന്‍]

Comments

തമ്പുരാട്ടി [രാമന്‍] · approved reader discussion

Marco • 04-09-2026 00:37

121 പേജ് ബാക്കി കാര്യങ്ങളെ കുറിച്ചൊന്നും njn പറയണില്ല 121 പേജ് കിടലൻ ഇപ്പോൾ വായിച്ചു തീർത്തെ ഒള്ളു അവൻ കരഞ്ഞപ്പോൾ ഞാനും കരഞ്ഞു സത്യം മനസ്സിലായി അമ്മ അങ്ങനെ ഒന്നും ചെയ്തിട്ടില്ല ആദി ഇനി അമ്മയെ face ചെയ്യുന്നതും അവർ തമ്മിൽ ഉള്ള next scn ആണ് അറിയേണ്ടത് പെട്ടന്ന് കിട്ടില്ല എന്നറിയാം പക്ഷെ waitimg ahu

From: Chapter 10

Vini jr • 04-09-2026 00:03

❤️

From: Chapter 10

Ksi🗿 • 03-09-2026 23:32

എന്ന് വരുന്നോ അന്ന് സൈറ്റിൽ കത്തിക്കും 😌😍... പതിവ് പോലെ ഇത്തവണയും 😮‍💨🤍... എന്നാലേ... അനുഷേച്ചിയുടെ മോനുസ്.. ഹിബ ഒക്കെ ഇമോഷണൽ ആക്കുവാണല്ലോ. പക്ഷെ ഒരു കെട്ടു ഒക്കെ കെട്ടി കൂടെ കൊണ്ടുപോകാൻ ഉള്ളതുണ്ടോ?പക്ഷെ എനിക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഒരു പോസിറ്റീവ് സൈഡ് എന്താ ന്ന് വെച്ചാൽ ചുമ്മാ ഒരു പ്ലക്ക് കാരക്റ്റർ മാത്രം ആക്കാതെ അവർക്കും ഒരു ബാക്ക് സ്റ്റോറിയും പിന്നെ ഇമോഷൻസും കൊടുത്ത് നല്ല കിടിലൻ ആയിട്ട് പ്രേസേന്റ് ചെയ്തു... 🫶... അത് പൊളി ആരുന്നു.. പിന്നീട് ആ കാലുപിടിക്കുന്ന സീൻ ശെരിക്കും ഇമോഷണലി ഹൂക് ചെയ്തു.. അതുപോലെ തന്നെ അനുഷ്‍യെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചപ്പോഴും... എന്റെ പൊന്നു മോനെ 😍... നിന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചൊരു മുത്തം തരാൻ തോന്നിപ്പോയി.. 😍😍.. സെക്സ് ചെയ്യുമ്പോൾ ഉള്ള ഭംഗി ആ ഒരു മോമെന്റിലെ ഡയലോഗ് ടീസിങ്.... എന്റച്ചായാ ഓഊ 🤣😍.. പിന്നെ തമ്പുരാട്ടി ഇഷ്ടാന്ന് അഡ്മിറ്റ്‌ ചെയ്തപ്പോ ഉണ്ടല്ലോ.... എന്റച്ചായാ ഓഊ 🤣😍...

എല്ലാം എണ്ണി എണ്ണി പറഞ്ഞാൽ ഇന്നൊന്നും തീരൂല.. പക്ഷെ ഇത് ഒരു ഒന്നൊന്നര സ്റ്റോറി ആകും 🗿.....

ഇത്രക്ക് പെർഫെക്ഷനിൽ ഇത് ചെയ്യാൻ നീ അല്ലാതാര് ✌️😮‍💨... ഇതിന്റെ ബാക്കിയും കൂടെ നിന്റെ സമയം പോലെ  സമയമെടുത്തു ചെയ്യ്..

ലാസ്റ്റ് അമ്മയും ആയി ഉടക്കിയപ്പോ സങ്കടായി.. പക്ഷെ അതൊക്കെ നമ്മുടെ മോനുസ് സോൾവ് ആക്കി തിരിച്ചു വരും 🤍.. നിന്റെ പണി നടക്കട്ടെടാ... ഇനിയും 😍

From: Chapter 10

ആദി • 03-09-2026 22:09

ആദ്യം ഇത്രയും പേജ് തന്നതിന് ഒരു പാട് നന്ദി രാമ ഹിബയെ കൂടി അങ്ങ് കാമുകിയാക്ക് മച്ചാനെ അല്ലേൽ ആ പെണ്ണ് കടുംകൈ ചെയ്യ്താലോ വിട്ടു കളയല്ലേ

From: Chapter 10

Guest Reader • 03-09-2026 20:32

Vannu vannnuu📈🥹

From: Chapter 10

വീരാപ്പാണ്ടി കട്ടബൊമ്മൻ • 03-09-2026 20:27

ആദ്യം നോക്കിയത് എത്ര പേജ് ഉണ്ടെന്ന 😁 121 പേജ് 😲😲 ഇന്ന് ഞാൻ തകർക്കും 🤭

From: Chapter 10

Guest Reader • 03-09-2026 19:59

❤️

From: Chapter 10

Armpit_Lover • 03-09-2026 19:52

Aiwa kidu 121  pages 🔥❤️❤️കാത്തിരിപ്പ് വെറുതെ ആയില്ല 🤞😍😍

From: Chapter 10

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 03-09-2026 19:47

എന്റെ രാമ 121 ഓ 😃 ഇന്ന് എനിക്ക് ഉറക്കമില്ലാത്ത രാത്രിയാണ് 😁

From: Chapter 10

കഴപ്പൻ • 03-09-2026 19:43

"അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ" 3rd part upload ആക്കിട്ടിണ്ട്, admin ഇത് കാണുന്നുണ്ടേൽ approve അക്കമോ🙏😔

From: Chapter 10

Dr.kambikuttanAdministrator • 03-09-2026 21:15

dayavai ethram commentukal edan Site discussionil povuka. veroralude wallil alla edendathu

From: Chapter 10

ആശാൻ • 03-09-2026 19:19

എൻ്റെ അളിയാ.. 121 പേജോ.. ഞാൻ ഇന്ന് കുളു കുളുന്ന് എണ്ണയിട്ട് വായിച്ച് ചുരത്തും.. രാമൻ മുത്തേ ഇജ്ജ് ഒരു ഒന്നന്നര ജിന്ന് ആണുട്ടോ..♥️

From: Chapter 10

തോമസ് • 03-09-2026 18:32

ഇന്ന് box office കത്തും 🔥

From: Chapter 9

Rocky Bhai • 03-09-2026 17:46

വന്നു.. അവൻ വന്നു.. 🔥🔥

From: Chapter 9

രാമൻAuthor • 03-09-2026 15:54

ente peril comment idunnath njanalla!! dp nokkiyaa manassilavum !! ന്‍റെ പേരും വെച്ച് പറ്റിക്കാ 🤣

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 03-09-2026 16:28

😂

From: Chapter 9

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 03-09-2026 16:51

അതറിയാം 🤣 പിന്നെ രാമന്റെ പേരിൽ click ചെയ്താൽ പ്രൊഫൈൽ കാണാൻ പറ്റും 😃

From: Chapter 9

രാമൻAuthor • 03-09-2026 15:52

ittittund vaikiyath kshemikkk 😁😁

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 03-09-2026 16:26

🔥 Raman back

From: Chapter 9

Adamsom • 03-09-2026 11:14

സഹിക്കാൻ പറ്റണില്ല അണ്ണാ... ഇറക്കി വിട് വേഗം 😢

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 03-09-2026 09:28

🥲😭

From: Chapter 9

ആരോ ഒരാൾ • 02-09-2026 21:46

സാഡിസ്റ്റ് സ്വഭാവം ഉള്ള  കുറച്ചു എഴുത്തുകാർ ഉണ്ട്. അവർ ആണെങ്കിൽ നല്ല ഒന്നാന്തരം എഴുത്തുകാർ.കഥയുടെ  മൂർദ്ധാന്യാവസ്ഥയിൽ അവർ ഇട്ടേച്ചു പോവും.ഇമ്പമുള്ള കുടുംബം, അമ്മയെന്ന സൗഭാഗ്യം, മന്താരകനവ്, പ്രളയകാലത്, ചാന്തിനി അസോസിയേറ്. ഇവരെല്ലാം പോയ വഴിക് പുല്ലുപോലും മുളച്ചിട്ടില്ല. എല്ലാവരും  നല്ല ഒന്നാന്തരം എഴുത്തുകാർ ആയിരുന്നു

Raavanan • 02-09-2026 13:40

പ്രതീക്ഷിക്കാതെ ചിലത് നടക്കും........!
ശാന്തരാവൂ .......🤞🙌

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 02-09-2026 23:24

Nadanna mathienu

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 02-09-2026 13:29

Oru Reply thaa Rama

From: Chapter 9

Genz • 02-09-2026 02:03

ഇയാൾക്ക് ഇത് സ്ഥിരം പരിപാടി ആണല്ലോ... ഇനി അടുത്ത കൊല്ലം വരുമായിരിക്കും. ആ ക്രിസ്റ്റിയുടെ മമ്മിയും ഡാനിയും കഥയുടെ ആളെയും കാണാൻ ഇല്ല.

Lucifer_666 • 01-09-2026 23:53

Raama pattikaruthu please 😢

From: Chapter 9

monster • 01-09-2026 23:43

2 day kond വരുമെന്ന് പറഞ്ഞ കഥ ഇനിയും വന്നില്ലെങ്കിൽ something fishyyyy🥲 രാമൻ വനവാസത്തിനു പോയോ?

From: Chapter 9

Amrutha • 01-09-2026 15:41

Ini enn pongumenn dhaivam thamburaanu ariyaam 🥲

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 01-09-2026 14:54

Evde anu rama nee 🙂

From: Chapter 9

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 01-09-2026 12:49

“രമൻ കഥയുടെ വാതിൽ പാതിവഴിയിൽ അടച്ചിട്ടിരിക്കുന്നു… അകത്ത് ഇനി എന്തൊക്കെയാണ് സംഭവിക്കാനിരിക്കുന്നതെന്ന് അറിയാൻ, ആ വാതിൽ വീണ്ടും തുറക്കുന്ന നിമിഷത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.” 🙂❤️ വേഗം വരണേ രാമ 🥺

Anonymous • 31-08-2026 20:06

Ah ini nokkanda thonunu upcomingil onum illa

From: Chapter 9

ഹനുമാൻ • 31-08-2026 16:58

ഇങ്ങടെ കഥ വരാൻ വൈകിയാലും കുഴപ്പമില്ല പക്ഷേ ഇങ്ങടെ കമൻ്റ് എങ്കിലും വേണം.. 🥲

From: Chapter 9

രാവണൻ • 31-08-2026 08:11

ഈ കമന്റ് ഒക്കെ ഇടുന്നത് രാമൻ തന്നെ ആണോടെ??? അയാൾക് ഡിപി ഉണ്ടല്ലോ ഇവിടെ. ഫെക്കോളികളെ കൊണ്ട് ഇവിടെയും പ്രശ്നമാണോ.

രാമൻ • 30-08-2026 23:33

എഴുതി തീർന്നില്ല...പെട്ടെന്ന്  തരാം... (Maximum 2 days )

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 03-09-2026 16:28

Da kazhuveri..

From: Chapter 9

monster • 30-08-2026 20:44

ഇനി അടുത്ത sunday വരാം 🥲

From: Chapter 9

രാമൻ • 30-08-2026 17:26

@Amal & @രാമൻ , അല്ലെങ്കിലേ  Dp ഇല്ല.. ഒന്നില്ലെങ്കിലും സമയം കുറച്ചെങ്കിലും gap ഇട്ടിട്ട് Reply ചെയ് bro.. 😁

From: Chapter 9

Rebel • 30-08-2026 13:03

രാമന്റെ പ്രൊഫൈലിനു ഇവിടെ പ്രൊഫൈൽ പിക്ചർ ഉണ്ട്. ഫേക്ക് കമന്റ് ഇടുന്ന കുറെ പാഴുകൾ.  അയാൾ എഴുതി കഴിയുമ്പോൾ ഇട്ടോളും.

രാമൻ • 30-08-2026 12:58

@amal ഉറപ്പായിട്ടും

From: Chapter 9

Amal • 30-08-2026 12:57

ഈ ഭാഗത്തു തമ്പുരാട്ടി ആയി കളി ഇണ്ടാവോ

From: Chapter 9

രാമൻ • 30-08-2026 12:56

എഴുതി കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല രണ്ട് ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഇടാം.... പറഞ്ഞ സമയത്ത് ഇടാൻ പറ്റാത്തത്തിനാൽ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 30-08-2026 20:18

Ithu thaan thanne ahno Ithentha dp illathe

From: Chapter 9

P k രാംദാസ് • 30-08-2026 12:53

ഇന്ന് കാണുവോ bro

From: Chapter 9

Lolan • 30-08-2026 12:15

ബാക്കി എവിടെ???

From: Chapter 9

സത്യകി • 30-08-2026 08:53

പുള്ളിക്കാരൻ പരിപാടി അവസാനിപ്പിച്ചു പോയോ?

From: Chapter 9

ഹനുമാൻ • 30-08-2026 08:16

ഈ ഭക്തനെ വിഷമിപ്പിക്കല്ലേ രാമാ.. 🥺

From: Chapter 9

monster • 29-08-2026 17:46

നാളെ എന്തായാലും വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു sunday waiting ആണ് രാമാ ❤️

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 30-08-2026 01:18

Inshallah ❤️

From: Chapter 9

Gopika • 29-08-2026 03:01

😂 kittiyilla alle

Lucifer_666 • 29-08-2026 01:59

രാമാ എവിടെ 🥺

From: Chapter 9

സീത • 28-08-2026 22:28

രാമാ.. 🥺

From: Chapter 9

കർണൻ • 27-08-2026 19:40

ആളുകൾ ഇത്രയും വെയിറ്റ് ചെയ്ത് ഇരിക്കുന്ന ഒരു കഥ മുൻപ് ഉണ്ടായിട്ടില്ല. ഉണ്ടെങ്കിൽ അത് ഗിരിജ ആയിരിക്കും.

monster • 26-08-2026 15:34

ഹാപ്പി ഓണം ❤️ രാമാ നീ ഒരു comment ഇട്ടാൽ ഞങ്ങൾക്ക് കിട്ടുന്ന ആശ്വാസം ചെറുതൊന്നുമല്ല thank u for the response waiting for your masterpiece ❤️😍 എന്നു സ്വന്തം your sleeper cell fan❣️

From: Chapter 9

രാമൻAuthor • 26-08-2026 09:33

ഹാപ്പി ഓണം 🌼

(രണ്ട് ദിവസം കൂടെ വേണം...എഴുതി തീർന്നില്ല....)

From: Chapter 9

𝐌𝐀𝐘𝐀𝐊𝐀𝐍𝐍𝐀𝐍Author • 26-08-2026 09:48

ഹാപ്പി ഓണം രാമ 💖 ഈ പാർട്ട്‌ പേജ് കൂടുതൽ പ്രതീക്ഷിക്കാമോ 😌

From: Chapter 9

Armpit_Lover • 27-08-2026 08:18

100 പേജിൽ കുറയാതെ ഇങ്ങു പോരട്ടെ 😁

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 29-08-2026 02:00

Time edtho pakshe date inu theran pateelel just oru update athu mathi 🙂

From: Chapter 9

Lucifer_666 • 25-08-2026 22:10

Rama just oru update thannitu poo please 🥺

From: Chapter 9

Christopher Adam • 25-08-2026 11:35

ജ്യോതിയും വന്നില്ല തീയും വന്നില്ല

From: Chapter 9

പരീകുട്ടി • 24-08-2026 10:17

രാമ കാത്തിരുന്നു മടുത്തു... എവിടെ ആണ്

From: Chapter 9