Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 4 [സാഹിൽ]
അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ഒരു kiss കൂടി കൊടുത്തു.
“ഞാൻ ഉണ്ടല്ലോ…” എന്ന് മെല്ലെ പറഞ്ഞു.
അവൾ കണ്ണ് തുറന്ന് എന്നെ നോക്കി.
ആ നോട്ടത്തിൽ സ്നേഹവും… ആഗ്രഹവും… ഒരു ആശ്വാസവും ഒക്കെ കലർന്നിരുന്നു.
അനു അന്ന് ഒരു സാധാരണ churidar ആയിരുന്നു ധരിച്ചിരുന്നത്.
Hospitalil ആയതുകൊണ്ട് makeup ഒന്നുമില്ല… simple ആയി മുടി കെട്ടിയിരുന്നു.
ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് വീണ്ടും ചേർന്ന് ഇരുന്നു.
അവൾ എന്റെ കണ്ണിലേക്കു നോക്കി ചെറിയൊരു നാണച്ചിരി ചിരിച്ചു.
ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ തോളിൽ മുഖം ചായ്ച്ചു.
അവളുടെ perfumeinte മൃദുവായ smell വീണ്ടും എന്നെ മത്തുപിടിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി.
ഞാൻ മെല്ലെ അവളുടെ shoulderil kiss ചെയ്തു.
അവളുടെ ശരീരം ഒന്ന് വിറച്ചു.
“സാഹിൽ…” അവൾ ശ്വാസം വിട്ടുകൊണ്ട് വിളിച്ചു.
ഞാൻ വീണ്ടും അവളുടെ കഴുത്തിനും shoulderinum ഇടയിൽ പതുക്കെ ചുംബിച്ചു.
അവൾ കണ്ണടച്ച് എന്റെ കൈയിൽ പിടിച്ചു.
Churidar zipinte അടുത്ത് എന്റെ വിരലുകൾ എത്തിയപ്പോൾ… അവൾ ഒരു നിമിഷം എന്നെ നോക്കി.
ആ നോട്ടത്തിൽ ചെറിയൊരു പേടിയും… അതിലേറെ ആഗ്രഹവും ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഞാൻ വളരെ പതുക്കെ zip അല്പം താഴ്ത്തി.
അവളുടെ ശ്വാസം വീണ്ടും വേഗത്തിലായി.
Zip തുറന്ന ഭാഗത്തിലൂടെ കാണുന്ന അവളുടെ മൃദുവായ skinil ഞാൻ മെല്ലെ ചുംബിച്ചു.
അവൾ എന്റെ shoulderil തലചായ്ച്ച് കണ്ണടച്ചു നിന്നു.
ഞാൻ അവളുടെ പിൻകഴുത്തിലും ആ zip ന്റെ ഭാഗത്തും ചെറിയ kisses നൽകി.
എന്നിട്ട് അവളുടെ ചുരിദാർ top പതുക്കെ താഴ്ത്തി, അവളുടെ shoulder ന്റെയും നെഞ്ചിന്റെയും ഇടയിൽ kiss ചെയ്തു.
ഓരോ തവണ ഞാൻ ചുംബിക്കുമ്പോഴും അവളുടെ വിരലുകൾ എന്റെ കൈയിൽ കൂടുതൽ മുറുകി.
“മതി സാഹിൽ… ഇല്ലെങ്കിൽ എനിക്ക് control പോകും…”
അവൾ അങ്ങനെ പറഞ്ഞെങ്കിലും… എന്നിൽ നിന്ന് മാറാൻ അവൾ ശ്രമിച്ചില്ല.
💬 Comments
View all comments