Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
ഇനിയും അടങ്ങിയിരിക്കാൻ കഴിയില്ലായിരുന്നു. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് അവളെ പിടിച്ചൊരു തിരിക്കൽ…
നിമിഷനേരം കൊണ്ട് അവൾ എന്റെ താഴെയും, ഞാൻ അവളുടെ മുകളിലുമായി.
അവൾ മലർന്നു കിടന്ന് കിതക്കുകയാണ്..
പിന്നീട് എന്റെ അവസരമായിരുന്നു….
ഞാൻ അവളുടെ കാല്കിടയിൽ കുണ്ണ വെച്ച് മെല്ലെ അമർത്തി. എന്നിട്ട് അവളുടെ പൂറിലേക് ഞാൻ കെയറ്റി.
ഇപ്രാവിശ്യം കുറച്ച് ഈസി ആയി കെയറിയപോല്ലേ എനിക് തോന്നി. ഞാൻ പതുക്കെ താളത്തിൽ എത്താൻ തുടങ്ങി.
പക്ഷെ തിരിച്ചു മരിയയെ കിടത്തി പണ്ണുമ്പോൾ എന്റെ നേരെ ആയിട്ടാണ് അലീന നിൽക്കുന്ന ജനാല....
ഞാൻ പണ്ണുന്ന തിരക്കിൽ ആദ്യം ശ്രദ്ധിച്ചിലെലും, പിന്നെ എനിക് ഒരു shadow ജനാലയുടെ പുറകിൽ ഉള്ളതുപോലെ തോന്നി.
അലീന സഹിൽ direct മരിയയെ പണ്ണുന്നത് കണ്ടതും മുഴുവൻ control പോയി വിരലിട്ടു. അവന്റെ മുഖം അവളുടെ straight ആയത്കൊണ്ട് ശ്രദ്ധിച്ചുകൊണ്ട് ആയിരുന്നു നോക്കിയത്.
ഞാൻ തോന്നിയത് ആയിരിക്കുമെന്ന് കരുതി അവളുടെ പൂറിൽ ആഞ്ഞു പണ്ണികൊണ്ടേ ഇരുന്നു....
ഓരോ അടിയും അവളുടെ ഉള്ളിലെവിടെയോ ചെന്നു കൊള്ളുന്നുണ്ടായിരുന്നു...
സഹിലിന്റെ പണ്ണൽ കണ്ട് അലീനയുടെ കണ്ട്രോൾ പോയി അവസാനം അവളുടെയും പോയി. പക്ഷെ ആ രാസ്ത്തിന്റെ ഇടയിൽ അവൾ അറിയാതെ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി....
Mariak അത് കെട്ടിലേലും സഹിലിൻ അത് കേട്ടു. അവൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ അടിക്കുന്നത് നിർത്തി ജനാലയുടെ അടുത്ത് പോയി....
അലീന പെട്ടെന്ന് pant പൊക്കികൊണ്ട് front ലേക്ക് ഓടി.
പക്ഷെ അപ്പോഴേക്കും സഹിലിൻ അത് കണ്ടിരുന്നു... അവൻ വേഗം ഹാളിൽ പോയി ഒന്നൂടെ നോക്കി....
ഗേറ്റ് കടന്ന് പോകുന്നത് അലീന ആണെന്ന് അവന്ക് ഉറപ്പായി...
“അയ്യോ, അമ്മക് എല്ലാം കണ്ടെന്നു തോന്നുന്നു ”
“ഇനി കുഴപ്പമാവുമോ? ”
അവൻ ആദ്യം ഒന്ന് പേടിച്ചെങ്കിലും പിന്നെ ആലോചിച്ചു....
“ഏയ്യ് കുഴപ്പമാവുമെങ്കിൽ ഇപ്പൊ എന്നെ പിടിച്ചേനെ... ഇത് കള്ളിയെപോല്ലേ നമ്മൾടെ കള്ളികണ്ട് വിരലിട്ടു
💬 Comments
View all comments