0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 16670

പറഞ്ഞു...

“ആന്റിക്ക് എന്താ എന്റെ body ൽ ഇഷ്ടയത്? ”

“അങ്ങനെ ചോദിച്ചാൽ എല്ലാം ”

“കറക്റ്റ് പറയ്യ്... ”

അലീന പറയാൻ മടിച്ചു

“എന്റെ body മുഴുവൻ naked കണ്ടായിരുന്നോ? ”

“മ്മ്മ് ”

എന്റെ കുണ്ണ പതിയെ പൊങ്ങാൻ തുടങ്ങി.

“വലുതാണോ എന്റെ ”

“എന്ത്? ”

അലീനക് മനസിലായെങ്കിലും അറിയാത്തത് പോലെ അഭിനയിച്ചു

“എന്റെ കുണ്ണ ”

അത് കണ്ടതും അലീനക്ക് നാണം വന്നു

“മ്മ്മ് ”

“ആന്റിടെ husband നേക്കാൾ വലുതാണോ? ”

“yes” അലീന മടിയോടെ സമ്മതിച്ചു..

ഞാൻ എന്റെ പൊങ്ങി നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയുടെ pic once ആയി അയച്ചുകൊടുത്തു.

“ശോ... ഇത് എപ്പോഴും ഇങ്ങനെ ആന്നോ?”

“ചിലപ്പോഴൊക്കെ... ഇത് ആന്റിയെ മനസ്സിൽ വന്നപ്പോ പൊങ്ങിയതാ ”

അത് കേട്ടതും അലീനയുടെ പൂറിലും തരിപ്പ് കേറി.

“സത്യായിട്ടും ”

“അതെ... വേണോ ”

“തരുമോ”

“എങ്ങനെ? ”

“നാളെ മരിയ manglore കോളേജിൽ പോകുന്നുണ്ട്. എന്തോ assignment submit ചെയ്യാനെന്നാൽ പറഞ്ഞെ. Morning 7 മണിക്ക് പോകും. നിനക്ക് ആ ടൈമിൽ വരാൻ പറ്റുമോ? “

ഞാൻ അതു കണ്ടതും തുള്ളിചാടി. മോള് പോയാൽ അമ്മ. കൊള്ളാലോ പടച്ചോനെ കളി.

”എന്തായാലും വരാം.“

അലീനയുടെ മനസ്സിൽ മരിയ പോകുന്നത് അറിഞ്ഞതുകൊണ്ട് തന്നെയാണ് ഇന്ന് തന്നെ അവൾ സഹിലിൻ message അയച്ചതും.

“പക്ഷെ ഒരു കാര്യം ”

“എന്താ?”

“mariak ഇത് ഒരിക്കലും അറിയരുത് ”

“ഞാനായിട്ട് പറയില്ല. ആന്റിക് എന്നെ വിശ്വസിക്കാം....”

ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ഓർത്തിട്ടു പിന്നെയും ചോദിച്ചു

“മരിയ എപ്പോഴാ return? ”

”evening എന്തായാലും ആകും “

”ഉറപ്പാണല്ലോ? “

എന്റെ മനസിൽ ഞാൻ രണ്ടുപ്രാവിശ്യം രക്ഷപെട്ടത് എങ്ങനെയാണെന് ആലോചിച്ചതുകൊണ്ട ചോദിച്ചേ....

”ഹാടാ.... നമ്മക് നാളെ വേണ്ണേൽ confirm ചെയ്യാം. നീ പേടിക്കണ്ട “

അലീന നല്ല confidence ൽ ആണ് പറയുന്നേ. അപ്പൊ എനിക് ഒരു സമാധാനം ആയി

”എന്നാ നീ വേഗം ഉറങ്ങിക്കോ. Already 2 മണി ആകാറായി “

”ഹാ... അതിന് മുമ്പ് ആന്റി

💬 Comments

View all comments