0%

Chapter Title : Xender 2 [Rahul]

Author : Kambikathakal Read All Parts 501

Xender Part 2

Author : Rahul | Previous Part


എനിക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല..

ചിറ്റ ആകെ മാറിയിരിക്കുന്നു, ഇത്ര അസഭ്യം പറഞ്ഞിട്ടും ചിറ്റ ദേഷ്യപെടുന്നില്ല, ചിറ്റ അതൊക്കെ enjoy ചെയ്യുന്നു..
ഇതോടെ ഒരു കാര്യം ഉറപ്പായി.. ഞാൻ ഇനി എത്ര ഫ്രീടം എടുത്താലും ചിറ്റക്ക് എതിർപ്പ് ഉണ്ടാവില്ല..
പിന്നെ എങ്ങനെയെങ്കിലും ചിറ്റയെ ഒന്ന് കളിക്കണമെന്നായി മനസ് മുഴുവൻ..

ഞാൻ അപ്പോൾത്തന്നെ ചിറ്റയെ മനസ്സിൽ ഓർത്ത് സാധനം കയ്യിൽ എടുത്തു, ഫുൾ strengthൽ കൊലച്ചു നിൽക്കുകയാണ് അവൻ.. പുതിയ നായികയെ കിട്ടിയതിന്റെ ആഘോഷമായിരിക്കും..
ഫോൺ വിളിച്ചപ്പോഴുള്ള സംസാരവാറും, വീഡിയോ കാണുന്ന ചിറ്റയുടെ സങ്കല്പത്തിലെ രൂപവയും എല്ലാം മനസ്സിൽ ഓർത്ത് ഞാൻ ആ കൈപ്പണി ബംഗിയാക്കി..
വാഷ് ചെയ്ത് ബെഡിലേക്ക് മറഞ്ഞു..
പതിയെ ഉറക്കത്തിലേക്കു വഴുതി വീണു..

വാതിൽ മുട്ടുന്നത് കേട്ട് ഞെട്ടി ഉണർന്നു..
സമയം രാവിലെ 7.30..
അമ്മയാണ് വിളിച്ചത്..
ഞാൻ ഫോൺ എടുത്തു നോക്കി..
എനിക്ക് ഇന്നും നാളെയും off ആണ്..
അതുകൊണ്ട് കൂട്ടുകാരനുമായി പുറത്ത് പോവാൻ പ്ലാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്..
അവനോട് സമയമെല്ലാം പറഞ്ഞു set ചെയ്ത് ഒരു msg അയച്ചിട്ടു..
ചിറ്റയെ call ചെയ്തു..
Hello.. Gud mrng മോനെ..
ഞാൻ : gud mrng.. ഇന്നലെ എന്താ ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു പോയത്?
ചിറ്റ : പിന്നെ.. 3.30 വരെ സംസാരിച്ചിരുന്നത് പോരേ? മനുഷ്യന് ഉറങ്ങണ്ടേ?
ഞാൻ : എന്നിട്ട് ഉറങ്ങിയോ? ഞാൻ പറഞ്ഞു മരുന്ന് ചെയ്തിട്ടാണോ ഉറങ്ങിയത്..?
ചിറ്റ : രാവിലെ തന്നെ തുടങ്ങിയല്ലോ അവൻ.. ചിറ്റ ചിരിയടക്കി അല്പം കടുപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു..
ഞാൻ : ഇല്ലാ, രാവിലെ തുടങ്ങുന്നില്ല, രാത്രിയാവട്ടെ..
ചിറ്റ : പോടാ.. ചിറ്റ നാണത്തോടെ പറഞ്ഞു..
ഞാൻ : ഇന്നും നാളെയും എന്റെ off ആണ്.. ഇന്ന് ഫ്രണ്ടിന്റെ ഒപ്പം ചെറിയൊരു outing പ്ലാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, ഞാൻ പിന്നെ വിളിക്കാം..
ചിറ്റ : ഓഹോ.. Girl ഫ്രണ്ട് ആണോടാ? ചിറ്റ ആക്കി ചോദിച്ചു..
ഞാൻ : നമുക്കൊക്കെ എവിടന്നാ ഗേൾഫ്രണ്ട്.. ആ അതുപോട്ടെ
അവിടെ എന്താ പരിപാടി?

💬 Comments

View all comments