Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 4 [സാഹിൽ]
അന്നേ ദിവസം മരിയക്കും ഒരു function ഉണ്ടായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് അവളിൽ നിന്നും message ഒന്നും വന്നില്ല.
രാത്രി work കഴിഞ്ഞ് roomil bore അടിച്ച് phone നോക്കി ഇരിക്കുമ്പോഴാണ് അനുവിന്റെ message വന്നത്.
“Hlo”
“ഹാ”
“എന്ത് ചെയ്യുവാ?”
“ചുമ്മാ ഇരിക്കുന്നു.”
“എന്താ… ദേഷ്യം പോലെ?”
“എനിക്ക് എന്തിനാ ദേഷ്യം?”
“ഇങ്ങനെ അല്ലല്ലോ നീ എന്നോട് മിനിഞ്ഞാന്ന് സംസാരിച്ചത് 😌”
“ആ… അങ്ങനെയൊക്കെ മതി എന്ന് തോന്നി. ഇന്ന് നേരെ ചിരിച്ചത് പോലും ഇല്ല.”
“അതിനാണോ മോന്റെ പ്രശ്നം 😭”
“പിന്നെ അല്ലെ …”
“ഇന്ന് ചെറിയ issue ആയി അനിലേട്ടനുമായി.”
അനിൽ അനുവിന്റെ ഹുസ്ബന്റിന്റെ പേര് ആണ്
“Ohh… sorry. ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല.”
“നീ എന്തിനാ sorry പറയുന്നത് 😒… ആയാൾ ഇപ്പോ എപ്പോഴും ഇങ്ങനെയാ. ചെറിയ കാര്യത്തിനും ദേഷ്യം കയറും.”
“പണിപോയതിന്റെ tension കാണും… സാരമില്ല പോട്ടെ .”
“പണി പോയതിന് എന്റെ മേൽ കയറിയിട്ട് എന്ത് കാര്യം 😭 ഞാൻ ആണോ corona ഉണ്ടാക്കിയത്?”
“Ennitt ippo husband evide?”
“Friendinte വീട്ടിലേക്കു പോയി. ഇന്ന് കള്ളും കുടിച്ച് നാല് കാലിലായിരിക്കും വരവ് 😒”
“Ohh…”
“അത് വിട്… നിനക്ക് വിഷമായോ ഞാൻ ഇന്ന് ചിരിക്കാതിരുന്നത്?”
“പിന്നെ… ഞാൻ ഓടി ചാടി നിന്റെ order കൊണ്ടുവരുന്നത് തന്നെ ആ smile കാണാനാ 😌”
“അച്ചോടാ 😂”
അതും പറഞ്ഞ് അനു ഒരു cute smile ഇട്ട selfie അയച്ചു.

ആ photo കണ്ടതും എന്റെ mood instant മാറി.
ആ ചിരിയിൽ തന്നെ അവളുടെ ഭംഗി മുഴുവൻ കാണാമായിരുന്നു. അവളുടെ cleavage അതിൽ നന്നായി കാണാം. അത് കണ്ടാപ്പോ തന്നെ എന്റസ് കുണ പൊങ്ങി. അവളുടെ മുല ഞാൻ zoom ചെയ്തു നോക്കി. എനിക് അവളുടെ മുലയിടയിൽ കടിച്ചുമ്പൻ കൊതി ആയി.
ഞാൻ ഉടനെ ഒരു love reaction ഇട്ടു.
പിന്നെ രണ്ടും കല്പിച്ച് ഒരു 😘 emoji അയച്ചു.
“😘😘😘😘”
“Sho… ഇത്രയ്ക്കും kiss ഓ 😭”
“എന്താ… വേണ്ടേ?”
“ഞാൻ വേറൊരാളുടെ
💬 Comments
View all comments