Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]
പറഞ്ഞു...
“ആന്റിക്ക് എന്താ എന്റെ body ൽ ഇഷ്ടയത്? ”
“അങ്ങനെ ചോദിച്ചാൽ എല്ലാം ”
“കറക്റ്റ് പറയ്യ്... ”
അലീന പറയാൻ മടിച്ചു
“എന്റെ body മുഴുവൻ naked കണ്ടായിരുന്നോ? ”
“മ്മ്മ് ”
എന്റെ കുണ്ണ പതിയെ പൊങ്ങാൻ തുടങ്ങി.
“വലുതാണോ എന്റെ ”
“എന്ത്? ”
അലീനക് മനസിലായെങ്കിലും അറിയാത്തത് പോലെ അഭിനയിച്ചു
“എന്റെ കുണ്ണ ”
അത് കണ്ടതും അലീനക്ക് നാണം വന്നു
“മ്മ്മ് ”
“ആന്റിടെ husband നേക്കാൾ വലുതാണോ? ”
“yes” അലീന മടിയോടെ സമ്മതിച്ചു..
ഞാൻ എന്റെ പൊങ്ങി നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയുടെ pic once ആയി അയച്ചുകൊടുത്തു.
“ശോ... ഇത് എപ്പോഴും ഇങ്ങനെ ആന്നോ?”
“ചിലപ്പോഴൊക്കെ... ഇത് ആന്റിയെ മനസ്സിൽ വന്നപ്പോ പൊങ്ങിയതാ ”
അത് കേട്ടതും അലീനയുടെ പൂറിലും തരിപ്പ് കേറി.
“സത്യായിട്ടും ”
“അതെ... വേണോ ”
“തരുമോ”
“എങ്ങനെ? ”
“നാളെ മരിയ manglore കോളേജിൽ പോകുന്നുണ്ട്. എന്തോ assignment submit ചെയ്യാനെന്നാൽ പറഞ്ഞെ. Morning 7 മണിക്ക് പോകും. നിനക്ക് ആ ടൈമിൽ വരാൻ പറ്റുമോ? “
ഞാൻ അതു കണ്ടതും തുള്ളിചാടി. മോള് പോയാൽ അമ്മ. കൊള്ളാലോ പടച്ചോനെ കളി.
”എന്തായാലും വരാം.“
അലീനയുടെ മനസ്സിൽ മരിയ പോകുന്നത് അറിഞ്ഞതുകൊണ്ട് തന്നെയാണ് ഇന്ന് തന്നെ അവൾ സഹിലിൻ message അയച്ചതും.
“പക്ഷെ ഒരു കാര്യം ”
“എന്താ?”
“mariak ഇത് ഒരിക്കലും അറിയരുത് ”
“ഞാനായിട്ട് പറയില്ല. ആന്റിക് എന്നെ വിശ്വസിക്കാം....”
ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ഓർത്തിട്ടു പിന്നെയും ചോദിച്ചു
“മരിയ എപ്പോഴാ return? ”
”evening എന്തായാലും ആകും “
”ഉറപ്പാണല്ലോ? “
എന്റെ മനസിൽ ഞാൻ രണ്ടുപ്രാവിശ്യം രക്ഷപെട്ടത് എങ്ങനെയാണെന് ആലോചിച്ചതുകൊണ്ട ചോദിച്ചേ....
”ഹാടാ.... നമ്മക് നാളെ വേണ്ണേൽ confirm ചെയ്യാം. നീ പേടിക്കണ്ട “
അലീന നല്ല confidence ൽ ആണ് പറയുന്നേ. അപ്പൊ എനിക് ഒരു സമാധാനം ആയി
”എന്നാ നീ വേഗം ഉറങ്ങിക്കോ. Already 2 മണി ആകാറായി “
”ഹാ... അതിന് മുമ്പ് ആന്റി
💬 Comments
View all comments