Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
അവളോട് നിർത്താൻ പറഞ്ഞു. അവൾ വിടുന്നില്ലായിരുന്നു.
“ടി, മതിയെടി, ഇങ്ങനെ ഊമ്പിയാ എന്റെ പാൽ വരും ”
“വന്നോട്ടെ, എനിക് taste ചെയ്യണമെന്നുണ്ട് ”
“അത് ലാസ്റ്റ് തരാം, ഇപ്പൊ നിർത്തി. ആദ്യം പാൽ വന്ന mood പോകും”
അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളെ പൊക്കി എടുത്തു എന്നിട്ട് അവളുടെ ചുണ്ടിൽ നല്ല ഒരു french kiss കൊടുത്തു. അവളുടെ നാവ് ഞാൻ എന്റെ നാവ് കൊണ്ട് വലിച്ചു. അവളുടെ രണ്ട് ചുണ്ടും കടിച്ചു വലിച്ചു.
Kiss ചെയ്തോണ്ട് അവളെ ഞാൻ bed ലേക്ക് എറിഞ്ഞു. എന്നിട്ട് മുകളിൽ കെയറി അവളുടെ bra ഞാൻ വലിച്ചു പൊട്ടിച്ചു. എനിക് വട്ട് പിടിച്ചപോല്ലേ ആയിരുന്നു. ഞാൻ നല്ല aggresive ആയി അവളുടെ മുല്ല രണ്ടും വായിലിട്ടു നുണഞ്ഞു.
മരിയ എന്റെ ആക്രമം നന്നായി ഇഷ്ടപെട്ടു. അവളുടെ മുല വായിട്ടു ചപ്പിയപ്പോ അവൾ വേറെ ഒരു ലോകത്തെത്തി.
മരിയയുടെ ശ്വാസം വേഗത്തിലാകുന്നത് എനിക്ക് കേൾക്കാമായിരുന്നു.
“സാഹിൽ…” അവൾ പതുക്കെ വിളിച്ചു.
ഞാൻ അവളെ നോക്കി
“കടിച്ചു വലിക്കെടാ ”
അവൾ കെഞ്ചി
ഞാൻ അത് കേട്ടതും അവളുടെ മുലകണ്ണ് കടിച്ചുമ്പി,
“ഹാ, അങ്ങനെ തന്നെ ”
ഞാൻ അവളുടെ മുല കടിച്ചിട്ട് നാവ്കൊണ്ട് മുലകണ്ണിൽ ഇളക്കി, എന്നിട്ട് മുല മുഴുവനും വായിലാക്കി ഊമ്പി.
അവളുടെ പൂറിൽ ഒലിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ കാല് രണ്ടും കൂട്ടി വെച്ച് ഉരക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.
ഞാൻ അവളുടെ shorts ലേക്ക് കൈ എത്തിച്ചു. എന്നിട്ട് അവളുടെ shorts ന്റെയും panty ടെയും ഉള്ളിലേക്കു കൈ ഇട്ട് അവളുടെ കന്തിൽ ഉരച്ചു.
അവളുടെ മുലകണ്ണ് ഊമ്പിക്കൊണ്ട് കൈക്കൊണ്ട് കന്തിൽ ഉരച്ചുകൊണ്ടേ ഇരുന്നു.
അവൾ കിടന്നു വിറക്കാൻ തുടങ്ങി.
“സാഹില്, നിർത്തല്ലേടാ.... എനിക് വയ്യ.... ഇപ്പൊ വരും”
ഞാൻ അതുകേട്ടതും മുലയിൽ നാവ്
💬 Comments
View all comments