0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 16673

മുകളിൽ തീർക്കണം ”

ഞാൻ കുണ്ണ പിടിച്ചു മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.

“hey... പോയോ? ”

“ഏയ്യ്. ഇല്ല. ആന്റിടെ മുല കണ്ട് അവിടെ stuck ആയിപോയി ”

“പോടാ....”

“ഞാൻ ഒരു വാണം വിട്ടാലൊന്ന് വരെ ആലോചിച്ചു ”

“കൊല്ലും ഞാൻ. അതൊക്കെ മോൻ നാളെ എനിക് തന്നാൽ മതി ”

“ശരി madam ”

“പോ. ഉറങ്ങാൻ നോക്ക്. നാളെ അവൾ പോയിട്ട് ഞാൻ വിളിക്കാം ”

“ശരി ആന്റി, good night, bye”

“good night sahil, Bye”

ഞാൻ phone വെച്ചു ഉറങ്ങാൻ നോക്കി. പറ്റുന്നില്ല

രണ്ടുപേരുടെയും അവസ്ഥ ഇത് തന്നെ ആയിരുന്നു.

എങ്ങനെയൊക്കെയോ അവസാനം ഞാൻ ഉറങ്ങി.

ഉറങ്ങുന്നതിന് മുമ്പ് ഞാൻ alarm 6:30 ന് വെച്ചിരുന്നു.

രാവിലെ alarm അടിച്ചെങ്കിലും അത് സ്വപ്നത്തിന്റെ ഭാഗമായിട്ടാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്.

കൈ നീട്ടി ഓഫ് ചെയ്തിട്ട് വീണ്ടും ഉറക്കത്തിലേക്ക് വീണു.

കുറച്ച് സമയത്തിന് ശേഷം പെട്ടെന്ന് ബോധം വന്നു.

ഞാൻ പെട്ടെന്ന് കട്ടിലിൽ നിന്ന് ചാടി എഴുന്നേറ്റു.

“അയ്യോ!”

Phone എടുത്ത് സമയം നോക്കി.

6:45 ആയിരുന്നു.

ഞാൻ ഓടിക്കൊണ്ട് bathroomലേക്ക് കയറി. വേഗം fresh ആയി dress ഇട്ട് അമ്മയോട് എനിക് urgent ആയി ഫ്രണ്ടിന്റെ വീട്ടിൽ പോകാനുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി.

സമയം 7 കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും അലീന വിളിച്ചു.

“എവിടെ? മരിയ ഇറങ്ങി ”

“on the way ആണ്. ഒരു 10 mins”

ഞാൻ വേഗം അതും പറഞ്ഞു phone പോക്കറ്റിൽ ഇട്ടു ബൈക്ക് എടുത്തു.

അലീന സാധാരണ ദിവസങ്ങളിലേതിനേക്കാൾ വളരെ നേരത്തെ എഴുന്നേറ്റു.

വേഗത്തിൽ അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി.

മരിയയ്ക്ക് breakfast തയ്യാറാക്കി.

ഇടയ്ക്ക് clock നോക്കും.

വീണ്ടും ജോലി തുടരും.

സമയം വളരെ പതുക്കെ പോകുന്നതുപോലെ തോന്നി.

ഏഴുമണിയോടെ മരിയ ഫുഡും കഴിച്ചു

💬 Comments

View all comments