Chapter Title : THEATRE SEX
അവളുടെ ബ്രേസിയറിന്റെ കുടുക്കുകൾ എടുത്ത് വിട്ടു. ഹോ…കുറച്ച് ആശ്വാസം കിട്ടിയത് പോലെ. ജയിംസിന്റെ വായും , കയ്യിയ്യും കൊണ്ടുള്ള പ്രയോഗത്തിൽ രണ്ടു സുന്ദരികളും വീർത്തിരുന്നു വൈകിയിരിക്കുന്നു. കഴിവെച്ചു അമർത്തിയപ്പോൾ ചെറിയ വേദന അനുഭവപ്പെടുന്നു . .ഒന്നും കൂടി ഒന്ന് കണ്ണോടിച്ച് പതുക്കെ T-shirt nte കൈകൾക്കിടയിലൂടെ aval ബ്രേസിയർ ഊരിയെടൂത്തു. ജീവൻ വീണ് കിട്ടിയത് പോലെ അവളുടെ മുലകൾ കിടന്ന് തത്തി കളിച്ചു.അതെടുത്ത് ഒന്ന് മണം പിടിച്ച് നോക്കി. നല്ല മത്തടിപ്പിക്കുന്ന വിയർപ്പിന്റെയും , അവന്റെ തുപ്പലിന്റെയും ഒരു വാടാ മനം . അതിന്റെ മണം വലിച്ചെടൂത്തിട്ട് ബാഗിലേക്ക് എടുത്ത് വെച്ചു. എന്നിട്ടു അവന്റെ വരവിനായി കാത്തിരുന്നു . ഈ സമയം , james പുറത്തിറങ്ങി ചുറ്റുമൊന്നു വീക്ഷിച്ചു ...ആരുമില്ല ... അവിടെ ആരുമില്ല , അകത്തു പടം തകർക്കുകയാണ് . പാട്ടു scene ആണെന്ന് തോനിന്നു . അവൻ മേലെ ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ കുറച്ചുകൂടി മുന്നോട്ടു പോയപ്പോൾ അതാ സ്റ്റെപ്പിന്റെ അടുത്തു ഒരു staff ഫോണിൽ സംസാരിച്ചു കൊണ്ട് നിന്നു വെട്ടാൻ കറങ്ങുന്നു . അയാളുടെ സംസാരരീതി കാണുമ്പോൾ അറിയാം പഞ്ചാരയടി ആണെന്ന് . ജെയിംസിനെ കണ്ടു അയാൾ നടന്നു അവന്റെ adutthekku വന്നു . .. ..ന്തു വേണം ......?. James:-...ചേട്ടാ ഒരു "Revive " വേണം Ayal:- ..ദെയ് ....പതിനഞ്ചു രൂപ . James:-...അര litre ന്റെ ഇല്ലേ ...!! Ayal:-..... ...തരാം ....ന്നാൽ അത് ആദ്യമേ പറഞ്ഞൂടെ . James:- ..അല്ല ചേട്ടാ ...ഞങ്ങൾ ഇങ്ങനെ ഡ്യൂട്ടി സമയത്തു ഫോണിൽ സംസാരിക്കികൊണ്ടിരുന്നാൽ പ്രേശ്നമാവില്ല ....ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചത് മാനേജർ വല്ലോം കണ്ടാൽ .... Ayal:-....അനിയാ ഇവിടെ ഷോ തുടങ്ങിയാൽ പിന്നെ എല്ലാരും out of range ആണ് ...
നീ ഈ പറഞ്ഞ മാനേജർ അടക്കം . പിന്നെ ഇത്
💬 Comments
View all comments