Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
അതിന്റെ shape അവൾക് നന്നായി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. നല്ല വണ്ണമുണ്ട് എന്റെ കുണ്ണക്. അവൾ കുണ്ണ പതുക്കെ പിടിച്ചു.
“നല്ല ചൂടാണല്ലോ നിന്റെ കുണ്ണ ”
“അത് നിന്നെ കണ്ടിട്ട് ഇഖണ്ഡ് ചൂടായി ഇരിക്കുവാ ”
“ഇതെന്തിനാടാ നിങ്ങളുടെ കുണ്ണ അറ്റം ചെത്തുന്നെ?”
“അത് പണ്ട് മുതൽ ഉള്ളതാ, അറ്റം ചെത്തിയ infection കുറയുമെന്നൊക്കെ പറയാറുണ്ട്, എനിക് അറിയില്ല”
“ഓഹോ”
അവൾ അവന്റെ കുണ്ണ ചുറ്റി പിടിച്ചു മെല്ലെ കുലുക്കി. എന്നിട്ട് അവൾ പതുക്കെ അവന്റെ കുണ്ണയുടെ അറ്റത്തു kiss ചെയ്തു. എന്നിട്ട് അവൾ കുണ്ണയുടെ സൈഡിലൊക്കെ kiss ചെയ്തു.
അവളുടെ ശ്വാസം കുണ്ണയിൽ എനിക് feel ചെയ്തു. അവൾ എന്നിട്ട് കുണ്ണ പതുക്കെ അവളുടെ വായിലേക്ക് ഇട്ടു ഇളക്കി. അവളുടെ പല്ല് ഇടക്ക് കൊള്ളുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
“ടി, പല്ല് കൊള്ളിക്കാതെ ചെയ്യ്”
അത് കേട്ടതും അവൾ പല്ല് കൊള്ളിക്കാതെ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. അവൾ ഇടക്ക് കുണ്ണ വായിൽനിന്ന് എടുത്ത് എന്റെ ഉണ്ടയിലൊക്കെ kiss ചെയ്തു എന്നിട്ട് അവിടെ മുഴുവനും നക്കി. പിന്നെ ഉണ്ടയും വായിലിട്ടു ഇളക്കി. എന്നിട്ട് അവൾ വീണ്ടും കുണ്ണ എടുത്ത് ഊമ്പി. അവൾ പതുക്കെ ഊമ്പലിന്റെ expert ആയി.
ഞാൻ അവളുടെ തല മുറുകെ പിടിച്ചു.
അവൾ തല ഉയർത്തി എന്നെ നോക്കി.
എന്റെ മുഖം നോക്കി അവൾ കുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ കണ്ണ് നോക്കി അവൾ ഊമ്പുന്നത് എനിക്ക് നല്ല ആവേശം നൽകി.
കാറിൽ അലീന എന്ത് ചെയ്യുമെന്ന് അറിയാതെ ഇരിക്കുവായിരുന്നു.
കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മഴയുടെ ശക്തി കുറഞ്ഞു.
അലീന കാറിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി.
ഇപ്പോഴും ചെറിയ ചാറ്റൽ മഴ ഉണ്ടായിരുന്നു.
വീട്ടിലെത്തുമ്പോഴേക്കും അവളുടെ വെള്ള ചുരിദാർ ചെറുതായി നനഞ്ഞിരുന്നു.
മഴ കാരണം കറന്റും പോയിരുന്നു.
വീട് മുഴുവൻ ഇരുട്ടിൽ മുങ്ങിക്കിടക്കുകയായിരുന്നു.
അലീന door bell അമർത്തി.
പക്ഷേ
💬 Comments
View all comments