Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 4 [സാഹിൽ]
ഇനി പരസ്പരം control ചെയ്യാൻ ബുദ്ധിമുട്ടാവുകയാണ് എന്ന്.
അനു എന്റെ വളരെ അടുത്തായി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു.
ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ കഴുത്തിന് പിന്നിൽ വിരലുകൾ കൊണ്ട് തഴുകി.
അവളുടെ ശരീരം ഒന്ന് വിറച്ചു.
“സാഹിൽ…” അവൾ മെല്ലെ വിളിച്ചു.
അവളുടെ ശ്വാസം മാറുന്നത് എനിക്ക് കേൾക്കാമായിരുന്നു.
ഞാൻ വീണ്ടും അവളുടെ കഴുത്തിലൂടെ കൈ ഓടിച്ചു.
അവൾ പതിയെ എന്റെ ഭാഗത്തേക്ക് lean ചെയ്തു വന്നു.
ആ നിമിഷം ഞങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള അകലം മുഴുവൻ ഉരുകിപ്പോകുന്നതുപോലെ തോന്നി.
ഞാൻ മെല്ലെ അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ kiss ചെയ്തു.
അവൾ കണ്ണടച്ചു.
പിന്നെ ഞാൻ അവളുടെ കവിളിലും നെറ്റിയിലും പതിയെ kisses നൽകി.
കഴുത്തിൽ ചുംബിച്ച നിമിഷം അവളുടെ ശരീരം വീണ്ടും വിറച്ചു.
അവളുടെ ശ്വാസം വേഗത്തിലായി.
കഴുത്ത് അവളുടെ weak point ആണെന്ന് എനിക്ക് അപ്പോഴാണ് മനസ്സിലായത്. ഞാൻ അവളുടെ കഴുത്തിൽ വീണ്ടും മെല്ലെ ചുംബിച്ചു.
ആ നിമിഷം അനുവിന്റെ വിരലുകൾ എന്റെ shirtil മുറുകെ പിടിച്ചു.
അവളുടെ ശ്വാസം പതിയെ വേഗത്തിലാകുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
“സാഹിൽ…”
ആ വിളിയിൽ തന്നെ അവളുടെ control എത്രത്തോളം പോകുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.
ഞാൻ അവളുടെ മുഖം കൈകളിൽ കോരി പിടിച്ച് വീണ്ടും ചുണ്ടുകളിൽ kiss ചെയ്തു.
ഈ തവണ അവളും പതിയെ തിരിച്ചു പ്രതികരിച്ചു.
അവളുടെ കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞിരുന്നു… ശ്വാസം ചൂടായി എന്റെ മുഖത്ത് തട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
Hospital roomil ആകെ silence ആയിരുന്നു.
AC യുടെ ചെറിയ ശബ്ദവും… അവളുടെ വേഗത്തിലുള്ള ശ്വാസവും മാത്രം.
ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ കവിളിലൂടെ വിരലുകൾ ഓടിച്ചു.
അവൾ എന്റെ തോളിലേക്ക് ചാരിക്കിടന്നു.
“ഇങ്ങനെ അടുത്തിരിക്കുമ്പോൾ… എനിക്ക് പേടി തോന്നുന്നുണ്ട്,” അവൾ മെല്ലെ പറഞ്ഞു.
“എന്തിന്?”
“നിന്നെ വിട്ട് മാറാൻ പറ്റില്ലെന്ന് തോന്നുന്നു…”
ആ വാക്കുകൾ കേട്ടപ്പോൾ എന്റെ ഉള്ളിൽ എന്തോ ഒന്ന് പിടഞ്ഞു.
ഞാൻ
💬 Comments
View all comments