Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
ചുറ്റി ഇളക്കി, അവളുടെ കന്തിലും ചുറ്റും നന്നായി ഉരച്ചുകൊണ്ടേ ഇരുന്നു.
മരിയ എന്റെ തല പിടിച്ചു മുലയിൽ അമർത്തി... എന്റെ മുടിയൊക്കെ പിടിച്ചു വലിച്ചു.
എനിക്ക് വേദനിച്ചെങ്കിലും ഞാൻ നിർത്തിയില്ല.
അവസാനം അവൾക് വന്നു. . അവളുടെ കാല് മുഴുവനും വിറച്ചു... അവൾ കാല് കുത്തി പൊങ്ങി നല്ല ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി വിറച്ചുകൊണ്ട് കിടന്നു.
ഇതൊക്കെ ജനാലയിലൂടെ കണ്ട അലീനക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. അവൾക് ഇങ്ങനെ ഒരു orgasm കിട്ടിയിട്ട് കലങ്ങളായി. അവളുടെ പൂറിലും wet ആവാൻ തുടങ്ങി. അവൾ ഇതൊക്കെ കാണുമ്പോൾ മെല്ലെ കൈ അവളുടെ മുലയിൽ പോയിരുന്നു.
ശ്വാസം അല്പം ഓക്കേ ആയപ്പോ സഹിലിനെ നോക്കി maria നാണത്തോടെ ചിരിച്ചു.
അവളുടെ ആ ചിരിയിൽ തന്നെ എന്റെ മനസ് അലിഞ്ഞു.
അവൾ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു. എന്റെ face ൽ ഒക്കെ ഉമ്മ വെച്ചു.
“എന്റെ ലൈഫിലെ best orgasm ആട ഇത് ”
“ഇത് starting ആണ് മോളേ, ഇനിയും എന്തൊക്കെ ബാക്കി ഉണ്ട് ”
“സത്യായിട്ടും ”
“ഇനി എത്രെ best ബാക്കിയുണ്ടെന്ന് അറിയോ ”
അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ shorts ഊരി എറിഞ്ഞു.
എന്നിട്ട് അവളുടെ വെള്ളത്തിൽ മുങ്ങിയ panty നോക്കി.
അവൾക് അത് കണ്ട് നാണം വന്നു.
ഞാൻ അവളുടെ ഓന്റി ഊരി എറിഞ്ഞു, എന്നിട്ട് അവളുടെ തുടയിലൂടെ kiss ചെയ്തു അവളുടെ പൂറിൽ എത്തി.
അവളുടെ പൂറിന്റെ മണം എന്നെ മത്തു പിടിപ്പിച്ചു
അദ്യം അവളുടെ കന്തിൽ ഞാൻ kiss ചെയ്തു.
അവൾ ഒന്ന് വിറച്ചു.
എന്നിട്ട് നാവകൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ കന്തിന്റെ ചുറ്റും ഇളക്കി. അവളുടെ orgasm കാരണം അവിടെ മുഴുവനും നല്ല wet ആയിരുന്നു.
എനിക് ആണേൽ അത് കണ്ട് നല്ലോണം കഴപ് കയറി. ഞാൻ അവളുടെ പൂറിൽ നിന്ന്
💬 Comments
View all comments