Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
വെള്ളം വരുത്തിയെന്ന് തോന്നുന്നു ”
അവൻ വീണ്ടും മനസ്സിൽ ഇതൊക്കെ ചിന്തിച്ചു...
“എന്തായാലും ജനാലയിലൂടെ നോക്കും pant വലിച്ചോണ്ട് ആണ് പോകുന്നുണ്ടായേ... അപ്പൊ കളി കണ്ട് വിരലിടുവായിരുന്നു എന്ന് ഉറപ്പാണ് ”
അവൻ വീണ്ടും അവിടെ നിന്നു ആലോചിച്ചു....
അപ്പോഴേക്കും maria ഉള്ളിൽനിന്ന് വന്നു
“എന്താടാ, എന്ത്പറ്റി? ”
അവളോട് ഈ കാര്യം പറയാൻ അവൻ മനസ് വന്നില്ല.
“ഒന്നും ഇല്ലെടി.. ഒരു ശബ്ദം കേട്ടതാ....”
“അയ്യോ, എന്നിട്ട്?”
“പേടിക്കണ്ട... പൂച്ചയാ ”
“ഈ പൂച്ചയെകൊണ്ട്.... നീ വാടാ....”
അവൾ സുഖം മുറിഞ്ഞതിൽ കൊഞ്ചിക്കൊണ്ട് എന്നെ വീണ്ടും റൂമിലേക്കു വലിച്ചു
ഞാൻ വീണ്ടും അവളെ കിടത്തി... ഞാൻ അവളുടെ മുല ഊമ്പിക്കൊണ്ട് വീണ്ടും എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറിലേക് കേറ്റി. അവൾ വീണ്ടും ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാകാൻ തുടങ്ങി
“ആഹ്ഹ്ഹ്.... സഹിൽ...”
“speedൽ അടികെടാ....”
അത് കേട്ടതും അവളുടെ കാലുകൾക്കിടയിൽ ആഞ്ഞു പണ്ണാൻ തുടങ്ങി.
സുഖം മൂത്ത് അവൾ എന്റെ മുതുകിൽ നഖങ്ങൾ ആഴ്ത്തി ഇറുക്കി മാന്തി. എന്റെ മുടികൾ പിടിച്ചു വലിച്ചു എന്നേവേദനപ്പെടുത്തി…
ആ വേദനയിലും ഒരു സുഖം ഉണ്ടായിരുന്നു. അത് എനിക് കൂടുതൽ ആവേശം നൽകി. അതിന് അനുസരിച്ച് എന്റെ speed ഉം കൂടി.
അവൾ ആണേൽ നിർത്തല്ലെൻ പറഞ്ഞു കൂവി
“എനിക്ക്… എനിക്ക് വയ്യടാ… അഹ്… നിർത്തല്ലേ….മ്മ്.. വേഗത്തിൽ….. സഹിലെ എന്ത് സുഖവാടാ…”
അവളുടെ കണ്ണുകൾ പാതി മയങ്ങിയിരുന്നു. ഞാൻ ഒട്ടും വൈകിയില്ല, എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ ചുണ്ടുകളിലേക്ക്ചേർത്തുവെച്ചു… താഴെ വേഗമേറിയ താളത്തിനൊപ്പം ചുണ്ടുകളും തമ്മിൽ പോരാട്ടം തുടങ്ങി…
“നിർത്തല്ലേ… നിർത്തല്ലേ വാവേ… എ… എനിക്ക് വരാറായി….ആഹ്.. ഹ്…”
കണ്ണുകൾ കൂമ്പിയടഞ്ഞ്, ക്ഷീണത്താൽ ഇടറുന്ന ശബ്ദത്തിൽ അവൾ പുലമ്പി.
അവളുടെ ശരീരം വില്ലുപോലെ വളയാൻ തുടങ്ങി
അവളുടെ ആ വാക്കുകൾ എന്നിലെ അവസാനത്തെ ഊർജ്ജവും പുറത്തെടുത്തു. ഞാൻ അടിയുടെ വേഗത
💬 Comments
View all comments