Chapter Title : THEATRE SEX
. ജെയിംസിനെ കണ്ടു അയാൾ നടന്നു അവന്റെ adutthekku വന്നു . .. ..ന്തു വേണം ......?. James:-...ചേട്ടാ ഒരു "Revive " വേണം Ayal:- ..ദെയ് ....പതിനഞ്ചു രൂപ . James:-...അര litre ന്റെ ഇല്ലേ ...!! Ayal:-..... ...തരാം ....ന്നാൽ അത് ആദ്യമേ പറഞ്ഞൂടെ . James:- ..അല്ല ചേട്ടാ ...ഞങ്ങൾ ഇങ്ങനെ ഡ്യൂട്ടി സമയത്തു ഫോണിൽ സംസാരിക്കികൊണ്ടിരുന്നാൽ പ്രേശ്നമാവില്ല ....ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചത് മാനേജർ വല്ലോം കണ്ടാൽ .... Ayal:-....അനിയാ ഇവിടെ ഷോ തുടങ്ങിയാൽ പിന്നെ എല്ലാരും out of range ആണ് ...
നീ ഈ പറഞ്ഞ മാനേജർ അടക്കം . പിന്നെ ഇത് 4th floor ആണ് എവിടെ ആര് വരൻ . എല്ലാം താഴെക്കാണും . CC TV പോലും ഈ ഫ്ലോറിൽ വർക്കിംഗ് അല്ല . ഇവിടെ ഞാൻ തന്നെടാ രാജാവ് . James:-...ഫോണിൽ ...ലോവർ ആയിരിക്കും അല്ലെ ... ആയ l:-...നിനക്കെങ്ങനെ manassilayi . James:-..അത് നിങ്ങടെ സംസാരം കണ്ടപ്പോ മനസ്സിലായി . എന്ന ശെരി ബ്രോ , അയാൾ :-...OK...ഡാ ജയിംസിന്റെ സന്തോഷത്തിന് അതിർവരമ്പുകൾ ഇല്ലായിരുന്നു . ഇനിയുള്ള അരമണിക്കൂർ ....ഹോ Jesus...u r great...എന്ന് മനസ്സിൽ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൻ ടോയ്ലറ്റിന്റെ വാതിൽ തുറന്നു അകത്തേക്ക് കയറി . എന്നിട്ടു പുറത്തോട്ടു നോക്കിട്ടു വാതിൽ അടച്ചു . Shamna:-...ഞാൻ ഇവിടെ ടെൻഷൻ അടിച്ചിരിക്കുവായിരുന്നു . ന്താ..safe aano..!!! James:-...ഇല്ല മോളെ ... നമുക്ക് പോവാം . പുറത്തു വേറെ ആളുകൾ ഉണ്ട് . Shanna:- (അവളുടെ മനസ്സിൽ നിരാശ പടർന്നു കയറി )...സത്യാ നീ ഈ പറയണേ ...ശെയ് ...ന്നാലും !!!....വെറുതെ അങ്ങ് ആഗ്രഹിച്ചു ഓരോന്ന് . James:-...ന്താ ചെയ്ക ..!! Shamna:-....mm..ന്ന പോവാം ...അവസാനായിട്ട് നീ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഒരു ഉമ്മ താ . അതിനു സമയം ഉണ്ടല്ലോ ....!. ന്നിട്ട് നമുക്ക് സന്തോഷത്തോടെ പ്രിയം . James:-...അത് വേണോ മോളെ....!..
അവൻ പറഞ്ഞു തീരുന്നതിനു മുൻപേ അവൾ അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു . അവൾ അവനെ
💬 Comments
View all comments