0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 16671

time മാത്രമേ ഞാൻ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു ”

സാഹിലിന്റെ മറുപടികൾ വായിച്ചപ്പോൾ അലീനയുടെ മനസ്സിൽ വീണ്ടും കൗതുകം ഉയർന്നു.

“മിനിഞ്ഞാന്ന്… നീ എന്നെ ശരിക്കും കണ്ടിരുന്നോ?”

“കണ്ടു.”

Reply അയച്ചതോടെ കുറച്ചുനേരം message വന്നില്ല.

ഞാൻ ചോദിച്ചു....

“ആന്റി കുറെ നേരം അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നോ? ”

“മ്മ്മ്. .. കുറച്ച് നേരം ”

“എല്ലാം കണ്ടോ? ”

“കുറച്ചൊക്കെ ”

“ഇഷ്ടായോ? ”

“എന്ത് ഇഷ്ടായോൻ... നീ എന്താ എന്നെ കുറിച്ച് കരുതിയെ? ”

അലീന അത്രേ വേഗം സമ്മതിച്ചു തരില്ലെന്ന് മനസിലായി...

“കണ്ടോതൊക്കെ ഇഷ്ടായോന്ന് ”

ഞാൻ വിടാൻ ഉദ്ദേശിച്ചില്ല....

“കുഴപ്പമില്ല... നിനക്ക് നല്ല body ഒക്കെ ഉണ്ട് ”

ആന്റി കഴപ്പ് ഇളകി വന്നതാണെന്ന് എനിക് ഉറപ്പായി... മരിയ timepass ആയി യൂസ് ചെയ്തേ അല്ലേ.. ഇനി അവളുടെ അമ്മ എനിക് timepass... ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു...

“ആന്റിക്ക് എന്താ എന്റെ body ൽ ഇഷ്ടയത്? ”

“അങ്ങനെ ചോദിച്ചാൽ എല്ലാം ”

“കറക്റ്റ് പറയ്യ്... ”

അലീന പറയാൻ മടിച്ചു

“എന്റെ body മുഴുവൻ naked കണ്ടായിരുന്നോ? ”

“മ്മ്മ് ”

എന്റെ കുണ്ണ പതിയെ പൊങ്ങാൻ തുടങ്ങി.

“വലുതാണോ എന്റെ ”

“എന്ത്? ”

അലീനക് മനസിലായെങ്കിലും അറിയാത്തത് പോലെ അഭിനയിച്ചു

“എന്റെ കുണ്ണ ”

അത് കണ്ടതും അലീനക്ക് നാണം വന്നു

“മ്മ്മ് ”

“ആന്റിടെ husband നേക്കാൾ വലുതാണോ? ”

“yes” അലീന മടിയോടെ സമ്മതിച്ചു..

ഞാൻ എന്റെ പൊങ്ങി നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയുടെ pic once ആയി അയച്ചുകൊടുത്തു.

“ശോ... ഇത് എപ്പോഴും ഇങ്ങനെ ആന്നോ?”

“ചിലപ്പോഴൊക്കെ... ഇത് ആന്റിയെ മനസ്സിൽ വന്നപ്പോ പൊങ്ങിയതാ ”

അത് കേട്ടതും അലീനയുടെ പൂറിലും തരിപ്പ് കേറി.

“സത്യായിട്ടും ”

“അതെ... വേണോ ”

“തരുമോ”

“എങ്ങനെ? ”

💬 Comments

View all comments