0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 2 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 6087

നിന്ന് ഓർഡർ വരുന്നത് നോക്കും. വേറെ ഏതെങ്കിലും ഡെലിവറി ബോയിക്ക് പോകാതിരിക്കട്ടെ എന്നാണ് മനസ്സിൽ.

ഇടയ്ക്ക് അനുവിന്റെ ഓർഡറുകളും എനിക്ക് കിട്ടുമായിരുന്നു. അവളുമായുള്ള ആ ചെറിയ connection ഇപ്പോഴും തുടർന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ ഫുഡ് കൊടുക്കാൻ പോകുമ്പോഴൊക്കെ അവൾ പഴയ പോലെ ചെറിയ നോട്ടങ്ങളും ക്യൂട്ട് ചിരിയും തരും. ചിലപ്പോൾ ഞാൻ പോകുമ്പോൾ വാതിൽ അടയ്ക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഒന്ന് തിരിഞ്ഞുനോക്കും പോലും.

മരിയയുടെ കാര്യത്തിൽ ഞാൻ confused ആയിരുന്നു

അവൾ ചെയ്തത് വെറുതെ ഒരു കളിയാണോ, അല്ലെങ്കിൽ എന്നെ ശരിക്കും tease ചെയ്തതാണോ എന്ന് എനിക്ക് അറിയണം എന്ന് തോന്നി.

അന്ന് മുതൽ ആ വീട്ടിലേക്കുള്ള ഓരോ ഓർഡറിനും ഞാൻ വേറെ ഒരു excitement ആയിരുന്നു. വണ്ടി ഓടിച്ചു പോകുമ്പോൾ പോലും മനസ്സിൽ ആ മിററിലൂടെ നോക്കിയ നോട്ടം തന്നെ വരും.

സത്യത്തിൽ, ഒരു ഡെലിവറി ബോയിയുടെ ജീവിതത്തിൽ ഇങ്ങനെയുള്ള ചെറിയ moments തന്നെയാണ് ദിവസം മുഴുവൻ ഓർമ്മയിൽ നിൽക്കുന്നത്. ചില ആളുകൾ ഒരു ഫുഡ് വാങ്ങി വാതിൽ അടക്കും. പക്ഷേ ചിലർ… അറിയാതെ തന്നെ നമ്മുടെ മനസ്സിൽ കയറി നിൽക്കും.

മരിയ അങ്ങനെ എന്റെ മനസ്സിൽ പതിയെ ഇടം പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

അവളുടെ ഓർഡർ വീണ്ടും വരുമോ എന്ന് ഞാൻ കാത്തിരിക്കുമ്പോഴും

അങ്ങനെ ആ സംഭവത്തിന് ശേഷം രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞു. ഞാൻ പതിവുപോലെ ഓർഡറുകൾഎടുത്തുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോഴാണ് വീണ്ടും ആ പേര് സ്ക്രീനിൽ തെളിഞ്ഞത് — “Maria”.

ആ പേര് കണ്ട നിമിഷം തന്നെ എന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരു excitement കയറി. അറിയാതെ തന്നെ മുഖത്ത് ഒരു ചിരിയും വന്നു.

ഞാൻ വേഗം ഹോട്ടലിൽ നിന്ന് ഫുഡ് എടുത്ത് അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് വിട്ടു. വഴിയൊക്കെ പോകുമ്പോഴും മനസ്സിൽഅവളെയായിരുന്നു. കഴിഞ്ഞ തവണ മിററിലൂടെ നോക്കിയ ആ നോട്ടം വീണ്ടും വീണ്ടും ഓർമ്മ വരും.

വീട്ടിലെത്തി ബെൽ അടിച്ചു. കുറച്ച് സെക്കൻഡ് കഴിഞ്ഞ് വാതിൽ തുറന്നത് മരിയയായിരുന്നു. പക്ഷേ ഈ തവണഅവളുടെ അമ്മയും കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നു.

ഒരു ലൂസ് ടി-ഷർട്ടും ചെറിയ ഷോർട്സുമായിരുന്നു അവളുടെ വേഷം. അവളുടെ നീളമുള്ള വെളുത്ത കാലുകൾകണ്ടപ്പോൾ തന്നെ

💬 Comments

View all comments