മലമുകളിലെ ജമന്തിപ്പൂക്കൾ
Malamukalile Jamanthippookkal | Author : Smitha
എന്റെ കഥകൾ ഈ സൈറ്റിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന സൈറ്റിന്റെ അഡ്മിൻ സർവ്വശ്രീ കുട്ടൻ ഡോക്റ്റർക്ക് ഹൃദയംഗമമായ നന്ദി.
സമർപ്പണം:
സുഹൃത്തും എഴുത്തുകാരനും ആപത്ഘട്ടങ്ങളിലെ സഹായകനുമായ ശ്രീ സാക്ഷി ആനന്ദിന്.
ഏലിയാസിനെ കാണുവാൻ പോവുകയായിരുന്നു ഫിറോസ്.
മലമുകളിലാണ് ഏലീയാസിന്റെ താമസം.
അവിടെയാണ് ഫിറോസ് ഭൂമിവാങ്ങിച്ചിരിക്കുന്നത്.
ഏലിയാസിനെ സ്ഥലം നോക്കാൻ ഏൽപ്പിക്കണം.
സ്വന്തമായി അൽപ്പം ഭൂമിയും അതിൽ അല്ലറ ചില്ലറ കൃഷിയും കൂലിപ്പണിയുമൊക്കെയുമായാണ് അയാളും കുടുംബവും കഴിയുന്നത്.
പഞ്ചായത്ത് സെക്രട്ടറിയായി ജോലിചെയ്യുന്ന ഫിറോസിന് ടൗണിൽ നിന്ന് മലമുകളിലെത്തണമെങ്കിൽ ഒരു ദിവസം മെനക്കെടണം.
ഭാര്യ ഷാനിയാണ് പറഞ്ഞത് അവളുടെ സ്കൂളിൽ ജോലിചെയ്യുന്ന ജയന്തിയുടെ അയൽക്കാരനായി പണ്ട് താമസിച്ചിരുന്ന ഒരു ഏലിയാസ് ഇപ്പോൾ ഫിറോസ് വാങ്ങിയിരിക്കുന്നു മലമുകളിലെ സ്ഥലത്തിനടുത്താണ് താമസമെന്ന്.
ഈയിടെ അയാളെ കണ്ടപ്പോൾ ഷാനി ആവശ്യപ്പെട്ടതനുസരിച്ച് ജയന്തി ഏലിയാസിനോട് കാര്യം അവതരിപ്പിച്ചത്രേ.
“കാര്യം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്,”
മാക്സിക്ക് പുറത്തുകൂടി കൂർത്ത് മുഴച്ച് നിൽക്കുന്ന മുലകളിലൊന്നിൽ ചൊറിഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൾ പറഞ്ഞു.
“നിങ്ങളൊന്ന് പോയി അയാളെ കാണ്.കണ്ടീഷൻസൊക്കെ സംസാരിക്ക്,”
“എടീ എനിക്ക് അൽപ്പം തിരക്കുണ്ടായിരുന്നു,”
അവളുടെ കാൺകെ മുണ്ടിനു പുറത്ത് കൂടി മുഴച്ച് പൊങ്ങിയ കുണ്ണയിൽ തടവിക്കൊണ്ട് ഫിറോസ് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
“നിങ്ങടെ ഒര് തിരക്ക്,”
ഷാനി ശബ്ദമുയർത്തി.
“തിരക്ക് എന്നതാന്നു എനിക്കറിയാം,”
അയാളുടെ കൈയുടെ ചലനങ്ങളിൽ നിന്ന് നോട്ടം മാറ്റാതെ അവൾ ഗൗരവത്തിൽ പറഞ്ഞു.
അയാൾ ചിരിച്ചു ശബ്ദമുയർത്തി ചിരിച്ചു.
“നീ പിന്നെ ആ ചക്ക മൊല എന്റെ നേരെ ചൊറിഞ്ഞു കാണിച്ചാൽ എനിക്ക് പിന്നെ കമ്പിയാകില്ലേ?”
“നിങ്ങളെ കാണിക്കാൻ ചൊറിഞ്ഞതൊന്നുമല്ല,”
ഷാനി പറഞ്ഞു.
ടോപ്പ് സെക്കന്റ് പൊസിഷനിൽ നിക്കുന്നു.
അഭിനന്ദനങ്ങൾ
അതിലൊന്നും പ്രത്യേകിച്ച് ഒന്നും തോന്നുന്നില്ല ആൽബി. ആളുകൾ കഥ വായിക്കുന്നു എന്നറിയുന്നതിൽ സന്തോഷം…
ഇനി വലിയ കളികൾ മാത്രം.!!!
43 പേജുള്ള എന്റെ ഈ കഥയെ ആരെങ്കിലും പരിഹസിച്ചാൽ അടുത്ത കഥ 86 പേജിലായിരിക്കും.!
-എന്ന് സൈക്കോ സ്മിത.
എൺപത്താറ് പേജോ? ഇല്ല! അത്രയും പേജുള്ള കഥകൾ പരമാവധി ഒഴിവാക്കാൻ നോക്കുകയാണ്.
അനൗൺസ് ചെയ്ത കഥ വേഗം വരാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….
ഞാൻ അവസാനമായി വായിച്ചത് സ്മിതയുടെ “പോത്തന്റെ മകൾ” ആയിരുന്നു.
ഒരുപാടിഷ്ടമായെങ്കിലും അത്യന്തം കൊതിപ്പിച്ച് മുന്നേറിയ ആ കഥ അവസാനത്തോടടുത്തപ്പോൾ മകളുടെ ഉള്ളിലൂടെ മാത്രം കഥ പറഞ്ഞ്, അവളേക്കൊണ്ട് മുൻകൈ എടുപ്പിച്ചതിനാൽ അൽപം ആവേശം കുറഞ്ഞു.
അതായത് ആഗ്രഹിച്ചത് മുഴുവനായി കിട്ടിയില്ല എന്നൊരു ഫീലോടെയാണ് വായന അവസാനിച്ചത്.
ഒരൽപ്പം പോത്തന്റെ ചിന്തകളിലേക്ക് കൂടി കടന്നിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ആഗ്രഹിച്ചു പോയി.!
സാധാരണ ഞാനങ്ങിനെ ചിന്തിക്കാറില്ല. ഓരോരുത്തർക്കും ഓരോ ശൈലിയാണല്ലോ. അത്യുന്നതങ്ങളിൽ എത്തേണ്ട കഥയായിരുന്നെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിപ്പോയി.
ഈ ഒരു രസക്കൂട് നന്നായറിയാവുന്നതിനാലാണ് ഇങ്ങിനെയൊരു അഭിപ്രായം പറഞ്ഞത്.
ആ കഥക്ക് എന്റെ മാർക്ക് നൂറിൽ 97
നിങ്ങള് പറഞ്ഞ കഥ വേഗം ഇട് ഭായ്
മേഡം ചോദിച്ചതിനു് (Sച്ച്) എങ്ങനെ മറുപടി പറയണമെന്നറിയില്ല. എനിക്ക് തോന്നുന്നത് നിരന്തരമുള്ള എഴുത്തിലൂടെ നേടിയെടുക്കുന്ന ഒരു രസമാകാം.ഒരു കറികൂട്ടു പോലെ… ചിലപ്പോൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്ന വിഷയത്തിലും ശൈലി എന്ന ബന്ധമുണ്ടാകാം.ഒരു വിഷയം രണ്ട് പേരെഴുതിയാൽ ഉണ്ടാകുന്ന വ്യത്യസ്തത
അതായിരിക്കാം ശൈലി. ആണോ?……
രാജ തരുന്ന മനസിന്റെ ടെയ്സ്റ്റ് അല്ല സമിത തരുന്നത്…. ഇത് രണ്ടു പെട്ടെന്ന് വേർതിരിച്ച് പറയാൻ സാധിക്കില്ല.
മനസിന്റെ രസമുകുളങ്ങളിൽ ഒരു സ്മിതടേയ്സ്റ്റ് ക്രിയേറ്റാണ്. പുതിയതൊന്നു വായിക്കുമ്പോൾ ആ രുചി അവിടെ എത്തിയില്ലങ്കിൾ തോന്നും … ഓ…. അത്ര അങ്ങ് സുഖം പോര…. അപ്പോൾ ആ Sച്ച് വന്നില്ലല്ലോ എന്നൊരു തോന്നൽ
ഷാജി കൈലാസിന്റെയും രജ്ഞിടെയുംചിത്രങ്ങൾ നോക്കിയാൽ സുരേഷ്ഗോപിയും മമ്മൂട്ടിയും തിളങ്ങും.മോഹൻലാൽ വന്നാലോ… ഓൾ റെഡി ക്രിയേറ്റിയ ടച് പോകും.
സത്യത്തിൽ അതെന്താണെന്ന് പിരിച്ച് പറയാൻ സാധിക്കാത്ത ഒണാണ് തൂലികാ ടച് എന്ന് തോന്നുന്നു.
ഭീം,
മുമ്പ് ചോദിച്ചപ്പോൾ എന്റെ പ്രതീകരണത്തിൽ പരുഷമായി ഒന്നും കാണാത്തതിൽ നന്ദി പറയുന്നു. അവസാനം അയച്ച കഥകളൊക്കെ കുറച്ച് മുമ്പ് എഴുതി വെച്ചിരുന്ന ലൈംഗിക വർണ്ണനകൾ ഇല്ലാത്ത കഥകൾ മോഡിഫൈ ചെയ്ത് സൈറ്റിലേക്കയച്ചതാണ്. അതുകൊണ്ടാവാം “പഴയ” കഥകളിൽ കാണുന്നതരം ആകർഷണീയത അവയ്ക്കില്ലാത്തത് എന്ന് കരുതുന്നു.
ജോലി സമയത്തിലെ പ്രശ്നങ്ങൾ, വ്യക്തിപരമായ പ്രശ്നങ്ങൾ, സൈറ്റിലെ ഒരാളുടെ അമാന്യമായ ഇടപെടലുകൾ ഒക്കെ പുതിയ കഥയുണ്ടാക്കുന്നതിന് എതിർ നിൽക്കുന്നു.
സമയത്തിലെ ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകൾ പരിഹരിക്കപ്പെടുമ്പോൾ പുതിയ കഥയുമായി വരാം…
ഷാജി കൈലാസ് സിനിമകൾ ഇഷ്ടമല്ല.
മറ്റുള്ളവർ ഇഷ്ട്ടപ്പെടുന്നതിൽ അതൃപ്തിയുമില്ല.
ഇഷ്ടങ്ങൾ പലതാണ്.
ഇഷ്ടക്കേടുകളും.
വളരെ നന്ദി….
അയ്യോ സ്മിതേച്ചി അവസാനം കമന്റ് ബോക്സ് ഓപ്പൺ ചെയ്തല്ലേ . കമന്റ് ഓപ്ഷൻ ഡിസേബിൾ ചെയ്തപ്പോ വെറുതെ ലൈക്ക് ചെയ്യാനായി കഥ വായിക്കാൻ മടി ആയി അതാ എന്നാലും സ്മിതേച്ചിക്ക് കമന്റ് ചെയ്യാൻ പറ്റില്ല എന്തു പറ്റി എന്നു രാജവിനോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ എന്തോ പ്രശ്നം മൂലം സ്മിതേച്ചിയുടെ കമന്റ് ഡിസേബിൾ ചെയ്തേക്കുവാന്നു പറഞ്ഞു അതാ
സ്നേഹപൂർവ്വം
അനു
അനൂ…
കമന്റ്റ് ബോക്സ് ഡിസേബിൾ ആക്കിയതിന്റെ റീസൺ താഴെ ഭീമിനുള്ള മറുപടിയിൽ വിശദമാക്കിയിട്ടുണ്ട്. നോക്കുമല്ലോ.
വളരെ നന്ദി.
മേഡം നേരത്തെ കമൻറ് അയച്ചിരുന്നു. മോഡറേഷൻ ആയത് കൊണ്ട് ആഡാകാത്തതാണ്. അത് പോട്ടെ..
മേഡം എന്തിനാണ് കമന്റ് ബോക്സ് വേണ്ടാന്നുള്ള തീരുമാനമെടുക്കുന്നത്? അത് നല്ല തീരുമാനമാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല. ആ കമന്റ് ഞാൻ വായിചച്ചിരുന്നു. ശേഷം പേജും കുറച്ചു.അതിലൊരു ആമുഖത്തിൽ കണ്ടു എഴുത്ത് നിർത്താൻ പറയരുത് പറ്റില്ലന്ന് .
അങ്ങനെ ഒരു തീരുമാനം എടുക്കാൻ മനസ്സുള്ള മേഡം ഒരാളുടെ മേസ്സേജിൽ ഇങ്ങനെയുള്ള തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാൻ പാടില്ലായിരുന്നു.MDയെ പോലുള്ള എത്രയോ വലിയ എഴുത്തുകാർ ഒത്തിരി വിമർശനങ്ങളെ നേരിട്ട്, പോരാടിMതു വരെ എത്തിയവരാണ്.പിന്നെ നമ്മളെന്തിന് ഒരു മെസ്ലേജിനെ പേടിക്കുന്നു.
ആ പഴയ സ്മിതയെ നമുക്ക് വേണം.
പറഞ്ഞതിൽ തെറ്റുണ്ടെങ്കിക്ഷമിക്കുക
സ്നേഹത്തോടെ
ഭീം
ഭീം,
ആളുകൾ സന്തോഷിക്കുന്ന കാര്യങ്ങളിൽ ഒന്ന് ഏതാണ് എന്നറിയാമോ?
ഒരാളെ കീഴ്പ്പെടുത്തി തോൽപ്പിക്കുമ്പോൾ.
മല്ലയുദ്ധം നടത്തി എതിരാളിയെ തറപറ്റിച്ച് വിജയഗീഷുവായി “ഹാ ഹാ ഹാ” എന്നാർത്ത് വിളിക്കുമ്പോൾ ഗ്യാലറിയിലുള്ളവർ തന്റെ വിജയത്തിൽ ആഘോഷിക്കുമ്പോഴുണ്ടാവുന്ന സന്തോഷം.
അതിതീവ്രമായ ലഹരിയുണ്ട് ആ നിമിഷങ്ങളിൽ….
സൈറ്റിലുള്ള ഒരാൾക്ക് ആ ലഹരി കൂടാതെ ജീവിക്കാൻ കഴിയില്ല.
ഏറ്റവും ലഹരിതരുന്ന ഒരു ഡ്രഗ്ഗ് ആണ് അയാൾക്ക് എന്നെ നോവിക്കുമ്പോൾ, എന്നെ കീഴ്പ്പെടുത്തി എന്ന് തോന്നുമ്പോൾ കിട്ടുന്നത്.
അപ്പോൾ അയാളുടെ കണ്ണുകളിൽ ഒരു തിളക്കമുണ്ട്.
നിഴലിനെ തോൽപ്പിച്ച് സിംഹാസനം കയ്യടക്കി എന്ന് തോന്നുന്നവന്റെ കണ്ണുകളിൽ കാണുന്ന തിളക്കം.
ആ തിളക്കത്തിൽ “കോമഡി” കാണുകയെന്നതാണ് എന്റെ സന്തോഷങ്ങളിൽ ഒന്ന്…
അതിന്റെ ഭാഗമായാണ് കമന്റ്റ് ബോക്സ് ഡിസേബിൾ ചെയ്യിച്ചത്.
പരാജയപെട്ടു എന്നതിന്റെ ഒരു ചിഹ്നമാണല്ലോ കമന്റ്റ് ബോക്സ് വേണ്ട എന്ന് വെയ്ക്കുന്നത്.
????
ഡിയർ ”സ്മിത ” മാഡം ……..
പതിവുപോലെ വായന വളരെ വൈകി…..അതിനാൽ, മറുപടിയും !. ക്ഷമയോടെ തുടങ്ങട്ടെ…..’കുറച്ചു ‘നാളുകൾക്കുശേഷം ‘പീസ് ‘കൾക്കൊപ്പമോ, അതിന് മേലെയോ നിൽക്കുന്ന ഒരു ‘കഥാതലം’. ഞരമ്പിനെ ത്രസിപ്പിക്കുന്ന വാക്കുകൾക്കും വരകൾക്കും മുകളിൽ…മനസ്സുകളിൽ ‘ഹരിതാഭ ‘ നിറഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന മലമുകളിലേക്കാണ് ‘കഥ ‘ആദ്യമേ നമ്മെ കൂട്ടികൊണ്ട് പോകുന്നത്. അവിടെ, സസ്യശ്യാമകോമളമായ ശൈലത്തിൽ നിറയെ പൂത്തു വിടർന്നു തളിരിട്ട്, തലയുയർത്തി…..നിറയെ നിരന്നു നിൽക്കുന്ന മഞ്ഞജമന്തി കൂട്ടങ്ങൾ .അവിടുന്ന്…. ചിന്തകളിൽ നേരെ വേരോട്ടമിറങ്ങുന്ന അതിമനോഹര കാഴ്ചസൗകുമാര്യങ്ങൾ….ദൃശ്യവിരുന്നു സമ്മാനിക്കുന്ന അസാമാന്യ വർണ്ണനകളിലൂടെ, ശില്പഭംഗി തുളുമ്പുന്ന വാക്കുകളുടെ അകമ്പടിയോടെ ചാലിച്ചു തളികയിൽ നീട്ടി തന്നിരിക്കയാണ് നമുക്ക് മുന്നിൽ നിരുപാധികം !…ഒരു സഞ്ചാരിയുടെ മനസ്സോടെ, കൃത്യതയോടെ ! രചയിതാവ് . പിന്നെയാണ് കഥ, അതിൻറെ എല്ലാ ‘വ്യവസ്ഥാപിത ‘ മാനങ്ങളെ’യും കടത്തി വെട്ടി, ആധുനിക മനുഷ്യൻറെ (സ )ആചാരങ്ങളിലേക്കും കുടിലതകളിലേക്കും വെളിച്ചം വീശുന്ന ‘നിഴലാട്ടങ്ങൾ ‘ളിലേക്ക് കടന്നു കയറുന്നത്.
‘മഞ്ഞ ” നിറം തന്നെ, പ്രണയം, സ്നേഹം, തുടങ്ങിയ വികാരങ്ങളിൽ തുടങ്ങി….”കാമ ”ത്തെ വരെ ആഴത്തിൽ പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നു”. ” മഞ്ഞജമന്തി ”, നിറം പകരുന്ന ‘മോഹനങ്ങൾ’ക്കപ്പുറം…തീരെ പരിചിതമല്ലാത്തൊരു ‘രതി യുടെ മദഭരിത കലർന്നൊരു മായിക ( one raw type)ഗന്ധം നൽകുന്നു. ആ ഗന്ധോന്മാദ ഹരിതലാവണത്തിൽ നിന്ന് പ്രകൃതിയും മനുഷ്യനും ഇടകലരുന്നൊരു ജൈവതലങ്ങളിലേക്ക് കഥ മെല്ലെ ഇതൾ വിരിയുന്നു. അത് ഒരുപക്ഷെ ആദിമമനുജൻറെ സംസ്കൃതിക്ക് ഉറവിടമായ…ഓടിയും കുതിച്ചും വേട്ടയാടിയും…വെട്ടിപ്പിടിച്ചും കൊന്നും കൊടുത്തും കൈവശപ്പെടുത്തിയ മലമുകളിലെ, കാനനത്തിൽ നിന്നുതന്നെ ഉണ്ടായതു കേവല യാദൃച്ഛികത ആവാം. എങ്കിലും പുരുഷൻറെ അധീശത്വവും സ്ത്രീയുടെ വിധേയത്വങ്ങളും മുതൽ മാനവ നന്മതിന്മകളും കൈവശപ്പെടുത്തലും രഹസ്യ സംയോഗങ്ങൾ തുടങ്ങി എല്ലാ കുടിലതയും കുതന്ത്രവും വരെ നീളുന്ന ആധുനിക- ഉത്തര-അത്യന്താധുനികതകൾ വരെ വേഷപ്പകർച്ചയിലെ ” നേർക്കാഴച്ച” കളായി ഇതിൽ കളംനിറയുന്നു. അച്ഛൻ, ‘അമ്മ, മകൾ, ബന്ധങ്ങൾ…ബന്ധനങ്ങൾ വിട്ട്, പച്ച മനുഷ്യൻറെ സ്വാഭാവിക സ്വാർത്ഥ വലയത്തിലേക്ക് ” മഞ്ഞജമന്തി ” യുടെ പ്രതീകാത്മകത നൽകി ഈ കഥയിൽ നിർവചനത്തിൻറെ നൂതന കേളീഗൃഹങ്ങൾ നമുക്ക് മുന്നിൽ പാടെ തുറന്നിട്ട് തരുമ്പോൾ നമുക്ക് ആസ്വാദ്യമാകുന്നത്, അനുസ്മരണീയമാകുന്നത് ഏതോ പൗരസ്ത്യ ക്ലാസിക് ശില്പരചനയാണ് . പ്രലോഭനത്തിൻറെ , ആകൃഷ്ടതയുടെ, വശവദനത്തിൻറെ മഞ്ഞജമന്തികൾ ‘രതിവികാര’തിന്റെ അടിവാരങ്ങളിൽ പുത്തൻ ഗന്ധമുണർത്തി, കാവ്യബിംബങ്ങളായ് പൂത്തു വിടർന്നുനിന്ന് നവോന്മേഷം പകരുമ്പോൾ…ബിംബങ്ങൾക്കൊപ്പം അവിടുത്തെ മണ്ണും, മരവും, പൂവും,പുല്ലും, പുഴുവും,പാറയും മന്ദസമീരനും…അനുവാചകനും അതുപോലെ അനുഭവഭേദ്യങ്ങളായി നിറയുകയാണ്. അതുതന്നെ ആവാം…ഒരുപകഷെ ഈ ‘വാങ്മയം ‘ നമുക്ക് തരുന്ന വിത്തും സത്തും !.
ആംഗലേയസാഹിത്യം എന്ന ” ബാലികേറാമല ” ചില ” academical needs ”നായി മാത്രം കൈകാര്യം ചെയ്ത മിടുക്കേ അൽപമെങ്കിലും എനിക്ക് ഉള്ളൂ. അവിടെ എന്തെങ്കിലും വേരുകൾ, അവശേഷിക്കപ്പെട്ടിരുന്നെങ്കിൽ ഞാൻ അവയുമായൊക്കെ ഇതിനെ തുലനംചെയ്തു തൂക്കി, കുറേക്കൂടി ഉയർന്ന ” പീഠങ്ങ”ളിൽ പ്രതിഷ്ഠിച്ചിരുന്നേനെ . തൽക്കാലം, ഞാൻ എൻറെ എളിയ പരിമിതിക്കുള്ളിൽ കൊച്ചു മലയാളത്തിൻറെ ”കുഞ്ഞു” വേലിക്കെട്ടിനുള്ളിൽ സുഗന്ധവാഹിയായി , നിറയെ കുടചൂടി നിൽക്കുന്ന ( എനിക്ക് സമർപ്പിച്ചു കൂടി കിട്ടിയ )ഈ വസന്തകന്യകളെ ഇരുകൈനീട്ടി വരവേൽക്കുന്നു…മാറോടമർത്തി, പരിരംഭണം ചെയ്തു സ്വീകരിക്കുന്നു…ഹർഷോന്മാദങ്ങളോടെ ചേർത്തുവയ്ക്കുന്നു. ഒപ്പം, ഇത്തരം കഥകൾ താമസലേശമന്യേ തുടർച്ചയായി എഴുതി, നമുക്ക് നൽകി…നമ്മെ മദിപ്പിക്കുന്ന, സ്നേഹിക്കുന്ന,വാക്കിലും വരികളിലും നിറയെ വിരുന്നൂട്ടുന്ന ഭാഷയുടെ തമ്പുരാട്ടിയെ,കൈരളിയുടെ കനകതാരത്തെ, തുഞ്ചൻറെ ഇളംമുറക്കാരിയെ, മഹാ മാന്യ മഹതിയെ എല്ലാ കൃതഞ്തയും ഉപകാരസ്മരണയുമുണർത്തി…കൈകൂപ്പി, സൗഹൃദത്തെ ബഹുമാനിച്ചു ഹൃദയത്തിൻ ആഴത്തിലെ നന്ദിയും സ്നേഹവും അറിയിക്കുക അല്ലാതെ, മറ്റെന്താണ് ?….തിരിച്ചു നൽകുക !…. പറയുക ?….നന്മ വരട്ടെ,നിർത്തട്ടെ …..
ഏറെ ബഹുമാനആദരവുകളോടെ….
സ്വന്തം
സാക്ഷി ആനന്ദ്
പ്രിയ സാക്ഷി…
ഒരു എഴുത്തുകാര/ രിയുടെ ഏറ്റവും വലിയ സന്തോഷങ്ങളിലൊന്ന് കഥയോ കവിതയോ സമർപ്പണം ചെയ്തയാളിൽ നിന്ന് കേൾക്കുന്ന അഭിപ്രായം പോസിറ്റിവ് ആകുമ്പോഴാണ്.
കഥ സമർപ്പിക്കുമ്പോൾ ആശങ്കയുണ്ടായിരുന്നു.
എഴുതി തെളിഞ്ഞ ഒരാൾക്കാണ് സമർപ്പണം.
ആ എഴുത്തുകാരന്റെ കഴിവിനെ ബഹുമാനിക്കാൻ തക്ക ക്വാളിറ്റി കഥയ്ക്കുണ്ടാവുമോ എന്ന് ശരിക്കും ഭയത്തോടെ സംശയിച്ചിരുന്നു.
സാക്ഷിയുടെ അഭിപ്രായം വായിച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ സകല ആശങ്കകളും സംശയവും ഏത് അതിരിനപ്പുറത്തേക്ക് പോയിയെന്നു പറയുവാൻ പറ്റുന്നില്ല.
ആഹ്ലാദമാണോ ആശ്വാസമാണോ യഥാർത്ഥത്തിൽ ഇപ്പോൾ എനിക്കെന്ന് പറയാനാവുന്നില്ല.
ഞാൻ ഇവിടെ എഴുതാൻ തുടങ്ങുന്നതിനും എത്രയോ മുമ്പ് കഥകളിലൂടെ വായനക്കാരെ വിഭ്രമിപ്പിച്ച എഴുത്തുകാരനാണ് താങ്കൾ.
ഇൻസെസ്റ്റ് കഥകളുടെ കുലപതിയെന്ന് എല്ലാവരാലും വിശേഷിപ്പിക്കപ്പെടുന്ന ലൂസിഫറുടെ ഏറ്റവും അടുത്ത സുഹൃത്ത് എന്ന രീതിയിലും പ്രശസ്തനാണ് താങ്കൾ.
താങ്കളുടെ മികച്ച എഴുത്തുകൾ എല്ലാം തന്നെ വായിക്കാനുള്ള ഭാഗ്യമെനിക്ക് ഉണ്ടായിട്ടില്ലെങ്കിലും ഈ സൈറ്റിൽ വന്ന കഥകൾ എലാം തന്നെ വായിക്കുവാൻ ഭാഗ്യമുണ്ടായിട്ടുണ്ട്.
പ്രവാസജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും തിരക്ക് പിടിച്ച ദിവസങ്ങളിലൂടെ കടന്ന്പോകുന്നത് കൊണ്ട് മിക്കതിനും അഭിപ്രായമിടുവാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല എന്നേയുള്ളൂ.
ഇതുപോലെഏറ്റവും ഉയരത്തിലുള്ള വിശേഷണമർഹിക്കുന്ന താങ്കൾക്ക് സമർപ്പണം വഴി ഒരാദരവ് നൽകണെമന്ന മുമ്പ് പലപ്പോഴും തോന്നിയെങ്കിലും സാധിക്കുന്നത് ഇപ്പോഴാണ്.
നല്ല ഒരു റൈറ്റർ നല്ല ഒരു മനുഷ്യനുമായിരിക്കും എന്നാണു എന്റെ അഭിപ്രായം.
ഇവിടെ എഴുതുകയും കമന്റ്റ് ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരാൾ പലപ്പോഴും വ്യത്യസ്തപേരുകളിൽ വന്ന് പുലഭ്യം പറയുമ്പോഴൊക്കെ താങ്കൾ ഒരു വന്മതിൽ പോലെ വന്ന് അവയെ പ്രതിരോധിക്കുന്നത് കണ്ടിട്ടുണ്ട്.
ചിലർക്ക് വേദനിപ്പിക്കുമ്പോൾ ആനന്ദം ലഭിക്കുമ്പോൾ മറ്റു ചിലർക്ക് രക്ഷകരായി അവതരിക്കുന്നതിൽ ചാരിതാർഥ്യം കിട്ടുന്നു.
താങ്കൾക്ക് ഒരു ലാഭവും കിട്ടാത്ത ഒരു പ്രവർത്തിയായിരുന്നിട്ട്കൂടി ആപത്തിന്റെ ഘട്ടങ്ങളിലൊക്കെ മൂർച്ചയുള്ള വാക്കുകൾകൊണ്ട് സഭ്യതയുടെ അതിര് വിടാതെ എന്നെ സംരക്ഷിക്കാൻ താങ്കൾ നടത്തിയിട്ടുള്ള പരിശ്രമങ്ങൾ എന്നെ വികാരാധീനയാക്കിയിട്ടുണ്ട്.
അതിനുള്ള നന്ദി ഒരു കഥയുടെ സമർപ്പണം കൊണ്ട് തീരുന്നതല്ല.
താങ്കൾ എന്റെ എളിയ ഉപഹാരം സ്വീകരിച്ചതിലും അനുഗ്രഹിച്ചതിലുമുള്ള നന്ദി ചെറിയ വാക്കുകളിൽ പറയാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
ഒപ്പം പുതിയ ഒരു കഥയുമായി വരണമെന്ന ഒരപേക്ഷ മുമ്പിൽ സമർപ്പിക്കുയും ചെയ്യുന്നു.
സസ്നേഹം,
സ്വന്തം,
സ്മിത.
Sorry, my reply goes down!…
ഒരു പത്മരാജൻ സിനിമ കണ്ടതുപോലെ മനോഹരം. റജീനയെ ഒക്കെ ഇങ്ങനെ സൃഷ്ടിക്കാൻ എങ്ങനെ കഴിയുന്നു. ജമന്തിപ്പൂക്കൾ അവിഹിതതിന്റെ പ്രതീകമാക്കിയതും നന്നായി. വേറെ ആരുണ്ട് ഇതുപോലെ എഴുതാൻ?
പത്മരാജനെപ്പോലെ വലിയ പേരുകൾ ഈകഥയോട് ചേർത്ത് വെക്കേണ്ടതില്ല എന്നാണ് അഭിപ്രായം. പോൺസൈറ്റ്,അതിലെ കഥകൾ അതൊക്കെ അവരെപ്പോലെയുള്ള മനീഷികളുമായി ഒരു തരത്തിലും താരതമ്യം അരുതെന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം…
നല്ലവാക്കുകൾക്ക് വളരെ നന്ദി…
ഞാൻ, പറഞ്ഞതൊന്നും വെറും വാക്കായോ… ചുമ്മാതെയോ പറയുന്നതല്ല. അതിൻറെ എല്ലാ ഗൗരവവും ഉൾക്കൊണ്ടു തന്നെയാണ് എൻറെ ഓരോ വാക്കും… മനോഭാവങ്ങളും ഞാൻ എപ്പോഴും പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത്. അതിന് ഒരു കാരണം മാത്രമേയുള്ളൂ… പ്രതിഭ !. പൊയ്മുഖം അണിഞ്ഞ, ഭീരുക്കളായ വിഡ്ഢികൾ “പ്രതിഭാധന’രോട് അകാരണമായിങ്ങനെ ഏറ്റുമുട്ടലുകൾ സൃഷ്ടിക്കുമ്പോൾ കണ്ടു നിൽക്കാനാവില്ല, കാരണം ഒരാൾ “പ്രതിഭ എന്ന ആയുധം'” ഉയർത്തി ഇവിടെ സർവ്വസമ്മതയോ സ്വീകാര്യയോ ഒക്കെ ആവുമ്പോൾ… അസൂയ തോന്നുന്ന നമ്മളവരെ നേരിടേണ്ടത് ഇങ്ങനെയല്ല… തീർത്തും “എഴുത്തെന്ന പ്രതിഭ” കാണിച്ചുകൊണ്ട് തന്നെയാവണം. അത് ആരെന്നില്ല എല്ലാവരോടും… ഞാൻ അതിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കുന്നു. ഒരുപരിധിവരെ പരാജയം നേരിടുന്നുണ്ടെങ്കിലും… ഞാനും അതിനു ചുമ്മാതെങ്കിലും ശ്രമിക്കാറുണ്ട്.എപ്പോഴും……
ഇനി, ഒരു വെറും കഥ അല്ലല്ലോ….?
ആവശ്യപ്പെട്ടത് പോലുള്ള ഒരു കഥ…..
അതിൻറെ എഴുത്തു വഴിയിലാണ് !. കഴിയുന്നതും പെട്ടെന്ന് തീർക്കാൻ ശ്രമിക്കാം….
കാണാം… നന്ദിയോടെ,
വളരെ നന്ദി സാക്ഷി…
ഈ പ്രോത്സാഹനത്തെയും കരുതലിനയും വളരെയേറെ വില മതിക്കുന്നു…
ഒരുപാട് നന്ദി…
ഹായ് കാമസൂത്രം രചിക്കുന്ന സുന്ദരീ..
കഥയിലുടനീളം ജമന്തി പൂക്കളുടെയും കാമ സുഗന്ധവും നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്നു.
ഷാനി ചെന്നു കാണുന്ന രംഗങ്ങളൊക്കെ സൂപ്പർ.പൊളിച്ചു എന്ന് വേണമെങ്കിൾ പറയാം. പക്ഷേ ഒരു സ്മിത ടെച്ച് തീർത്തും ഉണ്ടെന്ന് തോന്നിയില്ല എന്നൊരു തോന്നൽ.
എന്നാലും കഥ ആസ്വദിച്ച് വായിച്ചു.
all the best?
ഭീം♥️
എങ്ങനെ ഈ കമന്റ്റ് കാണാതെ പോയി എന്നറിയില്ല. എന്തായാലും ഖേദിക്കുന്നു.
അഭിപ്രായത്തിന് വളരെ നന്ദി .
പ്രോത്സാഹനത്തിനും.
പക്ഷെ ഒരു സംശയമുള്ളത്:-
പലപ്പോഴും വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.
അൻസിയ ടച്ച് ഇല്ല. രാജടച്ച് ഇല്ല സ്മിത ടച്ച് ഇല്ല എന്നൊക്കെ.
അത് എന്താണ് എന്നൊന്ന് പറഞ്ഞുതന്നിരുന്നെകിൽ ശ്രദ്ധിക്കാമായിരുന്നു.
അത്ര അനുഭവസമ്പത്തുള്ള ഒരു പണിയല്ല എനിക്ക് എഴുത്ത്. ഒരു എസ്ക്കേപ്പിസ്റ്റ് തന്ത്രം മാത്രമാണ് സൈറ്റിൽ എഴുതുക എന്നത്.
എന്തെങ്കിലും ഒരു “ടച്ച്” ഉണ്ടാക്കിവെച്ചിട്ടുണ്ടോയെന്നറിയില്ല….
Lockedownil ninnum nattileku madangukaYaYirunu 2 daYs aYitu .. ippoYanu katha full aY vazichathu ..
KathaYe keeri murikkanonnum ninnilla nigal nthanu enikku tharan udheshiche athu ea kathaYil enikku kitti ..athil njan 100 % happY anu ..
Waiting new project
ഹാപ്പി ആണെന്നറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം.സേഫ് ആണ് എന്നറിഞ്ഞതിൽ അതിലേറെസന്തോഷം …താങ്ക് യൂ സോ മച്ച്
ഡസ്റ്റ്യൂബിനിൽ എറിഞ്ഞതല്ലെ ജമന്തി ചെടിയെ. അതൊരു അടിവര അല്ലേ. തുടർച്ചകൾക്ക് വേറെയും കഥകൾ. ഫിറോസും ഷാനിയും ഇനി ജമന്തി പൂക്കൾടെ മണവും കൊണ്ട് ഇനിയും വീട്ടിലേക്ക് വരേണ്ട….
തീർച്ചയായും…
നന്ദി…നല്ല അഭിപ്രായത്തിന്…
സ്മിതാമ്മെ.. കഥ തകർത്തു.. കമ്പിക്കിടയിലും സാഹിത്യം എഴുതാൻ നിങ്ങളെ kazhinje വേറെ aalullu.. ആർക്കും ആരെയും കുറ്റപ്പെടുത്താൻ കഴിയില്ല equal-equel ആയി കഥ അവതരിപ്പിച്ചു.. സോ നോ hard feelings.. anyway ini eppol ivide വരാൻ പട്ടും എന്നറിയില്ല.. നെറ്റ് അത്രക്ക് ശോകം ആണ്.. പിന്നെ കമൻറ് ബോക്സ് ഓപ്പൺ ആക്കിയതിന് പ്രത്യേകം നന്ദി. ???
….സ്നേഹത്തോടെ ആശംസകളോടെ
ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ എന്ന വേതാളം …..
Smithechi..kadha ishtayi.
Comment box thurannathinum Nandi..
Chechide shishira pushpam nnu paranja kadha njan vayichu..super ayitund..Ake oru preshnam pdf le font size Nalla kurevayirunnu phonil vayikkan Nalla budhimuttayirunnu.
Chechi..Chechi sherikum pennano?
Anenkil enikoru suggestion undarunnu..
Nammude sitel mikkavarum kadhakalum onnukil oru third party parayunnu,,allenkil oru aaninte kannilude parayunnu..chechikk oru penninte kadha ezhuthikude,oru penninte kannilude..avalude school/college life muthal vivaha jeevitham vare,,Amma akunnath angane oke..sex,fantacykal,pranayam,vikarangal ,vicharangal angane oke oru om shanti oshana typel..or college story ayalum mathi..pattumenkil onn pariganikkamo?
“ഗ്രീഷ്മത്തിലെ മഴവില്ല് ” പോലെ ഒന്നുരണ്ട് കഥകൾ ഞാൻ ഫസ്റ്റ് പേഴ്സൺ നരേഷനിൽ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്.
നീൽ പറഞ്ഞത് പോലെ ഒരു എഴുത്ത് ഞാൻ പ്ലാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട് മുമ്പേ. ആത്മകഥ പോലെ. സമയമാണ് പ്രശ്നം. ഇപ്പോൾ അയയ്ക്കുന്ന കഥകൾ മുമ്പ് എഴുതിയിരുന്നത് മോഡിഫൈ ചെയ്ത് അയയ്ക്കുന്നതാണ്….
നന്ദി…
സ്മിത
നിങ്ങള് പോളിയാണ് കേട്ടോ
താങ്ക് യൂ… താങ്ക്സ് എ ലോട്ട്…
റാണീ കഥ എഴുതാൻ ആർക്കും പറ്റും പക്ഷെ വായിക്കുന്നവൻ്റെ ഉള്ളം നിറയണമെങ്കിൽ എഴുതുന്ന ആളുടെ ചിന്തകൾക്കും പ്രവർത്തികൾക്കും എന്തിന് പറയുന്നു കൈവിരലുകൾക്ക് പോലും ജീവനുണ്ടാകണം… അത് വേണ്ട്വോളം നിങ്ങളുടെ ഉള്ളിൽ ഉണ്ടെന്നാണ് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയത് .. നിങ്ങളിത് സമ്മതിച്ച് തരില്ലെങ്കിലും സത്യമതാണ്..???✍️✍️???
എം ജെ…
കുറിപ്പ് വായിച്ചു. ഇഷ്ടമായി. അഭിമാനം തോന്നുന്നു. അനൽപ്പമായ സന്തോഷവും. ഞാൻ ചിന്തിക്കുന്നതും പറയാൻ ശ്രമിക്കുന്നതും അപരമനസ്സുകളിലേക്ക് കൂടി ആഗിരണം ചെയ്യപ്പെടുന്നു എന്നറിയുന്നതിൽപ്പരമൊരു ചാരിതാർഥ്യമില്ല…
വീണ്ടും നന്ദി….
കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് സ്മിത, നല്ല എഴുത്തിന്റെ കൂടെ ഒരു പോയറ്റിക് ജസ്റ്റിസ് കൂടി ഉള്ക്കൊള്ളിച്ചത് ഏറെ നന്നായി.
താങ്ക്സ് …എഴുതുമ്പോൾ അത് ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നില്ല. എങ്കിലും അങ്ങനെ അവസാനം സംഭവിച്ചതിൽ എനിക്കും സന്തോഷമുണ്ട്. താങ്ക്സ്…
കൊള്ളാം അടിപൊളിയാണ്…പിന്നെ ഇനി കമെന്റ ഇടലോ..
താങ്ക്സ് എ ലോട്ട് …
ഷാനി ഏലിയാസ് കളി വീണ്ടും പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു
അതിനുള്ള ഒരു “സ്കോപ്പ്” കഥയിൽ അപ്പോൾ കണ്ടിരുന്നില്ല…അതാണ്…
നന്ദി…
ഇതിന്റെ രണ്ടാം പാർട്ട് ഇറക്കികൂടെ ഫിറോസ് അറിയാതെ ഷാനിയും എലിയാസും പിന്നെ അവിടെ വന്ന പണിക്കാർ ഒക്കെ ഷാനിയെ കളിക്കുന്നത് ഒക്കെ വെച്ച്
നോക്കാം
Super erotic story smitha chechi
വളരെ നന്ദി ..സന്തോഷം ഒരുപാട്…
ജമന്തി പൂക്കൾ രണ്ട് പേരും വീതിച്ചെടുത്തതിനാൽ കഥയിൽ വന്ന
കമ്പിസമത്വം വളരെ നന്നായി!
അങ്ങനെ പരസ്പരം അറിഞ്ഞുകൊണ്ട്
അറിയാത്തമട്ടിൽ കണ്ണടച്ച് ജീവിച്ച്
പോകുന്ന നിരവധി അഡ്ജസ്റ്റ്മെന്റ് ദമ്പതികൾ ഉണ്ട്
എന്നതും സത്യം!
കാര്യം, വെടി എന്ന് ആക്ഷേപം കേൾക്കേണ്ടി വരാറുണ്ടെങ്കിലും…. ഇവിടെ
വരുമാനം അവർക്ക് മാത്രമേ ഉള്ളൂ!
അത് ബുദ്ധിപരമായി ഉപയോഗിച്ച് ജീവിച്ച്
പോരുന്ന മഹിളാമണികൾ ഒരു പാട്
ഉണ്ടല്ലോ.
Nb:നമ്മുടെ നാട്ടിലെ വിടൻമാരായ പാവം
പിള്ളേച്ചൻമാർ സാധാരണ പഞ്ചാരേം മണ്ണെണ്ണയും നഷ്ടപ്പെടുത്തിയാണ്
വിടപ്പട്ടം സ്വന്തമാക്കുന്നത്.. പക്ഷേ
സരസുവിന് ഒന്ന് മനസ് വെച്ചാൽ ഇഷ്ടം
പോലെ പഞ്ചാര കിട്ടും!
യൂ എൻ ഏജൻസിയുടെ റിപ്പോർട്ട് പ്രകാരം ലോകത്തെ ഹ്യൂമൻ ട്രാഫിക്കിങ്, ബാലവേശ്യാവൃത്തി മുതലുള്ള സ്ത്രീകളുൾപ്പെടുന്ന ദേഹവ്യാപാരതിന്റെ തൊണ്ണൂറ്റി ഒൻപത് ശതമാനവും നിയന്ത്രിക്കുന്നതും പുരുഷന്മാരാണ് എന്ന് ഞാൻ പറയുമ്പോൾ “സ്ത്രീകൾക്ക്” അതിന്റെ ലാഭവിഹിതം കിട്ടണം എന്ന് ഞാൻ വാദിക്കുന്നതായി കരുതരുത്.
പറഞ്ഞുവരുന്നത്, ലോകത്ത് ആദ്യമായി വേലികെട്ടി സ്വകാര്യസ്വത്ത് സമ്പ്രദായം തുടങ്ങി വെച്ച ആദ്യത്തെ മുതാളിമുതൽ ഇപ്പോൾ നിയോ ലിബറലിസം എന്ന മനോഹരമായ ഓമനപ്പേരിൽ അറിയപ്പെടുന്ന കൊടും ഭീകരമായ മുതലാളിത്തം വരെ സർവ്വ നിയന്താവും നിയന്ത്രകനും എപ്പോഴും പുരുഷൻ തന്നെയാണ്. പ്രകൃതി ചൂഷണം മുതൽ പാവപ്പെട്ടവന്റെ കുടിവെള്ളം പോലും മുട്ടിക്കുന്ന വൻ ചൂഷണങ്ങളടങ്ങിയ, കർഷകരെയും ദളിത് ദരിദ്രരെയും കുടിയിരിക്കുന്ന വൻപദ്ധതികൾ വരെയുള്ള സകല കൊള്ളയുടെയും എഴുത്തുകാരനും സംവിധായകനും പുരുഷൻ തന്നെ.
സ്ത്രീകൾ ചൂണ്ടകളാണ്. ഉപകരണങ്ങളാണ്. ശാരീരികമായ ബലഹീനതകൾ മുതൽ ഉത്പ്പാദനോപാധികൾ കൈവശമില്ല എന്ന നിസ്സഹായ അവസ്ഥയെ വരെ മുതലാക്കി പുരുഷൻ അവന്റെ കമ്പോളത്തിൽ തല്ലിപ്പഴുപ്പിക്കുന്ന ചൂഷണത്തിന് വേണ്ടിയുള്ള ഉപകരണങ്ങൾ.
ക്വട്ടേഷൻ നൽകി ബലാത്സംഗം നടത്തുന്ന നടനെ “ജനകീയ കോടതി” നിന്റെകൂടെയാണെടാ എന്ന് സാന്ത്വനിപ്പിക്കുന്ന “സംവിധായകന്റെ സിനിമയിലെ രംഗം തന്നെ താങ്കൾ തെരഞ്ഞെടുത്തത് അതിലേറെ കൗതുകം….
“……ദളിതരെയും ദരിദ്രരെയും കുടിയിറക്കുന്ന …” എന്ന് വായിക്കണം.
#ക്വട്ടേഷൻ നൽകി….!!!!”
അത്രയും കാട് കയറി ചിന്തിക്കണോ!?
മലയാളത്തിൽ ജനപ്രീതി നേടിയ
നിരുപദ്രവകരമായ ഒരു തമാശ രംഗം
ഓർത്ത് പോയി എന്നേ ഉള്ളൂ….
അതിനെ ഇത്രയും ‘ഭീകരമായി’
വളച്ചൊടിക്കണോ..?
അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ മലയാളത്തിൽ
നാട്ടിൻപുറനന്മകൾ പറഞ്ഞ കുറേ
സിനിമകൾ തന്ന അതിന്റെ തിരക്കഥാകൃത്തും
വലിയ കുറ്റക്കാരനാകുമല്ലോ!?
പറഞ്ഞത് വളരെ ശരിയാണ്..!
ദേഹവ്യാപാരം മാത്രമല്ല ….
ഈ ലോകത്തിലെ നല്ലതും ചീത്തയുമായ
എല്ലാ ഇടപാടുകളും മുന്നിൽ നിന്ന്
നയിക്കുന്നത് പുരുഷൻ തന്നെയാണല്ലോ.
പക്ഷേ ഇവിടെ…… മേൽപറഞ്ഞ ചൂണ്ടകളും ഉപകരണങ്ങളും സ്ത്രീകളാകുമ്പോൾ……..;
………ഇരകളാരാണ്!!!!!!?????
മുസ്ലിം താത്തമാരുടെ കഥകൾ എനിയും വേണം
അങ്ങനെ ഓർത്തിട്ടില്ല …
എഴുതുമ്പോൾ കഥാപാത്രങ്ങൾ അങ്ങനെ ആകുന്നതാണ്…
Smitha you are great story super excited,??????????
താങ്ക്യൂ മുൻഷി …
Ohh smitha chechi super…. oru padu arthavathaya kadha….eniyum ethupole ullathu pretheekshikkunnu….
താങ്ക്യൂ ടാനിയ…ഒരുപാട് നന്ദി…
ചേച്ചി നിങ്ങളുടെ മാസ്മരികത നിറഞ്ഞ രതിയുടെ ലോകം വളരെ ടച്ചിംഗ് ൽ തന്നെയാണ് എഴുതി തയ്യാറാക്കിയത് .നിങ്ങളുടെ രചനയിൽ വിരിയുന്ന രതിയുടെ ഉള്ളറകളിലൂടെയുള്ള ഭാവന വിസ്മയിപ്പിക്കുന്നു.. വളരെ ആസ്വദിച്ച് ഞാൻ വായിച്ചു എന്നതിന് ഇതിൽ കൂടുതൽ പറയാൻ സാധിക്കില്ല രതിയുടെ റാണി?✍️
താങ്ക്സ് എം ജെ..
ഇതുപോലെയുള്ള കഥകൾ ആർക്കും എഴുതാൻ പറ്റുന്നവയാണ് എന്നാണ് എന്റെ വിനീതമായ അഭിപ്രായം. എങ്കിലും താങ്കൾ പറഞ്ഞ നല്ല വാക്കുകളോട് നന്ദിയുണ്ട്…
വളരെയേറെ അഭിപ്രായങ്ങൾക്ക് പ്രതികരണം നൽകാനുണ്ട്.
എല്ലാത്തിനും നാളെ റിപ്ലൈ ചെയ്യുന്നതാണ്.
സ്മിത.
കലക്കി സ്മിതചേച്ചി അടിപൊളി സാധനം പൊളിച്ചു മുത്തേ
താങ്ക്സ് അച്ചു
ചേച്ചിക്ക്…….
കഥ വായിച്ചു.ഒറ്റ വാക്കിൽ പറഞ്ഞാൽ ക്ലാസ്സ് സാധനം.അത്ര മേൽ പ്രിയമുള്ള കഥയായി ഇതും മാറിയിരിക്കുന്നു.
കഥയിലേക്ക് വന്നാൽ മോളെ ഏറെ സ്നേഹിക്കുന്ന,അവളെക്കുറിച്ച് കരുതലുള്ള ഫിറോസ് എന്ന അപ്പൻ.അയാളുടെ ഓരോ നോട്ടവും നന്നായി അറിയുന്ന ഷാനി എന്ന ഭാര്യ.അവർക്കിടയിലേക്ക് കടന്നുവരുന്ന ഒരു കുടുംബം,ഒരു രാത്രികൊണ്ട് ജീവിതം മുഴുവൻ മാറ്റിമറിക്കപ്പെട്ടവരായിരുന്നു ഏലിയാസും റെജീനയും ജോജുവും.
റെജീന…..ഒരു രാത്രികൊണ്ട് ഭർത്താവിനാല് വെറുക്കപ്പെട്ടവൾ.നിവർത്തികേടുകൊണ്ട് ഏലിയാസിന്റെ രക്ഷക്കായി തന്റെ ശരീരം പണയം വെക്കേണ്ടി വന്നവൾ.അവിടെമുതൽ അവളും മാറ്റപ്പെട്ടു.ജീവിക്കാൻ വേണ്ടി വാറ്റിയ അവളെ തേടി സമൂഹത്തിൽ മുഖം മൂടി അണിഞ്ഞു ജീവിക്കുന്നവർ എത്തിത്തുടങ്ങി. പക്ഷെ ഏലിയാസ് രക്ഷപെട്ടപ്പോൾ അവൾ ജീവിതത്തിൽ തോൽക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.
ഏലിയാസ്…തന്നെക്കാൾ തന്റെ കുടുംബത്തെ സ്നേഹിച്ച മനുഷ്യൻ.ഭാവിയെക്കുറിച്ചു,തന്റെ മകനെക്കുറിച്ചു നല്ല സ്വപ്നങ്ങൾ കണ്ടയാൾ.
അതുകൊണ്ടാവും തന്നെ രക്ഷിക്കാൻ ആയിരുന്നു എങ്കിൽ കൂടി പിന്നീടു റജീനയെ അംഗീകരിക്കാൻ കഴിയാതെ പോയത്.അതിന് അയാളെ തെറ്റ് പറയാനും സാധിക്കില്ല.സ്വന്തം കുടുംബത്തിൽ നിന്ന് അയാൾ ഒളിച്ചോടാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.
ജോജു…ഒരാളും ആഗ്രഹിക്കാത്ത കാഴ്ച്ചകളിലൂടെയാണ് ആ രാത്രിയിൽ ആ പത്തുവയസുകാരൻ കടന്നുപോയത്.നന്മയുള്ള ആ മനസ്സ് പരിവർത്തപ്പെട്ടതിൽ അത്ഭുതം വേണ്ട.ജീവിക്കാൻ പഠിച്ചവനായിരുന്നു ജോജു,
ഫിറോസിനോട് കൂലി പറഞ്ഞുറപ്പിക്കുന്നതിൽ അത് വ്യക്തമാവുന്നുമുണ്ട്.പക്ഷെ അപ്പോഴേക്കും അവനിലെ നന്മകൾ നശിച്ചുപോയിരുന്നു.പൂക്കളെയും ജീവജാലങ്ങളെയും സ്നേഹിച്ചിരുന്ന അവനിൽ ആ രാത്രി വരുത്തിയ മാറ്റം നൊമ്പരത്തോടെ ഏലിയാസ് വിവരിക്കുന്നുമുണ്ട്.ഒടുവിൽ ജോജു
ഒരു നൊമ്പരമായി മാറുന്നതും കണ്ടു.
ഒടുവിൽ ഏലിയാസിനും റെജീനക്കും ഒരു പുതു വെളിച്ചം ലഭിക്കുന്നതും കണ്ടു.ഹോസ്പിറ്റലിൽ
ഷാനിയുടെ ഒരു ഞെട്ടലും ശേഷം ആശ്വാസം കണ്ടെത്തുന്നതും കണ്ടു.സത്യം അറിഞ്ഞിട്ടുപോലും ഫിറോസും ഷാനീയും അത് ഒരു മൗനത്തിൽ ഒതുക്കുന്നതും കണ്ടു.
സ്വന്തം കർത്തവ്യം ശരിയായി ചെയ്യാതെ,അധികാരത്തിന്റെ ബലത്തിൽ
മറ്റു പലതും സ്വന്തമാക്കുന്ന അധികാര വർഗത്തെയും പെണ്ണ് പതിവ്രതയാവണം പക്ഷെ തനിക്ക് എങ്ങനെയും നടക്കാം എന്ന് കരുതുന്ന പുരുഷന്റെ അഹങ്കാരത്തെയും ശക്തമായ ഭാഷയിൽ വിമർശിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ജമന്തിയുടെ സുഗന്ധവും വിശുദ്ധിയുമുള്ള മനോഹരം ആയ കഥ.വളരെ ഇഷ്ട്ടമായി എന്ന് വീണ്ടും പറയുന്നു.ഒപ്പം സ്പാർട്ടയെയും
സ്പാർട്ടയിലെ ധീര യോദ്ധാക്കളെ ഓർമ്മിപ്പിച്ചതിന് നന്ദിയും അറിയിക്കുന്നു.
സ്നേഹപൂർവ്വം
ആൽബി
ഒരു കാര്യം കൂടി കൂട്ടിച്ചേക്കുന്നു.റെജീന,ഏലിയാസ്, ജോജു ഇവരിൽ ആരെയെന്ന് ചോദിച്ചാൽ മൂന്ന് പേരെയും ഇഷ്ട്ടമായി എന്ന് പറയും.കഥയുടെ ജീവൻ തന്നെ അവരിൽ തുല്യം ആയി വീതിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.
സ്നേഹപൂർവ്വം
ആൽബി
എഴുതുമ്പോൾ ഒരിക്കലും പേഴ്സണാ സെൻട്രിക്ക് ആകാതെ ശ്രദ്ധിക്കാറുണ്ട്. ഞാൻ മാത്രമല്ല, സോഷ്യലിസ്റ്റ് ആയി ചിന്തിക്കുന്നവർ എല്ലാവരും അങ്ങനെ ആണ്..
നന്ദി…
ആൽബി,
കഥ ആദ്യം വായിക്കുന്നവർ ആൽബിയുടെ അഭിപ്രായം വായിച്ചാൽ കഥ മുഴുവനും മനസ്സിലാകും എന്ന് മാത്രമല്ല, എഴുതുന്നവർക്കും ഒരു റെയർ ഇൻസൈറ്റ് കൂടി നൽകുന്നു.
റെജീന എന്നത് കഥാപാത്രമല്ല. കഥയിലേത് പോലെ ശുഭപര്യവസായിയായ ഒരു ജീവിതം ലഭിക്കാതെപോയ ദുരന്തപുത്രിയാണ്. അല്ലെങ്കിലും റെജീനമാർ എവിടെയാണ് ഇല്ലാത്തത്. ഭാഷയോ സംസ്ക്കാരമോ നഗരമോ ഗ്രാമമോ എന്നക്കെയുള്ള വ്യത്യാസങ്ങളില്ലാതെ റെജീനമാരെവിടെയുമുണ്ട്. രാജ്ഞി എന്ന അർഥം അവളുടെ പേരിൽ മാത്രമേയുള്ളൂ…
അതുപോലെയാണ് ഏലിയാസ് മാരും. ഉള്ളിലെ നന്മ ശീലങ്ങളിലെ ഇരുട്ടു കാരണം പ്രകടിപ്പിക്കാൻ കഴിയാതെ പോകുന്ന കുറെ ഏലിയാസ്മാരുമുണ്ട്.
കഥയിലെ മറ്റുള്ളവരൊന്നും നമ്മുടെ അയൽവക്കത്തോ നമ്മുടെ വീട്ടിലോ നമ്മിൽ തന്നെയോ കാണാൻ കഴിയുന്നവരാണ്. നമ്മുടെ വ്യക്തിത്വങ്ങളിലെ മുറികൾക്കുള്ളിൽ ജനാലയും വാതിലുമടച്ച് അവർ ജീവിക്കുന്നുണ്ട്. നമ്മിലെ തന്നെ പലവ്യക്തിത്വങ്ങളും…
പിന്നെ കഥയിലെ കാര്യമാണ് പറയുന്നതെങ്കിൽ സ്പാർട്ടയെക്കുറിച്ച് പരാമർശമില്ല. ട്രോയിയിലേക്ക് പോയ മെനുലസ്സും അക്കിലീസും പിന്നെ അവരുടെ സുഹൃത്തുക്കളായ മറ്റു രാജാക്കന്മാരെയും കുറിച്ച് ഫിറോസ് റെജീനയോട് സംസാരിക്കുന്ന ഭാഗം മാത്രമേയുള്ളൂ. അതാകട്ടെ ക്രിസ്റ്റഫർ മാർലോയുടെ പ്രസിദ്ധമായ “ഡോക്റ്റർ ഫോസ്റ്റസ്” എന്ന നാടകത്തിൽ ഡോക്റ്റർ ഫോസ്റ്റസ് ഹെലന്റെ ആത്മാവിനെ കാണുമ്പോൾ നടത്തുന്ന സംഭാഷണമാണ്…
നല്ല അഭിപ്രായത്തിന് നന്ദി…
സസ്നേഹം,
സ്മിത.
superrrr
smitha mam njan paranjath story aakam ennu paranjirunnu
എന്തായിരുന്നു അത്? ഒന്നുകൂടി പറയാമോ?
we are chatted in a but nw msg ayakan kazhiyunnilla njan fb il msg ayachittund pls reply
ഇഷ്ട്ടമായി, സ്മിതയുടെ കയ്യൊപ്പു പതിഞ്ഞ കാവ്യം!! പതിവുപോലെ വീണ്ടും ഒരുതവണ കൂടി താങ്കളുടെ മായ ലോകത്തേക്ക് കൂട്ടി കൊണ്ട് പോയതിനുനന്ദി
നന്ദി, ബിജു..
ബിജു പറഞ്ഞത് പോലെയൊന്നും ഓർത്തിരുന്നില്ല ടൈപ്പ് ചെയ്യുമ്പോൾ. ടൈപ്പ് എന്ന് പറഞ്ഞുകൂടാ. ഇപ്പോൾ വോയ്സ് ടൈപ്പ് ആണ്. സമയമില്ലാത്തത്കൊണ്ട്…
നന്ദി…
വളരെ മനോഹരമായ ഒരു രചന കൂടി സ്മിതാ ചേച്ചിയുടെ തൂലികയിൽ കൂടി. രതിയുടെ പല തലകളിലൂടെ കഥയുടെ ഭാഷാ ശൈലി വേറിട്ടു നിന്നു. വീണ്ടും ആ തൂലികയിൽ കൂടുതൽ വസന്തം വിരിയട്ടെ എന്ന് ആശംസിക്കുന്നു. വീണ്ടും ഇതിലും മനോഹരമായ ഒരു കഥയുമായി വീണ്ടും വരട്ടെ.????
ജോസഫിന്റെ അഭിപ്രായം വായിച്ചപ്പോൾ ഒന്ന് ചോദിക്കണമെന്നുണ്ട്: എപ്പഴാണ് ഒരു കഥയെഴുതുക?
അഭിപ്രായത്തിന് ഒരുപാട് നന്ദി…
സ്മിത ചേച്ചി…. എനിക്ക് എന്തോ ചേച്ചിയുടെ ഈ രചനയിൽ ആ കൈമുദ്ര കാണാൻ സാധിച്ചില്ല.. കഥ കൊള്ളാം… പക്ഷേ എന്തോ ഒരു കുറവ് ഫീൽ ചെയ്തു… അതു കാര്യമാക്കണ്ട അടുത്ത കഥയിൽ അതു മാനേജ് ചെയ്താൽ മതി… എന്റെ ഒരു ആഗ്രഹം ആണ്… അടുത്തതായി ഒരു അടിപൊളി incest സ്റ്റോറി എഴുതാമോ…??? Introduction to മാതൃഭോഗം പോലെ…. ആ കഥ എപ്പോ വായിച്ചാലും…അല്ലെങ്കിൽ വേണ്ട ബാക്കി ഞാൻ പറയുന്നില്ല….
അങ്ങനെ ഒരു കഥ വന്നാൽ പൊളിക്കും
നോക്കാം അക്രൂസേ ..
പോൺ എഴുത്തിൽ “കൈമുദ്ര” യോ? അങ്ങനെയൊന്നുമില്ല. എല്ലാവരും എഴുതുന്നത് ഒക്കെ ഒരുപോലെയാണ്. അഭിപ്രായത്തിന് നന്ദി…
എന്തായാലും അടുത്ത കഥക്ക് കട്ട വെയ്റ്റിങ്
അങ്ങനെ കമന്റ് ബോക്സ് തുറന്നു അല്ലേ ബാക്കി വയിച്ചട്ട്
ഓക്കേ , താങ്ക്സ്. ഡി പി എവിടെപ്പോയി?