0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 16667

വീഴുമെന്ന് എനിക് ഉറപ്പായിരുന്നു...

”പോടാ എനിക്ക് 40 ആയി...“

”40 ആയോ. . കണ്ടാൽ പറയില്ലാട്ടോ... ആന്റി തന്നെ മതി... എനിക് പേര് വിളിച്ചാൽ respect ഇല്ലാത്ത പോല്ലേ ആകും “

”ആഹ്. നിന്റെ ഇഷ്ടം “

”എനിക് കല്യാണം കഴിഞ്ഞു one ഇയർ ആവുമ്പോഴേക്കും ഞാൻ ഗർഭണി ആയി “

”അച്ചായൻ ആൾ ഉഷാറാണല്ലോ.. ആന്റിയെ വെറുതെ ഇരുത്തിയിട്ടുണ്ടാവില്ല “

”പോടാ. . അതെന്താ അങ്ങനെ പറഞ്ഞെ “

”മരിയ ആന്റിടെ തനി പകർപ്പല്ലേ .. ആന്റിടെ സൗന്ദര്യംഅല്ലേ അവൾക്കിട്ടിയത്.... “

അലീന അത് നന്നായി സുഗിച്ചു...

”ശരിക്കും നിങ്ങൾ തമ്മിൽ ഇഷ്ടായിരുന്നോ?“

”സത്യം പറയണോ? “

”പറയടാ... ഞാൻ അവളോട് ഒന്നും ചോദിക്കില്ല “

”ഞങ്ങൾ ഒരു timepass ആയിട്ടാൻ ഇതൊക്കെ ചെയ്തേ. Serious പ്രണയം ഒന്നും അല്ല....“

”നിനക്ക് എന്റെ മോൾ timepass ആണല്ലേ 😳“

”എനിക് മാത്രം അല്ല ആന്റി. അവൾക്കും അങ്ങനെ തന്നെ. അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത“

”മരിയ ശരിക്കും അങ്ങനെ പറഞ്ഞോ?”

അവൾക്ക് ചെറിയൊരു ഞെട്ടൽ തോന്നി.

കാരണം കഴിഞ്ഞ കുറച്ച് ദിവസങ്ങളായി മരിയയുടെ മുഖത്തും പെരുമാറ്റത്തിലും കണ്ടിരുന്നത് അത്ര ലളിതമായ ഒരു attraction അല്ലെന്നാണ് അവൾ കരുതിയത്.

പക്ഷേ അടുത്ത നിമിഷം അവളുടെ ചുണ്ടിൽ അറിയാതെ ഒരു ചെറിയ ചിരി വിരിഞ്ഞു.

“ഇവളെ ഞാൻ പ്രസവിച്ചതല്ലേ…”

അവൾ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.

പണ്ട് വീട്ടിലെ പറമ്പ് വൃത്തിയാക്കാൻ വന്ന വേണുവേട്ടനുമായി എനിക് പ്രേമം അല്ലാലോ ഉണ്ടായത്. കാമം അല്ലേ. ഇവൾ എന്നെക്കാൾ കഴപ്പിയാണല്ലോ ദൈവമേ.... അലീന ചിന്തിച്ചു...

“എത്രയായി ഇത് തുടങ്ങിയിട്ട്?”

“കുറച്ചേ ആയുള്ളൂ.”

“ഇതിന് മുമ്പ് meet ചെയ്തിരുന്നോ?”

“ഹാ… ഒരു പ്രാവിശ്യം.”

അത് പണ്ട് താൻ ആദ്യം കണ്ട ദിവസം ആണെന്ന് അലീനക് ഉറപ്പായിരുന്നു.

“ഇതുപോലെ എല്ലാം ചെയ്തോ?”

ആ ചോദ്യം കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്ന് നിന്നു. ഇത് എവിടെക്കാ പോകുന്നെ എന്നുള്ള ഒരു excitement എന്റെ ഉള്ളിൽ വന്നു. ഞാൻ ഒന്നും മറച്ചുവെക്കാതെ പറഞ്ഞു.

“ഇല്ല… കുറച്ചൊക്കെ.”

കുറച്ച് നേരത്തിന് ശേഷം അവളുടെ അടുത്ത message

💬 Comments

View all comments