Chapter Title : അവനും ഞാനും 3 [Ezra Grey]
ഇങ്ങനെ ഡേറ്റ് മാറി വന്നിട്ടില്ല..'
"ആഹ്... സാരമില്ല... ഞാൻ വാങ്ങി വരാം..."
അവൻ ലാപ് ബെഡിൽ വെച്ചെണീറ്റു. അലമാര തുറന്ന് ഒരു ടിഷർട്ട് എടുത്തിട്ടു. ഞാൻ കട്ടിലിന്റെ എടുത്ത് തന്നെ നിന്നു. അവൻ എന്റെ എടുത്ത് വന്നെന്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ തന്നു
" ഞാൻ പെട്ടെന്ന് പോയി വരാം"
അവൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ മുറിയിൽ നിന്നിറങ്ങി പോയി. ഞാൻ എന്റെ മുറിയിലേക്ക് തിരിച്ചുവന്നു. അവൻ വരാൻ ഏതായാലും ഒരുമണിക്കൂർ കഴിയും. ഞാൻ അവൻ വരുന്നതും നോക്കി ഇരുന്നു.
എഴുമണിയായപ്പോൾ ആണ് അവൻ തിരിച്ചുവന്നത്. ഞാൻ കാപ്പി കുടിക്കാൻ പോലും മുറിയിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങിയില്ല. എന്റെ പാവാടയിൽ മുഴുവനും ചോര ഒലിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. മമ്മി മുകളിലേക്ക് കയറി വന്നെങ്കിലും ഞാനൊന്നും പറഞ്ഞില്ല. അവൻ മുറിയിൽ വന്നെന്റെ കൈയ്യിൽ ഒരു കവർ തന്നു.ഞാനത് തുറന്നുനോക്കി. മൂന്ന് വിസ്പെറിന്റെ പാക്കും മൂന്ന് durex കോംടോം പാക്കും പിന്നെ എന്തോ ഒരു sofy യുടെ tampons പാക്കും. ഞാൻ കവർ എന്റെ ബെഡിൽ കുടഞ്ഞിട്ടു. Durex ന്റെ flavored condoms ആണ് . Bubblegum, vanilla, wild berry
' ചോക്ലേറ്റ് ഇല്ലല്ലോ ഇതിൽ ...' ഞാൻ സങ്കടത്തോടെ അവനോട് പറഞ്ഞു.
"അത് നിനക്ക് തിന്നാനല്ല.. അണ്ടിയിലിടാനാ...!"
' ചോക്ലേറ്റ് നല്ലതല്ലേ..?'
"പൂറ്റിന് മൂക്കുണ്ടോ പൂറി ...?"
ഈ തെറിയനെക്കൊണ്ട് ഞാൻ തോറ്റല്ലോ കർത്താവേ. എപ്പോ നോക്കിയാലും തെറി.
' പിന്നെന്തിനാ flavored condom ..? '
" ഇനി നിന്റെ വായിൽ അടിക്കുമ്പോൾ പാല് നിന്റെ വായിൽ തെറിക്കാതെ ഇരിക്കാൻ"
' ഓഹ്.. അങ്ങനെ..?'
"മൈര്.. മറ്റേത് കാറിലാണല്ലോ...!"
'ഏത് ..?'
അവൻ എനിക്ക് മറുപടി തരാൻ പോലും നിൽക്കാതെ താഴേക്ക് ഓടി. ഇവനിതെന്തു പറ്റി..? അവൻ വരുന്നതിന് മുമ്പ് ഞാൻ ബാത്റൂമിൽ കയറി . മേല് കഴുകി പാഡ് വെച്ചു. കഴുകാൻ ഉള്ള ഡ്രസ് എല്ലാംകൊണ്ട് പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ അവൻ കട്ടിലിൽ ഇരിക്കുന്നു.
' ഞാനിത് താഴെ വെച്ചിട്ട് വരാം...'
അവൻ തലയാട്ടി.
ഞാൻ ചോരയായ കഴുകികളഞ്ഞ ശേഷം ഡ്രെസ് എല്ലാം ബക്കറ്റിൽ
💬 Comments
View all comments