Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]
time മാത്രമേ ഞാൻ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു ”
സാഹിലിന്റെ മറുപടികൾ വായിച്ചപ്പോൾ അലീനയുടെ മനസ്സിൽ വീണ്ടും കൗതുകം ഉയർന്നു.
“മിനിഞ്ഞാന്ന്… നീ എന്നെ ശരിക്കും കണ്ടിരുന്നോ?”
“കണ്ടു.”
Reply അയച്ചതോടെ കുറച്ചുനേരം message വന്നില്ല.
ഞാൻ ചോദിച്ചു....
“ആന്റി കുറെ നേരം അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നോ? ”
“മ്മ്മ്. .. കുറച്ച് നേരം ”
“എല്ലാം കണ്ടോ? ”
“കുറച്ചൊക്കെ ”
“ഇഷ്ടായോ? ”
“എന്ത് ഇഷ്ടായോൻ... നീ എന്താ എന്നെ കുറിച്ച് കരുതിയെ? ”
അലീന അത്രേ വേഗം സമ്മതിച്ചു തരില്ലെന്ന് മനസിലായി...
“കണ്ടോതൊക്കെ ഇഷ്ടായോന്ന് ”
ഞാൻ വിടാൻ ഉദ്ദേശിച്ചില്ല....
“കുഴപ്പമില്ല... നിനക്ക് നല്ല body ഒക്കെ ഉണ്ട് ”
ആന്റി കഴപ്പ് ഇളകി വന്നതാണെന്ന് എനിക് ഉറപ്പായി... മരിയ timepass ആയി യൂസ് ചെയ്തേ അല്ലേ.. ഇനി അവളുടെ അമ്മ എനിക് timepass... ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു...
“ആന്റിക്ക് എന്താ എന്റെ body ൽ ഇഷ്ടയത്? ”
“അങ്ങനെ ചോദിച്ചാൽ എല്ലാം ”
“കറക്റ്റ് പറയ്യ്... ”
അലീന പറയാൻ മടിച്ചു
“എന്റെ body മുഴുവൻ naked കണ്ടായിരുന്നോ? ”
“മ്മ്മ് ”
എന്റെ കുണ്ണ പതിയെ പൊങ്ങാൻ തുടങ്ങി.
“വലുതാണോ എന്റെ ”
“എന്ത്? ”
അലീനക് മനസിലായെങ്കിലും അറിയാത്തത് പോലെ അഭിനയിച്ചു
“എന്റെ കുണ്ണ ”
അത് കണ്ടതും അലീനക്ക് നാണം വന്നു
“മ്മ്മ് ”
“ആന്റിടെ husband നേക്കാൾ വലുതാണോ? ”
“yes” അലീന മടിയോടെ സമ്മതിച്ചു..
ഞാൻ എന്റെ പൊങ്ങി നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയുടെ pic once ആയി അയച്ചുകൊടുത്തു.
“ശോ... ഇത് എപ്പോഴും ഇങ്ങനെ ആന്നോ?”
“ചിലപ്പോഴൊക്കെ... ഇത് ആന്റിയെ മനസ്സിൽ വന്നപ്പോ പൊങ്ങിയതാ ”
അത് കേട്ടതും അലീനയുടെ പൂറിലും തരിപ്പ് കേറി.
“സത്യായിട്ടും ”
“അതെ... വേണോ ”
“തരുമോ”
“എങ്ങനെ? ”
💬 Comments
View all comments