Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
അലീന “
”എല്ലാം കണ്ടുക്കാണുമോ? “
”ഇനി അവരെ എങ്ങനെ നോക്കും “
അവസാനം ഒന്നും കൂടെ എന്റെ മനസ്സിൽ വന്നു
”ഇനി മകളെ പോല്ലേ അമ്മയെയും കിട്ടുമോ...?“
”എന്തായാലും എന്റെ പണ്ണൽ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു സുഗിചാണ് പോയത്“
”ആഹ്... വരുന്നടുത്ത് വെച്ഛ് കാണാം“
ഞാൻ ഇങ്ങനെ ചിന്തിച്ചു കൂട്ടി...
അപ്പോഴേക്കും Maria
”എന്താടാ ഇങ്ങനെ ആലോചിക്കുന്നെ “
”ഏയ്യ് ഒന്നുല്ല, നിന്നെ എന്നും ഇങ്ങനെ കിട്ടിയിരുനെൽ എന്ന് ആലോചിച്ചതാ “
”അയ്യടാ... എന്നും കിട്ടിയാ ഈ thrill ഉണ്ടാവില്ല “
അതും പറഞ്ഞു അവൾ എന്റെ നെഞ്ചിൽ നാണത്തോടെ കടിച്ചു
”Di... വേദനിച്ചു കെട്ടോ “
”അയ്യടാ... വേദനിക്കണം... അതിന് തന്നെയാ തന്നത്... ഞാനും കുറെ സഹിച്ചു “
അവൾ കള്ളചിരിയോടെ പറഞ്ഞു എന്റെ ചുണ്ടിൽ kiss ചെയ്തു....
അവൾ എഴുനേറ്റ് എന്റെ മടിയിലായി ബെഡിൽ ഇരുന്നു....
”സമയം എത്രെയായി “
ആവൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു
ഞാൻ ഫോൺ നോക്കി 3 മണി ആയേൻ പറഞ്ഞു
”അയ്യോ mama എപ്പോ വെണ്ണേലും വരാം.... വേഗം ഇറങ്ങിക്കോ “
”mama യൊക്കെ എപ്പോഴേ വന്നു നമ്മളുടെ എല്ലാ കളികളും കണ്ടു “
ഞാൻ മനസ്സിൽ ചിരിച്ചു പറഞ്ഞു
”എന്താടാ നോക്കി ഇളിക്കുന്നെ“
”ഏയ്യ്... നിന്നെ കാണാൻ നല്ല ഭംഗിയുണ്ട് “
അവളുടെ നഗ്നമായ ശരീരം നോക്കി ഞാൻ പറഞ്ഞു
”പോടാ കമപിശാചെ“
അപ്പോഴാണ് അവളുടെ black nail polish ചെയ്ത കാല് കാണുന്നത്...

എന്റെ കാലുകൾക്കിടയിൽ അവളുടെ വെളുത്ത കാലും ആ black nailpolish ഇട്ട കാൽവിരലുകളും കണ്ടതും എനിക് വീണ്ടും mood ആയി...
പക്ഷെ ഇതൊന്നും അറിയാതെ Maria വേഗം എഴുനേറ്റു Tshirtum top ഇട്ടു.... സഹിലും ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല...
“സാഹിൽ, ഇനി നീ പോകണല്ലോ… mamma വരാനുള്ള time ആയി,” അവൾ
💬 Comments
View all comments