Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
കാത്തിരുന്നു.
ഒരു ദിവസം പിടികൂടാമെന്ന പ്രതീക്ഷയിൽ.
അതിനിടയിൽ Anu സാഹിലിൽ നിന്ന് അകന്നുനിൽക്കാൻ ശ്രമിച്ചത് സാഹിലിനെയും വേദനിപ്പിച്ചിരുന്നു.
Message അയച്ചാൽ reply ഉണ്ടാകും.
പക്ഷേ പഴയ ചൂടില്ല.
Call ചെയ്താൽ സംസാരിക്കും.
പക്ഷേ പഴയ അടുപ്പമില്ല.
അവസാനം സാഹിലും മനസ്സിൽ ഒരു തീരുമാനം എടുത്തു.
“എന്നെ വേണ്ടെങ്കിൽ പിന്നെ ഞാൻ എന്തിന് പിന്നാലെ നടക്കണം?”
അങ്ങനെ സ്വയം distance ചെയ്യാൻ അവനും ശ്രമിച്ചു.
അപ്പോഴാണ് ഒരാഴ്ചയ്ക്ക് ശേഷം മരിയയുടെ order വീണ്ടും വന്നത്.
Appil മരിയയുടെ പേര് കണ്ട നിമിഷം തന്നെ സാഹിലിന്റെ മുഖത്ത് ഒരു ചിരി വന്നു.
Order എടുത്ത് അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ അവന്റെ മനസ്സിലും ഒരു ആശ്വാസം ഉണ്ടായിരുന്നു.
കുറഞ്ഞത് മരിയയെ എങ്കിലും കാണാമല്ലോ.
വീട്ടിലെത്തി bell അടിച്ചപ്പോൾ door തുറന്നത് Aleena ആയിരുന്നു.
Aleenaയെ കണ്ട നിമിഷം തന്നെ ആ ദിവസം ജനലിലൂടെ അബദ്ധത്തിൽ കണ്ട സംഭവം സാഹിലിന്റെ മനസ്സിലേക്ക് വന്നു.
ഇതുവരെ ഒരിക്കലും അലീനയെ വേറെ ഒരു കണ്ണിൽ നോക്കിയിട്ടില്ലായിരുന്നു.
എപ്പോഴും മരിയയുടെ അമ്മ എന്ന നിലയിൽ മാത്രം.
പക്ഷേ ആ സംഭവത്തിന് ശേഷം അറിയാതെ അവന്റെ കണ്ണുകൾ Aleenaയിലേക്ക് പോകാൻ തുടങ്ങി.
അന്ന് door തുറന്ന് നിന്ന Aleenaയെ കണ്ടപ്പോൾ പോലും എനിക് പഴയ പോലെ നിസ്സംഗനായി നിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. എന്തോ ഒരു ആവേശം. ഞാൻ അറിയാതെ അലീനയുടെ മുലയുടെ shape ഒക്കെ നോക്കിപ്പോയി. ഇന്ന് ഇട്ട nightie കുറച്ച് tight ആണ്.

ആ നോട്ടം Aleena ശ്രദ്ധിക്കുകയും ചെയ്തു.
ഒരു നിമിഷത്തേക്ക് അവൾക്കും അത്ഭുതം തോന്നി.
കാരണം ഇത്രയും നാൾ സാഹിൽ ഒരിക്കലും അവളെ അസ്വസ്ഥമാക്കുന്ന രീതിയിൽ നോക്കിയിട്ടില്ല.
ഇന്നത്തെ നോട്ടം പക്ഷേ വ്യത്യസ്തമായിരുന്നു. അവന്റെ കണ്ണ് എവിടെയാണെന്ന് അവൾക് അറിഞ്ഞു. ഇന്ന് കുറെ കാലത്തിന്റെ ശേഷം അച്ചായൻ തന്ന പഴയ nightie ഇട്ടത്കൊണ്ടായിരിക്കും. ഇത് കുറച്ച് tight ആണ്. ചെറുക്കനെ പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല.
Aleena ഒന്നും പറയാതെ food വാങ്ങി.
അപ്പോഴാണ് roomil നിന്ന് മരിയ പുറത്തേക്ക് നോക്കിയത്.
ഒരു സാധാരണ ഒരു yellow colour co-ord
💬 Comments
View all comments