0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 4 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 9961

നേരെ hospital roominte മുന്നിലെത്തി dooril മുട്ടി.

ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ nurse ആയിരിക്കും എന്ന് കരുതി അനു വേഗം door തുറക്കാൻ വന്നു.

Door തുറന്ന് പുറത്തേക്ക് നോക്കിയ നിമിഷം… അവളുടെ മുഖം ഒന്ന് മുഴുവൻ തെളിഞ്ഞു.

“സാഹിൽ…!”

അവളുടെ ശബ്ദത്തിൽ തന്നെ surprise ഉം സന്തോഷവും ഉണ്ടായിരുന്നു.

പുറത്ത് മഴയിൽ ഞാൻ ആകെ നനഞ്ഞിരുന്നു. Hairil നിന്നൊക്കെ വെള്ളം വീഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

“നീ നന്നായി മഴ കൊണ്ടല്ലോ, helmet ഒന്നും യൂസ് ചെയ്യാറില്ല?😭”

“helmet വെക്കാത്തതിന്റെ അല്ല എന്റെ അനു, ഞാൻ park ചെയ്ത് കേറുമ്പോൾ നന്നായി മഴ ഉണ്ടായിരുന്നു.  അപ്പൊ നനഞ്ഞതാ ”

അവൾ വേഗം തന്റെ shawl എടുത്ത് എനിക്ക് തന്നു.

“ഇതാ… തല തോർത്തു.”

ഞാൻ shawl വാങ്ങി തല തുടയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി.

അപ്പോഴാണ് എന്റെ കണ്ണ് അറിയാതെ അവളുടെ മാറിലേക്ക് പോയത്.

Shawl ഇല്ലാതെ നിൽക്കുന്നതിനാൽ അവളുടെ മുലയുടെ shape നന്നായി കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

Loose top ആയിരുന്നെങ്കിലും… അവളുടെ മുഴുത്ത മാറ് അതിലൂടെ വ്യക്തമായി എടുത്തുകാണിച്ചിരുന്നു.

ഒരു നിമിഷം ഞാൻ നോക്കി നിന്നുപോയി.

പെട്ടെന്ന് anu തെറ്റിദ്ധരിക്കണ്ടെന്ന്കരുതി ഞാൻ വേഗം കണ്ണ് മാറ്റി shawl തിരികെ കൊടുത്തു.

അനുവിന് സാഹിൽ നോക്കിയത് മനസ്സിലായിരുന്നു.

പക്ഷേ അവൾ ഒന്നും അറിയാത്ത പോലെ നിന്നു.

സാധാരണ ആയിരുന്നെങ്കിൽ അവൾക്ക് deshyam വന്നേനേ. പക്ഷേ ഇപ്പോൾ സാഹിൽ അവൾക്ക് വെറും delivery boy അല്ലായിരുന്നു.

അവൾ shawl വാങ്ങി chairil വെച്ചു.

“വാ… മോൻ ഉറങ്ങാതെ ഇരിക്കുവാ.”

അവൾ സാഹിലിനെ കുഞ്ഞിന്റെ അടുത്തേക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി.

സാഹിൽ bedinte sideil ഇരുന്ന് കുഞ്ഞിനോട് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

“എന്താടാ hero… fever ഒക്കെ മാറിയോ?”

കൊച്ചു ചെറിയൊരു ചിരി ചിരിച്ചു.

ഒരു നാല് വയസ്സ് കാണും. Fever കൊണ്ട് ആകെ തളർന്നിരുന്നു.

പക്ഷേ സാഹിൽ

💬 Comments

View all comments