0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 16668

വന്നു.

“ഇനി കാണരുത് കേട്ടോ.”

“ശരി.”

“ആന്റി എങ്ങനെ ഞങ്ങളുടെ ബന്ധം അറിഞ്ഞത്? ”

“നീ ആദ്യ ദിവസം വന്നില്ല... അന്ന് നിന്നെ gate കടന്നു പോകുന്നത് ഞാൻ കണ്ടതാ ”

ഞാൻ അത് അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല....

“അന്ന് നീ എന്റെ ബെഡ്‌റൂമിന്റെ അവിടെ എന്നാ ചെയ്യുവായിരുന്നു?”

ഞാൻ പിടിക്കപ്പെട്ടുവെന്ന് എനിക് മനസിലായി....

“അത് ആന്റി... അന്ന് അപ്പോഴത്തെ മൂഡിൽ ഞാൻ അറിയാതെ നോക്കിപോയതാ...”

“sorry”

ആ ഒരു വാക്ക് മാത്രം ഞാൻ അയച്ചു.

അപ്പോഴാണ് അലീനക്ക് സഹിൽ അന്ന് തന്റെ ബെഡ്‌റൂമിൽ ഒളിഞ്ഞു നോക്കിയത് അറിഞ്ഞത്. അവൾക് ദേഷ്യം വരാത്തെ നാണം ആണ് വന്നത്..

Typing…

വീണ്ടും typing…

പിന്നെ അവൾ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

“ഓഹ്... അന്ന് എന്താ അത്രയും മൂടാവാൻ.... അന്ന് എന്തൊക്കെയാ ചെയ്തത്?”

അലീന വിറക്കുന്ന കൈകൾ കൊണ്ടാണ് ഈ message അയച്ചത്. അവൾക് എന്തകൊണ്ടും ഇനി സഹിലിനെ meet ചെയ്യാതെ പറ്റില്ല. അവന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറിൽ കെയറാതെ ഇനി അവൾക് സമാധാനം കിട്ടില്ല.
അത്രയ്ക്കും അവൾക് കഴപ്പ് കെറിയിരുന്നു...

ഞാൻ രണ്ടും കല്പിച്ചു പറഞ്ഞു.

“ഏയ്യ്.. മിനിഞ്ഞാന്ന് ആന്റിക് കണ്ടതൊന്നും ചെയ്തില്ല.. അന്ന് കുറച്ച് time മാത്രമേ ഞാൻ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു ”

സാഹിലിന്റെ മറുപടികൾ വായിച്ചപ്പോൾ അലീനയുടെ മനസ്സിൽ വീണ്ടും കൗതുകം ഉയർന്നു.

“മിനിഞ്ഞാന്ന്… നീ എന്നെ ശരിക്കും കണ്ടിരുന്നോ?”

“കണ്ടു.”

Reply അയച്ചതോടെ കുറച്ചുനേരം message വന്നില്ല.

ഞാൻ ചോദിച്ചു....

“ആന്റി കുറെ നേരം അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നോ? ”

“മ്മ്മ്. .. കുറച്ച് നേരം ”

“എല്ലാം കണ്ടോ? ”

“കുറച്ചൊക്കെ ”

“ഇഷ്ടായോ? ”

“എന്ത് ഇഷ്ടായോൻ... നീ എന്താ എന്നെ കുറിച്ച് കരുതിയെ? ”

അലീന അത്രേ വേഗം സമ്മതിച്ചു തരില്ലെന്ന് മനസിലായി...

“കണ്ടോതൊക്കെ ഇഷ്ടായോന്ന് ”

ഞാൻ വിടാൻ ഉദ്ദേശിച്ചില്ല....

“കുഴപ്പമില്ല... നിനക്ക് നല്ല body ഒക്കെ ഉണ്ട് ”

ആന്റി കഴപ്പ് ഇളകി വന്നതാണെന്ന് എനിക് ഉറപ്പായി... മരിയ timepass ആയി യൂസ് ചെയ്തേ അല്ലേ.. ഇനി അവളുടെ അമ്മ എനിക് timepass... ഞാൻ മനസ്സിൽ

💬 Comments

View all comments