Comments
ഇനി അടുത്ത sunday വരാം 🥲
@Amal & @രാമൻ , അല്ലെങ്കിലേ Dp ഇല്ല.. ഒന്നില്ലെങ്കിലും സമയം കുറച്ചെങ്കിലും gap ഇട്ടിട്ട് Reply ചെയ് bro.. 😁
രാമന്റെ പ്രൊഫൈലിനു ഇവിടെ പ്രൊഫൈൽ പിക്ചർ ഉണ്ട്. ഫേക്ക് കമന്റ് ഇടുന്ന കുറെ പാഴുകൾ. അയാൾ എഴുതി കഴിയുമ്പോൾ ഇട്ടോളും.
@amal ഉറപ്പായിട്ടും
ഈ ഭാഗത്തു തമ്പുരാട്ടി ആയി കളി ഇണ്ടാവോ
എഴുതി കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല രണ്ട് ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഇടാം.... പറഞ്ഞ സമയത്ത് ഇടാൻ പറ്റാത്തത്തിനാൽ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു
Ithu thaan thanne ahno Ithentha dp illathe
ഇന്ന് കാണുവോ bro
ബാക്കി എവിടെ???
പുള്ളിക്കാരൻ പരിപാടി അവസാനിപ്പിച്ചു പോയോ?
ഈ ഭക്തനെ വിഷമിപ്പിക്കല്ലേ രാമാ.. 🥺
നാളെ എന്തായാലും വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു sunday waiting ആണ് രാമാ ❤️
Inshallah ❤️
😂 kittiyilla alle
രാമാ എവിടെ 🥺
രാമാ.. 🥺
ആളുകൾ ഇത്രയും വെയിറ്റ് ചെയ്ത് ഇരിക്കുന്ന ഒരു കഥ മുൻപ് ഉണ്ടായിട്ടില്ല. ഉണ്ടെങ്കിൽ അത് ഗിരിജ ആയിരിക്കും.
ഹാപ്പി ഓണം ❤️ രാമാ നീ ഒരു comment ഇട്ടാൽ ഞങ്ങൾക്ക് കിട്ടുന്ന ആശ്വാസം ചെറുതൊന്നുമല്ല thank u for the response waiting for your masterpiece ❤️😍 എന്നു സ്വന്തം your sleeper cell fan❣️
ഹാപ്പി ഓണം 🌼
(രണ്ട് ദിവസം കൂടെ വേണം...എഴുതി തീർന്നില്ല....)
ഹാപ്പി ഓണം രാമ 💖 ഈ പാർട്ട് പേജ് കൂടുതൽ പ്രതീക്ഷിക്കാമോ 😌
100 പേജിൽ കുറയാതെ ഇങ്ങു പോരട്ടെ 😁
Time edtho pakshe date inu theran pateelel just oru update athu mathi 🙂
Rama just oru update thannitu poo please 🥺
ജ്യോതിയും വന്നില്ല തീയും വന്നില്ല
രാമ കാത്തിരുന്നു മടുത്തു... എവിടെ ആണ്
Pulli friday...sunday... enoke parayunundallo...publish avathathano ini
Pulli velliyazcha...sunday ennokke idunundallo. Ini tuesday ennidumo?
എല്ലാവരുടെയും സമയത്തെ ബഹുമാനിക്കാൻ പഠിക്ക്.. ഈ switch ഇട്ടാൽ അപ്പൊ തന്നെ കഥ വരില്ല.. ഓരോരുത്തരുടെയും സമയം, സാഹചര്യം ഒക്കെ എപ്പോ വേണമെങ്കിലും മാറിമറിയാം.. രാമൻ ഡേറ്റ് പറഞ്ഞുവെന്ന് വെച്ച് അതിനിടയിൽ എന്തൊക്കെ പൊല്ലാപ്പ് വന്നുന്ന് ആർക്കറിയാം.. So don't pressure him. വരുമ്പോ വരട്ടെ.. We will wait 🥲
Raama inn iduo ? Reply tharumooo oru aashvasathinaa😌
Raama sed aakalle
Raman anna pettan cant wait 😔
പഹയൻ ഇനി ഫ്ലൈറ്റ് പിടിച്ചു പോവോന്നാ എൻ്റെ പേടി.. അങ്ങനെ എങ്ങാനും പോയ ഞാൻ നല്ല പ്രാക്ക് പ്രാവും 😌
night വരുമായിരിക്കും ❤️
വരാനിരിക്കുന്ന കഥകളിലൊന്നും കാണുന്നില്ലല്ലോ ഇനി രാമൻ സ്റ്റോറി അയച്ചില്ലേ 🤔
അതെങ്ങനെ ശരിയാവും.. കളി കഴിഞ്ഞവർ മാറി നിൽക്കട്ടെ.. ഇനി കളി കഴിയാത്ത ഏടത്തി, ഏടത്തിയുടെ അമ്മ, തമ്പുരാട്ടി.. പിന്നെ രാമൻ എങ്ങനെ എഴുതിയാലും നമുക്ക് ok ആണ് 😍
sunday അപ്പൊ നാളെ വരും 🔥❤️
Thatha onum venda thamburatti, chechi, ettathi ivar maathram mathi
Sunday 😭
🥲
Monday ആയി ഇതുവരെ വന്നില്ല 🙂
Bro dhirthi pidich theerkanda.. Time edutho.. Adipoli story anu.. Waiting for nxt part.
next part epol varum bro katta waiting
❤️❤️❤️
വെള്ളിയാഴ്ച 😍😌
വരട്ടെ.....വരട്ടേ 😃 നോക്കിയിരിക്കാന് 💖
Ethu nayinte monanu rubber band ennu parayunne.ee story okke Ingane ethra kathirunnatha.anushechiyum thamburattiyum mathram aakathe thathachi pennungalem koode cherkane saho .last partukalil naseemathayude phone call mathre ondarunollu.hibayum idakku varatte .avalku valya chance koduthillalo.thamburattiye aadikku help cheythude ? Pinne mizhiyil ulla pole aavalle.thamburattikku kalikodukkane saho 😜adutha part vegam tharane ..❤️❤️❤️❤️❤️
Next part epozhanu Raama?
അങ്ങനെ ഓണം വന്നു.. ഇന്ന് അത്തം.. ഇനി ഈ ഓണാഘോഷം രാമൻ്റെ ഒപ്പം തന്നെ ആയിക്കളയാം.. എന്താ അങ്ങനെ അല്ലേ രാമാ.. 😌
രാമൻ ബ്രോ, ഓണം special ആയി പത്താം പാർട്ട് വരുമോ
തമ്പുരാട്ടി പാർട്ട് 10 എപ്പോഴാണ്..... വരുന്നത്..... Waiting part 10 ൽ തമ്പുരാട്ടി അമ്മയോട് ഉള്ള കളി ഉണ്ടാവണം.....
രാമൻ reply my comment....
Updation date
Bro katta waiting
നീ വെറും രാമൻ അല്ല ശ്രീ രാമൻ ആണ് അടിപൊളി
എന്ന് വരും തമ്പുരാട്ടി
രാമൻ bro സൂപ്പർ ❤️ അടുത്ത ഭാഗം എപ്പോൾ ഇടും എന്ന് ചോദിക്കുന്നില്ല.time എടുത്താലും ഇടണേ ❤️ സ്ഥലമൊന്നും വിട്ടേക്കല്ലേ
രാമൻ bro അടുത്ത പാർട്ടിനായി waiting ❤️ സ്ഥലമൊന്നും വിടല്ലേ
രാമോ പാസ്സ്പോർട്ട് ഒക്കെ എടുത്തു നാട് വിടുവാണോ 🥹 എവിടെയായാലും എഴുതും എന്നു വിചാരിക്കുന്നു ❤️
തിരക്ക് പിടിച്ച ദിവസങ്ങളായിരുന്നു...പാസ്പോർട്ട് എടുക്കലും. .ഡോക്യുമെന്റ് ശെരിയാക്കലും എല്ലാം..ഇത്തിരി കൂടെ കാത്തിരിക്കണേ....സമയം കിട്ടാഞ്ഞിട്ടാ 😌😌
കാത്തിരിക്കും അത് ഉറപ്പ് പക്ഷെ മുൻപ് പോയത് പോലെ പോകാതെ ഇരുന്നാൽ മതി. 🙃🩷
2 kollam venda😌
പിന്നെ ഒരു Request ഉണ്ട് മുമ്പത്തെ രണ്ട് കഥകൾ pdf ആക്കിയപോലെ ഇതും complete ആക്കിയിട്ടു pdf ആക്കണേ.. എന്റെ library യിൽ ഇതും കൂടെ add ചെയ്യാനാ 🙂
athokke kuttettante paniyaa ...enikkathil pankilla 😂
എഴുതി തീർന്നില്ല...പെട്ടെന്ന് തരാം... (Maximum 2 days )
From: Chapter 9