0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 16672

“നാളെ മരിയ manglore കോളേജിൽ പോകുന്നുണ്ട്. എന്തോ assignment submit ചെയ്യാനെന്നാൽ പറഞ്ഞെ. Morning 7 മണിക്ക് പോകും. നിനക്ക് ആ ടൈമിൽ വരാൻ പറ്റുമോ? “

ഞാൻ അതു കണ്ടതും തുള്ളിചാടി. മോള് പോയാൽ അമ്മ. കൊള്ളാലോ പടച്ചോനെ കളി.

”എന്തായാലും വരാം.“

അലീനയുടെ മനസ്സിൽ മരിയ പോകുന്നത് അറിഞ്ഞതുകൊണ്ട് തന്നെയാണ് ഇന്ന് തന്നെ അവൾ സഹിലിൻ message അയച്ചതും.

“പക്ഷെ ഒരു കാര്യം ”

“എന്താ?”

“mariak ഇത് ഒരിക്കലും അറിയരുത് ”

“ഞാനായിട്ട് പറയില്ല. ആന്റിക് എന്നെ വിശ്വസിക്കാം....”

ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ഓർത്തിട്ടു പിന്നെയും ചോദിച്ചു

“മരിയ എപ്പോഴാ return? ”

”evening എന്തായാലും ആകും “

”ഉറപ്പാണല്ലോ? “

എന്റെ മനസിൽ ഞാൻ രണ്ടുപ്രാവിശ്യം രക്ഷപെട്ടത് എങ്ങനെയാണെന് ആലോചിച്ചതുകൊണ്ട ചോദിച്ചേ....

”ഹാടാ.... നമ്മക് നാളെ വേണ്ണേൽ confirm ചെയ്യാം. നീ പേടിക്കണ്ട “

അലീന നല്ല confidence ൽ ആണ് പറയുന്നേ. അപ്പൊ എനിക് ഒരു സമാധാനം ആയി

”എന്നാ നീ വേഗം ഉറങ്ങിക്കോ. Already 2 മണി ആകാറായി “

”ഹാ... അതിന് മുമ്പ് ആന്റി എനിക് ഒരു pic അയാകുമോ? “

“എന്ത് pic... നാളെ direct കാണില്ലേ ”

“ഒരു selfie... കൊതികൊണ്ടാ ”

അലീന കുറച്ച് സമയം ആലോചിച്ചു. എന്നിട്ട് അവനെ കളിപ്പിക്കാൻ അവളുടെ nightie യുടെ buttons ഊരി ഒരു pic അയച്ചു.

ഞാൻ reply കാണാത്തപ്പോ വിചാരിച്ചു ചോദിക്കേണ്ടായിരുന്നു എന്ന്. നാളെ കാണില്ലേ. വെറുതെ അത്യാഗ്രഹം. അപ്പോഴേക്കും ഒരു view once pic വന്നു.

FCA184A6 EEE2 4C89 B66F 659EB270C4F3

Pic കണ്ടതും എന്റെ കണ്ണ് തള്ളി. ആ മുലയുടെ എടുപ്പ് കണ്ടപ്പോ തന്നെ എന്റെ കുണ്ണ ഒന്ന് പിടഞ്ഞു. ഇത് കണ്ട് ഒന്ന് വിട്ടാലൊന്ന് ആലോചിച്ചു.

“ഏയ്യ്... വേണ്ട.. നാളെ എല്ലാം ഇതിന്റെ

💬 Comments

View all comments