Chapter Title : അവനും ഞാനും 3 [Ezra Grey]
വെച്ചു. തിരിച്ചു മുറിയിൽ വന്നപ്പോൾ അവൻ ബെഡിൽ കിടക്കുന്നു. ഞാൻ അവന്റെ എടുത്ത് ചെന്നിരുന്നു. ഇത്തവണ ബെഡിൽ ഒരു പാക്ക് കൂടുതൽ ഉണ്ട്. ഞാനത്തെടുത് നോക്കി durex mutual climax .
'ഇതെന്തിനാ...?'
"അത് നിന്റെ പൂറ്റിലിട്ടടിക്കാൻ..."
' അപ്പോൾ മറ്റേ മൂന്നെണ്ണം ഉണ്ടല്ലോ..?'
"നിനക്കേത് ഫ്ലേവർ ആണ് ഇഷ്ട്ടമെന്നറിയാത്തത് കൊണ്ടാണ് മൂന്നെണ്ണം വാങ്ങിയത്..."
'അതുപോരെ ... ഇതുപിന്നെ എന്തിനാ..?'
"ഇതാകുമ്പോൾ ഡബിൾ സേഫ്റ്റി ആണ്. ഇനി പാല് നിന്റെ പൂറ്റിൽ ചീറ്റിക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ..?"
'അതെന്താടാ..?'
" അതെന്താന്നോ..?"
അവൻ എന്നെ ആശ്ചര്യത്തോടെ നോക്കി
" ഇനി നിന്റെ പൂറ്റിലിന്റെ പാല് ചീറ്റിച്ചാൽ നീ ഗർഭിണി ആയിപോകുമല്ലോ പൂറി "
'അതുശരിയാണല്ലോ..!'
" നീ ശരിക്കും പൊട്ടിയാണല്ലോ പൊട്ടി പെണ്ണേ..?"
അവനെന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു. മാനം പോയി.. കോപ്പ്.
'അതൊക്കെ അവിടെ നിൽക്കട്ടെ.. ഇതെന്താ tampon..?'
" tampon അറിയില്ലേ നിനക്ക് ..?"
വീണ്ടും നാണം കെടുമല്ലോ കർത്താവേ..! എനിക്കറിയില്ലെന്നു എന്റെ മുഖം കണ്ടപ്പോൾ അവന് മനസിലായി.
അവനെന്റെ എടുത്തേക്ക് നീങ്ങിയിരുന്നു. നിരത്തിയിട്ടിരുന്ന സാധങ്ങൾ എല്ലാം കവറിലാക്കി നീക്കി വെച്ചു.
" നീ പാഡ് വെച്ചോ..?"
' വെച്ചല്ലോ..?'
" അതിന് പകരം വെക്കുന്നതാണ് ഈ tampon " അവൻ കവറിൽ നിന്നും tampon എടുത്ത് പാക്ക് പൊട്ടിച്ചു. അതിന്റെ ഉള്ളിൽ നിന്നും ഒരെണ്ണം എടുത്ത് അത് പൊട്ടിച്ചു. ചോക്ക് പോലെ ഉള്ള ഒരു സാധനം. അതിന്റെ പുറകിൽ ഒരു വള്ളിയും ഉണ്ട്.
" നീ ആ ഷഡി അങ്ങൂരിക്കെ..."
' അതെന്തിനാ..?'
" നീവല്ല question bank ആണോ പൂറിമോളെ..?"
' തെറി തന്നെ തെറി... ഞാൻ പോയി വാതിലടയ്ക്കട്ടെ...!'
ഞാൻ എണീറ്റ്പോയി വാതിലടച്ചു. കട്ടിലിന്റെ എടുത്ത് എത്തിയതും പാവടപൊക്കി ഷഡിയും പാഡും ഊരി.
" നീ കാലകത്തി കട്ടിലിൽ കിടക്ക്..."
ഞാൻ അവൻ പറഞ്ഞതുപോലെ പാവാട കേറ്റി വെച് കാലകത്തി കിടന്നു. അവൻ adapter എടുത്ത് അതിന്റള്ളിൽ tampon വെച്ചു. ചോര മയംഉള്ള എന്റെ പൂറ്റിൽ അവൻ തൊട്ടു നോക്കി. കൈകൊണ്ട് പൂർ രണ്ടുഭാഗങ്ങളിലേക്ക് പകുത്തി
💬 Comments
View all comments