Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 4 [സാഹിൽ]
കേൾക്കാൻ തുടങ്ങി.
ഞാൻ അവളുടെ മുലക്കുരു വിട്ട് അതിൽ നാവ് കൊണ്ടുപോയി അവളുടെ മുഖം നോക്കി
“ആഹ്… സ്സ്സ്… സാഹിൽ… കുടികെടാ”
അവളുടെ ശരീരം ചെറുതായി വിറച്ചുകൊണ്ട് എന്നോട് അപേക്ഷിച്ചു.
ഞാൻ അവളുടെ മുല മുഴുവൻ വായിലാക്കി കുടിച്ചു. അനുവിന് സഹിക്കാൻ പറ്റാതെ ആയി. ചിലപ്പോൾ മെല്ലെ കുറുകിയും… ചിലപ്പോൾ ശ്വാസം മുട്ടിയ പോലെ “സ്സ്സ്…” എന്ന് വിട്ടും…
അവൾ പൂർണമായി ആ നിമിഷത്തിൽ അലിഞ്ഞുപോകുകയായിരുന്നു.
ഞാൻ അവളുടെ രണ്ട് മുലയും മാറി മാറി കടിച്ചു വലിച്ചു കുടിച്ചു. ഒരു മുല കുടിക്കുമ്പോൾ മറ്റേ മുല ഞാൻ പിടിച്ചു കുഴകും.
ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെ കയ്യ് അവളുടെ പാന്റിന്റെ അകത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. എന്റെ കൈ അവളുടെ നനഞ്ഞ pantyl കൊണ്ടു. ഞാൻ പതുകെ അവളുടെ pantyk അകത്തു കൊണ്ടുപോവാനായി വലിച്ചതും അവൾ എന്റെ കൈ പിടിച്ചു.
“സാഹിൽ… മതി… ഇല്ലെങ്കിൽ…”
വാക്കുകൾ മുഴുവൻ പറയാൻ പോലും അനുവിന് കഴിയുന്നില്ലായിരുന്നു.
അവളുടെ ശ്വാസം ഇനിയും വേഗത്തിലായിരുന്നു.
ഞാൻ അനുവിന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.
കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞു… കവിളുകൾ ചുവന്നു… ശരീരം ഇനിയും ചെറുതായി വിറക്കുന്നു.
കുറച്ചുനേരം കഴിഞ്ഞ് അനു പതുക്കെ കണ്ണ് തുറന്നു.
എന്നെ നോക്കിയപ്പോൾ ആ നോട്ടത്തിൽ ആഗ്രഹവും പേടിയും ഒരുമിച്ചുണ്ടായിരുന്നു.
അവൾ മെല്ലെ എന്റെ കൈ പിടിച്ചു.
“ഡാ… നമുക്ക് ഇതിൽ കൂടുതൽ പറ്റില്ല…”
ഞാൻ ഒന്നും പറയാതെ അനുവിനെ നോക്കി.
“എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും doctor വരാം… nurse വരാം…”
അനു ചെറിയൊരു pause എടുത്തു.
പിന്നെ കണ്ണ് തിരിച്ച് ഉറങ്ങിക്കിടക്കുന്ന മകനെ നോക്കി.
“എന്റെ മോനും മുന്നിലുണ്ട്…”
ആ വാക്ക് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവളുടെ ശബ്ദം അല്പം വിറച്ചു.
“ഇതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ… എനിക്ക് പറ്റില്ല സാഹിൽ…”
ഞാൻ അനുവിന്റെ മുഖത്ത് വീണ മുടി മാറ്റിക്കൊടുത്തു.
“മ്മ്… ശരി അനു 😌”
അവൾ ഒരു
💬 Comments
View all comments